POOK EARN 1170

รีวิวงานแต่งงานพิธีหมั้นเช้าสุดอบอุ่น ณ The House on Sathorn @W Bangkok


หากพูดถึงโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านสาธร ที่เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS ระหว่างสถานี เซนต์หลุย และ สถานีช่องนนทรี อีกทั้งโลเคชั่นใจกลางเมืองไม่ใกล้ไม่ไกลกับศูนย์การค้าและเป็นแหล่งเศรษฐกิจของเมืองไทย ใช่ค่ะ วันนี้ Weddinglist จะพามาชมบรรยากาศงานพิธีหมั้นเช้าและอ่านบทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากบ่าวสาว คุณปุ๊ก&คุณเอิร์นโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok ) ที่มาในธีมเรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ภาพบรรยากาศในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

POOK EARN 365 scaled

จุดเริ่มต้นงานแต่งงานของคุณปุ๊ก&คุณเอิร์น

คุณปุ๊ก : อย่างแรกเลยคือเราหา Wedding planner ก่อนเลยค่ะเพราะว่าเพื่อนที่แต่งไปก่อนหน้าเราแนะนำมาว่า ควรจะหาและมี  Wedding planner / organizer ไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เลยค่ะ เพื่อในทาง Wedding planner วางแพลนงาน เตรียมงานแต่งงานให้เราตั้งแต่ต้นจนจบได้เลยค่ะ และส่วนตัวงานเราใช้บริการของ Kaidang Design ค่ะ ซึ่งดีมากตั้งแต่เข้าไปคุยกับพี่น้ำ(Kaidang Design) ครั้งแรกและตัดสินใจเลือก Kaidang Design เลยค่ะ

POOK EARN 62 min scaled
POOK EARN 60 min scaled
POOK EARN 164 min scaled
POOK EARN 559 scaled

เจอ The House on Sathorn ณ โรงแรม W Bangkok ได้เพราะ?

คุณปุ๊ก : ส่วนตัวเราเลยคือ สถานที่ของโรงแรมเราชอบอยู่แล้ว และเรากับสามีก็คุยกันว่าเราอยากได้งานแต่งงานแบบไม่ใหญ่มาก งานเล็ก ๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็เล็งไว้หลายที่แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกที่ไหนดี แต่ว่าคุณน้ำ (ทีม Kaidang Design) พาเรากับสามีเข้าไปเจอกับคุณออย (ทีม Wedding Sales) ซึ่งก่อนหน้านี้เราสองคนเคยไปทาน Afternoon tea ที่ The House on Sathorn กันอยู่แล้วพอเราไปดูสถานที่จริงกับคุณออยแล้วเราก็รู้สึกว่าพื้นที่ตรงนี้เหมาะมาก ๆ ที่เราตั้งโจทย์ไว้ว่าอยากจัดงานแต่งงานแบบเล็ก ๆ ไม่ใหญ่มากค่ะ และพอดีกับจำนวนแขกที่เราจะเชิญมาร่วมงานแต่งงานของเราค่ะ

POOK EARN 525 scaled

“Concept เน้นเรียบง่าย ไม่ต้องตกแต่งมากมายก็ออกมาสวยหรู”

คุณเอิร์น : ด้วยตัวสถานที่ของ The House on Sathorn ที่ W Bangkok เอื้อต่องานของเราที่เราคิดไว้แล้วเลยไม่ได้มีธีมงานหรือ Concept งานเป็นพิเศษครับ

คุณปุ๊ก : เราไม่ชอบอะไรที่มันหวือหวาอยู่แล้วเราก็เลยไม่ได้มี Concept หรือธีมงานอะไรมาก เราชอบงานแบบเรียบ ๆ น้อย ๆ แต่ดูหรู ไม่ต้องตกแต่งเยอะมากมายค่ะ

POOK EARN 829 scaled

ฟีดแบคหลังจบงานแต่งงานที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

คุณปุ๊ก : คือเราดีลตรงกับทางคุณออย (ทีม Wedding Sales ของโรงแรม) โดยตรง เรื่องประทับใจเรื่องแรกคือเริ่มตั้งแต่ตอนที่ปุ๊กอยากอัพเกรดห้อง อยากได้เป็นห้องใหญ่สุดเลย และคุณออยก็หาห้องพร้อม Offer ห้องใหญ่สุดให้ทั้งสองคืนเลยค่ะ ซึ่งเราประทับใจความยืดหยุ่นการบริการของทีม Wedding Sales มาก ๆ

POOK EARN 644 scaled
POOK EARN 554 scaled
POOK EARN 555 scaled
POOK EARN 1103 scaled
POOK EARN 1128 scaled

ความประทับใจที่ไม่มีวันรู้ลืม ณ The House on Sathorn โรงแรม W Bangkok

คุณเอิร์น : ทุกอย่างสมูทมาก ๆ ครับ ไม่ได้มีเรื่องกังวลหรือเหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าครับ ที่ประทับใจมาก ๆ เพราะมันไม่มีปัญหาที่เจอในวันงานเลยครับทุกอย่างในวันนั้นราบรื่นดีมาก ๆ 

คุณปุ๊ก : สิ่งที่ประทับใจค่อนข้างจะตรงกับคุณเอิร์นที่ได้กล่าวไปเพราะว่าเราแต่งงานครั้งเดียวแน่นอนว่าในวันนั้นมันตื่นเต้นมากอยู่แล้ว แต่ว่าด้วยทั้งทีมงานของ Kaidang Design ทางทีมงานโรงแรม W Bangkok และที่เอ่ยชื่อและไม่เอ่ยชื่อเองในวันงานซึ่งความสมูทของงานเป็นอะไรที่ทำให้เราประทับใจมาก ๆ และรู้สึกไม่เหนื่อย และเราไม่ผิดหวังเลยที่เลือก The House on Sathorn เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานของเราทั้งคู่ค่ะ

POOK EARN 1168 scaled

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

คุณเอิร์น : จริง ๆ อยากให้ลองเข้าไปคุยกับทีม Wedding Sales ของโรงแรม W Bangkok โดยตรงเลยครับ เพราะแค่คุณอ่านจากบทสัมภาษณ์คุณอาจจะไม่เข้าใจแต่ผมแนะนำให้ไปเจอและพูดคุยโดยตรงเลยครับ เพราะว่าจากที่เราไปดูสถานที่จริงและขอเบอร์ติดต่อทีม Wedding Sales ไม่กี่วันต่อมาก็คอนเฟิร์มนัดเลย และเราก็จองแพ็กเกจใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้นครับ และ เป็นไปได้อย่าเปลี่ยนอะไรหน้างานเยอะจนเกินไปครับ

 

คุณปุ๊ก : เรื่องการประสานงานของโรงแรมทุกอย่างดีมาก แต่ที่อยากจะฝากบอกบ่าวสาวที่กำลังแต่งงานคือ เราสองคนต้องคุยกันก่อน เราต้องตกลงกันให้ชัดเจนก่อนเพื่อที่ว่าเราจะได้ไปคุยต่อง่ายมากยิ่งขึ้น แล้วพอเราสรุปคอนเซ็ปต์ไม่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาแล้วและทุกอย่างก็จะสมูทราบรื่นไปเลยค่ะ

POOK EARN 195 1 scaled

ขอขอบคุณ

Makeup : Hackmakeup

Hair Stylist : @gee_jiwat

video : Krirakit

Wedding planner : kaidang Design