Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 139 min

แนะนำโรงแรมแต่งงานใจกลางกรุงเทพฯเดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า ณ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park)


โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค (Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park) เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านศาลาแดงโลเคชั่นติด BTS และ MRT เดินทางสะดวกพร้อมด้วยที่จอดรถภายในโรงแรมที่สามารถรองรับได้มากถึง 500 คัน และด้วยการให้บริการแบบ One Stop Service ใส่ใจทุกรายละเอียดของคู่บ่าวสาว ตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนจนถึงวันแต่งงาน ด้วยทีมงานมืออาชีพ “คราวน์ เวดดิ้ง” ที่ให้บริการแบบ ยืดหยุ่น พร้อมรองรับและตอบโจทย์ทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว ทำให้โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เป็นโรงแรมแต่งงานยอดฮิตสำหรับบ่าวสาวชาวกรุงฯยุคใหม่

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 56 min

Crowne Ballroom (ห้องคราวน์ บอลรูม)

ไม่ว่าจะเป็นพิธีการไทย พิธีการจีน พิธีคริสต์ ทีมงาน “คราวน์ เวดดิ้ง” ก็สามารถรังสรรค์งานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค มีพื้นที่ห้องจัดเลี้ยงให้คู่บ่าวสาวได้เลือกหลากหลายตามความต้องการ อาทิ Crowne Ballroom (ห้องคราวน์ บอลรูม) ซึ่งเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม สามารถรองรับแขกได้ถึง 400 ท่านในแบบค็อกเทล และ 270 ท่านในแบบโต๊ะจีนหรือบุฟเฟ่ต์ ทั้งยังสามารถตอบโจทย์การจัดงานได้หลายรูปแบบ ภายในห้องตกแต่งแบบทันสมัย โดยมีหน้าต่างกระจกขนาดใหญ่ตลอดแนว รองรับแสงจากธรรมชาติ เผยวิวกรุงเทพฯ จากชั้น 21 ได้ในแบบพาโนรามา

WDL 13 1 1
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 121
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 29
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 10 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 1 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 23
WDL 122

The White Room (ห้องเดอะ ไวท์ รูม)

The White Room ตั้งอยู่ที่ชั้น Basement ของโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ตกแต่งในแบบโมเดิร์น และทันสมัย มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังมองหาห้องจัดงานแต่งงาน หรือห้องสำหรับจัด After Party สุดมันส์  ห้อง The White Room เป็นห้องแบบ Duplex 2 ชั้น โดดเด่นตั้งแต่ประตูทางเข้าที่ประดับด้วยไฟ เป็นจุดถ่ายรูปที่ไม่ควรพลาด มี Foyer และจุดต้อนรับแบบส่วนตัว พร้อมด้วยบันไดโค้ง เหมาะสำหรับการเปิดตัวของคู่บ่าวสาว ในค่ำคืนอันสุดแสนประทับใจ โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 400 ท่านในรูปแบบงานเลี้ยงค็อกเทล และรองรับแขกในแบบงานเลี้ยงโต๊ะจีนหรือบุฟเฟ่ต์ได้ 150 ท่าน

BKKCP The White Room 3
BKKCP The White Room 6 min
BKKCP The White Room 1 min
BKKCP The White Room 5

นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายห้องจัดเลี้ยงที่สามารถใช้รองรับความต้องการอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิงานหมั้นแบบส่วนตัวและงานจัดเลี้ยงต่าง ๆ สามารถรองรับรูปแบบการจัดงานได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นโต๊ะจีน ค็อกเทล อาฟเตอร์ปาร์ตี้ และอื่น ๆ ตามความต้องการของคุณ

โดยในครั้งนี้ ทีมงาน Weddinglist ได้ร่วมชื่นชมและเก็บภาพบรรยากาศบางส่วนจากงานฉลองมงคลสมรสที่ห้อง Crowne Ballroom ของโรงแรม คราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค นำมาฝากด้วยค่ะ

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 55 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 90 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 96 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 74 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 142 min

เหตุผลหลักที่บ่าวสาวไว้วางใจเลือกโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์คเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน

การเดินทางที่สะดวกสบายสำหรับทุกท่านทั้งบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมงาน ทำเลที่ตั้งของโรงแรมอยู่ใจกลางเมือง แขกสามารถเดินทางได้สะดวก อยู่ใกล้กับ BTS ศาลาแดง และ MRT สีลม เพียงไม่กี่ก้าวพร้อมด้วยที่จอดรถภายในโรงแรมที่สามารถรองรับได้มากถึง 500 คัน

 การบริการอย่างเป็นมืออาชีพ

รสชาติและคุณภาพของอาหารที่อร่อยประทับใจแขกทุกท่านที่มาร่วมงาน

Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 106 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 104 min
Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park 1 138 min 1
WDL 145 min
WDL 76 min

แพ็กเกจแต่งงานโรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

BKKCP Forever Blooming Love May 2023

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร +66 2 632 9000 ต่อ คราวน์ เวดดิ้ง ทีม

E-mail : catering-cpbkk@ihg.com

เว็บไซต์ www.bangkoklumpinipark.crowneplaza.com