windsor adv2 1024x683

แต่งงานในห้องบอลรูมใหญ่รับรองแขกได้ถึงพัน ด้วยบริการแบบครบครันที่เพียงหิ้วชุดมาก็แต่งได้เลย ที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20


“จัดงานแต่งงานแบบแกรนด์ ๆ ในห้องบอลรูมใหม่สไตล์โมเดิร์น ด้วยจำนวนแขกถึง 1,000 ให้เป็นเรื่องง่าย ๆ และเป็นไปได้ดั่งฝันแบบไร้กังวล ได้ที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20” 

exterior 1 1

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 หนึ่งในโรงแรมระดับตำนานย่านสุขุมวิท ที่เพิ่งผ่านการรีโนเวทใหม่มาได้ 3 ปี โดยเฉพาะห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นใหม่เอี่ยมที่สามารถจัดงานแต่งงานหรือประชุมสัมมนาได้หลากหลาย ในจำนวนแขกตั้งแต่ 80 – 1,000 ท่าน พร้อมกับการบริการจัดงานแต่งงานแบบครบครันในที่เดียว ตอบโจทย์สำหรับคู่บ่าวสาวคนรุ่นใหม่ที่อยากให้การจัดงานแต่งงานพร้อมด้วยแขกจำนวนมาก เป็นเรื่องที่สะดวก จัดการง่าย และคลายกังวลได้มากขึ้นค่ะ

lobby 2

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 โรงแรมสุดคลาสสิคกลางใจย่านนานา

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 20 โดยตัวโรงแรมอยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 100 เมตร สามารถเดินทางมาได้สะดวกแม้ในเวลาเร่งด่วนทั้งทางรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, พร้อมพงศ์ และรถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิท มีทางลงทางด่วนที่ใกล้ที่สุดบริเวณเพลินจิต และทางลงทางด่วนคลองเตยจากทางถนนพระราม 4

the golden palace main 01
crew lounge 5
executive lounge 3
swimming pool 1

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 เป็นโรงแรมกลางใจกรุงเทพฯ ที่รวมบรรยากาศแบบคลาสสิคและความทันสมัยไว้ในที่เดียว ซึ่งที่นี่ลือชื่อเรื่องการบริการมาตรฐานคุณภาพมาหลายสมัย ทั้งห้องพักที่การันตีด้วยรางวัลระดับเอเชีย ห้องอาหารจีน The Golden Palace รสชาติต้นตำรับยอดนิยมแบบข้ามยุคข้ามรุ่น ไปจนถึงการจัดประชุม สัมมนา และการจัดเลี้ยงต่าง ๆ รวมทั้งการจัดงานแต่งงานที่มีบริการครบครันในที่เดียว โดยโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ แอนด์ คอนเวนชั่นมีห้องฟังก์ชั่นที่เพิ่งผ่านการรีโนเวทใหม่เอี่ยมมาได้ 3 ปี เท่านั้น พร้อมใช้สำหรับการจัดงานแต่งงานหลายขนาดหลายรูปแบบค่ะ

DSC 5168

จัดงานแต่งงานใน Convention Hall และห้องบอลรูมหลากสไตล์หลายขนาด

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 มีห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดงานแต่งงานหลากหลายขนาด ในดีไซน์ห้องที่แตกต่าง สำหรับจัดงานแต่งงานหลากสไตล์ไม่ว่าจะคลาสสิคหรูหรา สง่าแบบไทย ๆ หรือโมเดิร์นเก๋ไก๋ รองรับได้ตั้งแต่งานพิธีเช้า ทั้งงานพิธีหมั้น พิธีสงฆ์ พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ไปจนถึงงานเลี้ยงฉลองสมรส หรือปาร์ตี้ต่าง ๆ ด้วยจำนวนแขกตั้งแต่ 80 – 1,000 ท่านค่ะ

DSC 5181
DSC 5185

ห้องไพฑูรย์

ห้องบอลรูมสีขาว ตั้งอยู่บนชั้น 33 ของโรงแรม คลาสสิคแบบเรียบหรู ด้วยพื้นปูหินอ่อนสีขาว เนื้อที่กว้าง 184 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยดีเทลคลาสสิคแบบยุโรป เช่นโคมไฟแชนเดอเลียแก้ว บัวปูนแบบโรมัน และด้วยความที่ไม่ใช่ห้องสี่เหลี่ยม ห้องนี้จึงดูเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีหน้าต่างเผยวิวเมืองด้านข้าง ทำให้ห้องดูปลอดโปร่ง โดยห้องนี้สามารถรับรองแขกได้ที่ประมาณ 250 ท่านค่ะ

paitoon 3
paitoon 4
paitoon 1

ห้องเพทาย

ห้องบอลรูมสีเงินเมทัลลิกสุดเก๋บนชั้น 14 ของโรงแรม ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ประดับด้วยกระจกเงา และโคมไฟแชนเดอเลียแก้วคริสตัล เนื้อที่กว้าง 484 ตารางเมตร เหมาะกับงานแต่งงานทั้งแบบพิธีการ งานเลี้ยงฉลอง ไปจนถึงปาร์ตี้ ในธีมชิค ๆ สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 250 – 500 ท่านค่ะ

paetai 3
paetai 4

ห้องบุศราคัม

ห้องบอลรูมสีทองบนชั้น 32 ของโรงแรม ดูหรูหรา ภูมิฐาน ในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานกับความคลาสสิคอย่างลงตัว ด้วยตัวห้องเป็นสีทอง ประดับด้วยกระจกเงา โคมไฟแชนเดอเลียครสตัลสีทองอำพัน และพรมสีน้ำตาลสุดคลาสสิค สามารถจัดงานแต่งงานในบรรยากาศแบบเป็นทางการก็ได้ หรือจัดในธีมเรียบหรูเก๋ไก๋ก็ดี โดยห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่ 180 – 300 ท่านค่ะ

budsarakham room01
budsarakham room03

ห้องพลอย

ห้องบอลรูมสไตล์ไทยบนชั้น 11 เป็นห้องที่คู่บ่าวสาวของโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 นิยมใช้เป็นห้องสำหรับงานงานแต่งงานในช่วงพิธีการ ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสที่ห้องเพชรไพลินต่อ ซึ่งอยู่บนชั้นเดียวกัน และสามารถใช้พื้นที่ Foyer ทั้งชั้นร่วมกันได้ โดยห้องพลอยนี้ตกแต่งด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่มีกลิ่นอายแบบไทย ๆ ด้วยสีสันของห้องซึ่งเป็นสีครีมตกแต่งด้วยฉลุผนังสีทอง เข้ากับพรมสีทองลาย และโคมไฟแชนเดอเลียแก้วทรงคลาสสิค เหมาะกับพิธีสมรสแบบไทย ๆ บรรยากาศอบอุ่น และสง่างามตามประเพณี ซึ่งห้องนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุดจำนวน 100 ท่านค่ะ

5L2A9629
5L2A9651

เครดิตภาพ :  Love in Lens 

บริการจัดงานแต่งงานแบบ One Stop Service แค่เตรียมชุดแต่งงานมาก็แต่งได้

การจัดงานแต่งงานที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 เรียกได้ว่าครบครันแบบ One Stop Service ทำให้การจัดงานแต่งงานในฝันของว่าที่บ่าวสาวเป็นไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างสะดวกสบายและเป็นเรื่องง่ายขึ้น
เพราะบริการจัดงานแต่งงานของที่นี่ ครอบคลุมและตอบโจทย์การจัดงานแต่งงานได้หมดแบบไม่ต้องดีลเพิ่ม หรือดูแลจัดการหลายต่อ ตั้งแต่…
ห้องฟังก์ชั่นสำหรับจัดงานแต่งงานตามสไตล์ที่หลากหลาย
สามารถรองรับแขกได้ตั้งแต่จำนวนหลักสิบถึงหลักพัน
อุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ
การจัดตกแต่งซุ้ม, มุม Gallery, Backdrop, เวที, โต๊ะเค้กแต่งงาน, น้ำแข็งแกะสลัก และการจัดดอกไม้ทั่วทั้งงาน
อาหารจัดเลี้ยง (โต๊ะจีน, ค็อกเทล, บุฟเฟ่ต์ไทยและนานาชาติ, ซิทดาวน์ดินเนอร์)

 

อีกทั้งความครบครันนี้ ยังมาพร้อมกับคุณภาพที่ไว้วางใจได้ ทั้งห้องจัดเลี้ยงรูปแบบทันสมัย รีโนเวทใหม่เอี่ยมและฟังก์ชั่นแสงสีเสียงหลากลูกเล่น อาหารจัดเลี้ยงรสชาติดีจากเชฟอาหารนานาชาติและอาหารโต๊ะจีนต้นตำรับฮ่องกงจาก The Golden Palace การจัดตกแต่งงานแต่งงานที่เนรมิตได้ตามใจคู่บ่าวสาวโดยทีมงานมืออาชีพ และการบริการอบอุ่น ใส่ใจ ที่สัมผัสได้แบบห้าดาวค่ะ

DSC 4802

เช่นงานแต่งงานที่โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 ที่ Weddinglist ได้ไปเยี่ยมชมมาเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2561 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งเป็นพิธีแต่งงานแบบไทย ๆ ในช่วงเช้า ต่อด้วยงานเลี้ยงฉลองสมรสตอนเที่ยง ซึ่งคู่บ่าวสาวใช้บริการการจัดงานแต่งงานทั้งหมดตามแพ็คเกจของโรงแรม โดยงานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบ อบอุ่น เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสุข และรอยยิ้มที่ไร้กังวลของคู่บ่าวสาวค่ะ

DSC 4786
IMG 8080

ในช่วงเช้า คู่บ่าวสาวเลือกใช้ห้องพลอยเป็นห้องสำหรับจัดงานแต่งงานส่วนพิธีการ ภายในงานมีการจัดตกแต่งแบบเรียบง่ายในธีมสีขาว-ทอง เข้ากับตัวห้อง ซึ่งคู่บ่าวสาวก็สวมชุดไทยแต่งงานมาในโทนสีเดียวกัน บรรยากาศงานออกมาดูสง่า แต่ก็อ่อนหวาน มีความเป็นไทย ดูครบสมบูรณ์แม้ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก เนื่องจากห้องพลอยมีดีไซน์ที่ดูสวยสง่า และมีสีสันในตัวอยู่แล้วค่ะ

IMG 8259

ด้วยความที่งานวันนี้คู่บ่าวสาวจัดเป็นงานแต่งเช้าเลี้ยงเที่ยง ซึ่งจะมีงานเลี้ยงฉลองสมรสที่ห้องเพชรไพลินซึ่งตั้งอยู่ชั้นเดียวกันกับห้องหมั้น ทำให้สามารถใช้พื้นที่ทั้งชั้น 11 เหมาเป็นงานเดียว ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยเยอะและเป็นส่วนตัว ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวจึงสามารถตั้งขบวนขันหมากได้ตั้งแต่บริเวณ Foyer เพื่อส่งเจ้าบ่าวมารับเจ้าสาวซึ่งซ่อนตัวอยู่ในห้องพลอยค่ะ

และด้วยจำนวนแขกประมาณ 50- 80 ท่าน ภายในห้องพลอยจึงสามารถจัดที่นั่งได้อย่างพอดี อีกทั้งยังสามารถตั้งโต๊ะขันหมากไว้ในห้อง ให้เคลื่อนย้ายหยิบจับได้สะดวก

5L2A9977

เครดิตภาพ :  Love in Lens 

บรรยากาศงานพิธีช่วงเช้า มีทั้งพิธีมอบขันหมาก พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา และพิธีรดน้ำสังข์ เสร็จสรรพจบในห้องเดียว ซึ่งบรรยากาศงานเป็นไปอย่างอบอุ่นและมีสีสัน เนื่องจากเป็นงานที่มีแต่ครอบครัวและเพื่อนสนิทของคู่บ่าวสาว อีกทั้งยังได้พิธีกรสายเอนเตอร์เทนอย่างคุณมิกกี้ จาก MC Gallery มาช่วยดำเนินพิธีการและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนในงานค่ะ

5L2A0337
5L2A0071

เครดิตภาพ :  Love in Lens 

DSC 5051

จนถึงงานเลี้ยงฉลองสมรส ทุกรายละเอียดในการจัดงานแต่งงานทั้งหมดก็ยังคงเป็นการบริการจากทางโรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20ที่รวมอยู่ในแพ็คเกจแบบพร้อมครบ ทั้งการจัดตกแต่งบริเวณ Foyer เช่น โต๊ะลงทะเบียน, ซุ้มทางเดินซึ่งเป็นซุ้มม่านสีขาวประดับสวนดอกไม้ที่เป็นด่านต้อนรับตั้งแต่หน้าประตูลิฟท์, Backdrop สไตล์โมเดิร์นประดับดอกไม้สีฟ้า-ขาวตามธีมดูเรียบหรู, มุม Gallery และน้ำแข็งแกะสลักอักษรชื่อของบ่าวสาว ไปจนถึงเวที และโต๊ะวางเค้กแต่งงานพร้อมซุ้มทางเดินสุดหวานภายในห้องเพชรไพลินค่ะ

DSC 5049
DSC 5195
DSC 5083
DSC 5084
DSC 5086
DSC 5055
5L2A0711

แต่งงานแบบเล่นใหญ่ในจำนวนแขกถึง 1,000 เรียบหรู โมเดิร์น ที่ห้องเพชรไพลิน

ห้องเพชรไพลิน เป็นห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สุดของโรงแรม ตั้งอยู่บนชั้น 11 ซึ่งเป็นห้องทรงสี่เหลี่ยมสีขาว-น้ำเงิน ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น โดดเด่นด้วยลูกเล่นเป็นลวดลายเหลี่ยมอัญมณีดั่งชื่อของห้อง และโคมไฟแชนเดอเลียคริสตัลให้แสงสีทองอำพัน ทำให้ห้องดูหรูหรา และมีความเก๋ไก๋ในตัว สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 ท่าน มาพร้อมกับพื้นที่ Foyer หินอ่อนหน้าห้อง ซึ่งคู่บ่าวสาวนิยมใช้เป็นพื้นที่ตั้ง Backdrop หน้างาน ใต้โคมไฟแชนเดอเลียคริสตัลสว่างไสว ทำให้ถ่ายภาพจากมุมไหนก็สวยค่ะ

DSC 5177
DSC 5163
DSC 5179
DSC 5065

บรรยากาศภายในงานเลี้ยงฉลอง ดูละมุนไปทุกอณู ทั้งด้วยภาพรวมในงานที่ตกแต่งแบบหวาน ๆ เรียบง่าย ด้วยธีมสีฟ้าเข้ากับสีสันของสถานที่ และรอยยิ้มแห่งความสุขที่อาบใบหน้าของทั้งคู่บ่าวสาวตลอดงาน เริ่มตั้งแต่การเปิดตัวคู่บ่าวสาวเข้าสู่ห้องเพชรไพลินพร้อมเซอร์ไพรส์จากเจ้าสาว ด้วยการร้องเพลงแทนใจให้แก่เจ้าบ่าว ต่อด้วยการฉายวิดิโอพรีเซนเทชั่นที่ใคร ๆ ก็ต้องตั้งใจดู ซึ่งเป็นภาพยนตร์สั้นบอกเล่าเรื่องราวความรักของคู่บ่าวสาวตั้งแต่แรกเจอจนถึงวันแต่งงาน ผ่านทางการแสดงของตัวละครในชีวิตจริง

DSC 5439
IMG 9097
IMG 9144 Edit

เครดิตภาพ :  Love in Lens 

ไปจนถึงช่วงเวลาบนเวทีที่มีการพูดคุยกับคู่บ่าวสาวและพ่อของเจ้าสาว ซึ่งได้ให้เกียรติขึ้นมาพูดคุย ฝากฝังและให้โอวาทเกี่ยวกับชีวิตคู่ได้อย่างอบอุ่นและซาบซึ้ง ก่อนปิดท้ายด้วยการตัดเค้กและโยนช่อดอกไม้ตามธรรมเนียม ซึ่งตลอดพิธีการแห่งความประทับใจนี้ ดำเนินการสร้างรอยยิ้มโดยพิธีกรคุณแม็กกี้ จาก Mc Gallery ค่ะ

5L2A0815
5L2A9651
5L2A0690

เครดิตภาพ :  Love in Lens 

WSS 1024

Chinese Set Menu Promotion

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 จัดโปรโมชั่นโต๊ะจีนสุดคุ้ม Chinese Set Menu Promotion สำหรับพิธีฉลองมงคลสมรส (กลางวัน)

 พิเศษ! โต๊ะจีนราคาเริ่มต้น 9,900 บาท

ให้คู่รักทุกท่านได้จัดพิธีฉลองมงคลสมรส (ช่วงกลางวัน) แบบโต๊ะจีนในราคาเริ่มต้นเพียง 9,900 บาท (จากราคาปกติ 11,500 บาท)

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางโรงแรมกำหนด

 ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20

page 1

 ราคาต่อท่าน

 850 – 1,050 บาท

 อาหาร

 โต๊ะจีน 

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

 ค็อกเทล

 ที่จอดรถ

 400 คัน

รองรับแขก

 80 – 1,000 ท่าน

การเดินทาง

 รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, พร้อมพงศ์

 รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท

รถ TAXI 

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event, งานปาร์ตี้

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 เป็นอีกโรงแรมที่ตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นทางการ ทันสมัย ดูภูมิฐาน และมีแขกเหรื่อจำนวนมาก แต่ไม่อยากเหนื่อยหรือกังวลเรื่องการจัดการมาก และอยู่ในเรทราคาที่เป็นมิตร เพราะที่นี่มีห้องฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 ไปจนถึงห้องขนาดกลางและขนาดเล็กที่เป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัวสำหรับงานแต่งงานพิธีเช้า พร้อมด้วยการบริการแบบครบครันในที่เดียว ทั้งสถานที่ การจัดตกแต่ง อุปกรณ์ อาหาร ฯลฯ เหมือนได้ย่อธุระการจัดการของคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานใหญ่ให้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น ตั้งแต่ต้นจนจบค่ะ”

 :  10/1 Sukhumvit Soi 20, Sukhumvit Road, Bangkok, Thailand

:: ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Love in Lens ::