EGPB 0024

โรงแรมจัดงานแต่งงานแห่งใหม่ย่านใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า BTS พญาไท ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท (Eastin Grand Hotel Phayathai)


” โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท โรงแรมจัดงานแต่งงานแห่งใหม่ ย่านใจกลางเมืองเศรษฐกิจ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับบ่าวสาวยุคใหม่ “

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท (Eastin Grand Hotel Phayathai) ตั้งอยู่ที่โครงการ เดอะ ยูนิคอร์น อาคารมิกซ์ยูสที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในย่านพญาไท มีทางเชื่อมเข้าสู่อาคารจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท มีสกายวอล์คเข้ามาในโรงแรมได้เลย อีกทั้งโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมกลิ่นอายความเป็นไทย ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจาก “วังพญาไท” นำเสนอผ่านศิลปะภาพเขียนผนัง การตกแต่งและเลือกใช้รายละเอียดต่าง ๆ ในแต่ละส่วนของโรงแรมฯ แถมยังมีพื้นที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย สามารถจอดได้ถึง 888 คัน รองรับแขกสูงสุดถึง 1,000 คน (Cocktail) 

Swimming Pool
Hotel Lobby
Garden Deck@7 2 1
EGPB 0023

นอกจากนี้ ห้องจัดเลี้ยงของโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท มีฟังก์ชั่นการใช้งานและสไตล์ที่หลากหลาย ตอบทุกโจทย์ของบ่าวสาว โดยมีพื้นที่โอ่โถง เพดานสูง แชนเดอเลียร์ใหญ่ห้อยระย้าตามช่วงทางเดินไปยังห้องจัดเลี้ยงที่สวยและแฝงไปด้วยสัญลักษณ์และความหมายที่ลึกซึ้ง ภายในห้องจัดเลี้ยงเหมาะสำหรับทั้งงานหมั้นและงานแต่งงาน รับรองได้ว่าบ่าวสาวทุกคู่ที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไทจะได้ภาพบรรยากาศงานแต่งงานที่แตกต่างและโดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน 

Siam Hall Pre Function 10 1

Siam Hall

เริ่มจากที่ ห้อง Siam Hall เป็นห้องจัดเลี้ยงที่มีพื้นที่ขนาด 390 ตร.ม. เหมาะสำหรับเป็นห้องงานพิธีหมั้นหรืองานแต่งงานที่มีแขกจำนวนไม่มาก โดยห้อง Siam Hall สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่าน (Cocktail) จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างของห้องนี้คือมีแสง Daylight ธรรมชาติสาดส่องเข้ามา ทำให้รู้สึกอบอุ่นและถ่ายรูปออกมาสวยงามมาก ๆ 

Siam Hall Pre Function 11 min
Siam Hall Theatre Engagement 7 min

รูปแบบการจัดงาน

โตีะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 160 ท่าน

 บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุด 160 ท่าน

 ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 250 ท่าน

 ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 160 ท่าน

Phayathai Cocktail Wedding 15

Phayathai Grand Ballroom

ห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ มีพื้นที่ขนาด 960 ตร.ม. เพดานสูงถึง 7.9 เมตร รองรับแขกได้สูงสุด 1,000 ท่าน (Cocktail) จุดเด่นของ ห้อง Phayathai Grand Ballroom คือ มีจอ LED ขนาดใหญ่ที่สามารถเนรมิตรเป็นฉากหลังเวทีได้หลากหลาย และเป็นอีกทางเลือกของการตกแต่งให้กับบ่าวสาวยุคปัจจุบันที่ช่วยให้งานแต่งงานออกมาสวยงามได้เหมือนจินตนาการของบ่าวสาว

Phayathai Cocktail Wedding 1

รูปแบบการจัดงาน

โตีะจีน รองรับแขกได้สูงสุด 600 ท่าน

 บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุด 600 ท่าน

 ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 1,000 ท่าน

Garden Deck@7 1 2

Garden Deck @7

สำหรับบ่าวสาวที่อยากจักงานแต่งงานแบบ Outdoor ที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ก็ยังมีพื้นที่รองรับการจัดงานแต่งงาน อย่าง Garden Deck @7 ในรูปแบบสวนสไตล์โมเดิร์น ไม่ว่าจะงานหมั้นงานแต่งงานทั้งเช้าและเย็นก็สามารถรองรับงานได้ทุกรูปแบบ และรองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน (Cocktail) 

รูปแบบการจัดงาน

 บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุด 200 ท่าน

 ค็อกเทล รองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน

 ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุด 150 ท่าน

“นอกจากห้องจัดเลี้ยงที่มีฟังก์ชั่นและดีไซน์ที่โดดเด่นและหลากหลายแล้ว โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ยังมาพร้อมกับการบริการระดับโรงแรมห้าดาว 

อาหารอร่อย มีเมนูหลากหลาย มีทั้งแบบ ค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ และ โต๊ะจีน “Chef Man” 

บริการ Valet Parking  และ มีลิฟต์ให้บริการมากถึง 14 ตัว พร้อมทั้งบันไดเลื่อนที่จะพาแขกขึ้นไปยังห้องจัดเลี้ยงอย่างสะดวกสบาย + บันไดเลื่อนทุกชั้นของห้องประชุม (G/F ถึง 6/F)”

One Bedroom Suite 4

ห้องพักสำหรับบ่าวสาวและแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมงาน

Superior Panorama 1
One Bedroom Suite 2
One Bedroom Suite 1
Phayathai Cocktail Wedding 2 min

สำหรับบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน เดินทางสะดวกสบาย แถมยังมีห้องหลายหลายฟังก์ชั่นให้ได้เลือกจัดงานแต่งงานได้ครบทุกรูปแบบ ตอบโจทย์ทั้งเรื่องอาหาร การบริการ ทีม Wedding มืออาชีพที่ยินดีให้คำปรึกษาบ่าวสาวและแพ็กเกจงานแต่งงานสุดคุ้ม แถมยังได้รับประสบการณ์ในวันแต่งงานที่ตราตรึงใจไม่รู้ลืม ทางทีม Weddinglist แนะนำที่ โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท (Eastin Grand Hotel Phayathai) รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ  

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท (Eastin Grand Hotel Phayathai) 

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามได้ที่ :

Tel : 02 483 2899

E-mail : adow@eastingrandphayathai.com