Eastin Grand Hotel Phayathai

รีวิวแต่งงาน Concept “Light in the dark” @Eastin Grand Hotel Phayathai


โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท (Eastin Grand Hotel Phayathai) โรงแรมจัดงานสุดหรูย่านพญาไท เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานที่มีสไตล์การตกแต่งที่โดดเด่นเฉพาะตัวได้แรงบันดาลใจจากวังพญาไท ทำให้บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ได้รูปภาพที่แตกต่างเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจ และวันนี้ Weddinglist จะพาว่าที่บ่าวสาวทุกท่านชมบรรยากาศงานแต่งงานของ คุณหน่าน้า&คุณบอช มาในธีม “Light in the dark” บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 18 scaled

คุณหน่าน้า : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานคือเราสองคนคุยกันเองก่อนค่ะ แล้วก็เริ่มหาฤกษ์แต่งงาน หลังนั้นมีการสู่ขอกัน และเริ่มจากการจองโรงแรมแต่งงานก่อนเลยค่ะและก็เริ่มหาส่วนอื่น ๆ ตามมาเช่นแหวนแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ส่วนการหาข้อมูลเราก็เริ่มจากการถามคนรอบตัวก่อนแล้วก็เข้าไปหาใน Google IG ต่อค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 2 1 scaled

มาเจอที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไทได้เพราะ ?

คุณหน่าน้า : เราเจอโฆษณาจาก โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ด้วยค่ะ และได้ยินข่าวจากที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทรน่ะค่ะ ว่า โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เพิ่งเปิดใหม่ และเราก็เข้าไปดูที่โรงแรมเลยค่ะ ซึ่งโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไทค่อนข้างตอบโจทย์มาก ๆ เพราะเจ้าบ่าวอยากแต่งงานที่โรงแรมใหม่อยู่แล้ว ภาพรวมของโรงแรมก็เป็นสไตล์ที่เราชอบ รู้สึกว่าแค่ตรงทางเดินด้านหน้าโรงแรมก็สวยมาก ๆ อีกอย่างคือที่โรงแรมจะมีสวนอยู่ด้านนอกเป็น Outdoor ทีแรกเราอยากจัดตรงส่วนนั้นแต่ฤกษ์ที่เราแต่งคือช่วงกันยายน เลยเข้ามาจัดในห้องด้านในดีกว่าค่ะ แต่สวนตรงจุดนั้นเราก็ใช้พื้นที่ในการถ่ายรูปในวันงานค่ะ และงานแต่งงานของเราใช้บริการออแกไนซ์เป็นทีมของ Mahassajan Wedding Planner ค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 20 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 7 1 scaled
NB 20 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 3 1 scaled

งานแต่งงานสุดอบอุ่นไม่เน้นพิธีการ เน้นมีส่วนร่วมกับแขกที่มาร่วมงาน

คุณหน่าน้า : บรรยากาศภายในงานค่อนข้างเป็นกันเองมากค่ะ เพราะงานแต่งงานของเราจะไม่เน้นพิธีการ ความตั้งใจของเราคืออยากให้งานออกมาเป็นกันเอง อบอุ่น เพราะภายในงานมีแต่คนที่เราสนิทอยู่ด้วยจริง ๆ ค่ะ และห้องของทางโรงแรมค่อนข้างตอบโจทย์มาก ไซส์ห้องพอดีกับแขกที่มาร่วมงาน ห้องดีไซน์สวยมาก

ซึ่งช่วงบ่ายงานของเราเป็นพิธียกน้ำชาค่ะ เพราะถ้าเป็นงานทั่วไปจะเป็นพิธีหมั้นเช้าเว้นบ่ายเลี้ยงเย็น แต่เราไม่อยากให้แขกผู้ใหญ่หรือเพื่อนเรารอนาน เราเลยขยับเวลามาเป็นพิธีการช่วงบ่ายและเลี้ยงฉลองตอนเย็นต่อเนื่องกันเลยค่ะ ซึ่งงานของเราจัดภายในห้องเดียวกันเลย Decoration เป็นของทางทีม Mahassajan Wedding Planner ทั้งงานพิธียกน้ำชาและงานฉลองตอนเย็น จัดภายในห้อง Siam hall เราดีไซน์งานแบบที่ไม่มี Backdrop หน้างาน แต่จะเป็นการเชิญแขกขึ้นไปบนเวทีเพื่อถ่ายรูปให้ครบทุกคน และกระชับเวลาให้พอมีเวลาพูดคุยหรืออยู่กับเพื่อนหรือแขกที่มาให้มากที่สุดค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 16 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 15 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 12 1 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 11 1 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 13 scaled

Concept เจ้าบ่าว (คุณบอช) เป็นคนคิดคือ “light in the dark” ให้เราสองคนเป็นแสงสว่างกันและกันในความมืดค่ะ

และจัดไฟในงานในดูสลัวๆ แสงสีวอร์มๆ อบอุ่นๆ

รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 22 scaled

ความประทับใจในวันงานของเราคือความร่วมมือกันของทุกคนทุกทีมที่เราเลือกมาค่ะ คือดูแลเราดีมาก ๆ ทั้งทีมงานของโรงแรม Wedding sales ดูแลเราสองคนดีมากไม่มีความกังวลใด ๆ ทุกอย่างราบรื่นดีมาก ๆ ทำให้เราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักภายในงาน และก็เป็นการตัดสินใจของเจ้าบ่าวเหมือนกันที่ใช้บริการออแกไนซ์ค่ะ ฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานคือดีมาก ๆ โดยเฉพาะอาหารที่เราเลือกเป็นแบบบุฟเฟต์ทุกคนในงานชมกันหมดเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 25 scaled
NB 189 scaled
NB 165 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 23 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 19 scaled
รีวิวแต่งงานอิสติน แกรนด์ พญาไท 8 1 scaled

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

ถ้าได้ฤกษ์แต่งงานแล้วรีบจองสถานที่ก่อนเลยค่ะ และตอนที่เราหาข้อมูลสถานที่จัดงานแต่งงานไม่ใช่ดูเพียงรูปภาพว่าสถานที่สวยต้องไปดูสถานที่จริงด้วยค่ะและดูในเรื่องของทีมงานซัพพอร์ทเราได้ไหม มืออาชีพไหม เพราะงานแต่งงานเกิดขึ้นเพียงแค่ครั้งเดียวก็อยากให้บ่าวสาวทุกคนได้รับแต่สิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในวันนั้นค่ะ ไม่ต้องกังวลใด ๆ เลยอยากให้มีความใส่ใจในการเลือกสถานที่ค่ะ

สุดท้ายนี้อยากขอบคุณทีมงานมหัศจรรย์,โรงแรง, ช่างภาพ, ช่างแต่งหน้า และทุก ๆ ทีม ที่ประสานงานกันอย่างมืออาชีพทำให้ทุกอย่างราบรื่น เป็นไปอย่างที่หน่าน้ากับบอชคิดไว้เลยค่ะ

คุณหน่าน้า&คุณบอช

Special Thanks.

Groom & Bride : ภาวิณี ศรีสุภรวาณิชย์ (หน่าน้า) / ปัญจธิษณ์ ภิรมย์ธราพงษ์ (บอช)

Venue : Eastin Grand Hotel Phayathai

Organize : Mahassajan Wedding Planner

Makeup : Treephipat

Wedding dress : Masterpiece Bridal Coutour

Photographer : Note Wannasin

Wedding card : ออกแบบเอง

NB 143 scaled