946419 0

รีวิวแต่งงานธีมเป็นสี Navy Blue เรียบง่ายอบอุ่นอบอวลไปด้วยความรัก ณ โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok)


โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมที่มีการออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม เหมาะสำหรับเป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ที่สำคัญยังมาพร้อมกับการบริการที่สุดแสนประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นทีมงานในส่วนใดก็พร้อมเต็มที่ และเนรมิตงานแต่งของคุณให้ออกมาสวยงามราวเทพนิยาย สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน วันนี้ Weddinglist จะพาไปชมงานแต่งงานของ คุณนุ่น&คุณป้อม กันค่ะ

946407 0

หลังจากที่ตกลงแต่งงานกันเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มต้นจากการหาสถานที่ตัดงานแต่งงาน โดยดูจากรีวิวตามเว็บไซต์ต่าง ๆ พร้อมทั้งหาข้อมูลเรื่องสถานจัดงานแต่งงานจากอินเทอร์เน็ต แล้วก็เก็บข้อมูล เพื่อทำการเปรียบเทียบ หาที่ที่ตรงใจและชอบที่สุด

946404 0
946405 0
946406 0

โจทย์ในการมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานของคุณนุ่น&คุณป้อม

คุณนุ่น “สำหรับโจทย์ในการหาสถานที่จัดงานแต่งงานนั้นอันดับแรกคือจะต้องเดินทางสะดวกสบาย มีขนาดห้องที่ใหญ่พอที่จะรองรับจำนวนแขก ที่สำคัญจะต้องเป็นโรงแรมที่มีห้องประชุมเพื่อทำพิธีแต่งงานแบบคริสต์ ซึ่งโรงแรมแมนดารินนั้นตอบโจทย์ความต้องการของเราทั้งคู่ได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว”

สำหรับลำดับในการจัดงานแต่งงานของเราจะเป็นพิธีหมั้นในตอนเช้า พร้อมกับการยกน้ำชา เพื่อแสดงความเคารพ ให้เกียรติแขกผู้ใหญ่ พร้อมทั้งมีพิธีแต่งงานแบบคริสต์ในตอนบ่าย ด้วยความที่เราทั้งคู่นับถือศาสนาคริสต์ จึงอยากมีพิธีคริสต์แบบเล็ก ๆ ที่ดูอบอุ่น พอตอนเย็นก็จะมีเลี้ยงฉลองร่วมรับประทานอาหารกับแขกในงาน

946403 0
946409 0

คอนเซปต์ของงานตั้งใจให้งานออกมาเรียบง่าย มีความอบอุ่น อบอวลด้วยความรัก จึงเลือกธีมเป็นสี Navy Blue ซึ่งเป็นสีของโบสถ์คริสตจักรความหวังกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโบสถ์ที่เราทั้งคู่ไปกันเป็นประจำ ที่สำคัญยังเป็นสีที่เราทั้งคู่ชอบ สีนี้จึงมีความหมายกับเราทั้งคู่มาก ๆ

946413 0

มีการเตรียมตัวจัดงานแต่งงานอย่างไรบ้าง?

คุณนุ่น : จริง ๆ มีการวางแผนเตรียมงานล่วงหน้าตั้งแต่ก่อนโควิดระบาด แต่ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิดตั้งแต่ปี 2020 งานจึงถูกเลื่อนออกไปเรื่อยๆ ทำให้เราได้มีเวลาในการหาข้อมูลเพิ่มเติม ซึ่งส่วนใหญ่ก็หาจากในอินเทอร์เน็ต เพราะง่าย และมีความสะดวกสบาย พร้อมทั้งดูรีวิวในการจัดงานแต่งงาน เมื่อได้สถานที่ที่ถูกใจก็นัดเซลล์แล้วเข้าไปดูมา 2-3 ที่ แต่เลือกเป็นที่นี่เพราะอยู่ใจกลางเมือง สะดวก วันที่เข้าไปดูรู้สึกชอบ ที่สำคัญโรงแรมแมนดาริน เป็นโรงแรมที่มีความเก่าแก่ เวลาเชิญหรือแนะนำใครก็รู้จัก ยิ่งหลังจากที่ทางโรงแรมได้มีการรีโนเวทก็สวยยงาม เหมาะสม ในส่วนของอาหารก็ขึ้นชื่อ เลยมั่นใจ 

946416 0
946411 0
946415 0
946412 0

คุณนุ่น “ในส่วนของอาหารงานเลี้ยงฉลองตอยเย็นเราเลือกเป็นโต๊ะจีน ซึ่งอาหารอร่อยมากๆ ไม่ผิดหวังเลย แขกก็ชมกันไม่ขาดปากว่าอาหารอร่อย รสชาติดี”

946417 0
946419 0

“ประทับใจการบริการของทีมงานโรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ”

คุณนุ่น : การบริการเป็นอีกส่วนนึงที่ประทับใจ เพราะเซลล์มีการพูดคุยเป็นกันเอง ให้คำปรึกษาที่ดีมาก พอได้คุยกันรู้เลยว่าทีมงานมีความเป็นมืออาชีพ และมีประประสบการณ์มากๆ คำแนะนำต่างๆ เป็นประโยชน์ในการจัดงานมาก เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแก้ปัญหา โดยเฉพาะในวันงานที่เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิด ซึ่งมีติดขัดเล็กน้อย แต่ทีมงานก็คอยสแตนด์บายอยู่หน้างานคอยแก้ปัญหาได้อย่างลงตัว รู้สึกถึงความรัก ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี

946420 0

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน

คุณนุ่น : การจัดงานแต่งงานของเราทั้งคู่ไม่มี Wedding Planer และไม่ได้จ้างออแกไนซ์ แต่มีทีมงานของโรงแรมคอยช่วยเหลือ ทำให้งานออกมาราบรื่นและลงตัว โดยเฉพาะในการจัดลำดับพิธีการต่าง ๆ บนเวที ถ้าไม่มีคุณแป้งงานคงไม่ออกมาสมบูรณ์แบบขนาดนี้ ไม่ว่าจะเกิดปัญหาหน้างานอย่างไร คุณแป้งก็แก้ไขสถานการณ์ได้อย่างลงตัว ไม่มีผิดหวัง และรู้สึกคิดไม่ผิดเลยที่เลือกจัดงานที่นี่ 

946418 0

ขอขอบคุณ

ช่างภาพ : Playlist Wedding

ช่างแต่งหน้า : แจ๊บปี้ 

คริสตจักรความหวังกรุงเทพฯ