wedding 1605322 1280

10 เพลงรักอินเตอร์เปิดในงานแต่งงาน…ประทับใจม๊ากมาก


เพลงรัก เพลงแต่งงาน เพลงเปิดตัวเจ้าสาว เพลงตัดเค้ก เพลงเซอร์ไพรส์จากคุณเจ้าบ่าว จะเปิดหรือร้อง cover ในช่วงไหนก็ซึ้งกินใจสุดๆ Weddinglist คัดมาให้ 10 เพลงเน้นๆ ที่นี่แล้ว

1. Perfect : Ed Sheeran – เสียงร้องมีเอกลักษณ์ของหนุ่มเอ็ดที่เล่าถึงการได้พบและตกหลุมรักกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเฉพาะช่วงฮุคที่มองเห็นอนาคตในการใช้ชีวิตร่วมกันเป็นอะไรที่ซึ้งใจสุดๆ

2. Say you won’t let go : James Athur – เป็นเพลงขอคำสัญญาให้อยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่าที่โรแมนติค feels good เป็นที่สุด ลองนึกภาพคุณเจ้าบ่าวร้องเพลงนี้แล้วฟินกันถ้วนหน้าแน่นอน

3. Mirror : Justin Timberlake – เป็นเพลงที่บอกเล่าถึงการใช้ชีวิตร่วมกัน การปรับตัวเข้าหากันได้เพราะมาก ความหมายดีและที่สำคัญจังหวะทำนองเหมาะสมกับงานแต่งงานสไตล์หนุ่มจัสตินเขาล่ะ

4. A thousand years : Christina Perri – ดนตรีเบาๆ เสียงหวานๆ สร้างบรรยากาศห้อมล้อมไปด้วยความรักได้ไม่ยาก เนื้อเพลงกล่าวถึงความรักครั้งแรกที่จะเป็นรักครั้งเดียวของชีวิตประมาณว่าฉันรักคุณมาตั้งนานแล้วจ้า นับจากนี้และตลอดไป ทั้งซึ้ง ทั้งแฝงอารมณ์ไว้อย่างลงตัว

5. All of me : John Legend – โรแมนติกแฝงความเซ็กซี่อะไรเบอร์นั้น ประมาณว่ารักกันทั้งตัวและหัวใจ ทุกตารางนิ้วในร่างกายเพอร์เฟ็คต์ลงตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเพลงนี้เสียงเปียโนเพราะมากนะ เลือกเปิดในงานแต่งไม่มีผิดหวังแน่นอน

6. If I ain’t got you : Alicia Keys – ทั้งที่เป็นเพลงรักสมหวังแต่กลับเรียกน้ำตาได้หนักมาก เพราะเสียงร้องสูงๆ ของอลิเซียบวกกับเนื้อเพลงที่กล่าวถึงการไม่ต้องการอะไรเลยนอกจากมีคนรักอยู่เคียงข้าง เพราะเธอใช้คำว่า live  ที่แปลว่าใช้ชีวิตนี่แหละจับใจมาก

7. Sugar : Maroon5 – เพลงรักน่ารักที่เปรียบความรักเป็นน้ำตาลเติมเต็มเวลาเราเผชิญกับโลกภายนอกตลอดทั้งวัน ลีลาการร้องขอความหวานเติมชีวิตแต่ละท่อนก็ชวนเขินสุดๆ

8. Marry you : Brono Mars – ก็ทบทวนความรู้สึกไปมาก็รักใครไม่ได้นอกจากคุณแล้วล่ะ อยากแต่งงานกับเธอจังเลย เป็นอีกหนึ่งเพลงรักเต้นรำสนุกๆ น่ารัก ได้ขยับโยกกันทั้งแขกและเจ้าภาพแน่นอน

9. What make you beautiful : One Direction – เจ้าสาวคนไหนก็ต้องอยากเป็นนางเอกในวันสำคัญของตัวเองใช่มั้ยล่ะ เพลงนี้เหมาะสม ถ้าฝ่ายชายเต้น cover ให้ด้วยคงฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ประมาณว่าเธอสวยและดีที่สุดในสายตาของคุณเจ้าบ่าวเลยนะ

10. Breathless : Shayne Ward – ทำนองและคำร้องของเพลงนี้มีความสละสลวย ซาบซึ้ง บรรยายถึงผู้หญิงที่รักได้อย่างตรึงใจ จังหวะ R&B เปิดในงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์นเริ่ดมาก