sheraton grande sukhumvit 29

รีวิวแต่งงานสุดโรแมนติก อบอวลไปด้วยความประทับใจ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท (Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel)


โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท (Sheraton Grande Sukhumvit, a Luxury Collection Hotel) โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดหรูใจกลางเมืองสุขุมวิท ที่มาพร้อมทีมงานจัดงานแต่งงานมืออาชีพ เนรมิตงานแต่งงานที่ตอบโจทย์บ่าวสาวรุ่นใหม่ได้หลากหลายรูปแบบ และ วันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจากบ่าวสาว คุณแพน&คุณอุ้ย ที่จะมาถ่ายทอดความประทับใจในงานแต่งงานสุดอบอุ่นและโรแมนติกบรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

sheraton grande sukhumvit 17

คุณแพนเล่าว่า : งานแต่งงานของคุณแพนและคุณอุ้ยไม่ได้ใช้ Wedding planner หรือ Organize เลย คุณแพนได้ฤกษ์แต่งงานช่วงเดือนเมษายน 2566 ที่ผ่านมา หลังจากได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้ว ก็ได้ทำการปรึกษาและพูดคุยกับคุณอุ้ย(เจ้าบ่าว) เรื่องงบประมาณในการจัดงาน จากนั้นคุณแพนได้ลิสต์หัวข้อสำคัญต่าง ๆ ในการเตรียมตัวแต่งงานว่าต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง เช่น เรื่องของสถานที่, ชุดแต่งงาน, ช่างแต่งหน้า, ช่างภาพ, สตูดิโอถ่ายพรีเวดดิ้ง, ของชำร่วย, การ์ดเชิญ เป็นต้น

หลังจากนั้นได้รวบรวมผลงานและรายชื่อสถานที่ที่น่าสนใจ แพ็กเกจแต่งงานราคาไม่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ พอคัดเลือกสถานที่มาได้ประมาณหนึ่งก็นำรายชื่อของสถานที่มาคุยกับคุณอุ้ย(เจ้าบ่าว) และอะไรที่เตรียมเองได้ง่าย ๆ ก็เริ่มเตรียมตัวสิ่งนั้นก่อนเลย

sheraton grande sukhumvit 35
sheraton grande sukhumvit 34
sheraton grande sukhumvit 33

เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

คุณแพน : อย่างที่แจ้งไว้ว่างานแต่งแพนไม่ได้ใช้ออแกไนซ์ และเวดดิ้งแพลนเนอร์ ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจเลือกโรงแรม แกรนด์ เชอราตั้น สุขุมวิท เพราะ Wedding sales ที่ชื่อคุณอีฟค่ะ คุณอีฟมีประสบการณ์จัดงานมาเยอะ แนะนำแพนได้เยอะมาก ๆ เรียกว่าเลือกโรงแรมนี้ คุณอีฟจัดหาเตรียมให้จบ ทั้งพิธีกร รันคิว และ Decoration รวมถึงจัดหาของที่ใช้ในพิธี ตรงไหนขาดเหลืออะไร คุณอีฟก็แนะนำและจัดหาให้ รวมถึงวันงานก็ยังมาช่วยอย่างเต็มที่ ถ้าไม่ได้คุณอีฟงานแต่งเละเทะแน่ๆค่ะ และเจ้าบ่าวก็ชอบโทนสีและสไตล์ที่หรูหราของโรงแรมนี้มาก ๆ ค่ะ

sheraton grande sukhumvit 30
sheraton grande sukhumvit 32
sheraton grande sukhumvit 31
sheraton grande sukhumvit 27

“ธีมงานแต่งจะเน้นเป็นสวย หรู วินเทจค่ะ ด้วยแสงสีของห้องบอลลูนทางโรงแรมด้วย ทำให้มูดโทนงานไปทางวินเทจๆหน่อย แต่มีสไตล์ที่หรูหรา โทนสีธีมในงานจึงเอาเป็นสีโทนสุภาพ อ่อนๆ ไม่ฉูดฉาดแข่งกับห้องโถง แพนกับอุ้ย เลือกธีมสีเป็น ครีม ชมพู เบจ ม่วงอ่อน ค่ะ”

sheraton grande sukhumvit 24

“รู้สึกคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่เลือกสถานที่นี้ …”

คุณแพน : สนุกสนาน อบอุ่น และน่าประทับใจมาก ๆ ค่ะ เป็นการได้กลับมารวมตัวและเจอกันอีกครั้งของเพื่อน/ญาติเก่า ๆ ทุกคนมาแสดงความยินดี ร่วมถ่ายรูป อวยพร บางคนไม่ได้เจอกันร่วม 10 ปีก็ได้เจอและรู้สึกคิดไม่ผิดจริง ๆ ที่เลือกสถานที่นี้ ทั้งสวย หรูหรา บริการอย่างดี มีแต่ความชื่นมื่นในวันงาน ผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานยังชมทุกคนเลยค่ะ

sheraton grande sukhumvit 22
sheraton grande sukhumvit 38
sheraton grande sukhumvit 37
sheraton grande sukhumvit 40

ประทับใจทุกอย่างในวันนั้นค่ะ ตั้งแต่การดูแลของทางโรงแรม ในวันที่เช็คอิน การดูแลญาติ ๆ และมีอาหารมาเสริฟ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว ทั้งวัน ที่ต้องขอบคุณที่สุดคือ เซลล์ที่ชื่อคุณอีฟค่ะ ดูแลแพนกับอุ้ยดีมาก ๆ ขาดเหลืออะไรคอยซัพพอร์ตสุด ๆ คุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปมากค่ะ

sheraton grande sukhumvit 19
sheraton grande sukhumvit 16 1
sheraton grande sukhumvit 45
sheraton grande sukhumvit 9

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

“อยากฝากเรื่อง การตั้งงบประมาณ สำคัญมาก ๆ ค่ะ ตั้งงบที่คิดว่ารับได้ และพอไหวหากต้องยืดหยุ่น เพราะถึงเวลามีความจำเป็นที่จะต้องแอดนู่นนี่เพิ่มแน่นอนค่ะ ต้องตั้งงบและทำใจเผื่อไว้หน่อยว่าอาจจะบานปลายได้ ทั้งนี้เวลาที่แต่งงานเราเตรียมตัวนานมาก แต่ ณ วันงานมันจะผ่านไปเร็วมาก ๆ เพียงแค่ 1 วันเท่านั้น เพราะฉะนั้นอยากได้งานแบบไหน อยากให้เป็นตัวเองยังไง ทำให้เต็มที่เลยค่ะ เมื่อผ่านไปแล้วมองย้อนกลับมาจะได้ไม่มีอะไรเสียดาย แต่งงานครั้งเดียว แต่รูปและความประทับใจจะอยู่ตลอดไปค่ะ เลือกงานแต่งแบบที่ตัวเองต้องการนะคะ”

คุณแพน&คุณอุ้ย

เครติดทีมงานคุณภาพ

ชุดเจ้าสาว : Wisdom Bridal

ชุดเจ้าบ่าว : Suitcube

ช่างภาพ : ครูหลังเลนส์ Studio

ช่างแต่งหน้า : ช่างปิ๋ม IG: Pimmybae_