เปิดตำราส่องเนื้อคู่ตามวันเกิด ประจำปี 2567

เปิดตำราส่องเนื้อคู่ตามวันเกิด ประจำปี 2567


สวัสดีสายมูทั้งหลาย ไม่ว่าจะชายหรือหญิง ช่วงนี้ใครสมหวังในความรักไปแล้วบ้างน้า มีแพลนจะแต่งงานหรือยังเอ่ย ส่วนใครที่ยังไม่เจอคนรู้ใจ อย่าเพิ่งเศร้าไปน้าค้า บทความนี้ Weddinglist ได้รวบรวมดวงเนื้อคู่ตามวันเกิดของเพื่อน ๆ ทั้งชายและหญิงโสดทั้งหลายมาให้ และแถมท้ายด้วยดวงคู่สมพงษ์ตามวันเกิด ตามแม่หมอ Weddinglist  ไปดูดวงคู่รักตามวันเกิดกันเลยค่า

ส่องลักษณะเนื้อคู่ตามวันเกิดของคนโสด

Weddinglist ขอเริ่มทำนายเนื้อคู่ตามดวงวันเกิดของชายและหญิง โดยเรียงจากวันอาทิตย์ไปจนถึงวันเสาร์ตามปฏิทินสากลน้าค้า ซึ่งถ้าใครดูดวงคู่รักตามวันเกิดเสร็จแล้ว อย่าลืมดูแนวทางจับคู่เสริมดวงด้วยคู่สมพงษ์ตามวันเกิดน้า

เนื้อคู่ตามวันเกิด สำหรับคนโสดที่เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

จะเจอคนที่เป็นเนื้อคู่ด้วยการอยู่ร่วมกันหรือญาติแนะนำให้ มักจะเจอเนื้อคู่ในลักษณะที่เหมือนโดนกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่ไม่ชอบ คนรักเราก็มักชอบทำ ลักษณะเนื้อคู่จะเป็นคนที่มีพลัง อำนาจ เป็นผู้นำคุณได้ ต้องมองหาคนที่ทำงานเกี่ยวราชการหรืองานประจำ และงานที่เกี่ยวด้านก่อสร้างหรือต่างประเทศจึงจะดี รูปร่างสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง และมักเป็นคนที่มีวิชาความรู้ไม่ด้านใดก็ด้านหนึ่ง

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์

เนื้อคู่ตามวันเกิดมักจะเป็นคนที่ถูกแนะนำจากคนรู้จักหรือเพื่อนฝูงอีกที ต้องมีคนเปิดบทเพลงบรรเลงรักนำทางให้ก่อน หรือมีเกณฑ์จะเป็นคนที่รู้จักกันมานานแล้ว เช่น เคยเรียนด้วยกัน เคยเป็นเพื่อนกัน เคยทำงานที่เดียวกัน เป็นต้น แล้วเพิ่งจะมาคลิกกัน ซึ่งพอรู้ตัวอีกทีก็ดันเป็นคนที่ใช่เฉยเลย และลักษณะเนื้อคู่จะเป็นคนที่มีรูปร่างสันทัด ตัวไม่ใหญ่เกินไปไม่เล็กเกินไป

ดวงเนื้อคู่ตามวันเกิด สำหรับคนโสดที่เกิดวันจันทร์

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

สาว ๆ ที่เกิดวันจันทร์มักชอบหนุ่ม ๆ ที่มีรูปร่างสันทัด ผิวสองสี ดวงตาคมชัด คิ้วดกเข้ม หากสูงใหญ่จะพิจารณาเป็นพิเศษ ชอบผู้ชายที่อายุมากกว่าหรือว่าอายุน้อยกว่าเล็กน้อย แต่ความคิดที่เป็นผู้ใหญ่กว่า โดยจะพบเนื้อคู่แบบต้องเลือก ต้องตัดสินใจในชีวิตคู่มากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งไม่ได้ถูกใจ 100% อาจจะมีส่วนที่ตรงใจและไม่ตรงใจในคนเดียวกัน ทำให้เกิดความลังเลใจ มักพบรักแท้ที่มาจากเพื่อนสนิท หรือว่าญาติผู้ใหญ่เป็นกามเทพแนะนำให้แทบทุกคน

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์

เนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันจันทร์มักจะมีรูปร่างดี หน้าตาดี ผิวพรรณดี หรือกล่าวง่าย ๆ ว่า “งานดี” และจะชนะใจได้ต้องเป็นผู้หญิงที่เอาอกเอาใจเก่ง พูดจาน่ารักน่าฟัง ซึ่งมีเกณฑ์จะได้แต่งงานกับคนต่างถิ่นกำเนิดหรือต่างชนชั้น จึงสามารถใช้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่านี่คือรักแท้รักที่บริสุทธิ์ได้

ดวงเนื้อคู่ตามวันเดือนปีเกิด สำหรับคนโสดที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

มักเป็นผู้ชายสะอาด มีรสนิยมพอสมควร เป็นคนที่ดูดี ทั้งการบุคลิกและการแต่งกาย หากเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายแรก หากเป็นคนรุ่นเดียวกัน มักจะแตกแยกหย่าร้างกัน เนื้อคู่ของสาววันอังคารจะต้องเป็นผู้ชายรูปร่างสูงหรือสันทัด จะตรงกับลักษณะเนื้อคู่แท้ มักเป็นคนที่พบกันโดยเพื่อนหรือว่าโอกาสสำคัญในการทำงาน บางคู่อาจจะต้องแยกทางกันตอนเรียน แล้วกลับมาพบกันอีกจึงตัดสินใจแต่งงาน

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่เป็นคนที่เคยผ่านบาดแผลเรื่องความรักในอดีตมาแล้ว เป็นผู้หญิงที่มีนิสัยอ่อนโยน นุ่มนวล ซึ่งในเรื่องของรูปร่างหรือผิวพรรณไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่อย่างใด แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้หญิงผิวดำแดง และจะมีจุดเด่นที่สังเกตได้ชัดคือ ขี้แมลงวัน ไฝ ปาน ที่บริเวณใบหน้าหรือลำคอ อายุไล่เลี่ยไม่ต่างกันมากนัก

เนื้อคู่ตามวันเกิดของคนโสดที่เกิดวันพุธ

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

สาว ๆ ที่เกิดวันพุธมักจะมีโอกาสพบความรักหรือมีคนมาจีบหลายคนพร้อม ๆ กัน เนื่องจากการวางตัวและบุคลิกที่ดี ฉลาด มีความเป็นผู้นำ นิสัยโอบอ้อมอารี ไม่จุกจิก ถ้าเป็นคนที่รูปร่างสูงกว่าตนเองจะพิจารณามากเป็นพิเศษ หรือหากเป็นคนสันทัดก็จะเป็นคนสันทัดแบบลงตัว ต่อไปจะมีพุงเล็กน้อย จึงจะมีโหงวเฮ้งดี ดวงจะร่ำรวย อายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 3 ปี

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันพุธ

ต้องเป็นผู้หญิงที่เข้ากันได้เป็นสำคัญ ทั้งนิสัยใจคอ ทัศนคติ และอุดมการณ์ จึงมักจะเป็นเพื่อนที่รู้จักนิสัยอย่างถ่องแท้กันมานาน และร่วมอุดมการณ์หรือความฝันมาด้วยกัน แม้ในช่วงแรกพบอาจไม่ค่อยถูกชะตากันสักเท่าไหร่ แต่ต่อไปก็จะยิ่งผูกพัน และและมีเรื่องให้ซึ้งใจกันมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นผู้หญิงที่อ่อนหวานกินใจ อันเป็นจุดอ่อนของเพศชาย อายุน้อยกว่า แต่มีทัศนคติที่โต ช่างคิด ใจกว้าง เห็นอกเห็นใจ แต่งตัวเก่ง

ดวงเนื้อคู่ตามวันเกิดของคนโสดที่เกิดวันพฤหัส

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

สาว ๆ ที่เกิดวันนี้ชอบผู้ชายที่มีรูปร่างสันทัดหรือสูงใหญ่ ใบหน้าคมเข้ม คิ้วดก ชอบคนว่องไว ขยัน และมีความคิดความสามารถ ช่วยแก้ปัญหาได้ หากเป็นคนสุภาพ และมีความโรแมนติกหน่อยจะยิ่งถูกใจเป็นพิเศษ ที่สำคัญต้องมีความเป็นผู้นำ มีเหตุผลที่ทำให้สาว ๆ เถียงไม่ออก และคุมได้อย่างอยู่หมัด จึงมักจะพบผู้ชายที่มีอายุมากกว่าหรือน้อยกว่าพอสมควร แม้เป็นผู้ชายมาดแมน แต่มีนิสัยอ่อนโยน มีความโรแมนติกบ้าง และเป็นคนขยันต่อสู้กับอุปสรรคที่พบเจอ

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันพฤหัสบดี

มักจะถูกใจผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย สุภาพ ยืนหนึ่งเรื่องมารยาท มีความเป็นผู้ลากมากดี เรื่องของความสะสวยของหน้าตานั้นไม่ใช่เป้าหมายสำคัญ ขอเพียงมีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความจริงใจเป็นหลัก ลักษณะภายนอกมักจะเป็นคนที่มีสีผิวค่อนไปทางขาว รูปร่างอวบอั๋น แลดูน่ารัก น่าประทับใจ

ดวงเนื้อคู่ตามวันเดือนปีเกิดของคนโสดที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

สาว ๆ ที่เกิดวันนี้มีวิบากกรรมพอสมควรสำหรับเรื่องของความรัก มักจะต้องเสียใจหรือผิดหวังกับความรัก เพราะอารมณ์อ่อนไหว และช่างจดช่างจำ หากพยายามศึกษาธรรมะ หรือว่าใช้สติปัญญา ให้อภัยกับตนเองและผู้อื่นให้มาก ก็จะมีโอกาสพ้นจากวิบากกรรมได้รวดเร็ว และมีความรักที่ไม่เจ็บปวดในชีวิตได้แน่นอน หากจะเลือกเนื้อคู่ จะต้องเป็นคนไม่พูดมาก มีความเป็นสุภาพบุรุษ หรือเป็นผู้นำทางความคิดได้ ใจเย็น สนุกสนาน ร่าเริงด้วย ยิ่งเรียนเก่ง มีความสามารถ คุณจะยิ่งสนใจเป็นพิเศษ มีรูปร่างสูงหรือสันทัด ผิวค่อนข้างสองสี หรือโทนดำแดง หากขาวก็ไม่ซีดเกินไป ถ้าเป็นคนคิ้วดก จะเสริมกับชีวิตคู่ในการสร้างฐานะด้วยกันได้ดีทีเดียว

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันศุกร์

เนื้อคู่ตามวันเกิดของหนุ่ม ๆ ที่เกิดวันศุกร์นั้น ประการแรกคือต้องเป็นผู้หญิงที่เพียบพร้อมสำหรับบทบาทแม่ของลูก เอาใจใส่ดี เรียบร้อย รอบคอบ ใจเย็น ใจสปอร์ต และที่สำคัญคือต้องมีความอดทนต่ออารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของหนุ่มวันศุกร์ ซึ่งเนื้อคู่มักจะเป็นคนที่ส่งเสริมความเจริญรุ่งเรืองได้ เช่น ด้านการงาน ดวงชะตา เป็นต้น

ดวงคู่รักตามวันเกิด คนโสดที่เกิดวันเสาร์

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

สาว ๆ ที่เกิดวันนี้มักชอบผู้ชายผิวค่อนข้างขาวหรือสองสี หากเป็นคนดำก็ต้องเป็นคนรักความสะอาด สาววันนี้เป็นคนแข็ง จึงมักจะหลงปลื้มชอบผู้ชายโรแมนติก เพื่อเข้ามาชดเชยส่วนขาดในบุคลิกตนเอง ผู้ชายมาดดี สุขุมจะกินขาด ยิ่งเป็นคนใจเย็นจะถูกใจเป็นพิเศษ ชอบผู้ชายที่รูปร่างสูงกว่าตนเอง หรือกำยำหน่อย มักจะแต่งงานหรือว่าเลือกผู้ชายเป็นคู่ครองที่อายุต่างกันมาก ๆ หากคู่ครองอายุน้อยกว่าหรือใกล้เคียงมากไป จะทำให้ปรับความเข้าใจในการใช้ชีวิตคู่ยาก และหลายคู่ทีเดียวที่ต้องพบกับคู่วิบากกรรมใช้ชีวิตครอบครัวอย่างทุกข์ทรมาน

ลักษณะเนื้อคู่สำหรับผู้ชายที่เกิดวันเสาร์

หนุ่มๆที่เกิดวันเสาร์มักจะต้องเจอกับความรักที่เหมือนโดนกามเทพกลั่นแกล้งอยู่เสมอ รักที่ซับซ้อนบ้าง รักที่ผิดหวังบ้าง อกหักบ้าง แต่ก็ชอบการดูใจกันไปยาว ๆ มากกว่าตัดสินใจอย่างรีบร้อน ลักษณะเนื้อคู่มักมีความรู้ ฉลาด และมีไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดี อาจเป็นคนต่างถิ่น ต่างจังหวัด ต่างประเทศที่มีรูปร่างดูดี สูงโปร่ง ผิวขาว แววตามีเสน่ห์ พูดจาน่าฟัง

ดวงเนื้อคู่ตามวันเกิด

คู่สมพงษ์ตามวันเกิดที่เสริมความปัง Matching นี้ใช่เลย

คู่ที่ 1 วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี 

คู่สมพงษ์ตามวันเกิดนี้ เป็นคู่มิตรส่งเสริมกัน อยู่ด้วยกันแล้วจะพาลพบกับโอกาสดี ๆ นำพาความสมดุลและมีความอุดมสมบูรณ์มาสู่ชีวิตคู่

คู่ที่ 2 วันจันทร์ – วันพุธ

ดวงคู่รักตามวันเกิดคู่นี้จะพากันประสบความสำเร็จ คอยเติมเต็มให้ซึ่งกันและกัน มีความมั่นคงและความเชื่อใจให้กันอยู่เสมอ

คู่ที่ 3 วันอังคาร – วันศุกร์

เมื่อจับคู่เสริมดวงกันแล้ว จะช่วยค้ำจุนเกื้อหนุนกันได้เป็นอย่างดี เติมเต็มความหวานในชีวิต ซึ่งไม่ได้หมายถึงคู่ชีวิตเพียงอย่างเดียว แต่ยังหมายถึงเพื่อน ครอบครัว และคนใกล้ชิดเช่นกัน

ดวงเนื้อคู่ตามวันเดือนปีเกิด

คู่ที่ 4 วันพุธ-วันเสาร์

เมื่อคู่กันแล้ว จะคอยช่วยเหลือ เป็นน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า และประคับประคองกันไปอย่างมั่นคง จึงเป็นคู่สมพงษ์ตามวันเกิดที่เหมาะสมกัน

คู่ที่ 5 วันพฤหัสบดี-วันจันทร์

เป็นดวงคู่รักตามวันเกิดที่ประนีประนอมเข้าหากันด้วยความจริงใจและเข้าใจ เห็นอกเห็นใจกัน อยากเจอปัญหาใด ๆ ก็ตาม ทั้งคู่จะหันหน้าเข้าหากัน และจับมือแก้ไขปัญหาไปด้วยกัน

คู่ที่ 6 วันศุกร์-วันอาทิตย์

คู่นี้มีพลังสร้างสรรค์ที่ดี หากใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีแบบแผน จะยิ่งทำให้ชีวิตคู่เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น

คู่ที่ 7 วันเสาร์-วันพุธ

คู่สมพงษ์ตามวันเกิดนี้จะมุ่งไปถึงความสำเร็จจนได้ เพราะตัวเองและเนื้อคู่ตามวันเกิดจะมุ่งมั่นไปข้างหน้าอย่างเคียงข้างกัน ฝ่าฟันอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน

คู่สมพงษ์ตามวันเกิด

ครบ 7 วันแล้วนะคะ ตรงใจคนโสดสายมูกันบ้างไหมเอ่ย ซึ่งไม่ว่าดวงเนื้อคู่ตามวันเดือปีเกิดของใครไม่ตรงใจ ก็ไม่ได้หมายความว่าความรักครั้งนี้จะเป็นไปไม่ได้น้าค้า ความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งความรักที่ยั่งยืนเกิดจากความเข้าใจและความไว้ใจ สถานการณ์แต่ละวันย่อมแตกต่างกัน เพียงแค่เราใจเย็น ปรับความเข้าใจกัน ถอยกันคนละก้าว Weddinglist เชื่อว่าความรักที่ดีย่อมเกิดขึ้นได้แน่นอนค่า