บราชุดแต่งงาน 1024x682

เลือกชุดชั้นในให้เหมาะกับชุดเจ้าสาว อกผายไหล่ผึ่ง เฉิดฉายอย่างมั่นใจได้ทั้งวัน


ชุดชั้นใน (Bra) กับความมั่นใจของผู้หญิงเรา บางครั้งก็เป็นของคู่กัน ฉะนั้นในวันสำคัญที่สุดของสาว ๆ การเลือกชุดชั้นในให้เหมาะสมกับชุดแต่งงานที่ถูกใจของคุณเจ้าสาวก็เป็นเรื่องสำคัญค่ะ เลือกชุดชั้นในให้ถูกกับการใช้งาน จะได้ไม่เกิดปัญหาสายบราโผล่มาทักทายให้รู้สึกกังวล ไม่ต้องคอยจับ ๆ ดึง ๆ และเป็นการเสริมความมั่นใจในบุคลิก และในทุก ๆ การเคลื่อนไหวในชุดเจ้าสาวตัวโปรดของสาว ๆ ด้วยค่ะ

บราชุดแต่งงาน บราดันทรง 01

ชุดชั้นในดันทรง (Push Up Bra)

ชุดชั้นในดันทรง มีสาย เป็นบราชนิดที่สาว ๆ นิยมใช้ปกติในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว สามารถอุ้มน้ำหนักและคงรูปทรงของทรวงอกได้ดี เหมาะกับชุดเจ้าสาวที่มิดชิด คลุมไหล่ ไม่เปิดหลัง ไม่เผยเนินอกมาก บราดันทรงจะช่วยทำให้ทรวงอกของสาว ๆ คงรูปอยู่ในชุดได้อย่างมั่นใจ

บราชุดแต่งงาน บราดันทรง 02
บราชุดแต่งงาน บราไร้สาย 01

ชุดชั้นในไร้สาย (Strapless Bra)

ชุดชั้นในไร้สายเหมาะกับชุดเจ้าสาวที่เป็นเกาะอก มีช่วงไหล่โปร่งแสง ไม่เปิดหลัง และไม่คว้านอกลึกจนเกินไป สามารถคงรูปทรวงอกได้อย่างดี และยังไม่มีสายคาดบ่าคล้องหลังให้กวนใจอีกด้วย

บราชุดแต่งงาน บราไร้สาย 02
บราชุดแต่งงาน บราเปิดหลัง 01

ชุดชั้นในเปิดหลัง (Backless Bra)

ชุดชั้นในเปิดหลังตอบโจทย์ชัดเจนสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการโชว์แผ่นหลังได้อย่างมั่นใจ แต่ก็ยังห่วงให้ด้านหน้าเข้ารูปเข้าทรง และไม่ประสงค์จะสวมแบบติดกาว หรือโนบราไปเลย แต่มีข้อแม้ว่าต้องคลุมไหล่เพราะบราชนิดนี้ยังมีสายคล้องเล็ก ๆ ที่ไหล่

บราชุดแต่งงาน บราเปิดหลัง 02
บราชุดแต่งงาน บรากาว 01

ชุดชั้นในกาว (Adhesive Bra)

ชุดชั้นในกาวเหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ไม่สะดวกใจจะโนบรา แต่ก็ต้องการเซ็กซี่โชว์ผิวสวยที่บำรุงมาแรมปีได้อย่างมั่นใจสุด ๆ ชุดชั้นในกาวมีทั้งแบบเนื้อผ้าและเนื้อซิลิโคน โดยมากจะมีสีนู้ดเป็นโทนต่าง ๆ ที่สามารถเนียนไปกับสีผิวแต่ละเฉด มีทั้งแบบที่ปิดส่วนกลางทรวงอกเฉย ๆ ที่สามารถสวมชุดแต่งงานทั้งคว้านอกคว้านหลังได้อย่างอิสระ และแบบที่มีเชือกร้อยผูกตรงกลาง ที่อาจทำให้ใส่ทรงคว้านอกได้ไม่ลึกมากนัก แต่มีข้อแม้ว่าอาจเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่มีไซส์หน้าอกตั้งแต่เล็กจนถึงปานกลาง เพราะหากสำหรับไซส์บึ้ม ๆ บราทรงนี้อาจจะคุมรูปทรงให้สาว ๆ ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

บราชุดแต่งงาน บรากาว 02
บราชุดแต่งงาน บราไร้สาย U Plunge 01

ชุดชั้นในแบบคว้านอกลึก (U Plunge)

ชุดชั้นในแบบคว้านอกลึกมีทั้งแบบชุดชั้นในกาวและไร้สาย ส่วนกลางของชุดเว้าลงลึกเป็นพิเศษรองรับชุดเจ้าสาวที่คว้านอกลึก โดยที่ทรวงอกยังคงรูปสวย เหมาะสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากสวมชุดเจ้าสาวแบบคว้านอกลึก แต่ไม่สะดวกใจจะสวมแบบติดกาว รับรองว่าตัวเลือกนี้ตอบโจทย์ได้ดี และเสริมความมั่นใจได้แน่นอนค่ะ

บราชุดแต่งงาน บราไร้สาย U Plunge 02
บราชุดแต่งงาน บราปรับสาย 01

ชุดชั้นในปรับสาย (Multi – Way Bra)

ชุดชั้นในปรับสายเหมาะกับชุดเจ้าสาวแบบมีช่วงคว้านหลัง แต่ไม่โชว์แผ่นหลังทั้งหมด เพราะบราชนิดนี้มีสายที่สามารถปรับให้ส่วนตะขอด้านหลังต่ำลงมา หรือปรับสายได้อีกหลายรูปแบบ เพื่อให้คุณสามารถโชว์แผ่นหลังได้อย่างไร้สายรบกวน

บราชุดแต่งงาน บราปรับสาย 02

เครดิตภาพ  www.pinterest.com