ปก

9 ของขวัญแต่งงานชิค ชิค สำหรับเพื่อนเจ้าสาว


ในวันแต่งงาน นอกจากคู่บ่าวสาว กับ ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว  ยังมีแก๊งเพื่อนเจ้าสาวสุดซี้ที่จะมาคอยดูแล ให้คำปรึกษา กระทั่งลงไปช่วยตกแต่งสถานที่แต่งงาน   เรียกได้ว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วในวันแต่งงาน

เพื่อตอบแทนความน้ำใจของบรรดาแก๊งเพื่อนสาว Weddinglist จะมาแนะนำของขวัญสไตล์ ชิค ชิค สำหรับเพื่อนเจ้าสาวสุดซี้ มาชมกันเลยค่ะ

เพียงคำขอบคุณสั้น ๆ ก็ทำให้เพื่อนนั้นหายเหนื่อยได้แล้ว ดังนั้นเมื่อเสร็จงานอย่าลืมส่งการ์ดขอบคุณเพื่อนเจ้าสาวสุดสวยทุกคน จะออกแบบการ์ดเอง หรือ ซื้อการ์ดสำเร็จรูป แล้วเขียนขอบคุณก็ได้ แค่นี้เพื่อนก็อิ่มอก อิ่มใจ หายเหนื่อยแล้วค่ะ

2 2
3

ที่มาภาพ :  aprilheatherart

1 1

ที่มาภาพ : SweetPeaSunday

4

ที่มาภาพ : AuroraDesignsCO

2. สร้อยคอสลักชื่อ

สร้อยคอสลักชื่อ จะเป็นชื่อเต็ม หรือ ตัวอักษรย่อ ก็ล้วนเป็นข้อความแทนใจ แสดงให้เขารู้ว่าสำหรับเราแล้วนั้นเขาเป็นเพื่อนคนพิเศษ

สร้อย 3
สร้อย 4
สร้อย 1
สร้อย 2

ที่มาภาพ : GeoMinimalist

ที่มาภาพ : Brillants

3.กระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าดีไซน์สุดชิค มอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้แก๊งเพื่อนเจ้าสาว เสร็จงานพากันสะพายไปเที่ยวเป็นแกงค์ก็ได้ Look Girl group นะคะ

กระเป๋า10
grey

ที่มาภาพ : Weddinginateacup

กระเป๋าผ้า 1
กระเป๋าผ้า 2 1

ที่มาภาพ : ModParty

กระป๋าผ้า 5 1
กระเป๋าผ้า 6 1

ที่มาภาพ :  ConfettiMommaParty

4.เทียนหอม

เทียนหอม ธรรมดาที่เห็นทั่วไปแต่ถ้าเลือกกลิ่นของเทียนตามความชื่นชอบของเพื่อนเจ้าสาว จะยิ่งทำให้ของขวัญธรรมดาชิ้นนี้กลายเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับผู้รับ

เทียนหอม2 1
เทียนหอม
เทียนหอม3
เทียนหอม4

ที่มาภาพ : Anthropologie

5. กระเช้าของขวัญ

มอบกระเช้าน่ารัก น่ารัก แทนคำขอบคุณ เราสามารถเลือกใส่สิ่งดี ดี ในกระเช้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ หรือกระทั่งเครื่องดื่มเฉลิมฉลองให้กับเพื่อนเจ้าสาวของเรา

กระเช้าของขวัญ 3
กระเช้าของขวัญ2
กระเช้าของขวัญ 4
กระเช้าของขวัญ 5

6. แก้ว

ดีไซน์แก้วน้ำธรรมดา ให้กลายมาเป็นแก้วสุดน่ารักในโอกาสพิเศษ  มอบเป็นของขวัญให้เพื่อนเจ้าสาวคนสำคัญ

แก้ว 1
แก้ว 3
แก้ว 3 1

ที่มาภาพ : ModParty

แก้ว 4

ที่มาภาพ : Bridemaid_Mug

7. ไม้แขวนเสื้อ

ไม้แขวนเสื้อ อีกหนึ่งของขวัญสำหรับเพื่อนเจ้าสาว ที่ไม่ค่อยมีให้เห็นนัก แต่เมื่อนำไปดีไซน์ข้อความชิค ชิค ใส่ ก็สามารถกลายเป็นของขวัญที่ประทับใจเพื่อนได้เช่นกัน ทุกครั้งที่ตากผ้าเพื่อนจะนึกถึงานแต่งงานเราทันที

ไม้แขวนเสื้อ 3 1
ไม้แขวนเสื้อ 2 1
ไม้แขวนเสื้อ 1 1

ที่มาภาพ : WillowGraceBridal

8. กระเป๋าคลัชสุดเก๋

กระเป๋า กับ ผู้หญิง เป็นสิ่งที่เกิดมาเคียงคู่กันโดยไม่ต้องอธิบาย การันตีได้เลยหากมอบกระเป๋าคลัชดีไซน์เก๋ ๆ เป็นของขวัญให้เพื่อนเจ้าสาว  เธอต้องประทับใจ จำไปไม่รู้ลืมแน่ ๆ ไม่จำเป็นต้องหรูหรา ราคาแพง แค่เลือกให้สีและสไตล์เข้ากับคนรับก็พอ

กระเป๋าตัง 4
กระเป๋าตัง 1
กระเป๋าตัง 3

ที่มาภาพ : LullasBoutique

9. รองเท้าสลิปเปอร์

รองเท้าสลิปเปอร์ ของขวัญให้เพื่อนเจ้าชายที่บ้านเราไม่ค่อยเห็นให้กันเท่าไร แต่หากดีไซน์ข้อความเก๋ ๆ ลงไป จากสลิปเปอร์ธรรมดาก็สามารถกลายเป็นของขวัญสุดเก๋ได้เช่นกัน

รองเท้า 3
รองเท้า 2

ที่มาภาพ : MonogrammedHouse

รองเท้า 5

ที่มาภาพ : CeramicallyFunny

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับของขวัญแต่งงานสำหรับเพื่อนเจ้าสาวที่ทาง Weddinglist นำมาให้รับชม  หวังว่าจะเป็นไอเดีย หรือ แนวทางให้คู่รักทุกท่านได้เลือกของขวัญสุดพิเศษ ให้เพื่อนคนพิเศษนะคะ