เจาะลึกสไตล์ความรัก

เจาะลึกสไตล์ความรักตามกรุ๊ปเลือด ♥


นอกจากกรุ๊ปเลือด จะสามารถทำนาย ทายนิสัย ทายใจ ได้หลากหลายรูปแบบแล้ว หนึ่งในนั้นก็คือการทำนายเกี่ยวกับดวงความรักนั่นเองค่ะ ทุกคนเคยสงสัยกันไหมคะ ในเมื่อนิสัย ความคิด ทัศนคติของแต่ละกรุ๊ปเลือด เรื่องราวของความรักแน่นอนว่าแต่ละกรุ๊ปเลือด ย่อมมีความรักที่ต่างกันออกไปแล้วแต่ว่าสไตล์ใครสไตล์มันใช่ไหมคะ เอาเป็นว่าใครที่อยากรู้ว่าตัวเองหรือคนข้างๆ มีสไตล์ความรักแบบไหน หาคำตอบกันได้ที่นี่ weddinglist มีมาฝากกันค่ะ

dc6d756333f9a350ac13fb6f677bac28

1.สไตล์ความรักของคนกรุ๊ป A ♥

เป็นคนที่มีความรอบคอบ หากคิดจะรักใครสักคนเขาจะใช้เวลาพอสมควรในการตัดสินใจ คนกรุ๊ปเลือดนี้จะให้ความสำคัญกับการรักเดียวใจเดียว ไม่ค่อยเห็นมากรักหลายใจ เป็นคนที่มีเหตุผล คิดรอบคอบ ไม่ค่อยทำตามอารมณ์มากกว่าเหตุผล ดังนั้น ความรักของคนกรุ๊ป A จึงไม่ใช่ความรักที่หวือหวาเร่าร้อน แต่จะเป็นรักแท้ที่มั่นคงค่ะ

d7dbdbf1ce15bb38474db70197be1547 1

2.สไตล์ความรักของคนกรุ๊ป B ♥

เป็นคนเปิดเผย จะสามารถคบกับเพื่อนต่างเพศได้อย่างสนิทสนม มีเพื่อนที่รู้ใจกันดี เมื่อเวลาผ่านไป ความสัมพันธ์จากเพื่อนมักจะเปลี่ยนเป็นคนรักโดยคุณไม่รู้ตัว สิ่งนี้มักเป็นจุดเริ่มความรักของคนกรุ๊ปเลือด B เมื่อเริ่มคบกับคนกรุ๊ปเลือด B แล้ว ความรักอิสระของเขาก็จะยังไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้กับคนที่ตัวเองรัก เขาก็ยังต้องการอิสระด้วย ความรักของเขามักเกิดขึ้นรวดเร็วและก็อาจลดอุณหภูมิลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน นับว่าค่อนข้างเอาแต่ใจพอควรเลยค่ะ

02bc4c90e609325e845fe944718e1970

3.สไตล์ความรักของคนกรุ๊ป O ♥

ออกจะร้อนแรงมากทีเดียวสำหรับคนเลือดกรุ๊ปนี้ ความรักของพวกเขาจริงจัง ถ้ารักใครขึ้นมาล่ะก็จะยอมทำทุกอย่างทีเดียวเพื่อให้รักนั้นสมหวัง ต่อให้มีคู่แข่งเป็นกองทัพก็ไม่หวั่น บางทีก็ถึงขั้นเป็นมือที่สาม แถมหน้ามืดจนไม่รู้สึกผิด อย่างไรก็ตามคนเลือดกรุ๊ป O ก็ยังยึดถือความรักที่อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่เลือกคนรักแบบมั่วซั่ว ต้องดูแล้วดูอีกว่าเข้ากันได้แน่รึเปล่าถึงจะยอมตกลงด้วย และเมื่อมีความรักแล้วก็รู้จักแบ่งแยกเรื่องรักกับเรื่องเรียนหรือการงานเป็นอย่างดีค่ะ

dc6d756333f9a350ac13fb6f677bac28

4.สไตล์ความรักของคนกรุ๊ป AB ♥

คนกรุ๊ปเลือด AB ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ หรือกดดัน ไม่สนใจความรักที่ร้อนแรง แต่ปรารถนาความรักที่สามารถเข้าใจกันและกันได้ดี ทั้งในด้านงานอดิเรกและลักษณะนิสัย คนกรุ๊ปเลือด AB จะไม่ใช่คนรักเผื่อเลือกประเภทรักเดียวหลายใจและไม่ชอบการแสดงความรักต่อหน้าคนอื่น ความรักของคุณจะเป็นรักที่เรียบง่ายจนดูเหมือนว่าเป็นเพื่อนหรือพี่น้องกันมากกว่าค่ะ

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : pinterest