แต่งงานโรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok 39

โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ สถานที่แต่งงานเดินทางง่าย ใกล้ทางด่วนพระราม 9


โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เป็นหนึ่งในสถานที่จัดงานแต่งงานในย่านถนนพระราม 9 ซึ่งเป็นย่านที่เดินทางสะดวกด้วยทางด่วนทั้งจากฝั่งดินแดง – อนุสาวรีย์ชัยฯ และฝั่งที่มาจากรามคำแหง – ศรีนครินทร์ ซึ่งทำให้สามารถลดขั้นตอนการบอกเส้นทางให้กับแขกที่มาร่วมงานได้ โดยภายในโรงแรมยังตอบโจทย์ความต้องการของคู่รักได้หลากหลาย ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่มีฟังก์ชันให้เลือกถึง 13 รูปแบบ ที่สามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 70 – 800 ท่านเลยทีเดียวครับ

แต่งงานโรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok 19

ยืดหยุ่นทุกความต้องการ ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกทุกขนาด

ห้องจัดเลี้ยงที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ตกแต่งแบบไทยประยุกต์ โดยมีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ให้เลือกถึง 2 ห้อง ได้แก่ ห้องจตุรทิศ แกรนด์ บอลรูม และห้องบอลรูม ซึ่งห้องบอลรูมเป็นห้องที่มีพื้นที่กว้างที่สุด โดยรองรับจำนวนแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน (ค็อกเทล) และพื้นที่ห้องบอลรูม ยังสามารถแบ่งเป็นห้องย่อยได้อีก 2 ห้อง ได้แก่ ห้องบุหงาและห้องปาริชาต

โดยทุกห้องจัดเลี้ยงมีการตั้งชื่อตามไม้ดอกไม้ประดับนานาพรรณ เช่น ห้องบุหงา, ห้องปาริชาต, ห้องกระดังงา, ห้องเฟื่องฟ้า, ห้องทานตะวัน, ห้องเบญจมาศ เป็นต้น โดยคอนเซ็ปต์ของห้องจัดเลี้ยงที่มีชื่อตามไม้ดอกไม้ประดับเหล่านี้คือการสร้างบรรยากาศอบอุ่น ด้วยดีไซน์ขนาดห้องที่รองรับแขกได้ตั้งแต่ 70 – 350 ท่าน ซึ่งเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานหมั้นพิธีเช้า หรืองานเลี้ยงเล็ก ๆ แบบเป็นกันเองได้อย่างดีเลยครับ

คลิกดาวน์โหลดแพ็กเกจแต่งงาน 2019

Web กระดังงา
Web บุหงา
Web ปาริชาติ
แต่งงานโรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok 24 1
แต่งงานโรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok 14
แต่งงานโรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok 15 1
แต่งงานโรงแรม Golden Tulip Sovereign Hotel Bangkok 23

โดดเด่นด้วยห้องอาหารนานาชาติ

นอกจากจะเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่น่าสนใจในย่านพระราม 9 แล้ว ที่ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ ยังมีห้องอาหารที่เลื่องชื่อหลากหลายประเภท ได้แก่

  ห้องอาหารจีน “ฟุกหยวน” กับ “ติ่มซำคำโต” อันเลื่องชื่อ มาพร้อมกับเมนู ติ่มซำกว่า 35 เมนู รวมไปถึงอาหารจีนต้นตำหรับ  อันเลื่องชื่อ

  ห้องอาหารญี่ปุ่น “นิชิกิ” บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นตามสั่ง กว่า 77 เมนู และเมนู A la carte บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันท่านละ 699 บาท++ และมื้อเย็น 799 บาท++

  ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ 92 คาเฟ่ อาหารเมนูหลากหลายทั่วโลก ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น และพิเศษสำหรับมื้อเย็นวันศุกร์และเสาร์ กับบริการซีฟู้ดบุฟเฟ่ต์ ท่านละ 1,200 บาท++

โดยห้องอาหารทั้ง 3 ห้อง เปิดให้บริการทุกวันในช่วงมื้อกลางวัน 11.30 น. – 14.30 น. และมื้อเย็น 18.00 น. – 22.30 น.

  ห้องอาหาร “สกายเลาจน์” ให้คุณสามารถชมวิวกรุงเทพยามพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นบนชั้นที่ 24 วิว 180 องศา  กับอาหารมื้อค่ำแสนอร่อยพร้อมเครื่องดื่มหลากหลายเมนูทั้งค็อกเทลและม็อกเทล เพลิดเพลินไปกับดนตรีเล่นสด และนักร้องคุณภาพ

ห้องอาหารสกายเลาจน์ เปิดบริการทุกวัน เวลา 18.00 น. – 01.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่

โทร : 02-641-4777

ฟุกหยวน1
ฟุกหยวน MS
M13 1
Nishiki 1
IMG 4695
92 Cafe M

สำหรับการเดินทางมายัง โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ เมื่อลงทางด่วนพระราม 9 แล้ว ให้ชิดขวามาที่สี่แยกมารยาทดี (ตรงไป RCA) แล้วตรงไปยังถนนจตุรทิศ โดยตัวอาคารโรงแรมจะอยู่ในซอยเดียวกันกับโรงพยาบาลพระราม 9 ซึ่งใช้เวลาจากทางด่วนไม่เกิน 5 นาทีก็มาถึงโรงแรมแล้วครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพ

 ราคาต่อท่าน
   เริ่มต้นที่ 950 บาท

 รองรับแขก
   70 – 800 ท่าน

  อาหาร
 โต๊ะจีน    บุฟเฟต์   ค็อกเทล

  การเดินทาง
รถส่วนตัว  รถ Taxi

  ที่จอดรถ
   500  คัน

  บริการอื่นๆ
  จัดประชุมสัมมนา      จัดงาน Event

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  wedding@gtsbkk.comโทรศัพท์ :  02-641-4777

Location