Bangkok Marriott Marquis Queens Park 1

เนรมิตงานแต่งงานสุดหรู ในบรรยากาศหลากสไตล์ @Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park โรงแรมหรูย่านสุขุมวิท พร้อมดูแลคู่บ่าวสาวด้วยทีมงานมืออาชีพ


อีกไม่กี่เดือนก็สิ้นปีแล้ว บ่าวสาวหลายคู่คงกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานกันอยู่ใช่ไหมเอ่ย ช่วงนี้เรียกได้ว่าเหมาะแก่การมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานมาก ๆ ค่ะ เพราะ แต่ละแห่งต่างออกโปรโมชั่นเด็ด ๆ พร้อมบริการครบครัน ในราคาสุดคุ้มออกมามากมาย โดยในครั้งนี้ Weddinglist จะขอพาคุณมาทำความรู้จักกับโรงแรมจัดงานแต่งงานสุดหรูย่านสุขุมวิท กับโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) โรงแรมสุดหรูระดับ 5 ดาว ทันสมัย ใจกลางเมืองในย่านธุรกิจ เพียบพร้อมด้วยทีมงานมากประสบการณ์ แพ็กเกจแต่งงานที่ตอบโจทย์ครบครัน พร้อมด้วยอาหารจัดเลี้ยงเลิศรสตามคอนเซ็ปต์ Marriott ค่ะ

DSC 2129
Hotel Entrance

ว่าที่บ่าวสาวหลายคู่คงเคยได้ยินชื่อเสียงของ “แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)” แห่งนี้กันมาบ้างใช่ไหมคะ ด้วยเพราะเป็นโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวที่มีชื่อเสียงและสร้างความประทับใจให้กับคู่รักหลายคู่จนต้องบอกต่อกัน เรียกได้ว่าที่นี่ ครบครันทั้งความหรูหรา ความสะดวกสบาย บริการและรสชาติอาหารเลยทีเดียวค่ะ และเพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น วันนี้ Weddinglist เลยขออาสาพาคุณไปหาคำตอบแบบเจาะลึกถึงรายละเอียดในแต่ละส่วนกัน

Lobby
ABar Rooftop

“โลเคชั่นใจกลางเมือง หรูหรา ทันสมัย  
เดินทางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์
บนทำเลทองย่านสุขุมวิท ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค”

BKKQP Pool Architecual1806
DSC 2055

นอกจากการเตรียมตัวของบ่าวสาวแล้ว ในเรื่องของการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงาน เรื่องการเดินทาง ถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญลำดับต้น ๆ ที่ต้องคำนึงถึงเลยค่ะ ถ้าหากสถานที่เดินทางยาก ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยในเรื่องของโลเคชั่น หรือการจราจรต่าง ๆ แล้ว อาจสร้างความไม่สะดวกแก่แขกที่เดินทางมาร่วมงานได้ แน่นอนว่าถ้าหากคุณจัดงานแต่งงานที่ “แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)” ปัญหานั้นจะหมดไปแน่นอนค่ะ เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ บริเวณถนนสุขุมวิท ติดกับสวนเบญจสิริ ซึ่งมีทางเชื่อมระหว่างสวนและโรงแรมให้กับแขกที่มาเข้าพักโดยเฉพาะด้วย ซึ่งจะสะดวกมากๆ ถ้าเดินทางมาจาก BTS พร้อมพงษ์ สามารถใช้ทางออก 6 ลงมาจะเจอทางเข้าสวนเบญจสิริเลย จากนั้นสามารถเดินมาตามแผนที่ ก็จะเจอทางเชื่อมเข้าโรงแรมเลย นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ท่ามกลางศูนย์กลางการช้อปปิ้งระดับโลกอย่าง ดิ เอ็ม ดิสทริค (The EM District) เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบสุด ๆ เลยทีเดียวค่ะ

DSC 1790
DSC 1833

หรูหรา ทันสมัย พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน การันตีความประทับใจด้วยบริการระดับเวิร์ลคลาส

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park)” Luxury Hotel ใจกลางเมือง พร้อมการตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury ประกอบกับการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายและยังสามารถรับแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ ทำให้พื้นที่ภายในโรงแรมประกอบไปด้วยความหรูหรา ทันสมัย และยังมีกลิ่นอายความอบอุ่นจากแสงธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อย่างครบครัน ตลอดจนอาหารและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ทำให้มั่นใจได้ว่าที่แห่งนี้เป็นมากกว่าโรงแรมทั่วไป และยังมี Planner มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตและสร้างสรรค์งานแต่งงานในฝันของคุณให้เป็นจริงทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอน เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การให้บริการแบบ Marriott Standard ในระดับเวิลด์คลาสอย่างแท้จริงได้ที่นี่ค่ะ

DSC 1858

โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่หลากสไตล์ ตอบครบทุกโจทย์ความต้องการของคู่บ่าวสาว เติมเต็มทุกความสุขในช่วงเวลาสุดแสนพิเศษ

นอกจากทางโรงแรมจะโดดเด่นในเรื่องโลเคชั่นที่สะดวกต่อการเดินทางแล้ว ยังพร้อมด้วยบริการห้องจัดเลี้ยงที่สามารถรองรับงานแต่งงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเล็กๆแบบส่วนตัว หรืองานเลี้ยงสังสรรค์อลังการก็ได้เช่นกัน ซึ่งบ่าวสาวสามารถเลือกสถานที่จัดเลี้ยงได้ตั้งแต่ห้องแกรนด์ บอลรูม ไปจนถึง Rooftop ที่เป็นชั้นดาดฟ้า ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของโรงแรม โดยสามารถแยกออกเป็น 5 ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยง ดังนี้

215915716515921
DSC 1879
DSC 1847
DSC 2089

1.Thai Chitlada Grand Ballroom

เริ่มต้นกันด้วยห้องจัดเลี้ยงไทยจิตรลดาแกรนด์บอลรูม ห้องบอลรูมที่ใหญ่ที่สุดของทางโรงแรม ด้วยพื้นที่จัดเลี้ยงที่มีเนื้อที่ถึง 1,261 ตารางเมตร เพิ่มความหรูหราและบรรยากาศทางการมากยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้สีเอิร์ธโทน พร้อมการประดับตกแต่งทันสมัยด้วยแสงคริสตัล ยิ่งช่วยทำให้ Grand Ballroom แห่งนี้ดูหรูหรา โปร่งสบาย ไม่อึดอัด และยังพรั่งพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นเสียงที่หลากหลายและ HD Video Wall ทำให้ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงแห่งนี้เหมาะสำหรับงานเลี้ยงฉลองสุด Exclusive โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,500 ท่าน นอกจากนี้ ห้องไทยจิตรลดาแกรนด์บอลรูมยังสามารถแบ่งออกเป็นห้องเล็ก ๆ ได้ถึง 3 ห้อง ในขนาดที่แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับงานปาร์ตี้ขนาดเล็กได้อีกด้วยค่ะ โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด ดังนี้

  • บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 700 ท่าน
  • ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 800 ท่าน
  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุดถึง 900 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สุงสุดถึง 1,500 ท่าน
sala

2.Sala Thai

ห้องศาลาไทย (Sala Thai) ห้องจัดเลี้ยงสุดชิคที่ทำให้คุณหลงรัก ด้วยบรรยากาศภายในห้องที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในโลกเทพนิยาย จากการตกแต่งด้วยเพดานโค้งสูง และแสงธรรมชาติจากภายนอก ในสไตล์ศาลาทรงไทยหรือวิหารตะวันตกเปิดโล่ง สามารถสร้างบรรยากาศให้โรแมนติกท่ามกลางธรรมชาติใจกลางกรุง ด้วยพื้นที่ 588 ตารางเมตร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นเสียงและแสงในตัว รวมไปถึง HD Video Wall ด้วยค่ะ โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด ดังนี้

  • ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 200 ท่าน
  • บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สุงสุดถึง 450 ท่าน
great hall
great hall4
215915716515911
great hall2
great hall3
PB WE10455

3.The Great Hall

ห้องบอลรูมสไตล์ Cozy & Luxury ในพื้นที่ 432 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยลายหินอ่อนสีขาว – มันวาว ด้วยรูปลักษณ์การตกแต่งที่ทันสมัยของห้องนี้ จึงเหมาะสำหรับจัดงานงานหมั้น, เลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรส, After Party หรือจะจัดทั้งสามพิธีเลยก็ได้เช่นกัน ประกอบกับประตูกระจกของทางโรงแรมที่สามารถเปิดออกไปชมทิวทัศน์ท่ามกลางแสงธรรมชาติในพื้นที่ใจกลางเมืองและสวนเบญจสิริ  เรียกได้ว่า ห้องนี้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด ดังนี้

  • บุฟเฟต์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 320 ท่าน
  • ซิทดาวน์ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 320 ท่าน
  • โต๊ะจีน รองรับแขกได้สูงสุดถึง 320 ท่าน
  • ค็อกเทล รองรับแขกได้สุงสุดถึง 400 ท่าน
PB WE50308
pool2
pool1
PB WE 20292

4.The Pool House

The Pool House ตั้งอยู่บนชั้น 4 ของโรงแรม พื้นที่จัดงานริมสระว่ายน้ำของโรงแรมที่ครบครันทั้งความสวยงาม และบรรยากาศร่มรื่นสุด Private โดยพื้นที่ภายในตกแต่งด้วยเพดานโค้งและชั้นลอยขนาด 82 ตารางเมตร  พร้อมพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจในร่ม และพื้นที่ดาดฟ้าที่ตกแต่งด้วยต้นไม้นานาชนิด ให้คุณได้ชมทัศนียภาพใจกลางเมืองแบบ 360 องศา นอกจากนี้ ยังมีห้องจัดเลี้ยง Pavilion ที่อยู่ติดกัน ซึ่งมีขนาด 123 ตารางเมตร เหมาะกับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ขนาดเล็ก เป็นกันเอง ปาร์ตี้ชิล ๆ หรือจะเป็น After Party มันส์สุดเหวี่ยงก็ได้เช่นกันค่ะ

1001 6
pavillion
bkkqp garden 0132 hor clsc
1003 7

5.Sky Garden

Sky Gardens function จัดเลี้ยงสุดชิคในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ตั้งอยู่บนชั้น 38 ของโรงแรม ให้คุณได้พักผ่อนหย่อนใจใต้แสงดาวบนดาดฟ้าสูงกลางกรุง และทัศนียภาพอันงดงามใจกลางเมือง ด้วยมนต์เสน่ห์ของบรรยากาศชิล ๆ และพื้นที่กว้างขวางที่สามารถชมสวนเบญจสิริจากชั้นดาดฟ้า จึงเหมาะที่สุดในการเลี้ยงสังสรรค์ชิล ๆ ทั้งพิธีหมั้นเช้า งานเลี้ยงเล็ก ๆ แบบอบอุ่น เป็นกันเองหรือจะจัด After Party สุด Exclusive ในค่ำคืนสุดแสนพิเศษก็ได้เช่นกัน โดยสามารถรองรับแขกสูงสุดถึง 250 ท่านค่ะ

DSC 1695
DSC 1696
DSC 1702
DSC 2142

Foyer กว้าง เป็นส่วนตัว รองรับการตกแต่งทุกสไตล์

PB WE30418
20190518 PinkBank 882
20190518 PinkBank 946 1

อาหารจัดเลี้ยงหลากหลาย การันตีคุณภาพระดับ 5 ดาว จากเชฟมืออาชีพในสไตล์ Tailor Made

นอกจากเรื่องของโลเคชั่น บริการและฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงแล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องคำนึงถึง คือ เรื่องอาหารจัดเลี้ยงค่ะ ทางโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) คุณสามารถออกแบบเมนูที่เหมาะกับงานแต่งงานในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมยืดหยุ่นตามความต้องการของบ่าวสาว  (Tailor Made) โดยทางโรงแรมมีเมนูจัดเลี้ยงนานาชาติที่หลากหลาย ทั้งอาหารจีนต้นตำรับ อาหารไทย อาหารอินเดีย อาหารญี่ปุ่นและตะวันตก การันตีรสชาติอาหารด้วยชื่อเสียงของ Marriott และจากเชฟผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาสุดแสนพิเศษไปพร้อมกับอาหารเลิศรส รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

cover 1

ข้อมูลเพิ่มเติม โรงแรม

 ราคาเริ่มต้น (ต่อท่าน)

 1}600 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 ค็อกเทล

บุฟเฟ่ต์

 ที่จอดรถ

 1,000+ คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 1,200 ท่าน (ค็อกเทล)

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า

 ทางด่วน

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา

 อีเวนต์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

ความคิดเห็นจาก Weddinglist ♥

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค (Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park) เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางที่สะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ โลเคชั่นที่อยู่ใจกลางกรุงฯ หรูหรา ทันสมัยสมกับเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่หลากหลายให้คุณเลือกตามสไตล์ที่เป็นคุณ นอกจากนี้ ในเรื่องของการบริการยังยืนหนึ่งตามมาตรฐาน Marriott Standard รวมไปถึงอาหารจัดเลี้ยงยังยืดหยุ่นตามความต้องการของคุณได้อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบในราคาที่เป็นมิตรเลยค่ะ

.

.

Minimum Spending 400,000 บาท