12zodiac

SEX ฉบับในแต่ละราศี!!!


Sex ฉบับในแต่ละราศี

          เรื่องบนเตียงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม สาวๆหลายคนน่าจะอยากรู้ว่าหวานใจของคุณต้องการลีลาแบบไหน วันนี้เวดดิ้งลิสต์ขอพูดถึงเรื่องเซ้กส์ในแต่ละราศี ลองมาดูกันนะคะว่าหวานใจของคุณมีความชอบเรื่องบนเตียงว่าเป็นแบบไหนกันบ้าง?

มังกร

ราศีมังกร
(15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

                    ราศีมังกร ธาตุดิน เป็นราศีที่มีความรู้เรื่องเซ้กส์เป็นอย่างดีแต่ไม่ค่อยฝักใฝ่ ถ้าไม่เจอคนที่ใช่ จะไม่กระโจนขึ้นเตียงกับใครพร่ำเพรื่อแต่ถ้าเจอคนที่ใช่จะปลดปล่อยอารมณ์หื่นกระหายความใคร่ออกมาสุดๆ (ไม่สามารถมีอะไรกับใครก็ได้ถึงอยากก็ตาม)เพราะเป็นคนคิดมาก ไม่ผลีผลาม เกลียดวันไนท์แสตนด์เป็นที่สุด เซ้กส์ของคนเกิดราศีนี้ เกิดจากการครุ่นคิดที่แน่วแน่และมั่นใจแล้ว มีจิตสำนึกสูง ทุกอย่างต้องเป็นไปตามมาตรฐานที่ตัวเองวางไว้

กุมภ์

ราศีกุมภ์
(13 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม)

                      ราศีกุมภ์ ธาตุลม มักอาภัพรัก รักใครแล้วมักจะผิดหวังสะส่วนใหญ่ เนื่องจากฟอร์มจัด ลีลาเยอะจึงชวด อารมณ์เรื่องเซ้กส์ชอบบรรเจิดอยู่ในหัวตลอดเวลาแต่แค่ไม่แสดงออกมาเท่านั้นเอง ขี้เก๊กเบาๆเพื่อเสริมสร้างเสน่ห์ ราศีนี้ถ้ามีอารมณ์ใคร่บังเกิดปุ๊บต้องรีบลงมือเผด็จศึกทันที ถ้าช้าจะหมดอารมณ์แบบดื้อๆ จุดเด่นคือเรื่องความรู้สึกไว ถ้าอีกฝ่ายแกล้งเสแสร้งเขาจะรู้ทันที ชอบสถานที่เมคเลิฟแบบพิศดาร ตื่นเต้น ก้ำกึ่งให้คนเห็นไม่เห็น เป็นความสุขที่น่าเร้าใจไปอีกรูปแบบหนึ่ง

มีน

ราศีมีน
(16 มีนาคม - 12 เมษายน)

                     ราศีมีน ธาตุน้ำ เป็นคนธรรมะธรรมโม แต่ในบางครั้งธาตุไฟเข้าแทรกก็คิดเรื่องเซ้กส์ขึ้นมากะทันหัน แล้วแต่อารมณ์ถ้าปลงจะไม่คิดถึงเรื่องอย่างว่าเลยหรือในบางครั้งอาจถึงขั้นหมกมุ่นในกามารมณ์สุดๆ จะขึ้นลงเป็นช่วงๆ นิสัยแอบมีอารมณ์อ่อนไหว ชอบบรรยากาศโรแมนติกแบบในนิยาย เสน่ห์ของชาวราศีนี้ คือความไร้เดียงสา ความซื่อที่น่ารักไร้สิ่งเจือปน คงถูกใจใครหลายคนไม่น้อย

เมษ

ราศีเมษ
(13 เมษายน - 14 พฤษภาคม)

                      ราศีเมษ ธาตุไฟ เป็นราศีที่มีอารมณ์เร้าร้อน หัวรุนแรง รสนิยมเรื่องเซ้กส์ดุดัน มีความสุขกับการเป็นผู้กระทำ ในเรื่องของสังเวียนรักมักเป็นผู้นำเสมอ มั่นใจในตัวเองสูง คิดว่าตัวเองเป็นผู้คุมเกมที่ดี ของขึ้นไว มีอารมณ์ร่วมง่าย จึงทำให้ต้องใช้งานของรักเยอะแต่อายุการใช้งานกลับดับเร็วสะงั้น ข้อเสียของราศีนี้ คือชอบมีความสุขโดยไม่สนใจคู่ว่าจะรู้สึกอย่างไร

พฤษภ

ราศีพฤษภ
(15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน)

                         ราศีพฤษภ ธาตุดิน บุคลิกราศีนี้ คือคนโรแมนติก จะแต่งตัวเชยหน่อยๆเข้าขั้นโบราณก็ว่าได้ แม้บางคนหัวสมัยใหม่ แต่ก็จะมีรสนิยมชอบของสไตล์โมเดริน์คลาสสิคเอามากๆ เป็นคนให้คุณค่ากับคนที่ตัวเองสนใจ ชอบศิลปะความงามของหนังเรท R (ชื่นชมความงามสรีระและเรือนร่าง) ชอบชื่นชมหรือวิเคราะห์เสน่ห์ฝ่ายตรงข้าม เช่น ตกหลุมรักเพราะตาสวย เป็นพลังขับเคลื่อนกระตุ้นอารมณ์์เซ้กส์ให้ไฟลุกโชนได้ง่ายๆ ในส่วนของเซ้กส์ ชอบการเล้าโลมเป็นพิเศษ ลีลาบดขยี้คู่ต่อสู้ด้วยความนุ่มนวลแต่แฝงพลังกระหาย นับเป็นเสน่ห์ของชาวราศีพฤษภเลยก็เป็นได้

เมถุน

ราศีเมถุน
(15 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม)

                        ราศีเมถุน ธาตุลม อารมณ์ขึ้นเร็วดับไว บางครั้งยากที่คู่รักจะจับทางถูก เป็นราศีที่สามารถพูดคุยตามปกติในระหว่างร่วมรักได้หรือไม่ก็จะเป็นคนเปล่งเสียงให้เกิดอารมณ์เพิ่มขึ้น เรื่องเล้าโลมไม่แพ้ชาวราศีพฤษภเลย สามารถทำให้คู่ต่อสู้เคลิบเคลิ้มจนลืมไม่ลงได้ อีกทั้งยังมีสัมผัสพิเศษ

กรกฎ

ราศีกรกฎ
(16 กรกฎาคม - 16 สิงหาคม)

                        ราศีกรกฎ ธาตุน้ำ อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว ไวต่อการกระตุ้นเป็นพิเศษ อารมณ์เซ้กส์จะแหกกระเจิงทุกครั้งเมื่อถูกคู่รักเล้าโลมหรือเย้ายวน เป็นคนชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีดวงตามหาเสน่ห์ต่อผู้พบเห็นแบบเเรกพบสบตาก็ตกหลุมรัก ชอบการถูกนวด คลึง เล้าโลมจุดเสียวซ่านก่อนจะเผด็จศึก จึงชอบคู่รักที่รู้เรื่องเซ้กส์เยอะ ราศีนี้มักจะไม่ชอบเป็นผู้นำเมื่ออยู่บนเตียง แต่เพราะการวางตัวทำให้มีพลังทางเพศดึงดูดคู่ต่อสู้ได้มากกว่าชาวราศีอื่น

สิงห์

ราศีสิงห์
(17 สิงหาคม - 16 กันยายน)

                         ราศีสิงห์ ธาตุไฟ เป็นผู้นำบนสังเวียนรักที่ดี ชอบเป็นผู้กระทำมากกว่าผู้ถูกกระทำ เนื่องจากมีจิตวิญญาณของความเป็นผู้นำสูงมาก ชอบออกคำสั่งบนเตียง ราศีนี้มักจะเลือกคู่นอนที่ตัวเองสามารถควบคุมได้เพราะชินกับการที่ตัวเองเป็นผู้รุกมาโดยตลอดจึงเพาะบ่มนิสัยในเรื่องความมั่นใจสูง คิดว่าตัวเองสุดยอด เจ๋งที่สุด เขาเป็นผู้เลือกคู่รักได้ดี ไม่ใช่ว่าจะกระโดดขึ้นเตียงกับใครก็ได้ คนที่เขาหรือเธอเลือกต้องตรงคอนเซปที่เขาวางไว้ ไม่มีการลดหย่อน เสน่ห์ราศีนี้อยู่ที่ความเนี๊ยบ เป็นเสน่ห์ที่ทำให้เพศตรงข้ามหลงใหลไม่น้อย

กันย์

ราศีกันย์
(17 กันยายน - 16 ตุลาคม)

                       ราศีกันย์ ธาตุดิน เป็นพวกชอบทำตัวลับๆล่อๆ มีระเบียบมีแบบแผนสูง ถ้ามีครอบครัวจะรักครอบครัวมากแต่จะแอบมีเซ้กส์ลับๆ(เป็นที่มาของการหาสถานที่เมคเลิฟแบบหลบๆซ่อนๆ ตีลังกาหลายตลบ) ต้องเป็นที่ปลอดภัย ไม่ประเจิดประเจ้อ ราศีนี้เจ้าทฤษฎีเรื่องเซ้กส์ แต่พอถึงเวลาลงสนามกลับไม่เป็นท่า ลีลาไม่ค่อยเร้าร้อนเท่าไหร่ วิธีทำให้เธอหรือเขามีความสุข คือการแสดงให้เห็นว่าเรามีความสุขทุรนทุราย มีปฏิกิริยาตอบสนองจะทำให้ชาวราศีนี้คึกคักและมีความสุขเป็นอย่างมาก

ตุลย์

ราศีตุลย์
(17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน)

                          ราศีตุลย์ ธาตุลม เทพเจ้าแห่งโลกีย์กาม ยิ่งอายุมากยิ่งเสน่ห์จัดจ้าน ถือว่าเป็นนักรักระดับประเทศ ช่างเลือก มีประสบการ์ณเรื่องเซ้กส์มาอย่างโชกโชน และชอบเก็บเกี่ยวเรื่องรักและเซ้กส์ทุกช่วงอายุ ทำให้ยิ่งแก่ยิ่งเจนจัด มีสารพัดกระบวนท่า เริ่มต้นจับทางเก่ง มักสะใจกับการกระทำจนอีกฝ่ายสำเร็จเสร้จกิจจนถึงจุดสุดยอด รู้ใจฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างดี สถานที่เมคเลิฟของชาวราศีตุลย์ เน้นสะอาด มิดชิด ค่อนไปทางบรรยากาศโรแมนติก

พิจิก

ราศีพิจิก
(16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม)

                            ราศีพิจิก ธาตุน้ำ เป็นผู้มีความรู้เชิงทฤษฎีเกี่ยวกับเรื่องเซ้กส์สูงมาก แต่ภายนอกดูธรรมะธรรมโม ไม่มีอารมณ์เรื่องอย่างว่า ไม่ทะลึ่งตึงตัง เรียบเฉย  ถ้าถึงช่วงหนึ่งความต้องการเรื่องเซ้กส์จะรุนแรงถึงขั้นหมกมุ่น(จะเป็นแค่ช่วงหนึ่งเท่านั้น)เร้าร้อนมากๆก็ต่อเมื่อคู่ต่อสู้แสบซ่า พลังทางเพศจะสูงมาก หากขึ้นเตียงกับคนที่ไม่ใช่คู่หรือดวงไม่ถูกกัน จะดึงพลังของฝ่ายตรงข้ามให้หมดเรี่ยวแรงอย่างรวดเร็ด นับว่าเป็นพลังที่ชาวราศีอื่นไม่มีก็ว่าได้

ธนู

ราศีธนู
(16 ธันวาคม - 14 มกราคม)

                     ราศีธนู ธาตุไฟ ฟอร์มจัดเรื่องเซ้กส์ สร้างภาพลักษณ์เหมือนครูบาอาจาร์ย แต่ที่จริงแล้วก็เผลอเกิดอารมณ์เรื่องอย่างว่าบ่อยเหมือนกัน เป็นคนฟอร์มจัดไม่ยอมให้ใครรู้ว่าเป็นเพลย์บอย ชอบความลึกลับซับซ้อน ชอบกินในที่ลับ หากินได้เรื่อยๆตลอดเวลา แต่กินแล้วก็เลิกเพราะไม่จริงจังด้วย(ชอบวันไนท์แสตนด์) ไม่นิยมเลี้ยงดูปูเสื่อใครเป็นระยะเวลานาน ชอบการกอดจูบ ให้ความอบอุ่นคู่เมคเลิฟเป็นอย่างดี ทำให้ฝ่ายตรงข้ามประทับใจในความอ่อนโยน ราศีนี้ชอบการบิ้วไปเรื่อยๆ ชอบท่าร่วมรักแบบเดิมๆตามระเบียบแบบแผนสากล