งานแต่งอีซึงกิ

“อีซึงกิ” พระเอกเกาหลีชื่อดังสละโสด จูงมือแฟนสาวอีดาอินแต่งงานแล้ว!


อปป้าฝั่ง K-Drama สละโสดไปอีก 1 รายแล้ว สำหรับหนุ่ม “อีซึงกิ” (LeeSeungGi) นักร้องพระเอกเกาหลีชื่อดัง ที่มีผลงานมากมาย อย่างเช่นเรื่อง Brilliant legacy มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน, My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox, The King 2 Hearts, A Korean Odyssey, Vagabond, Mouse, และผลงานอื่นๆอีกมากมายทั้งจอเงินจอแก้วรวมทั้งผลงานเพลง เรียกได้ว่าทั้งหล่อและความสามารถครบเครื่อง

อีซึงกิ แต่งงาน

ด้านสาว “อีดาอิน” (Lee Dain) แฟนสาวของหนุ่มอีซึงกิ ก็มีผลงานแสดงเด่นๆด้วยเช่นกัน อาทิเช่น Hwarang The Poet Warrior Youth, My Golden Life, The Time Left Between, Doctor Prisoner และภาพยนตร์เรื่อง Life Risking Romance ค่ะ

1 2

โดยหนุ่มอีซึงกิกล่าวว่า เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลย สำหรับการแต่งงาน และอยากจะบอกข่าวดีออกมาจากใจ ว่าผมมีคนที่พร้อมจะดูแลเคียงข้างกันไปตลอดชีวิตแล้ว

ความพิเศษคืองานแต่งนี้จะมี ยูแจซอก MCพิธีกรชื่อดัง มารับหน้าที่พิธีกรในงานแต่ง Part 1 ส่วน Part 2 จะเป็น อีซูกึน MC ชื่อดังที่เคยร่วมงานกันมาแล้วกับอีซึงกิอีกคน เรียกได้ว่างานแต่งงานนี้อบอุ่นครึกครื้นไปด้วยเหล่าเพื่อนๆมิตรภาพในวงการอย่างอุ่นหนาฝาคั่งกันเลยทีเดียว สมกับที่หนุ่มอีซึงกิได้รับฉายา “ลูกชายแห่งชาติเกาหลี” เลยค่ะ 

โดยงานแต่งงานจะจัดขึ้นแบบส่วนตัวในวันที่ 7 เม.ย นี้ ที่ Grand intercontinenntal Seoul Parnas Hotel งานนี้มีคนดังเพื่อนดารามาร่วมยินดีกันมากมายแน่นอน 

ส่วนสาวไทยอกหัก(ทิพย์)ได้ แต่ไม่ต้องซึมกันไปนะจ้ะ เพราะหนุ่มอีซึงกิจะมาเอเชียทัวร์ที่ประเทศไทยในวันที่ 15 ก.ค นี้ ที่ Union Hall ให้หายคิดถึงกันแล้ว! ถึงไม่โสดแล้ว แต่ยังหล่อและอบอุ่นเหมือนเดิมนะจ้ะสาวๆ

งานแต่งอีซึงกิ
leeseunggiwedding6

Weddinglist ขอแสดงความยินดีกับ หนุ่มอีซึงกิและอีดาอิน ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก

  • IG : xx__dain
  • leeseunggi.official