7 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง 2

7 สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดชิค ใกล้กรุงเทพฯ โรแมนติกไม่แพ้เมืองนอก @ชลบุรี


สวัสดีค่า วันนี้ Weddinglist มีสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งชิคๆ ริมทะเล ไม่ไกลกรุงเทพ ฯ มาฝากคู่บ่าวสาวที่มีแพลนจะจัดงานแต่งงานเร็ว ๆ นี้และกำลังมองหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางบรรยากาศกลิ่นอายริมทะเลในจ.ชลบุรีอยู่แล้วละก็ บทความนี้สามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอนค่ะ เราจึงได้รวมลิสต์สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งริมทะเลชลบุรีมาฝากทุกคนค่า เพราะนอกจาก จะโดดเด่นด้วยโลเคชั่นชายหาดสวย ๆ ใกล้กรุงเทพแล้ว ในชลบุรียังมีโรงแรมที่มีมุมสวย ๆ พร้อมบรรยากาศชิค ๆ ในกลิ่นอายไม่ซ้ำใครต่างกันไปตามสไตล์ค่ะ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว สนใจกันบ้างไหมเอ่ย ถ้าทุกคนพร้อมแล้ว ติดตามชมกันได้เลยค่า

si1
si2
si3
si4
si6
5

บ้านศิลาธาร สถานที่จัดงานแต่งงานริมชายหาดบางแสน โดดเด่นด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองชลบุรี ใช้เวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไม่เกินสองชั่วโมงเท่านั้น ภายในตกแต่งสไตล์วิลล่า ประดับตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิด สร้างบรรยากาศให้ร่มรื่น พร้อมความรู้สึกอบอุ่นราวกับอยู่บ้าน ท่ามกลางกลิ่นอายของทะเลในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ผ่านคอนเซ็ปต์ง่ายๆ “ให้แขกที่มางานแต่งเหมือนมาเที่ยว” ค่ะ ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งและสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลยอดนิยมในชลบุรีค่ะ

ติดต่อ

โทร : 095-562-0525

♥♥♥♥♥

pun1
pun2
pun3
pun6
pun5
pun

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์ยุโรป ตั้งอยู่ที่ตำบลหนองรี อำเภอเมืองชลบุรี ใช้เวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์การตกแต่งภายนอกที่คล้ายกับปราสาท ตั้งตระหง่านอยู่พร้อมด้วยอัศวินที่รอต้อนรับอยู่ที่ด้านหน้าประตูทางเข้า ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของที่นี่เลยทีเดียว เรียกได้ว่าให้ความรู้สึกราวกับเป็นเจ้าหญิงและเจ้าชายที่หลุดออกมาจากโลกแห่งเทพนิยายค่ะ ซึ่งแต่เดิมนั้น Punwa เคยเป็นโรงงานเก่า ต่อมาได้ถูกรีโนเวท ให้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยหลอมรวมความรัก และหลงใหลในเสน่ห์ของสไตล์วินเทจจนกลายเป็น Punwa Studio นั่นเองค่ะ

ติดต่อ

โทร : 083-622-9429

เว็บไซต์https://www.punwastudio.com/

♥♥♥♥♥

c1
c3
c6
c4
c5
c2

โรงแรมเคป ดารา รีสอร์ท พัทยา (Cape Dara Resort Pattaya) โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว พร้อมชายหาดส่วนตัว ในคอนเซ็ปต์สบายๆ ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจีและสวนสวยเหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ รอบโรงแรมให้คุณได้เลือกได้ตามใจชอบ ที่นี่จึงเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาตินั่นเองค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ทางโรงแรมยังมีชื่อเสียงในเรื่องการจัดงานแต่งงานอีกด้วยค่ะ เนื่องจาก ทางโรงแรมมีทีมงานมากประสบการณ์คอยดูแลเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนอีกด้วยค่ะ

ติดต่อ

โทร : 038-933-888

เว็บไซต์https://www.capedarapattaya.com/

♥♥♥♥♥

no1
no2
no5
no3
no4
101294846 3162801120448353 8413322792304377856 o

เป็นโรงแรมแห่งใหม่ในศรีราชา และเกาะสีชัง ด้วยโลเคชั่นของโรงแรมที่อยู่ริมทะเล ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงแค่ 1 ชั่วโมง ทำให้โรงแรมโนโวเทลศรีราชา แอนด์ เกาะสีชัง มารีน่า เบย์ เป็นตัวเลือกที่พักที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจและครอบครัว โดยเอกลักษณ์ของทางโรงแรม คือ การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบผสมผสาน จากห้องพักประเภทดีลักซ์ขึ้นไป ให้คุณได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของทะเลอ่าวไทยแบบพาโนรามิคได้จากห้องพักของคุณ เรียกได้ว่า เป็นอีก 1 โลเคชั่นที่น่าสนใจในการถ่ายพรีเวดดิ้ง เนื่องจากสะดวกต่อการเดินทาง รวมไปถึงชื่อเสียงของตระกูล Novotel ที่เรามั่นใจว่าไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน การันตีความประทับใจจากคู่บ่าวสาวที่เคยใช้บริการไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ติดต่อ

โทร : 033-265-888

เว็บไซต์ : https://novotelsriracha.com/th/

♥♥♥♥♥

mo1
mo3
mo4
mo6
mo5
mo2

Mövenpick Siam Hotel Pattaya (โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา) โรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาว ภายใต้การดูแลของเครือโรงแรมระดับโลกอย่างเครือ Movenpick จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นทำเลทองกลางใจเมืองพัทยา ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ให้คุณชมวิวทะเลแบบพาโนราม่าได้จากระเบียงห้องในมุมสูง พร้อมดื่มด่ำเสียงคลื่นและวิวทะเลตลอดการพักผ่อน นอกจากนี้ ยังเป็นหนึ่งตัวเลือกยอดนิยมในการจัดงานเลี้ยงและงานวิวาห์กลางแจ้งสุดโรแมนติก ท่ามกลางกลิ่นไอทะเลและลมอ่อนๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ทางโรงแรมมีทีมงานระดับมืออาชีพคอยเป็นที่ปรึกษาเพื่อให้วันสำคัญของคุณถูกจัดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด เรียกว่า จัดให้ครบเครื่องเรื่องงานแต่งงานในสไตล์ที่เป็นคุณเลยค่ะ

ติดต่อ

โทร : 033-078-888

เว็บไซต์https://www.movenpick.com/th

♥♥♥♥♥

sun1
sun4
sun3
sun2
sun5
sun6

Sunset Park Resort & Spa (โรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา) โรงแรมติดชายหาดในบรรยากาศที่แตกต่าง ด้วยเอกลักษณ์ของรีสอร์ทที่ได้สร้างเป็นบ้านพักเรือนไม้ ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้นานาชนิดตามธรรมชาติและยังติดริมทะเลอีกด้วย สร้างบรรยากาศร่มรื่นสุดโรแมนติกให้กับแขกที่เดินทางมาเข้าพักได้เป็นอย่างดี นอกจากคุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศเงียบสงบสุดผ่อนคลายแบบส่วนตัวแล้ว ทางโรงแรมซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา แห่งนี้ยังเป็นจุดหมายที่น่าสนใจสำหรับคู่รักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ต้องการจัดงานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก โดยทางโรงแรมพร้อมให้บริการโดยทีมงานระดับคุณภาพมากประสบการณ์ ที่พร้อมเนรมิตงานแต่งงานริมชายหาดในบรรยากาศสุดโรแมนติกเป็นส่วนตัวอีกด้วยค่ะ

ติดต่อ

โทร : 038-235-564

เว็บไซต์http://sunsetpark.co.th/

♥♥♥♥♥

sil6
sik1
sik2
sil3
sil4
sik6

สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท สถานที่พักริมทะเลสุดหรูในสไตล์ boutique ในบรรยากาศริมชายหาดส่วนตัว ให้คุณได้เพลิดเพลินกับความโรแมนติกท่ามกลางกลิ่นอายทะเลสุดชิล พร้อมการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น ผ่านคอนเซ็ปต์ “เพลิดเพลินไปกับวันหยุดพักผ่อน พร้อมบริการอาหารรสชาติสุดเพอร์เฟค ในบรรยากาศดี ๆ ริมชายหาดส่วนตัว” แน่นอนว่าคอนเซ็ปต์ระดับนี้ ที่นี่จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่ต้องการจะถ่ายพรีเวดดิ้ง ริมชายหาด ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ในบรรยากาศโรแมนติกพร้อมบริการระดับพรีเมี่ยม เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณไม่ควรพลาดเลยทีเดียวค่ะ

ติดต่อ

โทร : 038-196-088

เว็บไซต์ : https://www.sikhara-resort.com/