Photo 568

รีวิวแต่งงานสไตล์วินเทจสุดชิค บรรยากาศอบอวลไปด้วยความโรแมนติก ณ โรงแรมโซ แบงคอก (SO/Bangkok)


คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานและไอเดียจัดงานแต่งงาน คู่ไหนที่ยังไม่มีไอเดียและกำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานอยู่ทั้งหรูและเดินทางสะดวก วันนี้ Weddinglist พาทุกท่านชมบรรยากาศและไอเดียจัดงานแต่งงานสไตล์วินเทจของ คุณแนน & คุณเปาโรงแรมโซ แบงคอก (SO/Bangkok) โรงแรม 5 ดาวย่านใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่ไม่ต้องตกแต่งจัด Decoration อะไรมากก็ออกมาแบบตรงตามใจเจ้าบ่าวและเจ้าสาวสไตล์ชิค ๆ เก๋ ๆ บรรยากาศจะอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความโรแมนติกแค่ไหนเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

? ???

NP 67

” ช่วงวางแผนและหาข้อมูลแต่งงาน เราหาข้อมูลจากหลาย ๆ website 

เจอโรงแรม SO/ bangkok จาก weddinglist ค่ะ “

NP 3
Photo 12
NP 12
NP 49
NP 7

ประทับใจตั้งแต่แรกพบ จบครบทุกความต้องการของบ่าวสาว  

คุณแนน : ” ความรู้สึกแรกที่เราไปดูสถานที่จริงคือ รู้สึกใหม่ สะอาด ดูเหมือนตรงกับธีมที่เราชอบมี chandelierใหญ่กลางเพดานบวกกับมีจอโปรเจคเตอร์ทั้ง 2 ด้านของห้อง เหมือนทำให้เราสามารถหันโลโก้หรือลูกเล่นเพิ่มเติมที่จอนั้นได้ โรงแรมสวยใหม่ อยู่ทำเลดี อาหารอร่อย และ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้เจ้าสาวหรือของตกแต่งต่าง ๆ ทางโรงแรมก็จัดหามาให้ ประสานงานกับคุณตั้ก (ทีม Wedding Sales) ไป คุณตั้กก็ทำออกมาได้ตรงตามแบบที่ต้องการ ช่อดอกไม้เจ้าสาว ดอกไม้ที่อกก็คือมาจากทางโรงแรมหมดเลยค่ะ “

NP 12 1
NP 53 1
NP 43
NP 39
NP 53

ไม่ต้องตกแต่งอะไรมากก็ตรงตาม Concept ที่เราวางไว้  

 ถ้าพูดถึงทีม Wedding sele ของโรงแรมโดยเฉพาะคุณตั้ก คือ ช่วยประสานงานได้อย่างรวดเร็ว ให้ความช่วยเหลือในทุก ๆ ด้านที่เราขอ

ส่วนของสถานที่ก็คือทำเลดี ที่จอดรถรองรับได้เพียงพอ แขกมาไม่มีบ่น

 โรงแรมสวยตรงกับธีมที่เราต้องการโดยที่เราไม่จำเป็นต้องตกแต่งเพิ่มเติมอะไรมาก เพราะว่าทางโรงแรมค่อนข้างสวยตรงกับคอนเซปเรามากโดยเฉพาะกำแพงผนังนาฬิกา ค่อนข้างมีความคลาสสิคตรงกับธีมงาน เราเลยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเยอะเลย

 ได้ใช้งานอุปกรณ์ของโรงแรมเต็มที่ ระบบไฟก็ดี ไฟของโรงแรมสวยมาก ห้องใหม่ สะอาด ดูทันสมัย

 และที่สำคัญอาหารอร่อยมากเพราะว่าเพื่อนแนะนำเหมือนกันว่าที่โรงแรม SO/Bangkok อาหารอร่อยลองไปดูสิ เราก็เลยลองไปชิมดูก็อร่อยจริง ๆ

 งานของเราไม่มีเวที ใช้ลานตรงกลางของโรงแรมเลย และใช้จอของโรงแรมทั้ง 2 ข้าง

คุณแนน

Photo 165
NP 82
NP 88
NP 87
NP 207
Photo 222
NP 210
NP 6

Concept “Classic Vintage Candlelit Reception”

คุณแนน : ” Concept ในงานของเราให้บรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่น เหมือนมาทานข้าวเย็นร่วมกันค่ะ Theme สีในงาน จะเป็นสีโทนอุ่น สีโทนเบจ โทนน้ำตาล รวมทั้งสีทองค่ะ ทำบรรยากาศในห้องให้เหมือน Warehouse  หรี่ไฟในห้อง ให้ไฟ chandelier ใหญ่กลางเพดานเด่น ทุกๆ โต๊ะ จะมีเทียนกลางโต๊ะ (Candle Centerpiece ) ทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นและเป็นกันเองมากๆค่ะ “

    

Photo 572
Photo 325
Photo 316
Photo 326
Photo 318

? ???

Photo 521
Photo 419
Photo 483
Photo 418

บริการด้วยความใส่ใจ เก็บรายละเอียดครบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ  

คุณแนน : ” ห้องพักที่แถมให้ในแพ็กเกจก็เพียงพอกับญาติของเราด้วย ดีมาก ๆ ได้ทั้งคุณพ่อคุณแม่ ได้ทั้งตัวบ่าวสาวเองด้วยค่ะ อาหารเช้าก่อนวันงานที่เอามาเสริฟที่ห้อง ทำให้เรารู้สึกว่าในระหว่างวันเราไม่เหนื่อยเลย เพราะเรากินเยอะมากเพราะเขาเอามาให้ที่ห้อง พวกน้ำส้ม กาแฟ เขาบริการดีมากตั้งแต่ตี 3 เราเต็มที่กินจุมากตั้งแต่ตอนแต่งหน้า (ขำ) ราคาแพ็กเกจก็สมเหตุสมผลกับสิ่งที่เราได้รับกลับมา ไม่แพงจนเกินไป

Photo 520
Photo 500
Photo 503 1
Photo 758 1

” ประทับใจทุกอย่างในวันงาน  บรรยากาศรวมๆที่ออกมาดูอบอุ่น  เต็มไปด้วยบุคคลคนอันเป็นที่รัก และ ดอกไม้เจ้าสาวที่ใช้ถือเข้างาน ซึ่งจัดโดย โรงแรม จัดได้สวยและถูกใจมาก ๆ ค่ะ “

NP 250
Photo 576 1
Photo 629 1
Photo 734
NP 258
NP 251
Photo 710
NP 168 1
Photo 770

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวกำลังหาข้อมูลจัดงานแต่งงาน  

” ก็อยากจะฝากหนึ่งเลยเตรียมตัวตั้งแต่เนิ่น ๆ เตรียมงานล่วงหน้าทั้งสถานที่ ถ้าเราแพลนพวกสถานที่หรือว่าทีมช่างต่าง ๆ ในใจอาจจะคิวเราก็อาจจะเต็ม พยายามหาตั้งแต่เนิ่น ๆ ส่วนเว็บไซต์อย่าง Weddinglist เราก็หาข้อมูลจากเว็บไซต์เหมือนกันกันค่ะ ในส่วนของข้อมูลของ โรงแรม SO/Bangkok เราอาจจะแนะนำว่าเว็บไซต์นี้ให้ข้อมูลค่อนข้างเยอะทั้งในส่วนของสถานที่ ช่างภาพ เรื่องตกแต่ง “

คุณแนน & คุณเปา

NP 220

? ???

ขอขอบคุณ

บ่าวสาว ธนสาร ถิ่นยืนยง  (คุณเปา) / อภันตรี ทองคำวงศ์ (คุณแนน)

Organize : Tooktick 

Wedding dress : The Parrot Private / Vatit Itthi

Photographer : Remind_PhotographyArthurphoto.bkk / Film > Korawutneeparn

Venue : SO/Bangkok