LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 19

รีวิวแต่งงานที่สวยดั่งฝัน บรรยากาศดั่งใจ @Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit


เมื่อบ่าวสาวอยากจะยกสวนดอกไม้มาไว้ในงานแต่งของทั้งคู่ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit) ก็มีพื้นที่ที่สามารถเนรมิตให้ความฝันนั้นเป็นจริงได้ด้วยเพราะที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทมีผู้เชี่ยวชาญด้านงานแต่งงาน คอยให้คำปรึกษาและบริการตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนแต่งงานจนจบงาน และงานแต่งงานที่ Weddinglist จะพาว่าที่บ่าวสาวไปสัมผัสบรรยากาศในวันนี้ เป็นงานแต่งงานของ คุณโอ๊ค&คุณแนน บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

ก่อนหน้านี้ เจ้าบ่าวหรือคุณโอ๊คเคยได้มางานแต่งของเพื่อน ๆ ที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ในฐานะแขกมาก่อนแล้ว และรู้สึกประทับใจสถานที่แห่งนี้ทุกครั้งที่ได้มา เพราะว่าบรรยากาศของสถานที่สวยจริง ๆ ห้องจัดเลี้ยงกว้างขวาง ลักษณะเป็นโถงสูง ไม่อึดอัด รองรับแขกทั้งหมดได้แน่นอน แถมจำนวนห้องน้ำก็เพียงพอเช่นกัน

ส่วนตัวเจ้าสาวหรือคุณแนน ยังไม่เคยรู้จักโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทมาก่อน แต่ได้ไปเจอบูธของทางโรงแรมในงาน Wedding Fair พอได้ไปดูสถานที่จริง บวกกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ก็ยิ่งทำให้ปักธงใหญ่ๆไว้กับที่นี่เลยค่า

LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 3
LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 28
รีวิวแต่งงาน-คุณโอ๊ค-กับ-คุณแนน-bangkok- marriott-hotel-sukhumvit
LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 29

นอกจากนี้ โลเคชั่นของทางโรงแรม อยู่กลางใจเมืองกรุงเทพ ติด BTS ทองหล่อ ทำให้เดินทางได้สะดวก มีที่จอดรถสำหรับแขกเพียงพอ แถมยังมีบริการ Valet parking คอยอำนวยความสะดวกให้กับแขกอีกต่างหาก สิ่งเหล่านี้ก็เป็นคะแนนที่ทั้งคู่แอบให้ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ไว้ในใจไปแล้วหลายแต้มเลยค่ะ

และคะแนนสุดท้ายที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพ สุขุมวิท พิชิตใจคุณโอ๊คและคุณแนนได้สำเร็จ ก็เพราะทีมงานของโรงแรมนั่นเองจ้า เป็นที่ปรึกษาที่คอยให้คำแนะนำเรื่องการวางแผนจัดงานแต่งงานได้ดีมาก ๆ จนรู้สึก ไว้วางใจในความมืออาชีพ ของเขา ทำให้ทั้งคู่มั่นใจและตัดสินใจได้ง่ายมากว่า ที่นี่แหละ ใช่เลย!

LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 1
รีวิวแต่งงาน-คุณโอ๊คกับคุณแนน-ที่-bangkok- marriott-hotel-sukhumvit

“โดยเฉพาะบันไดวนทางขึ้น ทำให้เรารู้สึกเหมือนเจ้าหญิงจริง ๆ ” คุณแนนขอขีดเส้นใต้อันนี้ไว้เลยค่ะว่าชอบมาก

LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 24

และแล้ววันสุดพิเศษที่โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ก็มาถึง

หลังจากระยะเวลา 8 เดือนของการเตรียมงานแต่ง วันสุดพิเศษของคุณโอ๊คและคุณแนนก็มาถึง การตกแต่งที่งดงามถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างตรงใจและไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นโซน Backdrop ถ่ายภาพ โซนแกลอรี่ภาพ โซนเวที โซนทางเข้างาน และบันไดวนที่หมายปองไว้จ้า

ไม่ว่าจะพิธีจีนตอนเช้า หรืองานเลี้ยงตอนกลางวัน ทีมรันคิวและพิธีกรก็ร่ายคาถาให้งานออกราบรื่นจริง ๆ บรรยากาศมีทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น และซึ้งใจตามที่วางแผนไว้เลย ส่วนทีมชุดแต่งงาน หน้าผม ก็เสกให้คู่บ่าวสาวออกมาดูดี สง่างาม ประหนึ่งเจ้าชายกับเจ้าหญิงก็ว่าได้

Weddinglist เชื่อว่า… ความรู้สึกพิเศษมากมายที่เกิดขึ้น ท่ามกลางบรรยากาศของงานรื่นเริงยินดี จะทำให้คุณโอ๊คและคุณแนนมีความทรงจำอันแสนวิเศษ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท ไปตลอดกาลอย่างแน่นอนค่า!

รีวิวแต่งงาน-คุณโอ๊คคุณแนน-bangkok- marriott-hotel-sukhumvit
รีวิวแต่งงาน-คุณโอ๊ค-คุณแนน-ที่-bangkok- marriott-hotel-sukhumvit

บริการชั้นยอดจากโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

“ประทับใจการบริการของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิทมาก ๆ เลยค่ะ ทั้งเซลล์และทีมงานของโรงแรมคอยดูแลจัดการความเรียบร้อยทุกอย่างให้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยเป็นประสานงานกับทีมงาน ๆ ทุกฝ่ายให้ด้วย งานแต่งของเราถึงได้ราบรื่นสุด ๆ ”

หลังจากที่คุณโอ๊คและคุณแนนได้ชื่นชมทีมงานของโรงแรมให้กับ Weddinglist ฟังแล้ว ยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า มีแขกชมเยอะเลยว่าอาหารจีนของทางโรงแรมรสชาติอร่อยมาก บริการก็ยอดเยี่ยม เป็นการจัดงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีนที่ VIP สุด ๆ จ้า

รีวิวแต่งงาน-คุณโอ๊คกับคุณแนน-at-bangkok- marriott-hotel-sukhumvit

แอบกระซิบเทคนิคดี ๆ ให้ว่าที่บ่าวสาวคู่ถัดไป

“อยากให้ดูฤกษ์ก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อให้รู้ว่าจะมีเวลาเตรียมตัวนานแค่ไหน และการค้นหาข้อมูลทางเว็บไซต์อย่าง Weddinglist ก็ช่วยให้ได้ไอเดียดี ๆ มากมาย พอได้ข้อมูลมาแล้ว ก็จะพอกำหนดงบประมาณในแต่ละส่วนได้

หาดูรีวิวที่เชื่อถือได้ และมองหาทีมงานที่มีประสบการณ์จริง ๆ จะช่วยลดความกังวลไปได้เยอะเลย และที่สำคัญ เล็งร้านที่ชอบไว้ก่อน แล้วค่อยซื้อแพ็กเกจในช่วงจัดโปรโมชั่นหรือตามงานเวดดิ้งแฟร์ จะช่วยเซฟงบไปได้เยอะเลยทีเดียว”

LINE ALBUM Oak Nan wedding 240112 27

เครดิตทีมงานคุณภาพ

หน้าผมชุด : Coco Chic
การ์ด + ของชำร่วย : Manita Wedding
ตกแต่งสถานที่ : พรวิเศษ
ทีมรันคิว + พิธีกร
– งานหมั้นเช้า (พิธีจีน) : UE-wedding
– งานเลี้ยงกลางวัน : SIS & BRO Wedding team