WD B R 1186

รีวิวแต่งงานธีมสีโทนร้อน & เย็นสุดอลังการ @Hilton Sukhumvit Bangkok


รีวิวงานแต่งงานสีโทนร้อนและเย็นสุดอลังการ เข้ากันได้ด้วยดีแถมมีความหมายลึกซึ้งของคู่บ่าวสาว ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok)

งานแต่งงานเป็นงานสำคัญอีกหนึ่งวันของสาว ๆ หลาย ๆ คน หนึงในโรงแรมจัดงานแต่งงานเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้งานแต่งงานออกมาตรงตามความต้องการของคู่บ่าวสาว วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านรับชมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษกับบรรยากาศงานแต่งงานสุดโรแมนติกของ คุณโบว์ & คุณหรั่ง โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ (Hilton Sukhumvit Bangkok) บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ 

รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 21

ทั้งสถานที่การเดินทางและแพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ตอบโจทย์เราทั้งคู่

คุณโบว์ : เราสองคนเจอ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้เพราะ ทั้งโบว์และพี่หรั่งชอบโรงแรมในเครือ Hilton อยู่แล้ว เราเลยมีโรงแรมนี้ในดวงใจเลยค่ะ เป็นตัวเลือกแรกสำหรับเรา จากนั้นเราก็นัดเข้าไปดูสถานที่จริงกับทาง Wedding sales ของทางโรงแรม พอเข้าไปก็รู้สึกโอเคทุกอย่างเลยเป็นไปตามที่เราคิดไว้ทุกอย่าง  1. คือเรื่องของแบรนด์ของโรงแรม  2. ทำเลก็ดีใกล้รถไฟฟ้า เรื่องของการเดินทางสะดวกทั้งเราและแขกที่มาร่วมงาน 3. คือการตกแต่งของโรงแรมเลยค่ะ ที่เข้าไปแล้วเรารู้สึกเข้ากับไลฟ์สไตล์เรามาก อย่างสุดท้ายที่สำคัญมาก ๆ เลยคือเรื่องของราคาของแพ็กเกจแต่งงานทางโรงแรมก็โอเคกับเรามาก ๆ

รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 25
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 26

คุณโบว์ : ซึ่งจริง ๆ ตอนที่เราตัดสินใจเลือกโรงแรมฮิลตัน เราไม่เคยไปที่ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ  เลยเราเปิดแต่ในภาพในเว็บไซต์ Wedding แต่ไม่เคยเข้าไปเลย พอเข้าไปแล้วรู้สึกโอเคเลยค่ะเป็นไปตามที่คิดไว้เลยทั้งห้อง Grand Ballroom (ที่เราใช้เป็นห้องเลี้ยงฉลองช่วงเย็น) ห้อง Summit Floor (ห้องงานหมั้นพิธีเช้า) รวมถึงดีไซต์ต่าง ๆ ของโรงแรมตรงตามที่เรานึกภาพไว้หมดเลยค่ะ และพอเรายิ่งไปเจอกับทางทีม Wedding sales ของโรงแรมคุยแล้วก็รู้สึกเราไม่เกรง ราคาก็ดี

งานของเราใช้ Wedding Planner เพราะก่อนหน้าเราไม่รู้จะทำอย่างไรแต่เราหาข้อมูลจากเว็บไซต์ Wedding แบบนี้เลยค่ะกับแฟน งานรีวิวแต่งงานหลาย ๆ บทความเขาให้ เวดดิ้งแพลนเนอร์กัยเรากับแฟนจึงตัดสินใจเลือกใช้เวดดิ้งแพลนเนอร์ค่ะ ส่วนเรื่อง Decoration โบว์ไปงาน Weddingfair แล้วเลือกจองในวันงานเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 27
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 28
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 29
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 31
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 18
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 35
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 33
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 37
รีวิวแต่งงานฮิลตั้น สุขุมวิท 47 1

       

Concept & Theme สีโทนร้อนและเย็น

WD B R 1029

   Concept Theme สีโทนร้อนและเย็น แต่เข้ากันได้ดีและความหมายที่ลึกซึ้ง   

คุณโบว์ : งานของโบว์มีธีมงานค่ะ เพราะตั้งแต่แรกที่เราตกลงกับแฟนเราสองคนทั้งคู่ชอบอะไร ซึ่งสรุปได้ว่าเราทั้งคู่ไม่ได้ชอบงานแต่งงานที่มันหวานจนเกินไป เราไม่อยากให้งานเป็นสีชมพู บรีฟทีมงานก่อนเลยว่าไม่เอาธีมงานดอกไม้สีชมพู เราก็เลยต้องตัดสินใจเลือกสีกันดี ๆ เพราะงานแต่งงานควรจะมีธีมสีที่ชัดเจน โบว์กับแฟนจึงเลือกสีที่มีความหมายสำหรับเราสองคน ซึ่งได้มาเป็น สี Copper / Blue / Gray ค่ะ ซึ่งมันเป็นสีโทนร้อนกับสีโทนเย็น โบว์ก็เลยรู้สึกว่าเวลาเราเห็นงานแต่งงานของเรา เราจะได้กลับมาคิดว่าเวลาคนนึงร้อน อีกคนก็ควรจะเย็น คนนึงเย็นอีกคนก็คงจะร้อน ประมาณนี้เป็นความหมายลึกซึ้งสำหรับการใช้ชีวิตคู่ค่ะ

WD B R 1016
WD B R 1039
WD B R 1036
WD B R 1033
WD B R 1690
WD B R 1423
WD B R 1404
WD B R 1406

  

คุณโบว์ : บรรยากาศภายในงานเป็นเหมือนที่โบว์คิดไว้เลยค่ะ ดีกว่าที่คิดไว้ด้วย บรรยากาศอบอุ่นมาก แขกที่มาร่วมงานเขามีความสุขกับงานของเราจริง ๆ ไม่มีเรื่องหงุดหงิดอะไรเลย งานของโบว์จะเป็นการฉายภาพ Presentation ที่สนุก ๆ ในแขกรับชมค่ะ

  

WD B R 1413
WD B R 1195
WD B R 1385
Highlight WD B R 1093 min
WD B R 1534

ไม่มีความเครียดใด ๆ ในวันงานเลยเพราะทีมงานทุกฝ่ายประสานงานออกมาได้ราบรื่นดีมาก ๆ  

คุณโบว์ : ประทับใจทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันแต่งงานของเรามันดีไปหมดเลยค่ะ ไม่มีความเครียดใด ๆ เลย ทั้งการ Support จาก Wedding Sales ของทางโรงแรมและทางออแกไนซ์ก็คือดีมาก ๆ เลยค่ะ แล้วก็จัดการเรื่องดำเนินงานได้ดีมาก ๆ ที่สำคัญเลยก็คือเราได้ถามฟีดแบคแขกที่มาร่วมงานเราน่ะค่ะ แขกทุกท่านพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเลยว่าหนึ่งคืออาหารอร่อยมาก งานสนุกมาก อบอุ่น ภาพรวมของงานโดยรวมคือดีมาก ๆ เลยค่ะ

Highlight WD B R 1177
WD B R 1486
Highlight WD B R 1173
Highlight WD B R 1058

รุ่นพี่บอกต่อรุ่นน้องว่าที่บ่าวสาว

Highlight WD B R 1200

ฝากถึงที่ว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน 

คุณโบว์ : จริง ๆ เราสองคนเจ้าบ่าวเจ้าสาวควรพูดคุยกันค่ะ เราทั้งสองคนอยากเห็นภาพงานแต่งงานของเราเป็นแบบไหน ชอบแบบไหน เอาตัวเราสองคนเป็นที่ตั้งก่อนค่ะ ให้เรามีความสุขก่อนแบบที่ยังไม่ต้องปัจจัยภายนอกอื่น ๆ ไม่ต้องคิดเรื่องอื่นมากไม่งั้นเราจะเครียด เพราะว่าแขกที่มาร่วมงานหรือปัจจัยภายนอกอื่น ๆ มาจากหลาย ๆ ที่ไม่เหมือนกัน เราอย่าไปคิดเยอะ เพราะฉะนั้นเราเลยคิดว่าอะไรที่เราเลือกมาแล้วว่าเราอยากให้มีในงานแต่งงานของเราแสดงว่าเป็นสิ่งที่เรามีความสุข เมื่อเรามีความสุขก็จะส่งต่อผ่านแขกที่มาร่วมงานค่ะ

Highlight WD B R 1208

Special thanks 

Venue : Hilton Sukhumvit Bangkok Hotel

Bride & Groom : มณีนิล หัสนัยบดินทร์(คุณโบว์) / พีรเดช ลิ้มศรัณย์ (คุณหรั่ง)

Organizer/Wedding Planner : Map wedding Planner

Makeup งานเช้า babara_beerงานเย็น maiman.and.earth

Wedding Dress : Milan Bridal Couture & Wedding Studio

Photographer : Phat Wedding Studio (ภาพนิ่งในงาน) / Moment&Seeker (วีดีโอในงาน) / Smallmoonphoto (ภาพพรีเวดดิ้ง) / Parallax film studio (Presentation)

การ์ดแต่งงาน\ของชำร่วย : Venita wedding

Decoration : Seethrough Wedding

ขันหมาก/ดอกไม้เจ้าสาว/ข้อมือเพื่อน/มาลัยมงคล : napas_vintagestyle

วงดนตรีในงาน : วง Di Age

ไวน์ในงาน : Wedding Wine

WD B R 1228