cove pn

โรงแรมจัดงานแต่งงานแห่งใหม่ย่านลาดกระบัง ห้องสวย เพดานสูง อาหารอร่อย ณ เดอะ พาร์ค ไนน์สุวรรณภูมิ (The Park Nine Suvarnabhumi)


“โรงแรมเดอะพาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ ครบเครื่องเรื่องแต่งงานในย่านลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ

ให้คู่รักรังสรรค์งานแต่งงานที่เก๋ไก๋ บ่งบอกสไตล์ของคู่บ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

345 9590
345 9596

คงไม่มีอะไรจะน่ายินดีไปกว่าการได้จัดงานแต่งงานท่ามกลางสถานที่จัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อม ครบครัน มีบริการที่น่าประทับใจ ให้คู่รักได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักออกมาได้อย่างมีสไตล์ที่สุดใช่ไหมคะ วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปชมสถานที่จัดงานแต่งงานโรแมนติก ณ “โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ” (Tha Park Nine Suvarnabhumi) โรงแรมที่ครบเครื่องเรื่องการจัดงานแต่งงานในย่านลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ให้คู่รักได้เนรมิตงานแต่งงานในฝันและใช้ทุกช่วงเวลากับคนพิเศษได้อย่างเต็มที่กันค่ะ

DSC 5781
DSC 6041
DSC 6043

สะดวกทุกการเดินทาง ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ไม่ว่าจะเดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศก็สะดวกเรื่องการเดินทางค่ะ เพราะที่นี่ใช้เวลาเดินทางเพียง 15-20 นาทีจากสนามบินสุวรรณภูมิ ทั้งยังอยู่ใกล้กับทางด่วนมอเตอร์เวย์ เมื่อเลี้ยวรถเข้ามาตามถนนลาดกระบังจนถึงซอยลาดกะบัง 1/3 ขับเลยมาอีกนิด ทุกท่านจะพบกับตึกสูงโดดเด่นสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่เยื้องกับศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ้ ลาดกะบัง ก็จะถึงที่หมายแล้วค่ะ เรียกได้ว่าถ้าเลือกที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานก็สะดวกสบายตั้งแต่เรื่องการเดินทางเลยค่ะ

345 9591

เมื่อเข้ามาด้านในทุกท่านจะได้พบกับ Cuppers คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ตกแต่งด้วยหิวอ่อนสไตล์โมเดิร์นของโรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ ตั้งอยู่ด้านหน้า พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่ม ให้คู่รักได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุนทรีภายในสวนของโรงแรม เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับแขกที่มาร่วมงานจะได้นัดพบปะก่อนจะเข้าไปเก็บเกี่ยวโมเม้นต์ดี ๆ กับคู่บ่าวสาวค่ะ

เดอะพาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ โรงแรมที่ครบเครื่องเรื่องแต่งงานด้วยบริการระดับมืออาชีพ

โรงแรมเดอะพาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิมีพื้นที่เอนกประสงค์ให้เลือกใช้สอยมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโซนการ์เด้นด้านหลัง ที่เหมาะกับคู่รักที่อยากจัดงานแบบมินิมอล ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ หรือจะจัดพิธีหมั้น หรือพิธียกน้ำชาในห้องที่เป็นส่วนตัว ทางโรงแรมก็มีห้องจัดเลี้ยงรองรับคู่แต่งงาน ที่สำคัญก็คือทีมงานของเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิเป็นทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ และมี Wedding  Interior Designer ของตัวเองที่พร้อมจะดีไซน์สถานที่เพื่อถ่ายทอดทุกเรื่องราวความรักออกมาให้ตรงใจเจ้าของงานที่สุด

DSC 5849
DSC 5858
345 9563
345 9549
DSC 5880

อาหารของทางโรงแรมก็ได้รับการเลือกสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงแต่งอย่างประณีตด้วยฝีมือเชฟมือหนึ่ง จัดใส่จานอย่างพิถีพิถันชวนให้น่ารับประทาน พร้อมเสิร์ฟด้วยความใส่ใจ ถ้าใครได้ลิ้มลองรับรองว่าจะไม่ผิดหวังเลยค่ะ

DSC 6353
345 9713
345 9696
345 9687
345 9682
DSC 6013
DSC 6007

เก็บทุกโมเม้นต์สุดประทับใจ ณ Lily of the valley ห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์น

ไฮไลท์สำคัญของที่นี่คือห้อง Lily of the valley เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีพื้นที่ 325 ตารางเมตร เพดานสูง รองรับแขกได้มากสุดถึง 380 ท่าน (ค็อกเทล) เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการจัดงานสไตล์โมเดิร์น และด้วยโทนสีของห้องเป็นโทนสีเข้ม ทำให้ลูกค้าวางใจได้เลยค่ะ เพราะสามารถรองรับงานเลี้ยงได้หลากหลายรูปแบบและหลากหลายธีมสี นอกจากนี้ foyer กว้างขวาง สามารถวางแกลลอรี่ได้ตั้งแต่ทางเดินขึ้นบันไดตลอดจนถึงด้านหน้าทางเข้างาน ทั้งยังสามารถมองเห็นวิวเมืองในค่ำคืนได้แบบ 180° นอกจากนี้ Lily of the valley ยังมีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน วางผังงานได้อย่างไม่มีสะดุด บรรดาผู้ที่มาร่วมงานจึงสามารถใช้พื้นที่ในการพบปะสังสรรค์กันได้อย่างเต็มที่ค่ะ

DSC 5872
345 9603
DSC 6450
DSC 5967
DSC 6554
DSC 6607
DSC 6675

เรียกได้ว่าโรงแรมแห่งนี้เดินทางสะดวก สถานที่เองก็มีทั้งความโมเดิร์น ห้องสวย เพดานสูง อาหารอร่อย ทีมงานคุณภาพ และมีแพ็คเกจแต่งงานที่เอาใจคนรุ่นใหม่ สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวท่านใดที่กำลังมองหาโรงแรมใหม่ที่มีความพร้อมด้านการจัดงานแต่งงานในย่านลาดกระบัง โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ เป็นหนึ่งโรงแรมแต่งงานที่น่าสนใจไม่แพ้ใครเลยค่ะ

DSC 6354

ข้อมูลโรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 N/A

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

 บุฟเฟ่ต์

 ที่จอดรถ

 N/A คัน

รองรับแขก

 โต๊ะจีน 240 ท่าน 

 ค็อกเทล 380 ท่าน

บุฟเฟ่ต์ 240 ท่าน

การเดินทาง

 รถเมล์

 ทางด่วนมอเตอร์เวย์

 รถตู้รับส่งสนามบิน

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

ความคิดเห็นจากทีม Weddinglist ♥♥♥♥♥ 

โรงแรมเดอะพาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิเป็นหนึ่งโรงแรมที่มีความสะดวก แพ็คเกจครบครัน เดินทางง่าย มีที่จอดรถเพียงพอ และที่สำคัญคือห้องสวยสไตล์โมเดิร์น พนักงานบริการด้วยความใส่ใจ และอาหารก็อร่อยค่ะ  Weddinglist อยากแนะนำให้คู่บ่าวสาวย่านลาดกระบัง-สุวรรณได้แวะเข้ามาชมสถานที่ก่อนและจะตกหลุมรักเหมือนทีมงาน Weddinglist ค่ะ