MG 0883 1

จัดงานแต่งงานในกลาสเฮาส์ท่ามกลางบรรยากาศ สวนสไตล์อังกฤษ ณ Agape Garden ดอนเมือง


Agape´ ความรักของพระเจ้า รักแท้ที่บริสุทธิ์ รักคือการให้ที่มิหวังสิ่งใดตอบแทน

เช่นเดียวกับความรักในสวน Agape´ Garden (อากาเป้ การ์เด้น) สวนแห่งนี้เป็นล้วนเกิดจากความรักอันแท้จริงของคุณกฤษณ์เจ้าของสถานที่ ที่อยากแบ่งปัน ช่วงเวลาและประสบการณ์ดี ๆ  กับบรรยากาศแต่งงานในสวน ที่รายล้อมด้วยต้นซิลเวอร์โอ๊คที่เรียงราย ต้นจามจุรีต้นใหญ่ให้ความร่มรื่น  สนามหญ้ากว้างขวาง ต้นทั้งหมดล้วนได้รับการใส่ใจเป็นอย่างดี  เพื่อรอวันได้เป็นพยานรักในวันแต่งงานอันแสนวิเศษของคู่บ่าวสาวทุกท่านที่เลือกจัดงานแต่งงาน ณ สวนแห่งนี้

DSC6456
DSC6254

วันนี้  Weddinglist ขอพาคู่รักทุกท่านไปพบกับ Agape´ Garden  สถานที่จัดงานแต่งงาน Unique Space แบบกลาสเฮาส์ท่ามกลางบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษ  สถานที่ตั้งอยู่ถนนเส้นพหลโยธิน ในซอยพหลโยธิน 54/4  สามารถเดินทางมาได้สะดวกทั้งจากในตัวกรุงเทพฯ และ นอกเมือง ด้วยถนนสายวิภาวดี รังสิต

DSC6247
DSC6318
DSC6429

เชื่อว่าคู่รักทุกท่านที่ได้มาชมสถานที่จริงแล้วจะต้องหลงรักความเป็นธรรมชาติสวนแห่งนี้  เมื่อผ่านประตูทางเข้าจะพบกับ Agape Hall  กลาสเฮาส์หลังใหญ่สำหรับจัดพิธีฉลองมงคลสมรสแบบ Indoor ด้านหน้าตัวเรือนตกแต่งด้วยน้ำพุสีดำ  ประดับด้วยประติมากรรมคิวปิว สัญลักษณ์แห่งความรัก   ภายนอกกลาสเฮาส์เป็นสวนสไตล์อังกฤษ บรรยากาศร่มรื่นให้ความรู้สึกเหมือนฉากแต่งงานในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด

DSC6423
DSC6312
DSC6411
DSC6415

Agape Hall กลาสเฮาส์สุดโรแมนติค

เรือนสำหรับประกอบพิธีฉลองมงคลสมรสพื้นที่กว้าง ภายในยกเพดานสูง ให้ความรู้สึกโปร่ง สบายไม่อึดอัด กรุ่นกลิ่นอายความโรแมนติค อบอุ่นเมื่อมองผ่านบานกระจกภายนอกได้วิวแบบ Panorama พร้อมรับแสงธรรมอ่อน ๆ ที่สาดส่องผ่านเข้ามาภายใน Agape Hall สามารถจัดได้ทั้งพิธีไทย  และ  พิธีสากลแบบ Western Sit down dinner โดยสามารถรองรับแขกผู้มาร่วมแสดงความยินดีได้สูงสุดถึง 240 ท่าน

  • กลาสเฮาส์เพดานสูง บรรยากาศโปร่งสบาย
  • วิวสวย สามารถมองเห็นภายนอกได้ 360 องศา
  • รับแสงธรรมชาติได้ตามช่วงเวลาที่จัดงาน
  • รองรับแขกได้สูงสุด 240 ท่าน
  • สามารถจัดให้มีเวทีภายในกลาสเฮาส์ได้
  • สามารถจัดได้ทั้ง Cocktail Buffet โต๊ะจีน และ Western Sit down dinner
  • นิยมใช้รองรับแขก VIP และ ญาติผู้ใหญ่
MG 0883
MG 1056
DSC6580
DSC6421
DSC6348 1

สวนสไตล์อังกฤษที่ผสมผสานความเป็น Rustic Style อย่างลงตัว

คู่รักท่านใดที่ปรารถนาจะจัดงานแต่งงานในฝันท่ามกลางธรรมชาติ สวนสไตล์อังกฤษภายนอกแห่งนี้ ถือเป็นคำตอบที่ใช่ สนามหญ้ากว้าง ให้คู่รักและแขกผู้มาร่วมดื่มด่ำบรรยากาศธรรมชาติสีเขียว สายลมอ่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานเช้า หรือ งานเย็น ก็สามารถเนรมิตออกมาเป็นงานแต่งงานในฝัน

  • บรรยากาศร่มรื่นด้วยร่มเงาต้นไม้ใหญ่
  • เป็นสนามหญ้าจริง
  • ออกแบบสถานที่ได้หลากหลายรูปแบบ
  • สามารถจัดได้ทั้ง Cocktail Buffet โต๊ะจีน และ Western Sit down dinner
  • รองรับแขกได้สูงสุด 400 ท่าน
DSC6476
DSC6492

สวนแห่งนี้เพื่อช่วงเวลาที่งดงาม ตราตรึงใจ ไปตลอดกาล

ไม่ว่าจะเป็นจะจัดเป็นพิธีเช้าเลี้ยงเที่ยง หรือ เช้าเลี้ยงเย็น ก็ล้วนเนรมิตงานแต่งงานอันแสนเพอร์เฟคได้เหมือนกัน หากเป็นจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรสตอนเที่ยงก็ได้บรรยากาศอบอุ่น แสงแดด และ สายลมอ่อน ๆ ที่สาดส่องผ่านภายในสวน หรือ หากจัดเลี้ยงตอนกลางคืนก็ได้บรรยากาศโรแมนติคในสวนท่ามกลางแสงไฟ พร้อมกลิ่นอายความเป็น Rustic Party คูล ๆ ไปอีกแบบ ซึ่งทั้งหมดนี้หากคู่รักปรารถนาแบบใด Agape´ Garden พร้อมให้คำปรึกษา และ เนรมิตภาพงานแต่งงานในฝันให้ออกมาเป็นจริงได้ครับ

DSC6585
DSC6512

สวนแห่งนี้ให้มากกว่าคำว่าให้

ความรักคือการมอบสิ่งที่ดีให้แก่คนที่เรารัก  สวนแห่งนี้จึงให้คู่รักทุกท่านมากกว่าคำว่าให้ ตั้งแต่แรกเข้ามาคุยสอบถามรายละเอียดกับคุณกฤษณ์เจ้าของสถานที่ ความเป็นกันเอง การให้คำปรึกษาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มคือสิ่งที่เราสัมผัสได้จากสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้ อีกทั้ง แพ็กเกจแต่งงานยังยืดหยุ่นได้ตามความต้องการของคู่บ่าวสาว เพียบพร้อมทุกอย่างอยู่ในแพ็กเกจแล้วทั้ง ทีมออกแบบตกแต่งสถานที่ ดอกไม้ แสง สี เสียง และ  ทีมผู้จัดงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการ และ ให้คำปรึกษาคู่รักทุกท่านตั้งแต่วินาทีแรกที่เจอ ไปจนถึงเสร็จสิ้นพิธีวิวาห์

DSC6309
DSC6442
DSC6475

อาหารจัดเลี้ยงเลิศรส จาก I do Catering 

ในส่วนของอาหารจัดเลี้ยงพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส Agape´ Garden  ไว้วางใจให้ I do Catering ทีม Catering มารังสรรค์ เสิร์ฟความอร่อยอาหารจัดเลี้ยงตามใจปรารถนาของคู่รักทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น Cocktail International Buffet   และ Western Sit down dinner

MG 1071
DSC6524
DSC6528
DSC6530
DSC6534
DSC6559
DSC6564

ข้อมูลแพ็กเกจ

แพ็กเกจงานหมั้นเริ่มต้น 95,000 บาท

–  พิธีสงฆ์ รวมนิมนต์พระ ภัตตาหารถวาย

– พิธีรดน้ำสังข์  พวงมาลัย  แป้งเจิม และ หอยสังข์ พร้อมนายพิธี

แพ็กเกจแต่งงานเริ่มต้น 289,000 บาท

– พื้นที่ทั้งหมดของ Agape Garden

– ทีมออกแบบงานตามมาตรฐานของ Agape Garden

– ทีมออกาไนซ์ดูแลตารางงานและรันคิวงาน

– ทีมออกแบบและตกแต่งดอกไม้ และ Backdrop

– ทีมเครื่องเสียงและไฟ แสง สี

– สมุดอวยพรคู่บ่าวสาว

– รายละเอียดเพิ่มเติม อยู่ในแพ็กเกจแต่งงาน

ข้อมูลเพิ่มเติมโรงแรม Agape´ Garden

 แพ็กเกจแต่งงานเริ่มต้น

 289,000 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์ไทยและนานาชาติ 

 ค็อกเทล

 ซิทดาวน์ดินเนอร์

 ที่จอดรถ

 100 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 400 ท่าน

การเดินทาง

 ถนนพหลโยธิน

บริการอื่น ๆ

 ถ่าย Pre – Wedding

 งานอีเวนท์

 ปาร์ตี้อื่น ๆ

ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

สวนแห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์คู่บ่าวสาวรุ่นใหม่ ที่ไม่ต้องการจัดงานแต่งงานในโรงแรม และ ปรารถนาจะจัดงานแต่งงานในแบบที่เป็นตัวคุณ Unique space แต่งงานในสวน  ทั้งบรรยากาศความเป็น Rustic Style สุดชิค พร้อมทั้งเรือนกลาสเฮาส์สุดโรแมนติค  เมื่อรวมพื้นที่ทั้งหมดแล้วสามารถรองรับแขกผู้มาร่วมแสดงความยินดีได้มากกว่า 400 ท่าน

นอกจากเรื่องตอบโจทย์สไตล์การแต่งงานรุ่นใหม่แล้ว อีกหนึ่งความประทับใจของเราคือ รอยยิ้มและความจริงในการให้บริการของที่นี่ ตั้งแต่แรกเข้ามาเราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นในการให้คำปรึกษาคำแนะนำอย่างแท้จริง ไม่ว่าคู่รักปรารถนาจะจัดงานแบบใด ทาง Agape´ Garden ก็พร้อมเนรมิตภาพฝันนั้นให้ออกมาเป็นความจริงครับ

สถานที่ : Agape Garden, 357/10 ซ.พหลโยธิน 54/4 แยก 1-4 เขตสายไหม กรุงเทพฯ 10220

Facebook : https://www.facebook.com/agape.garden.th/

Line : http://line.me/ti/p/~agape.garden.th

อีเมล : agape.garden.th@gmail.com

เบอร์โทร : 092 257 9779