แต่งงานโรงแรม หลานหลวง

รวมสถานที่จัดงานแต่งงานย่านหลานหลวง


สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเดินทางสะดวก ในใจกลางกรุงเทพฯ ย่านถนนหลานหลวงถือเป็นหนึ่งในย่านที่ตอบโจทย์นี้ได้ดีทีเดียวค่ะ เพราะสามารถลงทางด่วนจากยมราช แล้ววิ่งตรงเข้าถนนหลานหลวงได้เลย หรือถ้ามาจากทางสะพานพระราม 8 ก็สะดวกเช่นกัน โดยทั้งสองทางใช้เวลาไม่เกิน 10 นาที ก็มาถึงที่หมาย ณ สถานที่จัดงานแต่งงานต่อไปนี้แล้วค่ะ

สถานที่แต่งงาน หลานหลวง

โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ หลานหลวง

แต่งงาน โรงแรมปรินซ์พาเลซ หลานหลวง 1

สำหรับ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ที่อยู่บริเวณย่านหลานหลวง และใกล้ย่านเศรษฐกิจกับสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมของคู่รักเลยค่ะ เพราะห้องจัดเลี้ยงของที่นี่มีการตกแต่งหรูหราสไตล์คลาสสิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ และให้บรรยากาศโอ่โถง สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 1,500 ท่าน ทำให้จุดเด่นดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่คู่รักหลายคู่เลือกจัดงานแต่งงานที่ โรงแรมปรินซ์พาเลซ เลยทีเดียวค่ะ ซึ่งนอกจากจะโดดเด่นเรื่องห้องจัดเลี้ยงแล้ว อาหารจัดเลี้ยงของที่นี่ ทั้งโต๊ะจีน ค็อกเทล และบุฟเฟ่ต์ ยังมีรสชาติที่ถูกปากบรรดาแขกที่มาร่วมงาน จนต้องบอกต่อ ๆ กันอีกด้วยค่ะ

 

ขอแพ็คเกจแต่งงานได้ที่นี่

แต่งงาน โรงแรมปรินซ์พาเลซ หลานหลวง 5
แต่งงาน โรงแรมปรินซ์พาเลซ หลานหลวง 7
แต่งงาน โรงแรมปรินซ์พาเลซ หลานหลวง 3
แต่งงาน โรงแรมปรินซ์พาเลซ หลานหลวง 8

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Momentdays

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวง

รอยัลปริ๊นเซสหลานหลวงแต่งงาน025

โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวง เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานในบริเวณย่านถนนหลานหลวง โดยภายในโรงแรมมีการตกแต่งอย่างเรียบหรู สำหรับจุดเด่นของที่นี่คือ มีห้องจัดเลี้ยงจัดงานแต่งงานทั้ง Indoor และ Outdoor ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้สอยพื้นที่ได้ตามที่คู่รักต้องการ ซึ่งสามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 350 ท่าน จึงเหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานบรรยากาศเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ที่ โรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวง ยังมีห้องอาหารนานาชาติที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารญี่ปุ่น Mikado, ห้องอาหารจีน The Empress, ห้องอาหารอิตาเลียน Piccolo, ห้องอาหาร Princess Cafe และห้องอื่น ๆ ที่บรรดาแขกได้มารับประทานแล้วต้องแนะนำคนรู้จักให้มาจัดงานแต่งงานที่นี่เลยทีเดียวค่ะ

ดูรีวิวโรงแรมรอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวง เพิ่มเติม

รอยัลปริ๊นเซสหลานหลวง แต่งงาน 1
รอยัลปริ๊นเซสหลานหลวงแต่งงาน006 1
โรงแรม รอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวง แต่งงาน 02
โรงแรม รอยัล ปริ๊นเซส หลานหลวง แต่งงาน 03

ขอบคุณภาพประกอบจาก : 4lovewedding และ CZs2dio Wedding Photo 

สยามเฮาส์ โคโลเนียล

แต่งงาน สยามเฮาส์ ราชดำเนิน 2

สยามเฮาส์ ตั้งอยู่บริเวณแยกสะพานผ่านฟ้าฯ ที่สามารถเดินทางมุ่งตรงมาจากทางถนนหลานหลวงได้ ซึ่งมีจุดเด่นคือ ตัวอาคารเป็นบ้านตึกสไตล์ไทยประยุกต์ และสวนขนาดย่อมที่มีบรรยากาศร่มรื่น โดยห้องจัดเลี้ยงของที่นี่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 350 ท่าน เลยละค่ะ

แต่งงาน สยามเฮาส์ ราชดำเนิน 1
แต่งงาน สยามเฮาส์ ราชดำเนิน 3
แต่งงาน สยามเฮาส์ ราชดำเนิน 4

ขอบคุณภาพประกอบจาก : สยามเฮาส์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

  • โทร : 0-2282-0311
  • อีเมล : thesiamhouse@gmail.com
  • เว็บไซต์ : https://www.siamhousegroup.com
  • เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/สยามเฮาส์
  • ที่ตั้งhttps://goo.gl/maps/Za9qV4oQqaA2

วังบางขุนพรหม ธนาคารแห่งประเทศไทย

แต่งงาน วังบางขุนพรหม 1

วังบางขุนพรหม เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ย้อนยุคที่โดดเด่นด้านสถาปัตยกรรมจากยุโรป สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 5 ปัจจุบันตั้งอยู่ภายในธนาคารแห่งประเทศไทย ใกล้สะพานพระราม 8 อีกทั้งยังสะดวกสบายสำหรับท่านที่มาจากทางด่วนด้วย เพียงลงทางด่วนที่ยมราช เข้าถนนหลานหลวงแล้วมุ่งตรงมาทางแยกจ.ป.ร. โดยใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีก็มาถึงที่นี่แล้วค่ะ

แต่งงาน วังบางขุนพรหม 4
แต่งงาน วังบางขุนพรหม 3
แต่งงาน วังบางขุนพรหม 2

ขอบคุณภาพประกอบจากCherry House

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่