S 4473145

รีวิวงานแต่งงานสุดชิคสไตล์บ่าวสาวรุ่นใหม่ @Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel


รีวิวงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์บ่าวสาวรุ่นใหม่ Unique ไม่ซ้ำใคร ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel)

หากว่าที่บ่าวสาวมีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนาน อยากจัดงานแต่งงานไม่เน้นพิธีการแต่เน้นความสนุกและความอบอุ่นในงานแต่งงาน Weddinglist แนะนำโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านราชประสงค์อย่าง โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ (Renaissance Bangkok Ratchaprasong Hotel)  ที่โลเคชั่นเดินทางสะดวกมาก ๆ ตัวโรงแรมฯ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม และในวันนี้เราได้รับเกียรติจากคู่บ่าวสาวที่เคยจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเรเนซองส์ มาบอกกล่าวความประทับใจและคำแนะนำสำหรับว่าที่บ่าวสาวรุ่นใหม่ในงานแต่งงานของ คุณน้ำ&คุณบอม บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

S 4473146

จุดเริ่มต้นมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณน้ำ&คุณบอม

คุณน้ำ :  น้ำไม่ได้หาข้อมูลในการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมแบบจริงจังแต่ได้คำแนะนำจากคุณแพทตี้ Modi Edge Wedding Planner ค่ะว่ามีโรงแรมจัดงานแต่งงานไหนบ้างตอบโจทย์สำหรับเราที่เคยให้โจทย์กับทางคุณแพทตี้ไปค่ะ

เพราะเราได้ให้คอนเซปต์งานแต่งงานคุณแพทตี้ไปว่า “ไม่อยากได้งานแต่งงานที่มีดอกไม้ค่อนข้างเยอะ เน้นปาร์ตี้” พอคุณแพทตี้ได้รับบรีฟไปแล้วก็แนะนำที่โรงแรมเรเนซองส์เลยค่ะ ด้วยความที่ทางโรงแรมฯ ตอบโจทย์ความต้องการเราค่อนข้างเยอะมาก ไม่เน้นไฟเยอะ ไม่เน้นดอกไม้เยอะ เพราะมีจอ LED ให้ได้มีลูกเล่นในงานแต่งงาน After party ของเรา โรงแรมเรเนซองส์ เลยเป็นคำตอบที่ดีที่สุดค่ะ

แต่งงานเรเนซองส์ 6
S 4473144
S 4473137

ระยะเวลาเตรียมงานสั้นแต่งานออกมา Perfect

คุณน้ำ :  ระยะเวลาในการเตรียมงานแต่งงานแค่ 2 เดือนค่ะ ที่เตรียมงานแต่งงานได้ค่อนข้างเร็วเพราะว่ามี Weddinng Planner คอยช่วยเหลือและคอยจัดการทุกอย่างให้เราตลอดเลยค่ะ เลยเตรียมงานแต่งงานค่อนข้างไวมาก ๆ

แต่งงานเรเนซองส์ 2

ธีมงานแต่งงานสุด Creative บวกกับ Graphic บนจอ LED สุดอลังการ

คุณน้ำ :  ธีมงานแต่งงาน ด้วยความที่ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นคนที่ชอบดำน้ำมากคุณแพทตี้เลยออกแบบงานแต่งงานของเราในรูปแบบ แสงแดดสาดส่องลงมาบนผิวน้ำเกิดแสงสะท้อนเป็นรีเฟคของน้ำเกิดประกายวิ้งค์ ๆ ค่ะเพราะส่วนตัวชอบงานแต่งงานที่มีประกายวิ้งค์ ๆ มากค่ะ

ซึ่งบรรยากาศในวันงาน ค่อนข้างอบอุ่นมาก ๆ ห้อง Royal Maneeya Ballroom สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานของเราได้พอดี ฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานคือ “งานแต่งงานสวยมาก บริการดีมาก อาหารอร่อย ห้องพักใหญ่มากสะดวกสบายมาก ๆ แขกทุกคน ชมเกือบหมดทุกอย่างเลยค่ะ”

แต่งงานเรเนซองส์ 3

จากวันแต่งงานจนถึงวันนี้ไม่เคยลืมโมเม้นท์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเลยค่ะ แต่ที่ประทับใจมากที่สุดคือทีมออแกไนซ์ที่ทำให้งานแต่งงานของเราออกมาดีมาก ๆ เกินความคาดหวังที่เราตั้งใจไว้เยอะเลยค่ะ”

แต่งงานเรเนซองส์ 5
S 4637113
S 4637111

อยากฝากอะไรถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน

แต่งงานเรเนซองส์ 4

“ในส่วนของโรงแรมจัดงานแต่งงาน โรงแรมเรเนซองส์ค่อนข้างตอบโจทย์มากสำหรับบ่าวสาววัยรุ่นอย่างเรา ที่ไม่เน้นพิธีการ แขกญาติผู้ใหญ่ไม่เยอะมาก และโดยส่วนตัวเราชอบจอ LED ของทางโรงแรมเรเนซองส์มาก

การเดินทางมาโรงแรมฯก็สะดวกมาก ๆ การบริการก็ดีเช่นกันไม่ขาดตกบกพร่องตรงไหนเลยค่ะ ตอบโจทย์สำหรับเรามาก ๆ

ว่าที่บ่าวสาวคนไหนที่มีไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ น้ำและคุณบอม แนะนำแต่งงานที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์เลยค่ะ”

คุณน้ำ&คุณบอม

Special Thanks. 

ชื่อ-นามสกุลบ่าวสาว : เจ้าสาว คุณนันธิชา สุขสังวร (น้ำ) /เจ้าบ่าว คุณกฤษฎิ์เจริญ นิมจิรวัฒน์ (บอม)

Wedding planner : Modi Edge Wedding Planner

Co-Designer : Mainarsam

ช่างภาพ : Chidchanok Photographer 

ช่างวิดิโอ : White balance

ช่างแต่งหน้า/ทำผม : ig: Thanva.mua & Meawkobkul

ชุดแต่งงานบ่าวสาว : เจ้าบ่าว – Suitcube : เจ้าสาว – Oat couture

การ์ดแต่งงาน : Modi Edge designed by Mainarsam

ของชำร่วย : Modi Edge