รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 4 min scaled

รีวิวแต่งงานที่เรียกได้ว่าอบอุ่นและโรแมนติกมาก ณ โรงแรมสยามแมนดารินน่า สุวรรณภูมิ (Siam Mandarina Hotel Suvarnabhumi Airport)


โรงแรมสยามแมนดารินน่า สุวรรณภูมิ(Siam Mandarina Hotel Suvarnabhumi Airport) โรงแรมจัดงานแต่งงานย่านบางนา-สุวรรณภูมิ ที่เดินทางสะดวกใกล้เส้นทางหลักหลายช่องทาง ทำให้แขกที่มาร่วมงานจากฝั่งสมุทรปราการหรือกรุงเทพฯ ก็สะดวกมาก ๆ และวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจากบ่าวสาว คุณอุ้ย&คุณต่อ ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อโรงแรมสยามแมนดารินน่า สุวรรณภูมิและเคล็ดลับเตรียมตัวจัดงานแต่งงานสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังหาข้อมูลอยู่ตอนนี้ บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 14 scaled
จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณอุ้ย&คุณต่อ

คุณอุ้ย : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานตั้งแต่ที่เราตกลงจะแต่งงาน เลยเชิญญาติสองฝ่ายมาทานข้าวพร้อมกันและประกาศว่าเราจะแต่งงาน หลังจากนั้นก็มาดูฤกษ์แต่งงานเป็นวันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566 จากพระอาจารย์ท่านหนึ่ง ระยะเวลาเตรียมงาน 3 เดือน น้อยจนเพื่อน ๆ ตกใจ ซึ่งตอนช่วงหาข้อมูลจัดงานแต่งงานทำการบ้านหนักมาก โจทย์ค่อนข้างใหญ่และใหม่ซึ่งการเตรียมตัวเริ่มจากคนใกล้ตัวก่อนคือเพื่อนสนิทผู้มีประสบการณ์แล้วให้คำปรึกษา คือ ให้คำแนะนำถึงพิธีการและสิ่งที่ต้องมีในวันงาน และช่วงที่เตรียมงานเราควรหาข้อมูลให้ได้มากที่สุดก่อนการตัดสินใจเช่าหรือจองอะไรลงไป ไม่อยากเสียเงินฟรี แบบตาม ๆ ข่าวที่ออกมา

รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 1 min 1
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 18
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 5
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 22
เหตุผลที่เลือกโรงแรมสยามแมนดารินน่า สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน ?

คุณอุ้ย : การเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานเป็นความบังเอิญบวกกับความโชคดีด้วย เนื่องจากทางบ้านแนะนำลองหาโรงแรมแถวบ้านก็ดีนะ สะดวกดี ข้อมูลส่วนใหญ่เราดูผ่านอินเทอร์เน็ตก่อน Website Weddinglist มีประโยชน์มาก ๆ จะบอกโปรโมชั่นของโรงแรมหลาย ๆ ที่ บอกทั้งข้อมูลที่ต้องรู้ อุปกรณ์ที่ต้องใช้ในงานแต่งงานจริง โรงแรมแถวบ้านซึ่งมีเยอะมาก และเข้าไปดูสถานที่แต่ละที่แต่ยังไม่ตอบโจทย์ จนได้ติดต่อกับทางโรงแรมสยามแมนดารินน่า สุวรรณภูมิ เข้าไปดูสถานที่เห็นครั้งแรกก็รู้สึกชอบเลย คือ ประทับใจการตกแต่ง ความสะอาด ห้องจัดเลี้ยงมีจอ LED ขนาดใหญ่ ให้ด้วย ตอบโจทย์ทุกอย่างที่เราต้องการ ซึ่งตอนนั้นโรงแรมฯมีโปรโมชั่นแพ็กเกจแต่งงานก็ยิ่งดีเข้าไปอีก ทั้งถูกใจเรื่องสถานที่และโปรโมชั่นราคาดีด้วย ส่วนออแกไนซ์ได้เลือกกับ Risgee Wedding อยู่ฉะเชิงเทรา ชื่อ พี่บาส รู้จักร้านนี้จากเพื่อนของเพื่อนแฟนอีกทีซึ่งบอกเลยว่า คุ้มค่าคุ้มราคามาก ตั้งแต่ชุด Prewedding จนถึงชุดในวันงานจริง ตกแต่งสถานที่ ช่างภาพ นักดนตรี ใช้บริการที่นี่ที่เดียวครบทุกอย่างเลยค่ะ ทีมที่พี่บาสหามาเก่งมาก งานออกมาดีมากค่ะ

รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 19
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 16 scaled
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 15 scaled

ธีมงานเราเป็น “สีแดงเบอร์กันดี” ค่ะ บรรยากาศงานอบอุ่น แขกมาร่วมงานเยอะมาก ซึ่ง วันที่เราจัดเป็นวันหยุดยาวหลายวัน แขกบางท่านมาไม่ได้เพราะติดไปต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะนึกว่าโต๊ะที่เตรียมจะเหลือแต่พอวันจริงแขกมาร่วมแสดงความยินดีกับเราเยอะมากค่ะ และ ในวันงานประทับใจทุกอย่างเลยค่ะเพราะมันลงตัวมาก ๆ ทั้งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ทั้งการแต่งสถานที่ อาหาร การบริการ ช่างภาพ พิธีกร แม้เราจะมีเวลาเตรียมตัวแต่งงานค่อนข้างน้อยแต่งานออกมาดีมากจนจบงานแล้วความประทับใจยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจเลยค่ะ”

รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 10
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 12
รีวิวแต่งงานสยามแมนดารินน่า 4 min scaled
ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังหาข้อมูลจัดงานแต่งงาน

ส่วนตัวทำการลิสต์รายการออกมาว่าต้องใช้อะไรบ้าง แล้วทำการตัดทีละข้ออกจนครบ ส่วนการเลือกการใช้บริการร้านหรือของที่ใช้ในวันงานแต่งงาน ควรอาศัยจากการดูรีวิวและการบอกต่อจากคนสนิทค่ะ

คุณอุ้ย&คุณต่อ

ขอขอบคุณ

ชุดบ่าวสาว Prewedding จนถึงชุดในวันงานจริง ตกแต่งสถานที่ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า นักดนตรี : Risgee Wedding

ทั้งนี้พิเศษสุด ๆ ยังมีวงดนตรีของทางโรงแรมสยามแมนดารินน่า สุวรรณภูมิ สามารถติดต่อได้ที่ เบอร์ : 02 738 8191 แผนก Weddingsale