WI R08 0002

บทสัมภาษณ์จากคู่รักที่จัดงานแต่งงาน ณ Wedding at IMPACT อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ขอบคุณภาพหน้าปกจาก: f8 Studio

WI R02 0007

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณกนกวรรณ วัดคำ และคุณทวี จีรเสถียรกุล

วันที่: 17 พฤศจิกายน 2561

สถานที่: ห้องเดอะพอร์ทอล บอลรูม (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณกนกวรรณ เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เรารู้จัก Impact Wedding จาก Facebook และ Billboard ค่ะ และเราสองคน ก็เคยมางานแต่งที่นี่แล้วชอบมาก เพราะสถานที่สวยจริงๆ เห็นครั้งแรกก็ชอบเลย ที่สำคัญคืออยู่ในราคาที่เหมาะสมค่ะ

เราประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาติดต่อเลยค่ะ Sales ให้ข้อมูลดีมากๆ คุณทรายคุณแอน ดูแลเราเหมือนเพื่อนคนหนึ่ง ค่อยแนะนำอะไรหลายๆ อย่างให้เราอยู่เสมอ มีความยืดหยุ่นสูงมาก Support เราตลอด ดูแลดีจนเราสบายใจได้เลย ว่างานจะต้องสมบูรณ์และเป็นไปตามที่เราต้องการแน่ๆ

สำหรับเจ้าหน้าที่ ก็ประทับใจมากๆ เช่นกันค่ะ กัปตันทั้งสองท่านคุณโอ๊ต คุณพี คอยประสานงานให้ตลอด และในระหว่างงาน ก็ไม่ลืมแวะเอาน้ำมาให้บ่าวสาวดื่มที่หน้า Backdrop เรียกได้ว่าดูแลอย่างทั่วถึงและเก็บรายละเอียดดีจริงๆ ขอบคุณนะคะ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากจนแขกหลายๆคนชม ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือก Impact เรื่องสถานที่ไม่ต้องพูดถึงค่ะ สวยงามเข้ากับ Theme งานเรามากๆ ระบบเสียงและไฟคือสมบูรณ์แบบที่สุด

WI R02 0003
WI R02 0002
WI R02 0001

WI R07 0002

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณนรีรัตน์ วิสุทธิพิเนตร และคุณธเนศพนธ์ จงมีรัก

วันที่: 9 พฤศจิกายน 2561

สถานที่: ห้องแซฟไฟร์ 115-118 (พิธีเช้า), ห้องแซฟไฟร์ 204-206 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณนรีรัตน์ เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

ญาติเคยจัดงานแต่งงานที่อิมแพ็คค่ะ เค้าแนะนำมาว่าถ้าได้เข้ามาใช้บริการที่อิมแพ็ค ไม่ผิดหวังแน่นอน จึงตัดสินใจมาดูสถานที่กับคุณแม่ คุณแม่เองก็ชอบมาก เพราะสถานที่โอ่โถง ที่จอดรถเยอะมาก เดินทางสะดวก เพราะเชื่อมกับทางด่วน สะดวกทั้งแขกที่มาจากในเมืองและต่างจังหวัดค่ะ

Sales (คุณทราย) เป็นคนน่ารักมาก ยิ้มแย้ม แจ่มใส และเทคแคร์ดีมาก แนะนำแพ็คเกจต่างๆ และช่วยแนะนำการจัดงานให้เหมาะกับงบประมาณที่เราตั้งไว้ เราจึงเลือกการจัดงานทั้งเช้า และเย็น จบที่อิมแพ็คเลยค่ะ

คุณทรายติดต่อเราสม่ำเสมอ อัปเดตเรื่องงาน และจองที่จอดรถไว้ให้เราทุกครั้งที่มาเจอกัน ทุกอย่างที่ขอคุณทราย คุณทรายพูดเสมอว่า “ได้ค่ะ ทรายจะพยายามหาให้” แล้วก็ได้จริงๆ ต้องขอบคุณคุณทรายจริงๆ นะคะ ได้ทุกอย่างที่ใจคิดเลยค่ะ

อาหารของอิมแพ็ค รสชาติดีมาก และปริมาณเยอะเพียงพอสำหรับแขกค่ะ แขกทุกท่านชื่นชม และอิ่มท้อง เจ้าภาพก็น่าบานไปตามๆ กัน บริกรในงานก็คอยเอาใจใส่เดินเสริฟน้ำตลอดเวลาไม่มีขาดตอนเลย

เจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ เช่น คุณบี ดูแลเจ้าสาวดีมากค่ะ คอยเอาน้ำและอาหารมาให้ทานตลอด ดูแลดี อบอุ่นมากๆ ค่ะ เรามีจัด After Party ที่นี่ด้วย พนักงานที่คอยบริการเครื่องดื่ม ก็ยังอยู่ไม่ทิ้งงานไปไหน ประทับใจมากค่ะ

รู้สึกไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เลือกอิมแพ็ค เพราะทุกอย่างเป็นไปอย่างใจคิดหมดเลยค่ะ เป็นงานที่มีความสุขมากๆ ทั้งงานเช้า งานเย็น และงาน After Party เป็นงานที่มีแต่รอยยิ้มไม่มีความกังวลใดๆ เลย ต้องขอบคุณ คุณทราย และทีมงานทุกท่านที่ดูแลและเอาใจใส่งานเป็นอย่างดีค่ะ มีความสุขและประทับใจมากๆ เลยค่ะ

WI R07 0005
WI R07 0010
WI R07 0004
WI R07 0008
WI R07 0001

WI R08 0001

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณปรียาภรณ์ เกตุฉาย และคุณกิตติรัตน์ ทิพยเมธากุล

วันที่: 17 พฤศจิกายน 2561

สถานที่: ห้องจูปิเตอร์ 11-12 (พิธีเช้า), ห้องแซฟไฟร์ 204-205 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณปรียาภรณ์ เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เราเลือกอิมแพ็ค เพราะเป็นสถานที่ที่ทุกคนรู้จักดีอยู่แล้ว สะดวกในการเดินทางเพราะติดกับทางด่วนและเข้า-ออกได้หลายทาง ที่จอดรถเยอะด้วยค่ะ

คุณทราย (Sales) น่ารักมากๆ ค่ะ คอยให้คำแนะนำอย่างจริงใจ ชัดเจน เป็นกันเอง สุภาพ มีใจในการบริการอย่างมาก ทำให้ทั้งเราเองและคุณพ่อคุณแม่ประทับใจมาก อีกทั้งอิมแพ็ค มีห้องจัดงานหลายรูปแบบให้เลือกซึ่งถูกใจมาก เราจึงตัดสินใจใช้บริการทางอิมแพ็คค่ะ

ประทับใจในการบริการ และคำแนะนำต่างๆ จากคุณทราย รวมถึงราคาแพ็คเกจที่สมเหตุสมผล อยู่ในงบที่เราวางแผนไว้ค่ะ ช่วงจัดเตรียมงาน ก็จะมีคุณวุฒิที่ช่วยให้คำแนะนำและประสานงานให้ ทำให้ทุกอย่างราบรื่นและเราไม่เหนื่อยจนเกินไปด้วยค่ะ อีกอย่างคือเราไม่ได้ใช้ Organizer ค่ะ ทีมงานอิมแพ็คทำให้งานเราออกมาดีกว่าที่คิด เหมือนมี Organizer เลยค่ะ รู้สึกว่าทีมงานทุกคนต้องเหนื่อยมากแน่ๆ แต่ใบหน้าทีมงานทุกคนเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และยินดีบริการมาก ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ งานคงออกมาได้ไม่ดีขนาดนี้ถ้าไม่มีทีมงานที่ดีของอิมแพ็คทุกคนค่ะ

แขกทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าอาหารอิมแพ็คอร่อยมากๆ เราก็ปลื้มใจไปด้วยค่ะ วันที่เราจัดงานเป็นวันที่มีทั้งงานคอนเสิร์ต งานอีเว้นใหญ่ๆ แต่ที่จอดรถก็ยังสะดวกและเพียงพอกับแขกที่มาร่วมงาน ตัดสินใจไม่ผิดเลยค่ะที่จัดงานแต่งงานที่นี้ค่ะ

WI R08 0002
WI R08 0005
WI R08 0003
WI R08 0006
WI R08 0004

ขอบคุณภาพประกอบจาก: f8 Studio

WI R05 0004

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณณัฐสุดา เหมวิเชียรพานิช และคุณรพีพงศ์ ปิ่นพาวงศ์

วันที่: 02 ธันวาคม 2561

สถานที่: ห้องแอมเบอร์ 2-3 (พิธีเช้า), ห้องเดอะพอร์ทอล บอลรูม (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณณัฐสุดา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เรารูจัก Impact Wedding จาก Google ค่ะ และเคยเห็น Billboard ค่ะ เรารู้สึกประทับใจในความใส่ใจของอิมแพ็คมากๆ ตั้งแต่นัดดูสถานที่ ทางอิมแพ็คก็ติดตามตลอด ว่าเราต้องการอะไร แบบไหน พร้อมให้คำแนะนำดีๆ จนเรารู้สึกว่าเราเป็นคนพิเศษของที่นี่ เหมือนเป็นคนในครอบครัวเลยค่ะ และพลอยเป็นคนที่ชอบห้องที่ดูทันสมัย ห้อง The Portal ก็ตอบโจทย์นี้ไปเลยเต็มๆ ค่ะ

คุณทรายอธิบายทุกอย่างไว้ชัดเจนและจริงใจมาก ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบงานคร่าวๆ รวมถึงค่านำเข้าและค่าปรับต่างๆ (อันนี้จำเป็นมากๆ ที่จะต้องทราบนะคะ)

คุณทรายและคุณอุ๊ ก็ประสานงานกันได้ดีมาก มีการตามงานเป็นระยะๆ เพราะเข้าใจว่าคู่บ่าวสาวจะยุ่งมาก จำได้ว่าวันงานบ่าวสาวเฮฮากันจนเข้าไปถึงส่วนของพิธี พอได้ยินเพลงเท่านั้นก็มองหน้ากันว่า อุ้ยยย!!! เราลืมส่งเพลงให้คุณอุ๊ 555

อีกส่วนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Partner ของทางอิมแพ็ค “สมประสงค์เวดดิ้ง” ขอบอกเลยว่าพิธีกรรันงานได้สนุกสุดๆ แขกไม่เบื่อเลยค่ะ พิธีกรอารมณ์ขันมาก แต่ก็มืออาชีพสุดๆ ได้ทั้งพิธีการที่ถูกต้องตามประเพณี ได้รูปสวยๆ และได้รอยยิ้มกลับบ้านไปพร้อมๆ กันค่ะ

แขกในงานก็ชมกันมาไม่ขาดสายว่าดูแลดีมากๆ โดยเฉพาะบริกรที่ดูแลในงาน ทางอิมแพ็คจัดจำนวนบริกรให้เพียงพอและเหมาะสม เราขอให้เก็บอาหารไว้ให้หลังงานจบ ก็ได้ตามขอทุกอย่าง มีถามแขกด้วยว่าใส่ถุงมั้ยครับ ^^ ประทับใจเกินคาดค่ะ

รสชาติอาหาร ตอนนี้เจอหน้าใครก็มีแต่คนพูดว่าอาหารในงานอร่อยมาก จัดงานแพงมากแน่ๆ ลงอาหารแพงจัง คำถามเหล่านี้ทำให้เราและคุณพ่อคุณแม่เป็นปลื้มทุกครั้งที่ได้ยินค่ะ แต่เราไม่บอกหรอกว่า…อาหารไม่แพงเหมือนในภัตตาคารหรูๆ แน่นอน

WI R05 0008
WI R05 0007

WI R01 0001

พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณไพลิน พิมพิสาร และคุณธนะรัชต์ แดงสุวรรณ์

วันที่: 25 ตุลาคม 2561

สถานที่: ห้องจูปิเตอร์ 8-9 (พิธีเช้า), ห้องจูปิเตอร์ 4-7 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ:  สำหรับงานนี้ (พี่เจ้าสาว) คุณจิรัฎร์ เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

น้องสาวที่รู้จักเคยจัดงานที่นี่ และแนะนำเรามาค่ะ เรารู้สึกว่าอิมแพ็คบริการดีมากค่ะ เอาใจใส่ลูกค้าสม่ำเสมอ เดินทางก็สะดวกค่ะ จริงๆ เราประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ติดต่อเข้ามา และได้คุยกับเซลล์ (คุณทราย) แล้วค่ะ คุณทรายให้คำแนะนำเรื่องข้อมูลต่างๆ ได้แม่นยำมากค่ะ และประทับใจคุณเอมี่ ที่เอาใจใส่รายละเอียดของงานทั้งหมด แนะนำข้อมูลดีๆ  อัปเดตข้อมูลให้ตลอดเวลา รวมถึงทีมงาน คุณนาง คุณวัต และทุกท่านเลยค่ะ อำนวยความสะดวกทุกสิ่งอย่าง แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทำให้งานในวันนั้นเพอร์เฟคมากค่ะ

WI R01 0002
WI R01 0003

WI R03 0001

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณกาญจนา เทียมสิงห์โต และคุณอภิชาติ พงศ์ปิยสกุล

วันที่: 8 ธันวาคม 2561

สถานที่:

  • ห้องแซฟไฟร์ 119-120 (พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์)
  • ห้องแซฟไฟร์ 115-118 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณกาญจนา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

คู่เราเริ่มหาข้อมูลในย่านดอนเมืองแจ้งวัฒนะคะ จนมาเจอ Impact Wedding ขึ้นมาในหน้า Facebook ก็เลยเข้ามาหาข้อมูล และสอบถามกับ Admin Page ดูค่ะ

เบสชอบอิมแพ็คตรงที่มีห้องให้เลือกเยอะมาก สวยทุกห้องเลยค่ะ เห็นแล้วประทับใจ จากที่เข้าไปหาข้อมูลใน Page แล้ว พอได้มาดูสถานที่จริง ก็ตัดสินใจจองเลยค่ะ ถูกใจมากๆ

ประทับใจตั้งแต่แอดมิน Page ประสานงานให้ Sale คือคุณทราย ติดต่อส่งรายละเอียดการจัดงานมาให้ได้รวดเร็วทันใจมากค่ะ ยิ่งได้โทรพูดคุยกันก็รู้สึกดี คุณทรายบอกเราว่า วันงานของเราตรงกับงาน Motor Expo ถ้าไม่ติดใจว่ารถจะติดในวันงาน ก็สามารถเข้ามาดูสถานที่ได้เลย ประทับใจในความจริงใจในการให้ข้อมูลมากค่ะ รวมถึงการให้คำแนะนำในการจัดงานต่างๆ การอำนวยความสะดวก ไม่มีขาดตกบกพร่องค่ะ

ในส่วนของการจัดงานคุณแอน ก็ให้คำปรึกษาอย่างดีเยี่ยม ทำให้สามารถสรุปรูปแบบงานได้ออกมาสวยงามตามที่ต้องการ

ในวันงาน ทีมงานอิมแพ็คดูแลดีมากค่ะ ตอนแรกเรากังวลว่างานจะสะดุด เพราะเราไม่ได้จ้าง Organizer แต่ไม่เป็นอย่างที่คิดค่ะ ทุกคนดูแลดีมาก ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม งานออกมาสมบูรณ์แบบทุกอย่างเลย

ที่ขาดไม่ได้เลยคือ แขกทุกคนชมว่าอาหารอร่อยและจานใหญ่มากๆ พกความสุขกลับบ้านไปทุกคนเลยค่ะ หลังจัดงานยังมีเสียงชมตามมาตลอด ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนมากๆ นะคะ ที่คอยประสานงานช่วยเหลือเราทั้งคู่เป็นอย่างดี รู้สึกว่าเลือก Impact ไม่ผิดหวังจริงๆ เจ้าภาพยิ้มไม่หุบเลยค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้ ในการดูแลคู่รักคู่อื่นๆ ที่จะมาจัดงานที่ Impact ให้ได้รับความประทับใจเหมือนเบสกับพี่กอล์ฟนะคะ

WI R03 0002
WI R03 0003

WI R04 0001

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณณัฏฐ์รดา อัครศิริภาวงศ์ และคุณธนกฤต สรเศรษฐ์สกุล

วันที่: 9 พฤศจิกายน 2561 (พิธีเช้า), 11 พฤศจิกายน 2561 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

สถานที่: ห้องจูปิเตอร์ 12-13 (พิธีเช้า), ห้องจูปิเตอร์ 4-7 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าบ่าว) คุณธนกฤต เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เราหาข้อมูลรีวิวจาก เว็บบอร์ดต่างๆ เช่น Pantip จนมาเจออิมแพ็คครับ และตัดสินใจเลือกที่นี่ เนื่องจากราคาและสถานที่เหมาะสมกับงบประมาณที่ตั้งไว้ อีกทั้งทางอิมแพ็คยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับแขกของเรา เช่น พื้นที่ในการจอดรถ เป็นต้นครับ

ทางคุณทรายและคุณยู ได้ให้ข้อมูลที่ครบถ้วน ทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจ อีกทั้งยังคอยให้ความช่วยเหลือตลอดตั้งแต่เริ่มติดต่อ จนกระทั่งจัดงานเสร็จ ให้เป็นไปอย่างเรียบร้อย สวยงามครับ ทีมงานให้บริการทั้งแขก และตัวบ่าวสาวได้อย่างดีเยี่ยม มีการแจ้งคิวลำดับพิธีการต่างๆ เพื่อให้งานดำเนินไปได้อย่างราบรื่นครับ

แขกผู้ร่วมงานต่างก็ชื่นชมรสชาติอาหารที่ถูกปาก อีกทั้งปริมาณอาหารก็มากเพียงพอ สำหรับแขกผู้ร่วมงานทุกคน พื้นที่จัดงานก็กว้างขวาง ทั้งตัวพื้นที่ห้องจูปิเตอร์เอง และบริเวณด้านนอก ทำให้งานออกมาสวย และดูดี โดยที่ราคาไม่ได้สูงอย่างที่คิดไว้ครับ

WI R04 0006
WI R04 0003

WI R06 0002

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง

คุณณิชกานต์ จันทร์ขจร และคุณก้องเกียรติ ประมวลโชค

วันที่: 15 ธันวาคม 2561

สถานที่: ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าบ่าว) คุณก้องเกียรติ เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

ญาติผมเคยจัดงานที่นี่มาก่อนครับ ผมก็เห็นว่าที่อิมแพ็คมีสถานที่ใหญ่รับรอง เหมาะกับจำนวนแขกของผม และตกแต่งสวยดีครับ

ผมประทับใจ Sales พี่ทรายและพี่ขวัญครับ แนะนำและติดต่อประสานงานได้รวดเร็วมาก แม้เป็นวันหยุดก็ประสานงานให้ทันทีครับ ประทับใจมากครับ

บริการของเจ้าหน้าที่ก็ดีครับ ไม่มีข้อบกพร่องเลย รสชาติอาหารอร่อยเลยครับ แขกที่มางานชมกันเยอะมากครับ ว่าประทับใจรสชาติอาหาร

ผมอยากให้อิมแพ็ครักษาคุณภาพดีๆ แบบนี้ต่อไปครับ ผมจะได้แนะนำคนรู้จักต่อๆ ไปครับ

WI R06 0005
WI R06 0001

WI R09 0002

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณพาณิภัค ปานจีน และคุณอภิวิชญ์ น้ำแก้ว

วันที่: 2 ธันวาคม 2561

สถานที่: ห้องแซฟไฟร์ 119-120 (พิธีเช้า), ห้องแซฟไฟร์ 115-118 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณพาณิภัค เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

บ้านเราอยู่แถวแจ้งวัฒนะ เลยลอง Search สถานที่ที่รับจัดงานแต่งงานจาก Google ดูค่ะ และ Package การจัดงานที่อิมแพ็คก็คุ้มค่า ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับโรงแรมหรือสถานที่จัดงานอื่นๆ ค่ะ

เราประทับใจการบริการของ Sale และเจ้าหน้าที่ของอิมแพ็คมากค่ะ เริ่มจากคุณทรายตอนแนะนำ Package ให้รายละเอียดดีมาก รวมถึงน้องยู คอยประสานงานทุกอย่างและช่วยแก้ปัญหาให้จนนาทีสุดท้ายจริงๆ ค่ะ เนื่องจากตอนแรกอยากใช้ Logo backdrop ที่เป็นแบบเดียวกับหน้าการ์ดเชิญ แต่ไฟล์ที่ทางร้านการ์ดให้มาไม่สามารถใช้ได้ น้องยูก็สามารถหา Font และสี ทำให้ใกล้เคียงกันจนได้ ประทับใจมากจริงๆ ค่ะ และขอบคุณน้องบีที่คอยดูแลเป็นอย่างดีค่ะ คอยเซิร์ฟน้ำหวานให้ตลอด ^^ เพราะกลัวเจ้าสาวเป็นลม ฝากขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ไม่ได้กล่าวถึงด้วยนะคะ ส่วนรสชาติอาหาร แขกชมทุกคนเลยค่ะว่าอาหารอร่อย โดยรวมประทับใจมากค่ะ

WI R09 0007
WI R09 0001

WI R10 0001

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณมลธิพร ไพโรจน์ และคุณอมรเทพ ทรงพูนทรัพย์

วันที่: 18 พฤศจิกายน 2561

สถานที่: ห้องเดอะพอร์ทอล (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณมลธิพร เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจเลือกอิมแพ็คจัดงานวันสำคัญของเราแบบนี้ ก็ด้วยปัจจัยมากมาย ทั้งเรื่องความสะดวกในการเดินทาง ที่จอดรถ สถานที่สวยงามคุ้มราคา รวมถึงการดูแลเอาใจใส่ของทีมเซล (คุณทราย) อยากขอขอบคุณทรายและคุณเดือนอีกครั้ง ที่ช่วยดูแลให้ความช่วยเหลือทุกอย่างตั้งแต่วันแรกที่เข้าไปติดต่อ จนถึงวันงานเลยนะคะ ทุกคนคอยช่วยประสานงานในทันที ไม่ทำให้เราต้องเหนื่อยเลยค่ะ แขกในงานต่างก็ชมว่า สถานที่จัดงานสวยมาก การบริการทั้งเรื่องอาหารและความสะดวกสบายในการจอดรถดีเยี่ยม อาหารอร่อย ในฐานะที่เราเป็นเจ้าภาพก็รู้สึกดีใจ ที่ในวันสำคัญของเรามีแต่เรื่องดีๆ ค่ะ รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่เลือกที่นี้เป็นสถานที่บันทึกความทรงจำที่ดีของเราสองคนค่ะ

WI R10 0005

WI R11 0001

พิธีหมั้น, พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณวโรชา โพธิ์เวียง และคุณธัญ แสงสมบัติ

วันที่: 3 พฤศจิกายน 2561

สถานที่: ห้องจูปิเตอร์ 8-9 (พิธีบ่าย), ห้องจูปิเตอร์ 4-7 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณวโรชา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เราสองคนเคยมางานเพื่อนปีที่แล้ว ที่ห้อง Jupiter นี่แหละค่ะ แล้วแฟนประทับใจมากพอจะแต่งเองเลยตรงดิ่งมาที่นี่เลย ไม่ได้ไปดูที่อื่นเลยค่ะ

Sales (คุณทราย) บริการและให้รายละเอียดข้อมูลดีมากกกกก รวมถึงอัพเดทตามงานตลอดๆ ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาคุย จนจบงานเลยค่ะ ขอบคุณคุณทรายและคุณผึ้งมากๆ นะคะ การบริการของเจ้าหน้าที่ก็สมบูรณ์แบบมากๆ มีความเป็นมืออาชีพในทุกส่วนเลย อาหารก็อร่อยทุกเมนู อันนี้แขกชมมาไม่ขาดสายค่ะ ตัวสถานที่นั้น พอถึงวันจริง สวยกว่าที่คิดไว้มากๆ ค่ะ เพอร์เฟคทั้งทีมงานและสถานที่จริงๆค่ะ

WI R11 0002
WI R11 0003

WI R12 0001

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณวิไลรัมภา สายแสงจันทร์ และคุณขุมทรัพย์ แสงสว่าง

วันที่: 8 ธันวาคม 2561

สถานที่: ห้องแซฟไฟร์ 204-205 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณวิไลรัมภา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

รู้สึกประทับใจ​มากค่ะ​ ทางอิมแพ็คดูแลดีมาก​ สถานที่สวย​ อาหารอร่อย​ ทีมงานน่ารักมาก

ต้องขอบคุณพี่ทรายและพี่เดือนมากค่ะที่ให้คำแนะนำและดูแลเรื่องงานแต่งให้​ ทุกอย่างออกมาเพอร์เฟค​มากค่ะ

WI R12 0002
WI R12 0003

WI R13 0001

พิธีพระสงฆ์, พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณสุนิตยา มาศงามเมือง และคุณกฤษณ์กร ประไพพิทยาคุณ

วันที่: 27 ตุลาคม 2561

สถานที่: ห้องเทอราซซ่า (พิธีเช้า), ห้องจูปิเตอร์ 4-7 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณสุนิตยา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เราได้มีโอกาสมาร่วมงานของเพื่อนที่อิมแพ็คค่ะ และรู้สึกประทับใจในหลายๆ ด้าน ทั้งบรรยากาศ การเดินทาง สถานที่ ความสะดวกสบายในการจอดรถ และทีมงานในการจัดเตรียมงานไม่วุ่นวาย งานดูราบรื่นค่ะ

พอมาจัดงานของตัวเอง ประทับใจในหลายๆ ด้านเลยค่ะ ทั้ง Sales (พี่ทราย) ที่แนะนำห้องและการจัดเลี้ยงให้ตรงกับความต้องการของเราทุกอย่าง และรับมือกับการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างได้ดีมากค่ะ ตอนแรกอีฟคิดหนักมาก แต่พี่ทรายสามารถเป็นที่ปรึกษาและหาทางออกให้ จนทำให้เกิดงานแต่งที่แขกประทับใจรวมถึงคู่บ่าวสาวด้วยค่ะ Sales อีกท่านคือพี่ขวัญ เป็นธุระจัดการหลายๆอย่างก่อนวันงาน และอยู่ดูแลจนจบงานเช้าถึงเที่ยง รู้สึกอุ่นใจมากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเตรียมงาน เตรียมรูปขึ้นจอ Projector ให้ เนื่องจากคู่บ่าวสาวไม่มีอุปกรณ์ในการฉายรูปมาเลย ทีมงานทุกคนทำงานกันเป็นทีมมากค่ะ ทำให้งานอีฟมีแต่แขกชมเชยค่ะ ต้องขอบคุณจริงๆ

WI R13 0005

WI R14 0003

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณอนัญญา นันทวโรภาส และคุณอัครินทร์ วรัณวงศ์เจริญออ

วันที่: 28 ตุลาคม 2561

สถานที่: ห้องจูปิเตอร์ 4-7 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณอนัญญา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

ด้วยความที่ญาติของเราทั้งสองคนเคยจัดงานแต่งงานที่อิมแพ็คค่ะ และญาติๆ บอกว่าดี เลยเริ่มหาข้อมูลแล้วติดต่อเข้าไปค่ะ พอเราได้คุยกับพี่ทรายก็ยิ่งทำให้เราสนใจที่จะจัดงานที่อิมแพ็คมากขึ้น

อิมแพ็คสามารถทำอะไรหลายอย่างที่โรงแรมอื่นไม่สามารถทำได้ค่ะ มีที่จอดรถเพียงพอและติดกับห้องจัดงานเลย แถมยังกันที่จอดรถไว้ให้สำหรับแขกที่มางานแต่งของเราด้วยค่ะ ยิ่งพอเราทราบว่าโต๊ะจีนที่อิมแพ็คใช้นั้นมาจากร้าน Hong Kong Fisherman ซึ่งอร่อยมาก เราทานร้านนี้กันตั้งแต่เด็ก เลยทำให้เราเชื่อมั่นว่าอาหารต้องออกมาดีและอร่อยแน่นอน

เราประทับใจในเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายของอิมแพ็คเลยค่ะ โดยเฉพาะ Sales ทั้งสองคน พี่ทรายกับพี่เอมี่ ทำให้เราประทับใจมากๆ งานออกมาดีสุดๆ คอยดูแลเราและอยู่กับเราตั้งแต่ต้นจนจบงานเลยทีเดียว ถ้าไม่ได้พี่ทรายกับพี่เอมี่ เราต้องแย่แน่ๆ เลยค่ะ ทีมงานของทางอิมแพ็คช่วยเหลือเราเต็มที่มากๆ และยังโทรไปคอนเฟิร์มทีมทุกทีมที่จะมาทำงานในงานแต่งให้เราอีกด้วย

สถานที่จัดงานก็สวยถูกใจมากค่ะ โทนสีของห้องก็เข้ากับธีมงานของเรา ทำให้ตกแต่งห้องได้ง่ายและดูหรู ดูแพงในตัว

เค้กที่ตั้งอยู่กลางห้องก็สวยหวานมากและสามารถตัดได้จริง ตอนที่ทีมงานบอกว่าเค้กชั้นสุดท้ายตัดได้จริง เราสองคนตื่นเต้นมากเลยค่ะ ดีใจที่ได้ตัดเค้กเพราะปกติที่อื่นเขาจะตัดหลอกๆ กัน

อีกอย่างที่ถูกใจมากๆ คือ พื้นที่หน้าห้องจัดงานที่กว้างขวาง เราสามารถเอาอุโมงค์ดอกไม้ที่เราฝันไว้พร้อมสะพานมาวางไว้หน้าห้องได้เลย ทำให้งานแต่งที่เราฝันไว้เป็นจริงค่ะ ^^

WI R14 0001
WI R14 0002

WI R15 0002

พิธีหมั้น, พิธียกน้ำชา และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส

คุณอภิญญา เอี่ยมสมบูรณ์สุข และคุณเรืองยศ จันทร์เชื้อ

วันที่: 25 พฤศจิกายน 2561

สถานที่: ห้องเทอราซซ่า (พิธีเช้า), ห้องจูปิเตอร์ 4-7 (งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส)

หมายเหตุ: สำหรับงานนี้ (เจ้าสาว) คุณอภิญญา เป็นผู้ตอบคำถามบทสัมภาษณ์ค่ะ

เรา 2 คน เลือกจัดงานที่อิมแพ็ค เพราะสถานที่สะดวกสบาย กว้างขวาง ที่จอดรถเยอะ อาหารอร่อย ปริมาณเพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีความเป็นมืออาชีพ ดูแลเอาใจใส่ ทุกรายละเอียด ทุกพิธีการ

เราชอบห้องเทอราซซ่ามากค่ะ ห้องดูดี และเรียบหรู ไม่ต้องสินเปลืองตกแต่งเพิ่มเลยค่ะ ส่วนห้องจูปิเตอร์ก็กว้างขวางไม่อึดอัด ของตกแต่งที่มาพร้อมแพ็คเกจมีให้เลือกหลายหลายค่ะ

เราต้องขอบคุณทั้งคุณทรายและคุณผึ้ง ที่ช่วยเหลือเรา เรียกว่าแทบจะทุกอย่างที่เราต้องการเลย คุณทรายบอกรายละเอียดของแพ็คเกจครบถ้วนชัดเจน ลูกค้าต้องการอะไรคุณทรายก็พยายามหาให้จนได้ และที่สำคัญเป็นที่ปรึกษาและให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี คุณผึ้งก็ช่วยดูแลเรื่องความสะดวกสบาย อยากได้อะไรคุณผึ้งสามารถหาให้และแนะนำได้ค่ะ ที่สำคัญ ติดต่อได้ตลอดเวลา ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพมากค่ะ

สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่จัดงาน อิมแพ็คไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

WI R15 0004
WI R15 0003
WI R15 0005