แต่งตัวธีมวาเลนไทน์

แจก 10 ไอเดียแต่งตัวธีมวาเลนไทน์ ให้สาว ๆ เตรียมไปออกเดต


ไปเดตกัน!!!! เสียงของน้าเน็ก จากรายการ Take Me Out Thailand ต้องเข้าแล้วจังหวะนี้ เพราะว่าสาว ๆ กำลังจะเตรียมตัวไปออกเดตในวันวาเลนไทน์กันใช่ไหมค้า แบบนี้การแต่งตัวธีมวาเลนไทน์ก็น่าสนใจอยู่น้า Weddinglist ก็เลยเอาไอเดียมาแจกค่ะ ตามไปดูด้านล่างนี้กันเลย!

1. สีแดง : สียอดนิยมยืนหนึ่งสำหรับวันวาเลนไทน์ มีหลายโทนหลายเฉดให้เลือกตามชอบเลยค่ะ ทั้งเสริมความโดดเด่น ช่วยให้ดูเปล่งปลั่ง สดใส และขับพลัง เพิ่มแรงดึงดูดได้ดี บอกเลยว่าสาว ๆ คนไหนเลือกชุดสีแดงล่ะก็ ต้องเป็นคนที่มีความมั่นใจ กล้าท้าสายตาจากใคร ๆ แน่นอนค่ะ

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-สีแดง

2. สีชมพู : สีที่มักจะถูกยกให้เป็นตัวแทนแห่งความรัก ความสุข และความอบอุ่น เหมือนกับที่คนชอบแซวกันว่า “ความรักทำให้โลกกลายเป็นสีชมพู” หี้วววว~ มีหลายโทนหลายเฉดให้เลือกด้วยน้า จะสีสด สีพาสเทล สีตุ่น ก็สวยน่ารักไปหมดเลยค่า

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-สีชมพู

3. สีขาว : สีที่เหมาะกับวันวาเลนไทน์ไม่แพ้สีอื่น ๆ เช่นกันค่ะ เพราะว่าหลังจากวันที่ 14 กุมภาพันธ์ไปอีก 1 เดือน ก็จะเป็นวันไวท์เดย์ (White Day) หรือวันแห่งความรักฉบับชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะตรงกับวันที่ 14 มีนาคมของทุกปีนั่นเองค่ะ

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-สีขาว

4. แมตช์คู่สี : สีเดียวไม่พอ ก็แมตช์สีนู้นกับสีนี้กันไปเลยจ้า หรือเพิ่มยีนส์เข้าไปด้วย ก็เก๋ไก๋ไม่เบานะสาว แถมการแมตช์สีแบบนี้ ก็อาจจะเพิ่มความสนุกให้กับการหาชุดออกเดตครั้งนี้ด้วยก็ได้ค่ะ เช่น ลองค้นตู้เสื้อผ้าแล้วไปเจอชุดที่ลืมไปแล้ว เจอคู่ Mix and Match อันใหม่ที่น่าสนใจ เป็นต้นค่า

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-แมตช์สี

ลุคไหนที่ใช่ ก็ใส่ให้มั่น

5. สายหวาน : สาวสายหวานมักจะมากับชุดที่ดูสบาย ๆ ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องเป็นสีชมพูอย่างเดียวนะคะ เพียงแค่ให้เสื้อผ้าอยู่ในระดับที่พอดีกับตัวเท่านั้นเองค่ะ เช่น กางเกงหรือกระโปรงที่ไม่สั้นมาก ถ้าเป็นเสื้อแขนกุด ก็จะต้องให้พอดีตัว ไม่เว้าลึก บวกกับเครื่องประดับชิ้นเล็ก ๆ กระจุ๋มกระจิ๋ม ให้พอไม่รู้เรียบเกินเหตุ

6. สายคูล : Cool Girl ส่วนใหญ่มักจะมาคู่กับโทนสีเข้ม ๆ หรือคุมโทนไปเลย เสื้อผ้าดูทะมัดทะแมงแบบ Masculine Style เช่น Oversized Blazer เสื้อผ้า Streetwear และรองเท้าผ้าใบคู่โปรด เป็นต้นค่ะ

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-sweetcool

7. สายเซ็กซี่ : สาวแซ่บแบบพริก 100 เม็ด มะนาว 100 ลูกก็เป็นอะไรที่มาแรงขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะกับเสื้อผ้าที่ขับสรีระให้สวยงาม เปิดไม่เยอะเกิน เว้าไม่ลึกไป ช่างเป็นสไตล์ที่มีเสน่ห์และน่ามองสุด ๆ 

8. สายหรู : สาวไฮโซ ดูหรู ดูแพงได้ เพียงแค่คุมโทนสี แมตช์เลิศ ๆ และเลือกเครื่องประดับปัง ๆ ก็พอแล้วค่ะ เช่น เสื้อผ้าแบบ All Black กับเซ็ตเครื่องประดับสีทองก็ดี ใส่ชุดสีคุมโทนกับคู่รองเท้ากับกระเป๋าสีเดียวกันก็ได้ หรือเสื้อผ้าแบบท่อนบนและล่างเป็นเซ็ตเดียวกันก็โดน เป็นต้นจ้า

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-sexyhigh

9. สายมิกซ์ : สาว ๆ ส่วนมากก็นิยมแบบมิกซ์ทุกสไตล์ไปเลย เช่น เสื้อสายเดี่ยวเซ็กซี่ ๆ กับกระโปรงชีฟองแบ๊ว ๆ หรือกางเกงยีนส์เท่ ๆ กับ Top เซ็กซี่ คลุมด้วยเสื้อนอกที่สีแมตช์กับรองเท้าและเครื่องประดับ ทั้งแพง ทั้งเซ็กซี่ ทั้งคูล พร้อมกัน 3 สไตล์ไปเลย เลิฟม๊ากค่า!

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-mix

เซอร์ไพรส์ด้วยของเป็นคู่ บอกให้รู้ว่าเนื้อคู่เธออยู่นี่

10. แต่งตัวคู่ : ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่ ชุดคู่ เครื่องประดับคู่ หรือที่คาดผมแฟนซีคู่ ช่วยสร้างสีสันให้กับการเดตของทั้งคู่ ให้ได้สร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน แถมสามารถมัดรวมเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ให้คู่เดตไปด้วยเลยก็ได้น้าค้า

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-ชุดคู่

ไอเดียแต่งตัวธีมวาเลนไทน์พร้อม! สามมม สี่!

My Body My Choice ค่ะสาว ๆ จะแต่งตัวแบบไหนก็ได้ตามใจชอบเลย เพราะการแต่งตัวสวยไปออกเดตไม่ได้หมายความว่า เราจะต้องแต่งสวยเพื่อใครบางคน แต่เราแต่งสวยเพื่อความสุขของตัวเองเป็นอันดับแรก เราจะได้สร้างความมั่นใจ และเผยความเป็นตัวของตัวเองจริง ๆ ซึ่งในทางอ้อม เรายังได้สร้างความประทับใจให้กับคนที่เราไปเจอได้อีกด้วยน้าค้า ถือว่ายิงปืนนัดเดียว ได้ใจสองดวงเลยแหละค่า

แต่ Weddinglist อยากฝากข้อคิดไว้นิดนึงว่า อย่าลืมนึกถึง What Where When ด้วยน้าค้า จะได้เลือกเสื้อผ้าไม่โป๊ะค่ะ เช่น กิจกรรมที่ทำมีอะไรบ้าง สถานที่คือที่ไหน ช่วงเวลาที่เจอกันเป็นตอนไหน หากนัดออกเดตที่สวนสนุก แต่ใส่ส้นสูงหลายนิ้ว ก็อาจจะลำบากแล้วปวดเท้าได้น้า

แต่งตัวธีมวาเลนไทน์-ideas

ฮั่นแน่! เริ่มมีไอเดียแต่งตัวธีมวาเลนไทน์ในใจกันแล้วใช่ไหมค้า งั้นก็ลุยเลยค่ะสาวววว~ Weddinglist ขอให้ทุกคน Happy การแต่งตัว Enjoy กับการออกเดต กันถ้วนหน้าเลยน้าค้า Happy Valentine’s Day!