Thailand DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok gallery 4

แนะนำห้องจัดเลี้ยงแต่งงานสไตล์ Retro ณ โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ


โรงแรม ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ (DoubleTree by Hilton Sukhumvit) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 26 โดยใช้เวลาจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เพียงไม่เกิน 5 นาทีก็มาถึงตัวอาคารโรงแรมฯ แล้ว โดยภายในโรงแรมฯ มีจุดเด่นที่การใช้สีน้ำตาลและสีแดงเป็นธีมสีหลักในการตกแต่งห้องจัดเลี้ยง จึงทำให้ได้บรรยากาศราวกับว่าได้มาที่โรงภาพยนตร์ในยุค Retro เลยทีเดียว

แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 56
แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 51
แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 48
Thailand DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok gallery1
Thailand DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok gallery4

จัดงานแต่งงานสุดชิล บรรยากาศสุดอบอุ่น ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับแขก 100 - 300 คน

ห้องจัดเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ ถือว่าตอบโจทย์คู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานแบบสบาย ๆ ไม่เน้นพิธีการได้เป็นอย่างดี ด้วยพื้นที่ห้องจัดเลี้ยง The Theatre Ballroom ที่ให้บรรยากาศเป็นส่วนตัว โดยรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 300 คน และยังสามารถแบ่ง Patrition เป็นห้องย่อยได้อีก 2 ห้อง ซึ่งเหมาะสำหรับจัดงานเลี้ยงเล็ก ๆ ที่มีจำนวนแขก 100 – 150 คนได้อีกด้วย

Thailand DoubleTree by Hilton Sukhumvit Bangkok gallery2
แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 114
แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 111
แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 112
แต่งงาน โรงแรมดับเบิ้ลทรี ฮิลตัน สุขุมวิท 110

ด้วยการตกแต่งห้องจัดเลี้ยงแบบเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น โดยใช้สีน้ำตาลและสีแดงเป็นธีมสีหลัก ซึ่งทำให้ได้บรรยากาศคล้ายกับโรงภาพยนตร์ย้อนยุค ที่โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ จึงเป็นอีกหนึ่งสถานที่แต่งงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ที่ต้องการจัดงานแต่งงานในสไตล์ที่แตกต่างจากที่ใด ๆ ได้เป็นอย่างดีครับ

ข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok และ DoubleTree by Hilton Sukhumvit

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 950 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 

 ค็อกเทล

 ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

 200 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 350 ท่าน (โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพ)

 สูงสุด 300 ท่าน (ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท)

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (พร้อมพงษ์)

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

พบกับงาน Wedding Fair ที่ฉีกทุกกฎอย่างไม่เหมือนใครกับงาน
Wedding Speed Date
7-11 พ.ค. นี้ ณ วูบาร์ ชั้น 1 โรงแรม W Bangkok

งาน Wedding Speed Date โรงแรม W Bangkok 2

ไม่ว่าจะพิธีหมั้น หรือพิธีแต่งงาน ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมที่จะให้คำแนะนำ และเนรมิตวันสำคัญของคุณเป็นจริง พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดในระยะเวลาถึง 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 พฤษภาคม 2561 ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

เพราะการเตรียมงานคือช่วงเวลาสำคัญ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) และ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) เข้าใจว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเป็นอย่างดี เราพร้อมเอาใจทุกคู่รักกับข้อเสนอสุดพิเศษในงาน ‘เดอะเวดดิ้ง สปีด เดท (The Wedding Speed Date)’ ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 พฤษภาคม 2561 แตกต่างจากเวดดิ้งแฟร์แบบเดิมๆ ด้วยระยะเวลาถึง 5 วัน ให้คุณได้พบปะพูดคุยแบบสบายๆกับผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิวาห์ในบรรยากาศเก๋ๆ ที่วูบาร์ (WOOBAR®) ซิกเนเจอร์บาร์ของเรา ยิ่งไปกว่านั้นเรามอบข้อเสนอสุดพิเศษที่มาพร้อมสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมูลค่าสูงสุดถึง 130,000++ บาท พร้อมพบกับพาร์ทเนอร์ของเรา Hug Wedding Planner

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับพิธีแต่งงานที่โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ หรือ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

  เมื่อสำรองและชำระค่ามัดจำแพ็คเกจ ‘แฟนแทสติค’ (Fantastic Package) ราคา 650,000++ บาท (เฉพาะพิธีแต่งงานที่ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพเท่านั้น)

1. เลือกรับระหว่าง ฟรี! พิธีหมั้นที่ห้องโซเชียลรูม มูลค่ากว่า 75,000++ บาท หรือ แพ็คเกจ After Party โก ไวลด์ (Go Wild) มูลค่ากว่า 55,000++ บาท

2. รับเพิ่ม! ส่วนลด 50% สำหรับการนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบบไม่จำกัดในราคา 15,000 บาทเท่านั้น (ราคาปกติ 30,000++ บาท)

  เมื่อสำรองและชำระค่ามัดจำ แพ็กเกจ “แดซลิ่ง” (Dazzling Package) ราคา 800,000++ บาท

1. เลือกรับระหว่าง ฟรี! พิธีหมั้นที่ ห้องโซเชียลรูม มูลค่ากว่า 75,000++ บาท หรือ แพ็คเกจ After Party กอน เครซี่ (Gone Crazy) 3 ชั่วโมงครึ่ง มูลค่ากว่า 100,000++ บาท

2. ฟรี! ค่าใช้จ่ายการนำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์แบบไม่จำกัด มูลค่ากว่า 30,000++ บาท

 

ข้อเสนอสำหรับพิธีหมั้นที่ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

  เมื่อสำรองและชำระค่ามัดจำสำหรับแพ็คเกจพิธีหมั้น ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ราคา 150,000++ บาท เลือกรับระหว่าง สเตชั่นอาหารเพิ่ม 1 สเตชั่น มูลค่า 18,000++ บาท หรือ ห้องพัก 1 คืนในสตูดิโอ สวีท พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 13,050++ บาท

ที่ ‘เดอะ เวดดิ้ง สปีด เดท’ ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมให้คำแนะนำ และเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นจริง จัดตั้งแต่วันที่ 7 – 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 11.00 – 20.00 น. ที่ วูบาร์ ชั้น 1 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-649-6666

อีเมล : Prapaiphan.kovitcharoentrakun@hilton.com