BHL 0091

แนะนำสถานที่แต่งงานย่านพร้อมพงษ์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท


โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขมวิท บริหารงานโดย แอคคอร์ (Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed by AccorHotels) ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 33 (ตรงข้ามอุทยานเบญจสิริ) ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ โดยพื้นที่จัดเลี้ยงภายในโรงแรมฯ มีให้เลือกหลากหลายฟังก์ชันทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ซึ่งรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 450 ท่าน ในราคาแพ็คเกจแต่งงานเริ่มต้นที่ 850 บาท / ท่าน

BHL 0090
BHL 0089
TW4

Highlight : เปิดตัวห้องจัดเลี้ยงน้องใหม่สไตล์โมเดิร์น "โลตัส บอลรูม"

ห้องโลตัส บอลรูม เป็นห้องจัดเลี้ยงใหม่ล่าสุดที่ทางโรงแรมฯ ได้มีการรีโนเวตเป็นห้องจัดเลี้ยงที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นด้วยโทนสีขาวตัดกับสีน้ำตาล และปรับปรุงพื้นที่ให้มีบรรยากาศเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 450 ท่าน อีกทั้งยังสามารถแบ่ง Patrirtion เป็นห้องย่อยได้อีก 3 ห้อง ทำให้พื้นที่จัดเลี้ยงสามารถรองรับงานแต่งงานได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นพิธีแต่งงานไทย, จีน, อินเดีย และแบบตะวันตก งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสทั้งแบบเป็นทางการและเป็นกันเอง หรือแม้กระทั่ง After Party ก็สามารถรองรับได้เช่นกันค่ะ

BHL 0004
BHL 0003
BHL 0005
BHL 0002
BHL 0001

นอกจากจะสามารถจัดงานแต่งงานแบบครบทุกช่วงพิธีในห้องเดียวได้แล้ว ภายในโรงแรมฯ ยังมีอีก 2 พื้นที่จัดเลี้ยงอย่าง Lounge@8 ห้องจัดเลี้ยงบนชั้น 8 ซึ่งเหมาะสำหรับจัดงานแต่งงานแบบเป็นกันเอง ไม่เน้นพิธีการ ด้วยจำนวนแขกที่รองรับได้ตั้งแต่ 10 – 120 ท่าน กับอีกพื้นที่หนึ่งคือ Coco’s Cafe ที่อยู่บริเวณริมสระว่ายน้ำ ซึ่งนอกจากจะเหมาะสำหรับการจัด Pool Party ที่มีจำนวนแขกสูงสุด 150 ท่านแล้ว หากจัดงานพิธีช่วงเช้า หรืองานเลี้ยงแบบค็อกเทลแล้วต่อด้วย After Party ในบรรยากาศสุดชิลก็สามารถจัดได้เช่นกันค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed by AccorHotels

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 850 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ไทยและนานาชาติ 

 ค็อกเทล

 ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

 200 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 450 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS (พร้อมพงษ์)

 รถไฟฟ้า MRT (สุขุมวิท) แล้วต่อรถแท็กซี่มายังโรงแรมฯ

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 งานอีเวนท์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

Wedding ในฝัน จัดกลางใจเมือง

เริ่มต้นเพียง 800 บาท/ ท่าน

โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท

BHL v2 1024

แต่งงานกลางเมือง กับคนกลางใจ – โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท จัดโปรรักกลางเมือง ให้คู่รักทุกท่านได้จัดงานในฝันด้วยบอลรูมใหม่ กลางใจเมือง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มและของอภินันทนาการอีกมากมาย

 พิเศษ! แต่งงานราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท/ ท่าน

รับไปเลย! โปรโมชั่นสุดคุ้ม จัดงานแต่งงานราคาเริ่มต้นเพียง 800 บาท/ ท่าน เพียงลงทะเบียนและจองแพ็คเกจแต่งงานตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562 พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ค่า

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด

 ระยะการจอง:  วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่:  โรงแรมแบงค็อก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-610-0111 ต่อ 4638

อีเมล : cateringmgr@hotellotussukhumvit.com