Buddy Oriental Riverside 30

รีวิวแต่งงานในสวน บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติก @Buddy Oriental Riverside


โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ (Buddy Oriental Riverside) หรือในนามโรงแรมกาลนาน ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท (KALANAN Riverside Resort) โรงแรมจัดงานแต่งงานริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นสไตล์โคโลเนียล พร้อมทั้งยังมีทีมงานมืออาชีพด้านงานแต่งงานคอยให้คำปรึกษาและเนรมิตงานแต่งงานของว่าที่บ่าวสาวทุกคู่ ในส่วนของพื้นที่ของโรงแรมฯ ยังสามารถจัดงานแต่งงานทั้ง Indoor และ Outdoor ตอบโจทย์ทุกความต้องการของบ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน และวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจาก คุณแก๊ป&คุณกวาง ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจและพาไปสัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานสุดอบอุ่นและโรแมนติก บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ Buddy Oriental Riverside 4
Buddy Oriental Riverside 10
Buddy Oriental Riverside 13
Buddy Oriental Riverside 22
Buddy Oriental Riverside 28

คุณแก๊ป : เริ่มต้นวางแผนแต่งงานเมื่อช่วงต้นปี 2566 ครับและเราก็เข้าดูสถานที่จัดงานแต่งงานตามที่เราชอบครับ และดูสถานที่ที่มีบริเวณ Outdoor มากกว่า Indoor ครับ และได้มารู้จักโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ได้เพราะโดยปกติเราเคยมารับประทานอาหารที่ ห้องอาหารสองฝั่งคลอง ริเวอร์ไซด์ อยู่แล้วครับ ส่วนตัวเราจึงค่อนข้างชอบบรรยากาศที่นี่และคุณพ่อคุณแม่เองก็ชอบมาก ๆ เช่นกันครับ เราจึงตัดสินใจเลือกโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานครับ

Buddy Oriental Riverside 20

เหตุผลที่เลือกโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน?

คุณแก๊ป : อีกเหตุผลหนึ่งที่เลือก โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน เพราะ ราคาแพ็กเกจแต่งงานของทางโรงแรมฯ ครับและงานของเราไม่จำเป็นต้องใช้บริการ Wedding planner หรือ Organize มาจากด้านนอกเลย ทางโรงแรมฯ มีบริการครบทุกอย่าง จบครบ ที่เดียวเลยครับ และ เป็นช่วงที่โรงแรมจัดงาน Wedding showcase พอดีเราก็ติดต่อโทรไปและนัดเข้าชมสถานที่จริงดูในเรื่องการบริการซึ่งเราสองคนและคุณพ่อคุณแม่ค่อนข้างประทับใจมากครับ

บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ Buddy Oriental Riverside 5

 

“คอนเซ็ปต์งานในช่วงเช้าค่อนข้างจะเน้นไปที่พิธีการ เป็นงานทางการอยากให้ผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านอยากเข้ามาร่วมงานพิธีหมั้นของเรา ส่วนช่วงเย็นจะเป็นบรรยากาศที่ค่อนข้างผ่อนคลาย สนุกสนาน และสำหรับแขกที่มาร่วมงานผมกับคุณกวาง(เจ้าสาว) เราก็เชิญเฉพาะแขกที่เราสนิทกันจริง ๆ ทำให้บรรยากาศที่เกิดขึ้นค่อนข้างผ่อนคลายมาก ๆ ครับ  ส่วนธีมสีเราไม่ได้ฟิคมากจนเกินไปแต่การตกแต่งเราเน้นไปทางสีขาว สีน้ำเงิน เหมือนการ์ดเชิญงานแต่งงานของเราครับ”

 

บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ Buddy Oriental Riverside 3
บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ Buddy Oriental Riverside 2
บัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ Buddy Oriental Riverside 1
Buddy Oriental Riverside 11

“บรรยากาศสุดอบอุ่น ประทับใจทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน …”

คุณแก๊ป : บรรยากาศในวันนั้นทั้งสองช่วงเวลาเราประทับใจทั้งคู่เลยครับ ช่วงแห่ขันหมากช่วงเช้าแขกที่มาก็สนุกกันมากบรรยากาศออกมาฟีลกู๊ดมากครับ ทั้งวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งแขกที่มาเต็มที่กับงานของเรา ส่วนช่วงเย็นจังหวะวันที่เราแต่งงานเป็นช่วงก่อนหน้าหนาวพอดีอากาศเลยค่อนข้างดี สนุก การดูแล การบริการของโรงแรมฯก็ดีเยี่ยมมาก ๆ เลยครับ

Buddy Oriental Riverside 24
Buddy Oriental Riverside 1
Buddy Oriental Riverside 17
Buddy Oriental Riverside 15
Buddy Oriental Riverside 4

คุณแก๊ป : ในเรื่องของตัวสถานที่ของโรงแรมฯ ส่วนตัวผมชอบงานช่วงเช้าที่จัดที่ห้องริมแม่น้ำ บรรยากาศเห็นวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยา ส่วนตัวชอบมาก ๆ ครับ ส่วนงานช่วงเย็นที่จัดภายในสวนบรรยากาศดีมาก ๆ เลยครับให้อารมณ์เหมือนงานแฮงค์เอาท์ เหมือนจัดงานแต่งงานอยู่ในบ้านเลยครับ

Buddy Oriental Riverside 6
Buddy Oriental Riverside 8
Buddy Oriental Riverside 31

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

“ผมก็อยากฝากให้พิจารณาโรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์ สำหรับว่าที่บ่าวสาวท่านไหนที่ชอบบรรยากาศร่มรื่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นโรงแรมที่การบริการดี อาหารอร่อย มีพื้นที่ที่สามารถจัดงานได้ทั้ง Indoor และ Outdoor ผมก็อยากแนะนำให้จัดงานแต่งงานที่โรงแรมบัดดี้ โอเรียนทอล ริเวอร์ไซด์รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ”

ขอขอบคุณทีมงานคุณภาพ

Venue / Decoration : Buddy Oriental Riverside

ช่างภาพ : Anuchart Photography

Buddy Oriental Riverside 2