10โรงพยาบาล1024

10 โรงพยาบาลตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน ก้าวสู่ชีวิตคู่อย่างปลอดภัย พร้อมราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม


สวัสดีค่ะ วันนี้ Weddinglist กลับมาอีกครั้งกับบทความสุขภาพดี ๆ อีกเช่นเคยนะคะ โดยในครั้งนี้ เราขอเอาใจคู่รักที่กำลังจะมีแพลนจัดงานแต่งงาน แน่นอนว่าความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ แต่ก่อนจะถึงวันแต่งงาน สิ่งที่สำคัญที่สุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่ คือ “การตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน” ค่ะ เพื่อเป็นการเช็คสุขภาพของทั้งคู่ในการป้องกันโรคติดต่อได้จากคู่สมรส และยังเป็นกันป้องกันการแพร่เชื้อไปสู่ทารกอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ บ่าวสาวบางคู่อาจจะมีโรคประจำตัวที่มีผลกระทบต่อการมีบุตร จึงควรปรึกษาแพทย์ก่อนเพื่อความปลอดภัยในการตั้งครรภ์ วันนี้ Weddinglist จึงได้รวบรวม 10 โรงพยาบาลตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน ก้าวสู่ชีวิตคู่อย่างปลอดภัย พร้อมราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับทุกคน จะมีที่ไหนบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่า

สมิ 1
สมิชติเวช

โรงพยาบาลสมิติเวช กลุ่มโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสำนักงานใหญ่ อยู่ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ในซอยสุขุมวิท 49 ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 สาขาดังนี้

โรงพยาบาลสมิติเวชโดดเด่นด้านงานบริการและเทคโนโลยีในการรักษาที่ทันสมัย การันตีคุณภาพจากรางวัลที่ได้รับเกี่ยวกับการรับรองมาตรฐานคุณภาพโรงพยาบาล อาทิ รางวัลผู้ประกอบการดีเด่นด้านธุรกิจบริการ สาขาโรงพยาบาล Prime Minister Award 2004 ใบประกาศรับรองคุณภาพโรงพยาบาลไทย จากสถาบันพัฒนาและรับรองคุณภาพโรงพยาบาล Hospital Accreditation – HA ประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพระดับสากล JCI (Joint Commission International) รางวัล Japan Council for Quality Health Care (JCQHC) นอกประเทศญี่ปุ่นแห่งแรกในโลก รวมถึงรางวัลสุดยอดโรงพยาบาลท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก World Best Hospital เป็นต้นค่ะ

1 6
พญาไท

โรงพยาบาลพญาไท 2 ภายในประกอบด้วย 3 อาคารที่สามารถรองรับผู้ป่วย 220 เตียงทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก เพรียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี อุปกรณ์ทางการแพทย์ นวัตกรรมการรักษาที่ทันสมัย พร้อมบริการที่เป็นเลิศ และความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่มีชื่อเสียง โดยราคาแพ็กเกจในการตรวจสุขภาพก่อนแต่งงานของที่นี่ราคาสบายกระเป๋ามาก ๆ ดังนี้ค่ะ

  • โปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนมีบุตร (หญิง) ราคา 5,400 บาท 
  • โปรแกรมตรวจสุขภาพก่อนมีบุตร (ชาย) 3,800 บาท

 อีกทั้งยังเดินทางสะดวกสบายด้วยทั้งรถไฟฟ้า BTS, รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสนามเป้า รถบริการสาธารณะและรถยนต์ส่วนได้เช่นกันค่ะ ทำให้โรงพยาบาลแห่งนี้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่เบาเลยค่ะ

บางประกอก
บางปะกอก

โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของประเทศไทย ในเครือของโรงพยาบาลบางปะกอก (BPK Hospital Group)  ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากองค์กร JCI (The Joint Commission International) และได้การรับรองมาตรฐานคุณภาพจาก HA (Hospital accreditation)  เพียบพร้อมด้วยศูนย์การแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันทางการแพทย์ และเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อรองรับต่อความต้องการของผู้ป่วย ให้บริการผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วยค่ะ

25
ธน1
ธน2

โรงพยาบาลธนบุรี 2 ตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี สะดวกในการเดินทางด้วยทำเลที่ตั้งติดริมถนนใหญ่ รองรับการบริการด้านสุขภาพแก่ประชาชนในเขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา เขตภาษีเจริญ และปริมณฑลฝั่งตะวันตกที่ใกล้เคียง อันเป็นการขยายการบริการของโรงพยาบาลธนบุรี ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแม่ที่มีตั้งอยู่ในย่านชุมชนถนนอิสรภาพ เพื่อให้ประชาชนละแวกชานเมืองกรุงเทพและปริมณฑลเกิดความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ ปัจจุบันได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานโรงพยาบาล (Hospital Accreditation) และมาตรฐานคุณภาพ ISO (International Organization for Standardization) เปิดให้บริการอาคารฉุกเฉิน (Emergency Building) และอาคาร2 (Secondary Building) พร้อมที่จอดรถกว้างขวางทั้งในและนอกอาคาร ให้บริการสายด่วนรถพยาบาล รับส่งผู้ป่วยฉุกเฉินได้อย่างรวดเร็ว

image2 20180418013355
นนทเวช

โรงพยาบาลนนทเวช เป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ที่ให้บริการรักษาพยาบาลครอบคลุมทุกสาขาอย่างมืออาชีพ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เป็นที่พึงพอใจและไว้วางใจของผู้รับบริการ ให้บริการด้านการรักษาพยาบาล โดยเปิดบริการรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยใน (In Patient) และผู้ป่วยนอก (Out Patient) ตลอดถึงผู้ป่วยฉุกเฉิน พร้อมด้วยบริการรถพยาบาลตลอด 24 ชั่วโมง  นอกจากนี้ ยังให้บริการตรวจสุขภาพทั้งในและนอกสถานที่ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมากกว่า 300 ท่านและทีมงานที่มีความชำนาญ พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์การรักษาพยาบาลที่ทันสมัยมีประสิทธิภาพสูง ที่พร้อมจะให้บริการและรักษาคนไข้อย่างเต็มความสามารถตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

วิชัยยุทธ

โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โรงพยาบาลย่านถนนพระราม 6 ที่ให้บริการด้านการตรวจรักษาที่มีคุณภาพในระดับสากลโดยคณะแพทย์กว่า 200 ท่าน และเจ้าหน้าที่กว่า 1,717 คน เพื่อรองรับการให้บริการผู้ป่วยได้อย่างทั่วถึง โดยผู้ป่วยทุกรายจะได้รับการดูแลและติดตามผลการรักษาจากคณะแพทย์อย่างใกล้ชิด พร้อมบริการด้วยอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย เเละเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพคุณภาพมาตรฐาน เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า สถานีอารีย์ เเละสถานีหมอชิต รถไฟใต้ดิน MRT สถานีกำแพงเพชร หรือรถยนต์ส่วนตัวก็ได้เช่นกันค่ะ

Camilian435 01
คามิลเลี่ยน

โรงพยาบาลคามิลเลียน เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มิได้มุ่งแสวงกำไร ( Non Profit Private Hospital ) มีขนาดจำนวนเตียง 120 เตียง ตั้งบนถนนสุขุมวิท 55 ( ซอยทองหล่อ ) ผู้ดำเนินกิจการของโรงพยาบาล คือ มูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย เปิดให้บริการรักษา พยาบาลผู้ป่วยอุบัติเหตุและทั่วไปตลอด 24 ชั่วโมง มุ่งมั่นในการให้บริการผู้ป่วย โดยเน้นการส่งเสริมสุขภาพ ตลอดจนให้การดูแลรักษาในทุกช่วงเวลาของชีวิต ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ ปฏิบัติตามมาตรฐานวิชาชีพและยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางค่ะ

ศิครินทร์

โรงพยาบาลศิครินทร์ เป็นโรงพยาบาลเอกชน ภายใต้การดูแลของบริษัท ศิครินทร์ จำกัด (มหาชน) ให้บริการด้วยทีมแพทย์ที่มีมาตรฐาน ผ่านการรับรองและมาตรฐานบริการสุขภาพระดับสากลโลก

มาตรฐานคุณภาพ

  • ได้รับการรับรองกระบวนการคุณภาพตามมาตรฐาน HA (Hospital Accreditation)
  • ได้รับรางวัล “The Best Under a Billion” โดยนิตยสาร “Forbes” คัดเลือกให้เป็น 1 ใน 200 บริษัทที่ดีที่สุดในเอเชียที่มียอดขายไม่เกิน 1,000 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ
  • ได้รับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2000
  • ได้รับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 14001, GMP, HACCP
  • ได้รับการรับรองกระบวนการคุณภาพตามมาตรฐานสากลระดับโลก JCI (Joint Commission International)

ณ ปัจจุบันมีกิจการโรงพยาบาลภายใต้การดำเนินงานของบริษัทฯ คือ

  • โรงพยาบาลศิครินทร์
  • โรงพยาบาลรัทรินทร์
  • โรงพยาบาลศิครินทร์ หาดใหญ่
joschool
bkk

โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ตั้งขึ้นโดยคณะอเมริกาเพรสไบทีเรียนมิชชั่นและสภาคริสตจักรในประเทศไทย เป็นโรงพยาบาลเอกชนที่มิได้มุ่งแสวงหากำไร ตั้งอยู่เลขที่ 124 ระหว่างถนนสีลมและด้านหลังติดถนนสุรวงศ์ โดยได้ดำเนินกิจการทางด้านสาธารณสุข ภายใต้มูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรฯ ให้บริการโดยทีมแพทย์เฉพาะทางและพยาบาลที่ชำนาญพิเศษในการดูแลรักษา ด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย อีกทั้งยังการันตีคุณภาพของโรงพยาบาลด้วยรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพสถานพยาบาลจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล, ได้รับการรับรองมาตรฐานด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศด้านสุขภาพ  ตามมาตรฐาน ISO/IEC 27799:2016, รางวัลสถานพยาบาลดีเด่นด้านการรายงาน อาการภายหลังได้รับการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค จากสำนักงานอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เป็นต้น

unnamed

โรงพยาบาลสุขุมวิท เป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรก ๆ ในกรุงเทพฯ มีศูนย์บริการทางการแพทย์เฉพาะทางที่เพิ่มขึ้นในการให้บริการแก่ผู้ป่วยได้มากกว่า 2,000 รายต่อวัน และด้วยชื่อเสียงอันยาวนาน นวัตกรรมและเทคโนโลยีก้าวล้ำ ความอบอุ่นเป็นมิตรและความเชี่ยวชาญของคณะแพทย์และพยาบาล ทำให้โรงพยาบาลแห่งนี้ได้รับความไว้วางใจจากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี การันตีคุณภาพจากการที่ได้รับมาตรฐานคุณภาพระดับสากลโดยการรับรองจากองค์กร Joint Commission International (JCI) ค่ะ