รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 12

รีวิวงานแต่งงานโมเดิร์นอย่างมีสไตล์ @TK. Palace Hotel & Convention


รีวิวงานแต่งงาน TK. Palace Hotel & Convention โมเดิร์นอย่างมีสไตล์ เพียบพร้อมและเอาใจใส่ ประทับใจในการบริการ

TK. Palace Hotel & Convention ตั้งอยู่บนถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้ศูนย์ราชการ ติดถนนใหญ่ รวมถึงการเดินทางสะดวกสบายเพราะใกล้สถานี BTS สายสีชมพู (แจ้งวัฒนะ 14) พื้นที่ของโรงแรมเขียวขจีเป็นไปด้วยต้นไม้ล้อมรอบ เพียบพร้อมด้วยห้องงานหมั้น งานแต่ง ที่มีให้เลือกหลายสไตล์ พร้อมที่ปรึกษาด้านงานแต่งงานให้คำแนะนำทุกช่วงเวลา วันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านรับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ ความประทับใจในงานแต่งงานที่อยากจะแบ่งปันของ คุณฟ้า&คุณโบกี้ ณ โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 20

เลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น เพราะ ?

คุณฟ้า : หลัก ๆ เลยคือเรื่องของสถานที่ของทางโรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น และการเดินทางมาโรงแรมสะดวกมากค่ะ ทั้งเราและแขกที่มาร่วมงาน รวมถึงอาคารที่จอดรถและห้องที่จัดงานคือสามารถรองรับกับจำนวนแขกที่มาร่วมงานได้ค่ะ

รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 2

ครั้งแรกที่เข้ามาดูห้องจัดเลี้ยง ณ โรงแรม ทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น

คุณฟ้า : วันที่เข้ามาดูสถานที่จริงทั้ง 2 ห้อง ประทับใจมากค่ะ ห้องเยอบีร่า2 สีขาวสะอาดตา ดูโมเดิร์นมาก ๆ ค่ะ ส่วนห้อง Grand Convention ห้องใหญ่อลังการมาก เลยมั่นใจว่า รองรับแขกจำนวนมาก ๆ ได้แน่นอนค่ะ

รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 1

? ความประทับการบริการของทีมงานโรงแรม ?

คุณฟ้า : เจ้าหน้าที่ของโรงแรม ทุกคนดูแลดีมาก ๆ ค่ะ ตั้งแต่ Wedding Sales คุณเตย จนถึง ทีมพนักงานเสิร์ฟอาหารในงาน ดูแลเอาใจใส่ บ่าวสาว ญาติผู้ใหญ่ รวมถึงแขกในงานด้วยความใส่ใจค่ะ

รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 30
รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 17
รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 13
รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 6
รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 11

ความรู้สึกหลังจัดงานแต่งงานที่โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น

คุณฟ้า : ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกจัดงานที่นี่ เพราะหลังจากจบงาน ได้ลองถามแขกที่มางาน ส่วนใหญ่บอกมาคล้าย ๆ กัน คือ อาหารอร่อย เดินทางมาง่าย ที่จอดรถเพียงพอ บางส่วนที่นอนพัก ก็บอกว่าห้องพักดีสะดวกสบายค่ะ

รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 27
รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 24
รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 23

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นอย่างโรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น

รีวิวแต่งงานทีเคพาเลซ 12

คุณฟ้า : อยากขอบคุณทางโรงแรม โดยเฉพาะคุณเตย ที่คอยอำนวยความสะดวก และเอาใจใส่ในทุก ๆ เรื่อง งานแต่งงานครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยค่ะ ถ้าไม่มีคุณเตยคอยดูแล

สำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นแนะนำที่โรงแรมทีเค พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น (TK. Palace Hotel & Convention) เป็นโรงแรมแต่งงานสำหรับวันที่พิเศษที่สุดของบ่าวสาวทุกท่านค่ะ

ขอขอบคุณ 

บ่าวสาว : คุณกาญจนา (คุณฟ้า)  และ ร.ต.ท. วรท (คุณโบกี้)

สอบถามเพิ่มเติม : 063-218-6152