mc1 01 01 1

หมดกังวลทุกเรื่องหน้างานกับ 6 พิธีกรและรันคิวงานแต่งมืออาชีพในแพ็กเกจที่ครบที่สุดจาก Grand Richmond Hotel


หมุดหมายที่คู่บ่าวสาวจะต้องบอกต่อกับสถานที่จัดงานแต่งทั้งในร่มและกลางแจ้ง ต้องที่ GRAND RICHMOND HOTEL ซึ่งมาพร้อมกับแพ็กเกจ All-inclusive ที่รวมนายพิธี พิธีกร และแม่งานมืออาชีพระดับต้นๆ ของวงการมาให้แล้ว

ไม่ว่าจะพิธีการแบบจีน คริสต์ และไทย ก็เอาอยู่ตลอดงาน ขอการันตีความราบรื่น รวมถึงความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรก เริ่มตั้งแต่การแห่ขันหมาก กั้นประตูเงินประตูทอง รดน้ำสังข์ ยกน้ำชา และอีกหลากหลายรายละเอียดในพิธีสงฆ์ ให้คุณปลดล็อกความกังวลได้เป็นปลิดทิ้ง กับพิธีกรตัวจริงซึ่งจะคอยเป็นเพื่อนคู่คิด รวมถึงแก้ปัญหาและกระชับเวลาที่มีอยู่อย่างจำกัดให้ไร้อุปสรรคกวนใจ พร้อมดำเนินรายการอย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดสำคัญที่สุดคือความครื้นเครงและไหวพริบ ซึ่งจะทำให้วันสำคัญของคุณประทับอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

หยู่อี่เวดดิ้ง

sp^j

รอบรู้ลึกซึ้งซึ่งพิธีจีน เปิดรับข้อมูลเชิงลึกของคู่บ่าวสาวแบบตรงไปตรงมา ตั้งแต่ความเข้มข้นของธรรมเนียมปฏิบัติในแต่ละบ้าน ไปจนถึงความต้องการส่วนบุคคล ก่อนที่จะวิเคราะห์ความเหมาะสมในการดำเนินงาน พร้อมเป็นสื่อกลางของสองครอบครัว

VAS Wedding

23

ประสบการณ์เกือบทศวรรษ จัดเต็มกับทีมงานมืออาชีพทั้งพิธีกร คนรันคิว ทีมออกแบบ และทีมเทคนิค ซึ่งพร้อมเป็นด่านแรกที่จะคอยปัดเป่าปัญหาต่าง ๆ ไม่ให้กระทบไปถึงคู่บ่าวสาว รู้ใจทุกฝ่ายช่วยประสานงานกับทุกส่วน

MC Looksorn

24

พิธีกรงานแต่งที่เป็นทั้งพี่เลี้ยงและผู้ช่วยให้กับคู่บ่าวสาวในงานมงคลสมรสแบบไทย จีน และคริสต์ เรียบร้อย รู้ใจ เข้าหาผู้ใหญ่ เข้าใจช่างภาพ ให้เกียรติสถานที่ จัดจังหวะการพูดแต่พอดี สามารถแก้ไขสถานการณ์ต่าง ๆ ได้ การันตีจากประสบการณ์หลากหลายในสายงานพิธีกร

MC Beam by Fahever

22

พิธีกรงานแต่งภาษาไทยและทีมรันคิวมืออาชีพ สามารถฉายเดี่ยวและเป็นพิธีกรร่วมกับเพื่อนของบ่าวสาวได้ มีพื้นฐานการทำงานด้านการถ่ายภาพ รู้คิว รู้มุมกล้อง สามารถแนะนำท่าทางในพิธีการต่าง ๆ เพื่อภาพความทรงจำอันงดงามที่สุด เน้นความเป็นกันเองและอบอุ่น ให้วันสำคัญของคุณราบรื่น

Serendipity Wedding House

seredipity

งานพิธีแบบอบอุ่นเป็นกันเอง เข้าใจ ใส่รายละเอียดให้บ่าวสาวทุกคู่ คุณเคทและทีม กับเซอร์วิสคุณภาพ รันคิวงานพิธีช่วยดูแลคู่บ่าวสาวอย่างใกล้ชิด เพื่อให้งานแต่งทุกคู่ ออกมาราบรื่น และงดงาม

MC Nui Love Velvet

25

จัดเตรียมโต๊ะลงทะเบียน จัดเรียงของชำร่วย จัดคิวทุกคนให้พร้อมสรรพ ซักซ้อมก่อนเริ่มพิธีจริงเพื่อให้เกิดความคุ้นเคยกับชุดและบรรยากาศ ให้ทุกความรักราบรื่นนุ่มนวลครบถ้วนทุกรายละเอียด