สถานที่จัดงานแต่งงาน After Party

รวมห้องจัดเลี้ยงแต่งงานสุดชิค จัด After Party สุดชิล


หลังจากที่เหนื่อยล้ามาตลอดทั้งวันกับช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในพิธีแต่งงาน ก็ถึงเวลาที่คู่บ่าวสาวจะได้ผ่อนคลายในแบบที่เป็นตัวคุณในช่วง After Party ที่คู่บ่าวสาวจะได้มาพบปะกับเพื่อน ๆ หรือพี่น้องรุ่นราวคราวเดียวกัน พร้อมเต้นปิดท้ายงานแต่งงานด้วยกันอย่างสุดมันส์ สำหรับว่าที่คู่บ่าวสาวยุคใหม่อย่างเรา Weddinglist มีลิสต์ห้องจัดเลี้ยงสไตล์สุดเก๋จากโรงแรมชั้นนำต่อไปนี้มาแนะนำค่ะ ที่ไม่ว่าจะเปิดเพลง เล่นดนตรีสด หรือมีดีเจมาสร้างสีสันให้กับงาน After Party ของคุณแล้ว รับรองว่างานนี้ต้องออกมาชิค ๆ คูล ๆ แน่นอน

โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
Le Meridien Bangkok

โรงแรมแต่งงาน afterparty เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ 1

โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ (Le Meridien Bangkok) ถือเป็นลิสต์ยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของว่าที่คู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานพร้อม After Party เลยค่ะ เพราะห้องจัดเลี้ยง Grand Atelier มีจุดเด่นหลายอย่าง ทั้งด้านการตกแต่งห้องจัดเลี้ยงแบบบาร์ และด้านการออกแบบใช้สอยพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว โดยพื้นที่ภายในห้องสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 450 ท่าน อีกทั้งเพดานห้องสูงเท่ากับอาคาร 2 ชั้น ทำให้บรรยากาศรวม ๆ ของภายในห้องดูผ่อนคลาย หลังเสร็จพิธีการสามารถเต้นกระจายแบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ 

ดูรีวิวโรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ เพิ่มเติม

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่ค่ะ

โรงแรมแต่งงาน afterparty เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ 5
โรงแรมแต่งงาน afterparty เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ 4
โรงแรมแต่งงาน afterparty เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ 2
โรงแรมแต่งงาน afterparty เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ 3
โรงแรมแต่งงาน afterparty เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ 6

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Sarut Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 3

นอกจากจะโดดเด่นเรื่องบรรยากาศที่ร่มรื่นเหมือนมารีสอร์ท และมีการตกแต่งห้องจัดเลี้ยงสไตล์โมเดิร์นที่คุมโทนด้วยสีเอิร์ธโทน ช่วยเติมเต็มความทันสมัยให้กับทุกงานแต่งงานแล้ว โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ ยังมีการแยกพื้นที่เป็นสัดส่วน ซึ่งห้อง Ballroom จะอยู่ในบริเวณที่แยกออกมาจากที่พัก ทำให้ได้บรรยากาศเป็นส่วนตัว สามารถจัด After Party ฉลองกันสุดเหวี่ยงได้อย่างสบายใจโดยไม่รบกวนแขกที่มาพักเลย ซึ่งห้อง Ballroom สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่าน ค่ะ

ดูรีวิวโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพ เพิ่มเติม 

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่ค่ะ

โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 1
โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 2
โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 5
โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 6
โรงแรมแต่งงาน afterparty ยู สาทร กรุงเทพ 4

ขอบคุณภาพประกอบจาก : The Time Wedding Studio

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแต่งงาน afterparty อีสตินแกรนด์สาทร 2

หากว่าที่คู่บ่าวสาวเลือกจัดงานแต่งงานพร้อม After Party ณ โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร นอกจากจะได้แดนซ์จัดเต็มไปกับเสียงดนตรีในห้องจัดเลี้ยง สุรศักดิ์ บอลรูม ที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่โอ่โถงเปิดกว้าง รองรับแขกได้สูงสุด 600 ท่าน และให้ความเป็นส่วนตัวอย่างเต็มที่แล้ว คุณยังจะได้เพลินตาไปกับทิวทัศน์ใจกลางกรุงเทพฯ ในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟจากอาคารและถนนต่าง ๆ จากบริเวณระเบียงริมห้องจัดเลี้ยงที่ยังสามารถรองรับบรรดาสิงห์นักสูบอีกด้วย ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายเป็นอย่างดี รับรองว่าภาพ After Party ของคุณจะเก๋ไก๋ออกมาไม่เหมือนที่ใดแน่นอนค่ะ

ดูรีวิวโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร เพิ่มเติม

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่ค่ะ

โรงแรมแต่งงาน afterparty อีสตินแกรนด์สาทร 8
โรงแรมแต่งงาน afterparty อีสตินแกรนด์สาทร 4
โรงแรมแต่งงาน afterparty อีสตินแกรนด์สาทร 3
โรงแรมแต่งงาน afterparty อีสตินแกรนด์สาทร 1
โรงแรมแต่งงาน afterparty อีสตินแกรนด์สาทร 5

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Coffee Photo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแต่งงาน afterparty hotel once 0

จัดงานแต่งงานแบบ Rooftop พร้อมชมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดโรแมนติกบริเวณห้องอาหาร Top Knot ที่มีบันไดวนเป็นสัญลักษณ์ของงานแต่งงาน ณ โรงแรม Hotel Once Bangkok ที่ถือเป็นภาพแต่งงานในฝันของว่าที่คู่บ่าวสาวหลายคู่เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพในช่วงพิธีการที่โรแมนติกและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร และภาพช่วง After Party ที่จะทำให้คืนสุดสนุกของคุณกลายเป็นเรื่องที่เล่าสู่กันฟังได้ไม่รู้จบ สำหรับเรื่องพื้นที่จัดงานแม้จะมีขนาดกลาง ๆ เหมาะสำหรับงานแต่งงานที่เป็นกันเอง แต่ถ้ารวมพื้นที่ทั้งในห้องอาหาร โถงด้านนอก และดาดฟ้าห้องอาหารแล้ว สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่านเลยค่ะ 

ดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงานปี 2018

ดูรีวิวโรงแรม Hotel Once Bangkok เพิ่มเติม

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่ค่ะ

โรงแรมแต่งงาน afterparty hotel once 5
โรงแรมแต่งงาน afterparty hotel once 1
โรงแรมแต่งงาน afterparty hotel once 3
โรงแรมแต่งงาน afterparty hotel once 4
โรงแรมแต่งงาน afterparty hotel once 2

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Unseen Wedding Photo

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมแต่งงาน afterparty s31 สุขุมวิท 4

ด้วยขนาดห้องจัดเลี้ยง Grand Ballroom ที่มีพื้นที่กว้าง สามารถรองรับแขกได้ถึง 1,000 ท่าน และมีบรรยากาศเป็นส่วนตัวทั่วทั้งบริเวณชั้น 6 โรงแรม S31 Sukhumvit ก็สามารถทำให้คู่บ่าวสาวและบรรดาแขกได้ After Party สุดมันส์ อีกทั้งการตกแต่งภายในห้อง Grand Ballroom ยังโดดเด่นด้วยแชนเดอเลียร์ทรงกรวยหกเหลี่ยม ตัดกับผนังห้องสีเอิร์ธโทน ที่ไม่ว่าใคร ๆ ได้เห็นภาพงานแต่งงานแล้วจะรู้ทันทีว่า งานแต่งงานนี้จัดที่โรงแรม S31 Sukhumvit นั่นเองค่ะ

ดูรีวิวโรงแรม S31 Sukhumvit เพิ่มเติม

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่ค่ะ

โรงแรมแต่งงาน afterparty s31 สุขุมวิท 2
โรงแรมแต่งงาน afterparty s31 สุขุมวิท 3
โรงแรมแต่งงาน afterparty s31 สุขุมวิท 5
โรงแรมแต่งงาน afterparty s31 สุขุมวิท 6
โรงแรมแต่งงาน afterparty s31 สุขุมวิท 1

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Anuchart Photography

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส
Pathumwan Princess Hotel

patumwan266

Vista Bar Terrace เป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานแบบ Outdoor อยู่บนดาดฟ้าชั้น 8 ของโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ซึ่งมีบรรยากาศสวนลอยฟ้า สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพย่านจุฬาและสยามสแควร์ได้โดยที่ไม่มีตึกบัง ซึ่งตอบโจทย์คู่รักรุ่นใหม่ที่ต้องการจัดงานแต่งงานอย่างเป็นส่วนตัวได้ดี ด้วยการดีไซน์พื้นที่จัดเลี้ยงที่สามารถครีเอทได้หลากหลายคอนเซ็ปต์เลยทีเดียวค่ะ

ดูรีวิวโรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เพิ่มเติม

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่ค่ะ

patumwan119
patumwan163
patumwan145
patumwan264

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Sky Bar 64 Suvarnabhumi ณ โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์

10021508725630

Sky Bar 64 ณ โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ สถานที่จัดงานแต่งงานสุดชิคพร้อมทัศนียภาพแบบ VIP ไม่มีใครเหมือน ด้วยพื้นที่บาร์ที่อยู่บนดาดฟ้าของโรงแรม มีบันไดวนสุดเก๋ที่มี Background เป็นรันเวย์สนามบินสุวรรณภูมิ ยิ่งสวยงามหากจัดงานแต่งงานและ After Party ในยามค่ำคืน ที่สามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณให้เป็น Wedding Party ที่ทั้งคึกคักและโรแมนติก เฉลิมฉลองวันสำคัญบนเวทีบันไดวน ท่ามกลางแสงดาว วิวสนามบิน และอิ่มอร่อยกับบาร์อาหาร-เครื่องดื่มที่มีครัวเฉพาะสแตนด์บายให้บริการแบบใกล้ชิดค่ะ

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน Sky Bar 64 Suvarnabhumi

คลิกเพื่อดูข้อมูล Sky Bar 64 Suvarnabhumi เพิ่มเติม 

 :  คลิกเพื่อดูแผนที่

โทรศัพท์ : 02 679 1200
อีเมล์ : bangkok@banyantree.com

10021508725552
10021508725966
10021508725883
10021508725975

ดูภาพบรรยากาศแล้วถูกใจว่าที่คู่บ่าวสาวแค่ไหนบ้าง สำหรับห้องจัดเลี้ยงสุดชิค จัด After Party สุดชิลในโรงแรมดังใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งแต่ละที่จะให้บรรยากาศที่แตกต่างกันไป ถือเป็นจุดเด่นเฉพาะที่ว่าที่คู่บ่าวสาวหรือแขกที่มาร่วมงานประทับใจจนต้องบอกต่อว่าที่คู่บ่าวสาวคนต่อไปแน่นอนค่ะ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจ After Party หากสนใจจัดงานแต่งงานที่โรงแรมไหน สามารถสอบถามได้ที่โรงแรมนั้น ๆ ได้เลยค่ะ