Mandarin BKK 0029

โรงแรมจัดงานแต่งงานสุดฮิตย่านสามย่าน (ถนนพระราม 4) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ณ โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok)


โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองย่านสามย่าน ที่มีห้องจัดเลี้ยงพร้อมแพ็กเกจงานแต่งงานสุดคุ้มและการบริการทีมงาน Wedding Sales ที่มืออาชีพให้คำปรึกษาแก่บ่าวสาวทุกคู่ที่จัดงานแต่งงาน ณ โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ หมดกังวลในเรื่องของขั้นตอนในการเตรียมงานแต่งงานของบ่าวสาวทุกคู่ ภายในห้องจัดเลี้ยง แพ็กเกจแต่งงานของโรงแรมจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

Mandarin BKK 0022
ตอบโจทย์ทั้งเรื่องราคาและพื้นที่ของห้องจัดเลี้ยง

โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ มีจุดเด่นที่ทำให้บ่าวสาวมั่นใจเลือกโรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานคือ

💗 ห้องจัดงานถูกตกแต่งในสไตล์คลาสสิค หรูหรา เพดานสูง และที่สำคัญ ด้วยขนาดห้อง 1,140 ตารางเมตร จึงสามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 150 ท่าน จนถึง 1200 ท่าน

💗 อีกทั้งยังมาพร้อมกับแพ็กเกจราคาที่สมเหตุสมผล มีบริการแบบ One stop service

💗 ที่สำคัญมีเจ้าหน้าที่และ Wedding Sales พร้อมแนะนำให้คำปรึกษาในทุก ๆ เรื่องในการจัดงาน ทำให้บ่าวสาวสามารถมั่นใจได้เลยว่า เมื่อจัดงานแต่งงานที่โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ ค่ำคืนที่สุดแสนวิเศษนี้นั้นจะออกมาสวยงามและประทับใจ

Mandarin BKK 0024

นอกจากนี้ทาง โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ ยังมีอาหารให้เลือกค่อนข้างหลากหลาย เรียกได้ว่าแทบจะครอบคลุมในทุก ๆ ความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีน บุฟเฟต์นานาชาติ หรือค็อกเทล ซึ่งในแต่ละประเภท ก็จะมีอาหารให้เลือกได้อย่างหลากหลายเช่นกัน สามารถคลิกดูรายละเอียดแพ็กเกจอาหารเพิ่มเติมได้ดังนี้

Mandarin BKK 0028
Mandarin BKK 0027

“ด้วยความเชี่ยวชาญและชำนาญในการดูแลงานแต่งงานมาอย่างยาวนานของ โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok) ทางโรงแรมฯจึงสามารถดูแลคู่บ่าวสาวในการแนะนำและให้คำปรึกษาได้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่า ครบจบได้ในที่เดียว Weddinglist จึงอยากฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานย่านสามย่าน ทั้งเรื่องราคาแพ็กเกจแต่งงาน การเดินทาง อาหาร และการบริการ เรียกได้ว่า ได้มากกว่าการจัดงานแต่งงานแต่ได้ความประทับใจกลับไปทั้งแขกที่มาร่วมงานและบ่าวสาวที่ได้จัดงานแต่งงานที่โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ ทุกท่านค่ะ”

Mandarin BKK 0023
Weddinglist FB 1200x630 1

นอกจากนี้ทาง โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ (Mandarin Hotel Bangkok)  มีข่าวดีมาฝากสำหรับว่าที่บ่าวสาวทุกท่าน

ด่วน! จำนวนจำกัด จองงานแต่ง แขก 300 ท่านขึ้นไป รับส่วนลดค่าอาหารทันที 10% (สำหรับอาหารแบบโต๊ะจีน) โปรโมชั่นจัดงานแต่งงาน จาก โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 31 สิงหาคม 2566

สำหรับทุกการจัดงานตั้งแต่เดือน กรกฎาคม – ตุลาคม 2566