รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 6

รีวิวงานแต่งงาน Concept friends & family @The Salil Hotel Riverside – Bangkok


รีวิวงานแต่งงาน Concept friends & family โรแมนติกและอบอุ่น ณ โรงแรมจัดงานแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (The Salil Hotel Riverside – Bangkok)

สวัสดีค่ะ ว่าที่บ่าวสาวทุกท่าน วันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักสไตล์ชิล ๆ สบาย ๆ มารู้จักกับโรงแรมแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยทุกมุมทั้งยามเช้าและยามเย็น ณ โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (The Salil Hotel Riverside – Bangkok) และบทสัมภาษณ์สุดพิเศษของคู่บ่าวสาว คุณก้อง&คุณปอนด์ ที่งานแต่งงานมาให้ Concept friends & family อบอุ่นเหมือนทานอาหารแบบครอบครัว บรรยากาศงานและเคล็ดลับสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่หาโรงแรมจัดงานแต่งงานของทั้งคู่เป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 5

จุดเริ่มต้นของงานแต่งงานคุณก้อง&คุณปอนด์ ณ โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

คุณก้อง&คุณปอนด์ : หลังจากที่คุณก้อง(เจ้าบ่าว)ขอแต่งงานเมื่อปี 2021 ก็วางแผนว่าจะจัดงานภายในปี 2022 จึงได้เข้าไปหาพระที่นับถือได้ฤกษ์แต่งงานใน วันที่ 28 มกราคม 2023 หลังจากนั้นก็ช่วยกันหาสถานที่ที่เหมาะกับจำนวนแขก บวกกับปอนด์เห็นภาพ โรงแรม The Salil Hotel Riverside – Bangkok จากใน Instagram ก็ชอบสถานที่ที่ติดริมแม่น้ำและมีห้องอาหารที่สวย พอปอนด์นัดเข้าไปดูสถานที่จริงเลยตัดสินใจเลือกเพราะเป็นไปตามที่ตั้งใจใว้เลยค่ะ

BA02F505 08FD 4D20 857F 1CE6711A8944 L0 001

?? ความใส่ใจในรายละเอียดงานแต่งงานของเพื่อน ๆ และบ่าวสาว ?

คุณก้อง&คุณปอนด์ : ส่วนเรื่อง Organizer ทั้งปอนด์และก้องมีเพื่อนที่ทำธุรกิจด้านนี้ จึงได้คำแนะนำและการวางแผนจัดงานจากเพื่อน ๆ บวกกับปอนด์เป็นคนออกแบบ Logo และ Theme ต่าง ๆ ของงานเองทั้งหมด จึงทำให้การประสานงานกับเพื่อนและผู้จัดทำของต่าง ๆ ที่ใช้ในงานง่ายขึ้นค่ะ

รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 3
รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 2

        

ปอนด์เลือก โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน เพราะจากความเหมาะสมของสถานที่ การเดินทางและขนาดของห้องรับรองแขกในงาน ซึ่งหลังจากได้มาชมสถานที่จริงก็ตัดสินใจเลือกเลยเพราะโรงแรมสวยมาก อยู่ริมแม่น้ำ มีมุมใว้สำหรับถ่ายรูปเยอะ ห้องจัดเลี้ยงขนาดพอดีกับแขกที่จะเชิญมา 

        

3E8129C7 F2C7 49BC B036 4B7BB38CA9DD L0 001

Concept friends & family

Concept & theme ของงานคือเลี้ยงฉลองแบบ friends and family นั่งทานอาหารกันสบาย ๆ เรียบง่ายแต่อบอุ่น Tone สีที่ทุกคนสามารถเลือกชุดได้ง่ายค่ะ บรรยกาศในงานเรียบง่าย อบอุ่น สวยงามค่ะ ปอนด์และก้องดีใจมากที่ทุกอย่างเป็นไปตามที่เราหวังใว้ ทุกคนชมว่าอาหารอร่อย สถานที่สวย “

รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 12
รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 10
รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 9

ความประทับใจที่มีในวันแต่งงาน ณ The Salil Hotel Riverside – Bangkok ?

คุณก้อง&คุณปอนด์ : ความประทับใจของปอนด์และก้องคงจะประทับใจที่ครอบครัว เพื่อน ๆ และแขกที่เชิญมาชอบสถานที่และรูปแบบของงานที่เราจัดขึ้น งานเช้าเรามีพิธีแห่ขันหมากและยกน้ำชาที่ห้องกระจกริมแม่น้ำ ต่อด้วยเลี้ยงอาหารกลางวันที่ห้องจัดเลี้ยง แขกที่มาทุกคนชื่นชมกับสถานที่และอาหารที่จัดเลี้ยงค่ะ

รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 13

? คุณก้อง&คุณปอนด์ ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน ?

ปอนด์กับก้องโชคดีมากที่มีเพื่อนช่วยจัดงานและให้คำแนะนำต่าง ๆ ทำให้งานจัดออกมาราบรื่น

ครอบครัวของเราคุยกันมองเห็นรูปแบบงานแต่งงานตรงกันเลยทำให้พิธีต่าง ๆ เรียบง่าย

อยากจะฝากถึงคู่บ่าวสาวท่านอื่นว่าการจัดงานแต่งงานมีรายละเอียดและขั้นตอนเยอะ แต่ถ้าได้นั่งคุยกันว่าอยากให้งานแต่งงานมีอะไรบ้าง รูปแบบไหน ก็จะช่วยทำให้จัดงานออกมาง่ายขึ้นค่ะ

คุณก้อง&คุณปอนด์

รีวิวแต่งงานริมแม่น้ำ 7

Special Thanks.  

ชุดแต่งงาน(เจ้าสาว) : Present tense wedding 

ชุดสูท(เจ้าบ่าว) : suitcube 

ช่างแต่งหน้าบ่าวสาว : IG : pimmybae

ช่างภาพ : IG : arthurphoto.bkk 

ทีมจัดสถานที่ : IG: the___tweedles