แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 12

จัดงานแต่งงานสไตล์คนรุ่นใหม่ในราคาแพ็คเกจย่อมเยา โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ


มีลิสต์จำนวนแขกไม่มากก็จัดงานแต่งงานในโรงแรมได้ ด้วยพฤติกรรมของว่าที่คู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ที่ต้องการพบปะพูดคุยกับบรรดาแขกภายในห้องจัดเลี้ยงได้อย่างใกล้ชิดและทั่วถึง โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ (AVANI Atrium Bangkok) เป็นหนึ่งในโรงแรมที่จะตอบโจทย์ความต้องการเหล่านี้ของว่าที่คู่บ่าวสาวได้ ด้วยขนาดห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสำหรับจำนวนแขก 200 – 300 ท่าน ในแพ็คเกจแต่งงานราคาจับต้องได้ และมีบริการครบทุกอย่างในที่เดียวเลยครับ

AVANI Atrium Exterior

โลเคชั่นใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวก

โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ช่วงมักกะสัน – คลองตัน ซึ่งเป็นโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกทั้งรถส่วนตัวและสาธารณะ โดยแขกที่จะมายังโรงแรมฯ สามารถเดินทางได้ดังต่อไปนี้ครับ

  ทางด่วนดินแดง – พระราม 9 : ลงทางด่วนที่ด่านพระราม 9 เลี้ยวเข้าถนนเพชรอุทัยที่แยก SHOW DC แล้วเลี้ยวซ้ายออกถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เพื่อไปกลับรถที่แยกอิตัลไทย

  ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ : ลงทางด่วนที่ด่านคลองตัน แล้วขับไปตามเส้นทางถนนเพชรบุรีตัดใหม่จนเลยแยกอิตัลไทยไปประมาณไม่เกิน 200 เมตร ก็ถึงที่ตั้งของโรงแรมฯ แล้วครับ

  รถไฟฟ้า MRT : ลงที่สถานีเพชรบุรี ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมฯ ประมาณ 600 เมตร โดยแขกที่มาร่วมงานสามารถต่อรถแท็กซี่มาที่โรงแรมฯ ได้เลย

  รถไฟฟ้า Airport Rail Link : ลงที่สถานีมักกะสัน ซึ่งเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี โดยสามารถต่อรถแท็กซี่มาที่โรงแรมฯ ได้เช่นกัน

resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 24

รองรับงานแต่งทุกสไตล์ด้วยห้องบุษราคัม บอลรูม

ห้องบุษราคัม บอลรูม เป็นห้องที่มีเพดานสูงโปร่ง ตกแต่งเรียบง่าย สไตล์คลาสสิก รองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 150 – 350 ท่าน เหมาะสำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่มีแขกมาร่วมงานทั้งเพื่อน ๆ และญาติผู้ใหญ่ และมีพื้นที่รอบนอกขนาบทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ทำให้บรรดาแขกสามารถออกไปพูดคุยกันอย่างชิล ๆ ในระหว่างงานเลี้ยงได้อีกด้วย

resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 6
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 1

งานแต่งงานสุดเรียบง่าย แขกทุกคนคือคนสำคัญ

สำหรับงานแต่งงานที่ Weddinglist จะพาทุกท่านไปชมในวันนี้ เป็นงานแต่งงานของคุณแอนท์ (เจ้าสาว) กับคุณนัท (เจ้าบ่าว) ซึ่งจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสในช่วงกลางวันหลังเสร็จสิ้นพิธีหมั้นในช่วงเช้าไปแล้ว โดยมีธีมสีงานแต่งงานเป็นสีชมพูโอลโรส ขาว เขียว บริเวณโถงทางเข้างานจะประดับตกแต่งด้วยดอกไม้เป็นหลักครับ

แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 5
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 53
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 52
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 4
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 2
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 22
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 103
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 109

ไปชมบรรยากาศภายในงานกันครับ

แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 9 1

มากกว่าบริการคือเพื่อนคู่คิด ติดตามงานทุกขั้นตอน 

“พี่ ๆ ทีมงานที่อวานี เอเทรียม ดูแลแอนท์ดีมาก ๆ แนะนำทุกขั้นตอนทุกรายละเอียดของงาน ตั้งแต่แชร์ไอเดียระหว่างกัน ช่วยหา Reference งานให้ เหมือนได้ทำงานด้วยกันอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งช่วงเตรียมงานเลยค่ะ” 

คุณแอนท์ เจ้าสาวคนสวยของงานแต่งในครั้งนี้เล่าให้ฟังว่า นอกจากทางโรงแรมฯ จะเซ็ตทุกอย่างออกมาได้ตามที่บรีฟกันแล้ว การบริการในหน้างานจริงถือว่ายืดหยุ่นมาก ๆ เมื่อได้ตรวจความพร้อมก่อนเริ่มงานก็พบว่า ถ้ามีบางจุดที่ต้องแก้ไข เช่น การจัดวางซุ้มแกลเลอรีบริเวณโถงทางเข้า ก็จะปรับเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ทันที เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้มีพื้นที่พบปะพูดคุยกันโดยที่ไม่ต้องเบียดเสียดจนเกินไป อีกทั้งถ้ามีบริการเสริมต่าง ๆ ที่เพิ่มเติมจากแพ็คเกจหลัก อย่างในวันงานคุณแอนท์กับคุณนัทได้เพิ่มจำนวนโต๊ะจีนไปอีก 2-3 โต๊ะ ทางโรงแรมฯ ก็สามารถลดหย่อนให้ได้ตามความเหมาะสมครับ

resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 97 1
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 1

“แขกที่มางานทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อาหารที่นี่อร่อยมาก ซึ่งแอนท์รู้สึกว่าอร่อยตั้งแต่วันที่เข้ามาเทสต์อาหาร เลยเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่แอนท์เลือกจัดงานแต่งที่อวานี เอเทรียมค่ะ”

คุณแอนท์กับคุณนัทได้เลือกเมนูอาหารจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ซึ่งสอดคล้องกับแขกผู้ใหญ่ที่มีสัดส่วนราว ๆ 50% ของจำนวนแขกที่มาร่วมงานครั้งนี้ โดยพื้นที่ภายในห้องบุษราคัม บอลรูม สามารถรองรับโต๊ะจีนได้ตั้งแต่ 20 – 30 โต๊ะ ซึ่งเหมาะสมกับจำนวนแขกตั้งแต่ 200 – 300 ท่านเลยครับ

แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 83
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 115
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 122
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 94

เซ็ตเมนูอาหารโต๊ะจีน สำหรับงานแต่งงานในวันนี้ครับ

สำหรับข้อมูลราคาแพ็คเกจแต่งงาน และอาหารจัดเลี้ยงของโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ มีดังต่อไปนี้

  • แพ็คเกจแต่งงาน : ราคาเริ่มต้นที่ 169,999 บาท
  • โต๊ะอาหารไทย – จีน : ราคาเริ่มต้นที่ 8,500 บาท / โต๊ะ
  • โต๊ะจีน : ราคาเริ่มต้นที่ 9,800 บาท / โต๊ะ
  • บุฟเฟ่ต์อาหารไทย : ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท / ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์นานาชาติ : ราคาเริ่มต้นที่ 950 บาท / ท่าน
  • ค็อกเทล : ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท / ท่าน
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 12

นอกจากงานแต่งงานครั้งนี้จะทำให้บรรดาแขกผู้ใหญ่ประทับใจแล้ว สำหรับแขกที่เป็นเพื่อน ๆ ของคู่บ่าวสาว ถือว่าได้รับความสนุกสนานไม่แพ้กันเลยครับ ด้วยจำนวนแขกที่มาร่วมงานอยู่ในระดับที่เหมาะสมกับพื้นที่ห้องจัดเลี้ยง ไม่มากไม่น้อยเกินไป อีกทั้งคุณแอนท์กับคุณนัทยังเลือกลำดับพิธีการเฉพาะส่วนที่สำคัญต่อทั้งแขกผู้ใหญ่และเพื่อน ๆ เช่น ตัดเค้ก กราบคุณพ่อคุณแม่ โยนช่อดอกไม้ ทำให้บรรยากาศโดยรวมของงานนี้ดูเรียบง่าย ผ่อนคลายตลอดทั้งงาน และยังเป็นการให้ความสำคัญต่อแขกที่มาร่วมงานทุกท่านอย่างเท่ากันด้วยครับ

แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 7
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 9 2
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 2 1
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 10
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 3
Candid 717
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 14 1

มาถึงไฮไลท์สำคัญที่สาวโสดจะได้มาลุ้นกันครับว่า ใครจะเป็นเจ้าสาวคนต่อไป

แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 5 1
resize แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 274
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 8
แต่งงานโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพ 6

ก่อนที่งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจะจบลง คุณแอนท์มีคำแนะนำเพิ่มเติมให้แก่คู่รักที่กำลังหาข้อมูลแต่งงานด้วยครับ

“การวางแผนล่วงหน้าสำคัญมาก ยิ่งได้ฤกษ์แต่งงานดี ยิ่งต้องเผื่อเวลาแต่เนิ่น ๆ อย่างน้อย 1 ปี เพราะต้องไปแย่งกันจองกับบ่าวสาวคู่อื่นด้วย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ช่างภาพ ช่างแต่งหน้า ฯลฯ อย่างแอนท์มีเวลาหาสถานที่แต่งงานล่วงหน้า 6 เดือนก็ถือว่าค่อนข้างกระชั้นชิดนะ แต่พี่ ๆ ทางโรงแรมฯ แนะนำดีมากว่า ช่วงเวลาเท่านี้ควรเริ่มจากตรงไหนก่อน ต้องเตรียมอะไรบ้าง แต่ละขั้นตอนควรใช้เวลาเท่าไหร่ ฯลฯ แล้วแอนท์เลือกโรงแรมที่ตรงกับโจทย์ความต้องการคือ รองรับจำนวนแขกได้ 200 คน โลเคชั่นอยู่ในที่ที่ทุกคนรู้จักและเดินทางง่าย ทุกอย่างเลยควบคุมได้ไม่ยาก ทำให้แอนท์สบายใจกับปัญหาตรงนี้ไปได้ระดับหนึ่งค่ะ”

สุดท้ายนี้ ทางทีมงาน Weddinglist ขอขอบคุณ คุณแอนท์และคุณนัท คู่บ่าวสาวในวันนี้ที่มาแชร์ประสบการณ์การเตรียมตัวแต่งงานให้แก่ว่าที่คู่บ่าวสาวบนเว็บไซต์ Weddinglist ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก : The FIN Foto

AVANI Atrium Front Lobby

สรุปข้อมูลโรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 850 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 โต๊ะอาหารไทย – จีน 

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ 

 ค็อกเทล

 ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

 300 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 350 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า MRT (เพชรบุรี)

 รถไฟฟ้า ARL (มักกะสัน)

 ทางด่วนดินแดง-พระราม 9-ศรีนครินทร์ (ลงด่านพระราม 9) 

 ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ (ลงด่านคลองตัน)

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 จัดอีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist     

ถ้าพูดถึงเรื่องดีไซน์ห้องจัดเลี้ยงและการใช้สอยพื้นที่ภายในงาน โรงแรมอวานี เอเทรียม กรุงเทพฯ เป็นอีกหนึ่งสถานที่แต่งงานที่ตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีครับ ด้วยการตกแต่งห้องจัดเลี้ยงอย่างเรียบง่าย ที่ไม่ว่าคู่บ่าวสาวจะเลือกธีมงานแต่งงานแบบไหน ทางโรงแรมฯ ก็สามารถออกแบบให้ธีมงานโดดเด่นได้ตามความต้องการ อีกทั้งภายในห้องเพดานสูง และมีขนาดพื้นที่ที่เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่มีจำนวนแขก 200 – 250 ท่าน ทำให้แขกที่มาร่วมงานสามารถเดินไปพบปะพูดคุยกับแขกท่านอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบายและทั่วถึงทั้งงาน นอกจากนี้ อาหารจัดเลี้ยงของที่นี่ยังมีรสชาติอร่อยจนได้รับคำชมจากบรรดาแขก และมีการบริการในแพ็คเกจแต่งงานที่ยืดหยุ่นและคุ้มค่ากับราคาเริ่มต้นที่ 200,000 บาท และหากคู่บ่าวสาวต้องการเพิ่มหรือลดบริการต่าง ๆ ในวันจริง เช่น จำนวนโต๊ะจีน, อาหารและเครื่องดื่ม, และการบริการอื่น ๆ ทางโรงแรมฯ สามารถจัดหาหรือลดหย่อนส่วนต่างให้ได้ตามความเหมาะสมอีกด้วยครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02-718-2000 ต่อแผนก Sales Wedding

อีเมล : sangtawan_sa@avanihotels.com

ที่อยู่ : 1880 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310