Save

บอกต่อความประทับใจ สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลี @Korean Artiz Studio – Bangkok


อันยองง ~ บ่าวสาวที่ชื่นชอบสไตล์การถ่ายพรีเวดดิ้งแบบเกาหลีมาทางนี้เลยค่าา  เพราะวันนี้ Weddinglist ได้รับเกียรติจาก คุณเมาส์&คุณสปอย คุณแจ็ค&คุณใบหม่อน และ K’ Akiko & K’ Napat ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์การถ่ายพรีเวดดิ้งโดยสตูดิโอถ่ายภาพที่มีทีมงานมีออาชีพยกทัพจากประเทศเกาหลีมาถึงเมืองไทย ที่ Korean Artiz Studio – Bangkok แน่นอนว่าไม่ต้องบินไกลไปถึงเกาหลีบ่าวสาวก็สามารถร่วมงานและใช้บริการทีมงานจากประเทศเกาหลีทุกขั้นตอนเลยทีเดียว เรียกได้ว่า จบครบ คุณภาพอย่างมืออาชีพ แอบบระซิบว่าที่ร้านมี ชุดเจ้าสาวแบรนด์ GRACE KELLY ชุดสูทเจ้าบ่าวแบรนด์ TOP ZIO ลักชูรี่แบบสุด ๆ

คุณเมาส์&คุณสปอย

เริ่มจากคู่แรก คุณเมาส์&คุณสปอย บ่าวสาวที่เพิ่งแต่งงานไปสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ซึ่งคุณเมาส์(ณัฐชา) ก่อนจัดงานแต่งงานได้มาใช้บริการถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลีกับแฟนสาวอย่างคุณสปอยที่ Korean Artiz Studio – Bangkok และวันนี้มาบอกเล่าความประทับใจหลังใช้บริการผ่าน Weddinglist อย่างไรบ้างเชิญรับชมกันได้เลยค่าา

สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเกาหลี 3
สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเกาหลี 10
สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเกาหลี 9

“ต้องบอกก่อนว่าแฮปปี้มาก ๆ ผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่องงานแต่งเท่าไหร่ และพรีเวดดิ้งต้องถ่ายที่ไหน ถ่ายยังไง ต้องเช่าชุดยังไง พอมาเจอที่ Korean Artiz Studio – Bangkok ผมรู้สึกว่าครบวงจรมาก ชุดก็มีให้เลือกเยอะ ช่างแต่งหน้าที่นี่เก่งมากครับ เพราะแต่งหน้าโดยคนเกาหลีเลย สไตล์ที่ได้ออกมาก็จะดูเกาหลี ดูดีไปอีกแบบ ซึ่งหลาย ๆ  คนชอบสไตล์นี้กันเยอะ เอาง่าย ๆ ถ้าคุณชอบดูซีรีย์เกาหลี การแต่งหน้าโทนแบบนี้ หรืออาจจะเคยเห็นดาราเกาหลีแต่งงานแล้วรูปออกมาแบบที่เราเห็น ที่นี่ก็ทำให้คุณได้แบบนั้นเลยครับ”

คุณเมาส์

สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเกาหลี 6
สตูดิโอถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเกาหลี 5

“ประทับใจตั้งแต่แรกที่เราเข้ามาฟิตติ้งชุด และทีมงานทุกคนน่ารักมาก คอยดูแลอยู่ตลอด พี่ ๆ ช่างภาพ ช่างแต่งหน้าทำผม ใส่ใจเราสองคนทุกรายละเอียดเลย คือประทับใจทุกอย่างจริง ๆ ค่ะ อยากจะฝากว่าสำหรับใครที่กำลังวางแผนแต่งงาน และกำลังหาสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง เราแนะนำที่นี่เลยนะ คือถ้าใครอยากได้รูปสไตล์เกาหลีแบบนี้ Artiz Studio ตอบโจทย์ทุกอย่างแล้วจริง ๆ ค่ะ

คุณสปอย

คุณแจ็ค&คุณใบหม่อน

คู่ที่สอง คุณแจ็ค(แฟนฉัน)&คุณใบหม่อน คู่รักข้าวใหม่ปลามันแถมยังเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา และเลือกใช้บริการถ่ายพรีเวดดิ้งที่ Korean Artiz Studio – Bangkok และ คุณแจ็คและคุณใบหม่อน เล่าความประทับใจให้เราฟังว่า …

พรีเวดดิ้งเกาหลี 4 scaled

“ประทับใจในเรื่องของการดูแล เรื่องเสื้อผ้า ชุด อุปกรณ์ ฉากต่าง ๆ แต่ละมุมเขาจะมีให้เราเลือก ว่าอยากได้มุมถ่ายมุมไหน ชอบมุมไหนเป็นพิเศษ เขาก็จะแนะนำเราอย่างดี โดยที่เราไม่ต้องกังวลในเรื่องของรูปภาพที่ได้จะออกมาเป็นยังไง ซึ่งวันนี้ทำให้เราเห็นแล้วว่า Korean Artiz Studio – Bangkok ที่เราเลือกตอบโจทย์ทุกอย่างเลยครับ”

คุณแจ็ค

พรีเวดดิ้งเกาหลี 1 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 11 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 2 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 3 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 1

ทีมงานพี่ ๆ ทุกคนให้คำแนะนำดีมาก ๆ อย่างตอนที่เข้าไปเราไม่รู้ตัวเองว่าเหมาะกับเสื้อผ้าชุดไหน เลือกไม่เป็นเลย ซึ่งพี่ ๆ เขาก็คอยถามเราคอยแนะนำว่าชุดดีนี้ไหม แล้วให้เราลองก่อน ชุดไหนไม่เหมาะเขาก็ให้ลองใหม่ คือทำให้เรามีเวลาตัดสินใจด้วยค่ะ และก็เรื่องแต่งหน้า คือแต่งออกมาได้เป็นสไตล์เกาหลีเลย สวยมาก ๆ”

คุณใบหม่อน

พรีเวดดิ้งเกาหลี 8 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 6 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 7 scaled
พรีเวดดิ้งเกาหลี 3
พรีเวดดิ้งเกาหลี 2

K’ Akiko & K’ Napat

คู่สุดท้าย K’ Akiko นักแสดงสาวลูกครึ่งชาวญี่ปุ่นที่แต่งงานเมื่อวันที่ 17 เดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ได้ควงแฟนหนุ่ม K’ Napat ใช้บริการถ่ายพรีเวดดิ้งที่ Korean Artiz Studio – Bangkok เมื่อปีที่ผ่านมา รูปที่ได้ทั้งสวย ละมุม เกาหลีเกาใจเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย บ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจถ่ายภาพสไตล์เกาหลีแบบนี้ Weddinglist แนะนำที่ Korean Artiz Studio – Bangkok เลยค่าา

artizstudio 12
artizstudio 15

“Korean Luxury Pre-wedding Promotion”

Love her, take her to Korean Artiz Studio – Bangkok

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่สนใจถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

 081-0388618

Facebook : Korean Artiz Studio – Bangkok

Instagram : @artizstudio.bangkok

Tiktok : artizstudio.th

คลิกเพื่อนัดหมาย :https://artizstudio.page.link/bangkok