LINE ALBUM Wedding 230407 20

รีวิวแต่งงานมินิมอลธีมสีสดใส @Vibhavadi Palace


รีวิวงานแต่งงานมินิมอล ณ สถานที่จัดงานแต่งงานย่านวิภาวดีธีมสีสดใส ณ วิภาวดีพาเลซ (Vibhavadi Palace)

หากพูดถึงสถานที่จัดงานแต่งงานย่านวิภาวดี – รังสิต มีสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล คงหนีไม่พ้นที่ วิภาวดี พาเลซ (Vibhavadi Palace) เนื่องจากเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ถ่ายภาพออกมาสวยไม่ซ้ำใคร แถมโปรโมชั่นแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้ม จบ ครบ ที่เดียว แถมยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านจัดงานแแต่งงานคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาอย่างมืออาชีพ

วันนี้ Weddinglist จะพาว่าที่บ่าวสาวทุกท่านชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษและบรรยากาศงานแต่งงานของ คุณนัท & คุณพีท ที่มาในธีมงานแต่งงานสไตล์มินิมอลเน้นสีสันสดใส บรรยากาศจะอบอุ่นมากแค่ไหนไปรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 15

จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณนัท & คุณพีท

คุณนัท : ตอนแรกที่เราสองคนได้ฤกษ์แต่ง นัทกับพีทมีเวลาในการเตรียมตัวปีกว่า ๆ ค่ะ เราเลยมาคิดกันว่า จัดในกรุงเทพฯ ดีไหมหรือแถววิภาวดี ซึ่งไม่ไกลเราสองคน ญาติ และเพื่อน ๆ เดินทางมาสะดวกด้วย เลยเริ่มมองหาสถานที่แถววิภาวดีและลิสต์สถานที่ไว้ก่อนเลยค่ะว่ามีที่ไหนบ้าง

คุณพีท : ทางพีทจะคอยช่วยนัทพิจารณาอีกทีครับ ว่าที่ไหนเราเคยไปงานแต่งมาแล้วบ้าง และสอบถามเพื่อนๆที่เคยจัดงานมาก่อนว่าเป็นยังไงโอเคไหม เพื่อช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นครับ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 18
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 5
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 19

วิภาวดีพาเลซ ตอบโจทย์ทั้งโลเคชั่นและแพ็กเกจแต่งงานที่สุดคุ้ม

คุณนัท : ตอนแรกเลยได้ฤกษ์แต่งวันที่ 20/02/2564 ค่ะ นัทกับพีทลองเข้ามาดูสถานที่ที่ วิภาวดีพาเลซ (Vibhavadi Palace) ซึ่งตรงตามที่เรามองหา มีแพ็คเก็จและสถานที่จัดงานพร้อม แบบแทบไม่ต้องเตรียมอะไรเลยค่ะ ทางสถานที่มีให้ครบเลยค่ะ ทางนัทกับพีทเตรียมแค่ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ชุดในวันงาน รูป และอื่น ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ แบบไม่ต้องเหนื่อยค่ะ ปลื้มมาก เลยไม่รีรอที่จะจองสถานที่ไว้ก่อนล่วงหน้าปีกว่า ๆ เลยค่ะ

ซึ่งเราวางแผนไว้ว่าจะจัดแบบเช้า-เย็น แต่ก็มาเจอกับสถานการณ์โควิด เลยจำเป็นต้องเลื่อนมาเกือบ 2 ปีเลยค่ะ ระหว่างที่เราเลื่อนงานกัน ทางวิภาวดีพาเลซยังมีการติดต่อเข้ามาสอบถามและแจ้งข้อมูลอยู่เรื่อย ๆ ค่ะ ซึ่งกว่าจะได้จัดงานจริงก็วันที่ 03/12/2565 เลยค่ะ และเปลี่ยนการจัดงานเป็นงานเช้า-เที่ยง แทนค่ะ

คุณพีท : แพ็คเกจในการจัดงานราคาเหมาะสมด้วยครับ ซึ่งดูรายละเอียดแล้ว พีทคิดว่าเราสองคนไม่ต้องเตรียมงานเหนื่อยด้วยครับ มีทีมออแกไนซ์พร้อมในการจัดงาน ตรงตามที่เราต้องการเลยครับ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 20
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 22
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 16

ระยะเวลาในการจัดเตรียมงานแต่งงานของคุณนัท & คุณพีชที่ Vibhavadi Palace

คุณนัท : เอาจริง ๆ นัทกับพีทเตรียมงานกันล่วงหน้าประมาณ 6 เดือนค่ะ ซึ่งนัทรู้สึกว่าเราแอบเตรียมช้าไปหน่อยค่ะ เพราะไม่รู้ว่า วันที่เราแต่งเป็นวันมหาฤกษ์ คนแต่งกันเยอะมาก ซึ่งนัทต้องรีบหาช่างภาพ ช่างแต่งหน้า และชุดแต่งงาน ก่อนเลยค่ะ แอบเครียดอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะยังไม่ได้ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วย แต่โชคดีได้ทุกอย่างที่ต้องการเลยค่ะ เลยโล่งใจไป

คุณพีท : เราสองคนค่อย ๆ ไล่เตรียมแต่ละอย่างกันไปครับ ซึ่งจะเหนื่อยที่สุดในช่วง 1 เดือนก่อนวันงานครับ เพราะจำนวนแขกของเราเยอะจากที่เราตั้งไว้ครับ ทางวิภาวดีพาเลซก็น่ารักมากครับ ช่วยเหลือจัดเตรียมให้เราสองคนอย่างเต็มที่ เพราะจำนวนแขกของเรากว่าจะนิ่งก็วันก่อนแต่งเลยครับ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 12
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 11

??? ธีมงานมินิมอลแต่สีสันสดใส ???

คุณนัท : ธีมงานแต่งนัทตั้งไว้หลายสีเลยค่ะ ทั้ง เรดไวน์ กรม เทา ชมพู เขียวมินิมอล ค่ะ แต่เพื่อนๆเจ้าสาวจะเน้นให้ใส่สีเรดไวน์ แดงเบอร์กันดีค่ะ เพราะนัทชอบสีแดง แต่หลัก ๆ ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะชมพู เขียวมินิมอลสวย ๆ กันค่ะ เพราะสถานที่จัดงานจะสวยๆแบบเจ้าหญิง ๆ ค่ะ

คุณพีท : ใช่ครับ ซึ่งมีหลาย ๆ สีก็ออกมาสวยดีครับ ผู้ชายส่วนใหญ่จะสีกรมกันอยู่แล้วเลยไม่ค่อยซีเรียสครับ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 14

บรรยากาศงานที่อบอุ่นและโรแมนติกแบบไม่รู้ลืม

คุณนัท : บรรยากาศอบอุ่นมาก ๆ เลยค่ะ ได้เจอเพื่อน ๆ ผู้ใหญ่ ทั้ง 2 ฝ่าย ซึ่งมากันเยอะมากค่ะ ดีใจมากค่ะที่ได้เจอแขกทุกท่านมีรอยยิ้มในวันงานค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ ยิ้มตลอดงานเลยค่ะ ทางวิภาวดีพาเลซ มีออแกไนซ์คอยช่วยเหลือเราสองคนตลอดงานเลยค่ะ ดูแลดีมาก ๆ ค่ะ คอยมาถามจะทานอะไรก่อนไหม ดื่มน้ำก่อนไหม ต้องทำพิธีอะไรต่อไป คอยรัน ดูเวลาทุกอย่างให้ตรงตามแผนที่วางไว้มากที่สุดค่ะ วันงานทุกอย่างเลยออกมาดีมากค่ะ ตามเวลา และตรงตามที่เราวางแผนไว้หมดค่ะ

คุณพีท : วันจริงไม่กดดันเลยครับ เพราะเราสองคนทำตามที่วางแผนไว้หมด ทีมออแกไนซ์ดูแลดีจริงๆครับ อยู่ข้างๆเราสองคนตลอด และอาหารในงานเราเลือกแบบบุฟเฟ่ต์กันไว้ แขกชมอาหารอร่อย และได้ทานครบทุกอย่างครับ ซึ่งเราสองคนทำหน้าที่ในวันงานได้อย่างเต็มที่ครับ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 24

ความประทับใจในวันแต่งงานมากที่สุด ?

คุณนัท : นัทประทับใจทุกอย่างเลยค่ะ ตอนที่ได้ดูรูปเราจะนึกภาพในวันงานออกเลยค่ะ ว่าเราได้ทำอะไร ได้เจอใครบ้าง เพราะทุกอย่างรันไปเร็วมากเลยค่ะ ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกวิภาวดีพาเลซในวันสำคัญที่สุดของนัทกับพีทค่ะ

คุณพีท : พีทก็ประทับใจทุกอย่างเหมือนกันครับ เห็นแขกทุกท่านมีความสุข ชมว่างานดี พีทก็ดีใจครับ ที่เราตั้งใจเตรียมงานกันมาแล้วออกมาดีที่สุดแล้วครับ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 13
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 4
รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 3

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 1

คุณพีท : สำหรับพีทก็อยากให้รีบวางแผนเตรียมงานกันล่วงหน้านะครับ คือ นัทกับพีทเราจะคุยกันตลอดว่าเราจะเตรียมอะไรกันบ้างและมาตัดสินใจร่วมกันครับ เราจะได้ไม่ต้องมาเร่งรีบกันในช่วงใกล้วันงานครับ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวด้วยนะครับ

คุณนัท : ถ้าหากว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาว คู่ไหนได้ฤกษ์แล้ว อยากจะให้รีบวางแผนเตรียมงานเลยค่ะ เพราะเวลาเดินเร็วมาก แป๊ปเดียวก็ถึงวันงานแล้วค่ะ โดยอันดับแรกหาสถานที่ก่อนเลยค่ะ เมื่อหาได้แล้ว ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ออแกไนซ์ ชุดวันงาน รีบหาต่อเลยเพราะหากเรารีบเตรียมไว้ก่อนเราจะได้ตามที่เราต้องการและสบายใจในการเตรียมงานต่อได้ค่ะ จะได้ไม่ต้องเครียดมากก่อนถึงวันงานและมีเวลาดูแลตัวเองด้วยค่ะ เราต้องออกมาสวยที่สุดในวันงานค่ะ สู้ ๆ นะคะว่าที่เจ้าบ่าว เจ้าสาวทุกท่านค่ะ

รีวิวแต่งงานวิภาวดี พาเลซ 17

ขอขอบคุณ 

ชุดแต่งงาน : Maralyn Bangkok (ชุดพิธีหมั้น/พิธีมงคลสมรส)

Photographer : Unseen Wedding Photo

ช่างแต่งหน้า : แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว รับปริญญา ออกงาน by yingmintmakeup