รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 1

รีวิวแต่งงานเรียบง่ายสุดอบอุ่น @Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok


รีวิวแต่งงานเรียบง่ายแสนอบอุ่น ณ โรงแรมหรูใจกลางเมืองสาทร @Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok (โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ)

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok) โรงแรมจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า BTS สถานี สุรศักดิ์ อีกทั้งโรงแรมยังขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารและทีม Wedding sales ที่มีความเป็นมืออาชีพ วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านชมภาพบรรยากาศงานแต่งงานสุดอบอุ่นและบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของ คุณบอย & คุณติว ที่ไว้วางใจเลือกโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน บรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 13
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 17

วางแผนแต่งงานโดยการหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานผ่าน Website และเดินทางไปดูสถานที่จริง

คุณบอย & คุณติว : เราทั้งสองคนเริ่มวางแผนก่อนที่จะแต่งงาน 1 ปี  หลังจากเราได้ฤกษ์ก็หาสถานที่จัดงานก่อนเป็นอันดับแรก สำหรับการหาสถานที่เราได้หารีวิวตามเว็บไซส์ต่าง ๆ และก็จดลิสต์ไว้ หลังจากนั้นเราสองคนก็ขับรถไปตามโรงแรมต่าง ๆ ที่เราสนใจเพื่อไปคุยรายละเอียด ทั้งงานเช้าและงานเย็น เราเลือกใช้ออแกไนซ์ข้างนอกทั้งสองช่วงเวลาเลยค่ะ วันนั้นเป็นวันมหาฤกษ์ เราจึงได้ออแกไนซ์ งานเช้ากับงานเย็น คนละทีมกันค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 29
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 28
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 15
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 14

โลเคชั่นดี เดินทางสะดวก บริการดีเยี่ยมเลยมั่นใจเลือกโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

คุณบอย & คุณติว : เราเลือก โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ (Eastin Grand Hotel Sathorn Bangkok)  เพราะเป็นสถานที่แรก ๆ ที่พวกเรามาดูค่ะเนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีทุกอย่างพร้อมและตรงกับลิสต์ที่พวกเราต้องการ อีกทั้งยังอยู่ใกล้บ้านพวกเราสองคนด้วย และสิ่งที่ทำให้เราเลือกอีกอย่างนึง ก็คือ แขกเดินทางสะดวกสบายค่ะ ที่จอดรถโรงแรมกว้างขวาง และยังมี BTS รองรับแขกที่ไม่อยากขับรถมาด้วยค่ะ พี่ ๆ ที่โรงแรมก็น่ารักมาก ๆ ให้บริการเราเป็นอย่างดี ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่มาดู ทำให้เราไม่ต้องลังเลในการเลือกโรงแรมเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 9

? คอนเซปต์งานเรียบง่าย แขกใส่สีอะไรมาก็ได้โทนสีเลยเข้ากับทุกชุดที่แขกใส่มาร่วมงาน ?

คุณบอย & คุณติว : คอนเซปต์งานของเรา เราทั้งสองไม่ได้มีในใจเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ แต่มีความเห็นตรงกันว่า อยากได้แบบเรียบง่าย น่ารักอบอุ่น และสบายตา  เลยได้ไปปรึกษากับเพื่อน เลยได้เพื่อนนี่แหละค่ะเป็นคนออกแบบ การ์ด+ธีมงาน+ ตัวอักษร+กรอบphotobooth  ที่ใช้ในงานทั้งหมดให้ค่ะ ธีมเลยออกมาสีหวาน ๆ เป็นรูปแบบดอกไม้ และเราทั้งสองคนก็ไม่ได้กำหนดธีมสีให้แขกด้วยค่ะ อยากใส่อะไรก็ใส่ได้ทั้งหมดเลย

รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 20
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 10
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 8

บรรยากาศอบอุ่นเป็นตามที่ใจเราต้องการ

คุณบอย & คุณติว : บรรยากาศในงาน โดยรวมออกมาดีมากๆเลยค่ะ งานตอนเช้าที่มีแต่ญาติๆและเพื่อนสนิท เหมือนได้กลับมารวมญาติกันอีกครั้ง ได้ใช้เวลาร่วมกัน อบอุ่นหัวใจมาก ๆเลยค่ะ งานตอนเย็นบรรยากาศเรียบง่ายสบาย เหมือนที่เราทั้งสองคนตั้งใจไว้เลยค่ะได้เห็นเพื่อน ญาติพี่น้อง แขกที่มาร่วมงานมีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ แค่นี่ก็ประทับใจเราทั้งสองคนมาก ๆ แล้วค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 31
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 30
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 18

   

คุณบอย & คุณติว : ประทับใจทุกอย่างในงานเลยค่ะ ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด ไม่มีอะไรติดขัดเลยค่ะ ทีมงานทุกฝ่ายทำออกมาดีมาก ๆ แต่ถ้าประทับใจมากที่สุดก็คงเป็นทีม ๆ พี่ Wedding planner ของเราทั้งงานเช้าและงานเย็นเลย พี่ ๆ สามารถทำงานออกมาได้ดีมากค่ะ ไม่มีสะดุด งานเดินราบรื่น ทุกอย่างแฮปปี้มากเลยค่ะ 

   

รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 19
รีวิวแต่งงานอิสตินสาทร 25
S 175013949

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมแต่งงาน

คุณบอย & คุณติว : อันดับแรก ต้องรีบหาวันและหาโรงแรมจัดงานก่อนค่ะ เพราะถ้าเป็นวันมหาฤกษ์ จะหาค่อนข้างยากมากๆค่ะ และค่อยเก็บรายละเอียดอย่างอื่นตามค่ะ ถ้าเป็นไปได้ จ้าง wedding planner ค่ะ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ งานแต่งงานเป็นเรื่องของคนสองคน ร่วมกันปรึกษาและตัดสินใจร่วมกันค่ะ ขอให้คู่ที่กำลังจะแต่งงานทุกอย่างราบรื่นผ่านไปได้ดีนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

คุณบอย & คุณติว

Special Thanks.  

ชุดแต่งงานเช้า : Masterpiece Bridal Couture (พี่บีมพี่แมนค่ะ)

ชุดแต่งงานเย็น : Masterpiece Bridal Couture (พี่บีมพี่แมนค่ะ)

ช่างแต่งหน้าเช้า : พี่นิค ( ig: nickky_apiwut)

ช่างแต่งหน้าเย็น : พี่กานต์ (ig:karnnys)

ช่างภาพเช้า : madpacpic

ช่างภาพเย็น : พี่วิน (ig: vinzcandid)

Wedding planner เช้า : story the wedding planner

Wedding planner เย็น : wedding b planner

Decoration : flowerbyheart