Villa De Bua 1024x683 2

จัดงานแต่งงานในคฤหาสน์โคโลเนียล อบอุ่นโรแมนติกเหมือนแต่งงานที่บ้าน ณ Villa de Bua


อยากจัดงานแต่งงานใน Unique Space ที่เป็นคฤหาสน์สไตล์โคโลเนียลสุดโรแมนติก บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัวเสมือนบ้าน แต่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ต้องที่ Villa de Bua อยู่ห่างจากเซ็นทรัลอีสวิลล์เพียง 15 นาที มาที่เดียวจบ ครบเรื่องแต่งงาน บริการแบบ One-stop wedding service ทั้งเรื่องงานพิธี อาหารจัดเลี้ยงและการตกแต่งที่นี่ก็มีบริการครบครันค่ะ

หากจัดงานแต่งที่โรงแรม อาจไม่ตอบโจทย์เรื่องความเป็นส่วนตัว แต่ที่ Villa de Bua ตอบโจทย์สำหรับคู่บ่าว-สาวที่ต้องการความ Private ไม่ต้องแชร์พื้นที่กับใคร ทุกพื้นที่ในงานรอบรับเฉพาะแขกของคุณเท่านั้น อีกทั้งยังมีมุมสวยๆให้แขกได้ถ่ายรูปทั่วบริเวณ มีพื้นที่จัดงานเป็นสัดส่วน ทั้งห้องสำหรับทำพิธีหมั้น สู่ขอ-สวมแหวน ห้องส่งตัว ห้องแต่งตัว รวมถึงห้องจัดเลี้ยงทั้งภายนอกและภายใน ที่สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 600 ท่าน เป็นสถานที่ที่อบอุ่นเหมือนเปิดบ้านต้อนรับคนในครอบครัวจริงๆค่ะ

Villa De Bua ไฟล์ย่อ 120

วันนี้ Weddinglist ขอแนะนำว่าที่บ่าวสาวทุกท่านให้มารู้จักกับ “Villa de Bua” คฤหาสน์สไตล์โคโลเนียลสำหรับจัดงานแต่งงาน หลังใหม่เอี่ยมที่สุดบนถนนเทพรักษ์ อีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานใน Unique Space ที่ไม่เหมือนใคร เน้นความอบอุ่น เป็นส่วนตัว และโรแมนติกดั่งงานแต่งงานในอุดมคติค่ะ

 Villa de Bua บนถนนเทพรักษ์ ห่างจาก เซ็นทรัล อีสวิลล์ เพียง 15 นาที

Villa de Bua คฤหาสน์สไตล์โคโลเนียล Unique Space สำหรับจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกและเป็นส่วนตัวแห่งใหม่บนถนนเทพรักษ์นี้ แม้จะมีข้อดีด้านทำเลด้วยความสงบ เป็นส่วนตัว และไม่มีปัญหารถติด เนื่องจากเป็นถนนตัดใหม่ แต่ก็สามารถเดินทางมาได้ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ
เพราะ Villa de Bua นี้อยู่ห่างจากทางลงทางด่วนสุขาภิบาล 5 ประมาณ 1 กิโลเมตรเท่านั้น หากเดินทางมาจากใจกลางกรุงเทพฯ ก็สามารถขับรถขึ้นทางด่วนมาได้เลยภายในเวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงในช่วงไพรม์ไทม์ค่ะ

Villa De Bua ไฟล์ย่อ 119

คฤหาสน์ Villa de Bua มีกลิ่นอายเสมือนบ้านในฝันของใครหลายคน

แต่การได้มาจัดงานแต่งงานในบ้านในฝันหลังนี้กลับเป็นสิ่งที่จับต้องได้…

Villadebua 4
Villa De Bua ไฟล์ย่อ 48

คฤหาสน์สไตล์โคโลเนียล คลาสสิคและโรแมนติกในตัวเอง

Villa de Bua เป็นบ้านสไตล์โคโลเนียล ที่มีทั้งความโรแมนติก อบอุ่น สง่างาม และความชิคในตัวเอง ผสมผสานกันอย่างลงตัวในดีไซน์ของบ้านที่ผนวกศิลปะแบบยุโรปและเสน่ห์แบบไทย ๆ เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว เป็นที่มาของชื่อ “Villa de Bua” ที่มีทั้งภาษาฝรั่งและภาษาไทยรวมกัน

Villadebua 5
Villadebua 6
Villadebua 7
Villadebua 8

อีกทั้งยังเปรียบเสมือนงานศิลปะชิ้นเอกของเจ้าของบ้าน ที่ชื่นชอบสไตล์โคโลเนียลเป็นทุนเดิม Villa de Bua จึงเต็มไปด้วยรายละเอียดที่วิจิตรประณีต และผ่านการคิดมาอย่างใส่ใจ ตั้งแต่แผนผังของบ้าน ไปจนถึงการตกแต่ง โดยตัวบ้านโคโลเนียลแบบ Villa de Bua นี้เป็นสีครีม-เขียว ที่เป็นเหลืองออกครีม และเขียวพาสเทลเข้ม ดูละมุนและโมเดิร์นขึ้น แทนที่จะเป็นเหลือง-เขียวสีจัดแบบบ้านโบราณที่เห็นได้ทั่วไป แต่งด้วยคิ้วบัวปูนปั้นลวดลายแบบยุโรปผสมไทย ดูสง่าและอ่อนหวานไปในคราวเดียวกัน

Villadebua 9
Villadebua 10
Villadebua 11
Villadebua 12

ส่วนภายในบ้านปูพื้นลายไม้ผสมหินอ่อน การตกแต่งภายในประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิคและเครื่องเคลือบลายครามแบบ Chinoiserie ผสมผสานกับความร่วมสมัยในดีไซน์ของโคมไฟบนผนัง แชนเดอเลียคริสตัล และกลิ่นอายชิค ๆ แบบโมเดิร์น ในบางห้องมีการเล่นสีสันจัดจ้านของเฟอร์นิเจอร์หลากสไตล์ ที่มีลวดลายคละกันไป รวมทั้งภาพงานจิตรกรรมแบบร่วมสมัย เป็นการรวมความอร่อยหลากรสไว้ในบ้านหลังเดียวได้อย่างกลมกล่อมค่ะ

Villa De Bua ไฟล์ย่อ 57
Villa De Bua ไฟล์ย่อ 56
Villa De Bua ไฟล์ย่อ 60

เป็น Unique Space สำหรับงานแต่งงานอย่างแท้จริง

เริ่มต้นจากแนวคิด “แต่งงานที่บ้าน” มาสู่ “บ้านสำหรับจัดงานแต่งงาน” 

แนวคิดแรกเริ่มของผู้เป็นเจ้าของบ้าน คือตั้งใจสร้าง Villa de Bua ขึ้นมาให้เป็น “บ้านสำหรับจัดงานแต่งงาน” เพื่อตอบโจทย์บรรดาคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานที่บ้านแต่ก็อยากได้งานแต่งงานที่สวยสมบูรณ์แบบ โรแมนติกอย่างใจฝัน
ด้วยความที่การจัดงานแต่งงานที่บ้านก็อาจตอบโจทย์ในเรื่องของความเป็นส่วนตัว ความเป็นกันเอง และบรรยากาศอบอุ่นแบบครอบครัว แต่ก็อาจไม่สามารถตอบโจทย์ด้านสถานที่และความสะดวกสบายได้เท่ากับจัดงานแต่งงานที่โรงแรมหรือตามสถานที่รับจัดงานแต่ง ที่มีพื้นที่ใช้สอยเพียงพอ มีบริการมาตรฐานโรงแรม และสามารถเนรมิตงานแต่งสุดโรแมนติกได้ตามคอนเซ็ปต์ที่ต้องการ แต่ก็อาจมีข้อจำกัดมากมายตามกฎเกณฑ์ของแต่ละโรงแรม

“Villa de Bua จึงเป็นการนำข้อดีของการแต่งงานที่บ้าน และข้อดีของการแต่งงานที่โรงแรมมารวมกัน
และลดข้อเสียของการแต่งงานที่บ้าน และข้อเสียของการแต่งงานที่โรงแรมลง”

Villadebua 13
Villadebua 14
Villadebua 15

ด้วยการให้ Villa de Bua เปรียบเสมือนเป็นบ้านของเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่สามารถรองรับการจัดงานแต่งงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ตั้งขบวนขันหมาก พิธีหมั้น พิธีสงฆ์ พิธีรดน้ำพระพุทธมนต์ พิธียกน้ำชา ไปจนถึงจัดงานเลี้ยงฉลองทั้งในห้องบอลรูม และ Outdoor ต่อด้วยจัด After Party แบบชิค ๆ ชิล ๆ เป็นส่วนตัว โดยที่คู่บ่าวสาวสามารถออกแบบงานแต่งงานของตนเองได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะรูปแบบของอาหาร หรือการจัดตกแต่งงานแต่งงานที่เสมือนได้จัดในบ้านของตัวเองค่ะ

Villadebua 16

Facility ระดับมาตรฐานสากล รับรองการจัดงานแต่งงานได้ครอบคลุมทุกมิติ

การจัดงานแต่งงานที่ Villa de Bua แม้จะขึ้นชื่อว่าเหมือนได้จัดงานแต่งงานที่บ้าน แต่สิ่งอำนวยความสะดวกของที่นี่ครบครันตามมาตรฐานสากล พร้อมตอบโจทย์การจัดงานแต่งงานได้อย่างครอบคลุม ตั้งแต่ห้องฟังก์ชั่นที่มีทั้งห้องบอลรูมใหญ่สำหรับจัดเลี้ยง ห้องสำหรับพิธีหมั้น/สมรสที่สามารถรับแสงธรรมชาติยามเช้าได้สวยงามพอเหมาะ ห้องแต่งตัวสำหรับคู่บ่าวสาวที่กว้างขวางและสะดวกสบายเหมือนห้องพักในโรงแรม ห้องสำหรับพิธีรับ-ส่งตัวบ่าวสาว ห้องต้อนรับสำหรับมุมลงทะเบียน ห้องโถงสำหรับเป็น Foyer และสวนหน้าบ้านสำหรับงานเลี้ยงแบบ Outdoor

Villadebua 17
Villadebua 18
Villadebua 19

อีกทั้งทาง Villa de Bua ยังใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การสร้าง โดยภายในตัวบ้านจะไม่มีพื้นที่ต่างระดับ และมีเนินลาดสำหรับเป็นทางรถเข็นผู้สูงอายุและเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ อีกทั้งยังมีลิฟต์สำหรับรถเข็น รวมถึงห้องน้ำสะอาดเพียงพอทั้งชั้น 1 และชั้น 2 ของบ้าน เพราะเข้าใจดีว่างานแต่งงานถือเป็นงานแห่งครอบครัว ซึ่งต้องพร้อมต้อนรับและดูแลแขกเหรื่อทุกเพศทุกวัยให้สะดวกสบายที่สุดค่ะ

มีห้องฟังก์ชั่นรับรองงานแต่งงานครบครัน

Villadebua 20

สนามหญ้าหน้าบ้าน สำหรับจัดงานแบบ Outdoor บรรยากาศสวนอังกฤษ

บริเวณสนามหญ้าหน้าบ้าน ตกแต่งโดยรอบเป็นสไตล์สวนอังกฤษซึ่งมีทั้งไม้ดอกสีสันสดใสหลายชนิด น้ำพุทรงยุโรปและม้านั่งบริเวณรอบ ๆ สวน ซึ่งนอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับให้แขกได้เดินเล่นนักพักสูดอากาศกันชิล ๆ แล้ว ยังสามารถเป็นพื้นที่จัดเลี้ยงแบบ Outdoor ได้อีก โดยพื้นที่ในสวนนี้สามารถรองรับแขกเพิ่มได้อีกไม่เกิน 10 โต๊ะ(100 ท่าน) พร้อมมีศาลาริมสวนไว้สำหรับใช้ตั้งเป็นมุมเครื่องดื่ม อีกทั้งยังสามารถติดตั้งจอ LED ให้แขกภายนอกได้ชมภาพ Presentation ของคู่บ่าวสาวและบรรยากาศบนเวทีภายในงานได้อีกด้วย  ซึ่งหากคู่บ่าวสาวมีกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ต้องการพื้นที่ ๆ สามารถเฮฮาได้แบบเป็นกันเอง มุม Outdoor นี้ถือว่าเป็นโซนพิเศษสำหรับหมู่วัยรุ่นก็ได้ค่ะ

Villadebua 21
Villadebua 22
Villadebua 23
Villadebua 24
Villadebua 25
Villadebua 26

ห้องต้อนรับ – ลงทะเบียน

บริเวณประตูทางเข้าทางด้านซ้ายมือของตัวบ้าน จะมีห้องสีน้ำเงินเข้ม ที่สามารถใช้เป็นห้องต้อนรับ และจุดตั้งโต๊ะลงทะเบียนอย่างเป็นทางการ ด้วยความที่ตัวห้องมีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยสไตล์ Chinoiseries ที่มีทั้งเสน่ห์ของความคลาสสิคและโมเดิร์นผสมผสานกัน บวกความชิคและรายละเอียดเก๋ ๆ จากเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ และภาพศิลปะที่มีสีสันจัดจ้านและมีเอกลักษณ์ในตัวเอง ทำให้ห้องนี้ยังสามารถเป็นได้ทั้งมุมถ่ายภาพ ตั้งบูธถ่ายภาพปรินท์ด่วน และยังเป็นที่รับรองให้แขกได้นั่งพักก่อนที่จะเข้างานได้อีกด้วยค่ะ

Villadebua 27
Villadebua 28
Villadebua 30
Villadebua 29
Villa De Bua ไฟล์ย่อ 9

 ห้อง Ballroom

ห้องบอลรูมใหญ่สีขาวครีมของ Villa de Bua เป็นห้องบอลรูมที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งในตัวมันเอง ด้วยกลิ่นอายความโรแมนติก อบอุ่น ชวนฝันที่ส่งผ่านออกมาทางดีไซน์ของห้องที่เป็นสไตล์โคโลเนียล ผนังบุสีขาวฉลุลายแบบคลาสสิค เข้ากันกับพื้นปาร์เก้ผสมหินอ่อน เวทีสีขาว และโคมแชนเดอเลียคริสตัลแบบเรียบหรู

ภาพรวมของห้องดูสะอาดตา บวกกับแสงธรรมชาติที่สามารถส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างทรงโค้งแบบนีโอคลาสสิค ยิ่งเพิ่มความละมุนละไมให้กับตัวห้อง โดยห้องบอลรูมนี้สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 300 ท่าน แต่หากคู่บ่าวสาวมีแขกมากกว่านี้ก็ยังสามารถเสริมโต๊ะที่บริเวณรอบ ๆ ห้อง และในสวนหน้าบ้านเพิ่มเติมได้อีกรวมแล้วประมาณ 600 ท่านค่ะ

Villadebua 32
Villadebua 33
Villadebua 35

ขึ้นไปบนชั้น 2 ของตัวบ้าน จะมีห้อง Ceremony Hall, ห้องแต่งตัว, และห้องสำหรับส่งตัวค่ะ

Villa De Bua ไฟล์ย่อ 44
Villadebua 37
Villadebua 38
Villadebua 39
Villadebua 40
Villadebua 41
Villadebua 42
Villadebua 43
Villadebua 44

ห้อง Ceremonial Hall

ห้อง Ceremonial Hall ตั้งอยู่บนชั้นสองของตัวบ้าน เป็นห้องสีครีมที่กว้างและโปร่ง มีหน้าต่างและระเบียงพร้อมรับแสงธรรมชาติยามเช้า เหมาะสำหรับจัดพิธีแต่งงานตอนเช้าทั้งพิธีหมั้น พิธีรดน้ำสังข์ พิธียกน้ำชา หรือพิธีสงฆ์ ที่มีจำนวนแขกไม่เกิน 50 ท่าน

ดีไซน์ของห้องนี้เป็นโทนเดียวกับห้อง Ballroom ซึ่งมีสีครีมและเขียวเป็นหลัก
แต่เพิ่มกลิ่นอายแบบไทยๆด้วยการปูคิ้วไม้สักที่ผนัง เพดานห้องสูงโปร่งด้วยการทำคานเปลือยหุ้มไม้สักพร้อมโคมไฟแก้วห้อยที่มีกลิ่นอายแบบ Rustic และ English Country เป็นการผสมผสานเสน่ห์ของดีไซน์แบบตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พิธีแต่งงานที่จัดที่ห้องนี้จึงมีทั้งความโรแมนติก อ่อนหวาน และดูมีสไตล์ไปพร้อม ๆ กันค่ะ

Villadebua 45
Villadebua 46
Villadebua 47

ห้องแต่งตัว

ห้องสีน้ำเงินเข้มแสนสุขุมบนชั้น 2 ของตัวบ้าน ตามคอนเซ็ปต์แล้วคือ “ห้องส่วนตัว” ของเจ้าของบ้าน ซึ่งสามารถใช้เป็นห้องส่วนตัวสำหรับให้คู่บ่าวสาวใช้เป็นแต่งตัวและห้องพักรับรองก่อนงานเริ่ม

ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์ความเป็นห้องส่วนตัวก่อนงานแต่งในอุดมคติของคู่บ่าวสาวได้อย่างดี ทั้งด้วยฟังก์ชั่นของห้องที่มีพื้นที่ใช้สอย มีมุมโต๊ะเครื่องแป้ง 2 มุมสำหรับทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว พร้อมกระจกแบบเต็มตัว และมีทั้งสตูล โซฟา ที่นั่ง ที่วางของ ฯลฯ รองรับกับการใช้งาน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว

และด้วยดีไซน์ของห้องที่เป็นสีน้ำเงินเข้มช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลายดั่ง Comfort Zone สำหรับคู่บ่าวสาว บวกกับการตกแต่งที่ผสมผสานกันทั้งความคลาสสิคและโมเดิร์น ตกแต่งด้วยภาพงานศิลปะสีน้ำมันภายในห้อง นอกจากใช้เป็นมุมเซลฟี่สวย ๆ ก่อนงานเริ่มแล้ว ยังสามารถใช้เป็นห้องซ่อนตัว และเป็นมุมถ่ายพรีเวดดิ้งได้อีกด้วยค่ะ

Villadebua 48
Villadebua 49
Villadebua 50

ห้องส่งตัว

ห้องส่งตัวของ Villa de Bua เป็นห้องห้องแปดเหลี่ยมดีไซน์หวานราวกับห้องของเจ้าหญิง โดดเด่นที่ผนังห้องสีชมพู Vassar Rose ประดับด้วยคิ้วบัวลวดลายแบบบาร็อคสีขาวตัดกันทั่วทั้งห้อง พร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนสีขาวสไตล์คลาสสิค ทั้งเตียงนอน โซฟา มุมเก้าอี้ และโต๊ะเครื่องแป้ง ทั้งยังเป็นอีกห้องซึ่งเป็นมุมถ่ายพรีเวดดิ้งยอดฮิตของที่นี่ค่ะ

Villadebua 51
Villadebua 53
Villadebua 52
Villadebua 54

 งานแต่งงาน ณ Villa de Bua

…โรแมนติก Unique อบอุ่น สะดวกสบาย เป็นส่วนตัว…

บรรยากาศงานแต่งงาน ณ Villa de Bua ที่ Weddinglist ได้มีโอกาสมาเยี่ยมชมเอง เป็นเหมือนการจัดงานแต่งงานในคฤหาสน์ส่วนตัวของบ่าวสาวค่ะ
โดยสำหรับพิธีเลี้ยงฉลองตอนเย็น ทาง Villa de Bua จะเปิดให้ทางทีมออแกไนเซอร์ของคู่บ่าวสาวเข้ามาจัดตกแต่งสถานที่ตั้งแต่ช่วงบ่าย พร้อม ๆ กับทีมรับจัดเลี้ยง ส่วนคู่บ่าวสาวก็สามารถเข้ามาใช้ห้องแต่งตัวได้เลย โดยมีเจ้าของบ้านและทีมงานของ Villa de Bua คอยสแตนด์บายประสานงานและดูแลความเรียบร้อยให้กับคู่บ่าวสาวและแขกเหรื่อค่ะ

Villadebua 55
Villadebua 56

บริเวณจุดต้อนรับ และลงทะเบียนหน้างาน คู่บ่าวสาวสามารถนำบูธให้บริการถ่ายภาพด่วนมาตั้งภายในห้องได้เลย หรือจะจัดทำซุ้มถ่ายภาพเก๋ ๆ ไว้ต่างหากก็ยังได้ แต่ความจริงแล้วก็แทบไม่จำเป็น เพราะภายในห้องต้อนรับ และแต่ละมุมภายในบ้าน Villa de Bua ก็มีมุมสวย ๆ หลากสไตล์ไว้ให้ถ่ายรูปกันอยู่แล้วค่ะ

เมื่อแขกผ่านจุดลงทะเบียนหน้างานแล้ว ก็จะได้เข้ามาสู่ตัวบ้าน ที่จะเป็นเสมือนบ้านของคู่บ่าวสาวจริง ๆ ณ วันแต่งงาน ซึ่งแขกสามารถเข้านอกออกใน นั่งพัก ถ่ายภาพกันได้อย่างอิสระ และเป็นส่วนตัวค่ะ

Villadebua 57
Villadebua 58
Villadebua 59
Villadebua 60

ภายในห้องโถงใหญ่ชั้นล่างของบ้าน เป็นมุมเบสิคที่คู่บ่าวสาวของ Villa de Bua นิยมจัดตั้ง Backdrop ซึ่งอยู่ระหว่างทางเดินเชื่อมระหว่างห้องลงทะเบียน และห้องบอลรูมค่ะ ห้องโถงนี้จึงเป็นจุดศูนย์กลางก่อนเข้างาน สำหรับพบปะ ถ่ายภาพกับคู่บ่าวสาวค่ะ

ส่วนภายในห้องบอลรูมซึ่งเป็นเป็นพื้นที่สำหรับจัดเลี้ยง บรรยากาศจะมีทั้งความเป็นทางการด้วยความสง่างามของสถานที่ และความโรแมนติก อบอุ่นจากกลิ่นอายความเป็นบ้าน ซึ่งคู่บ่าวสาวสามารถจัดพิธีได้ไม่ต่างจากในห้องบอลรูมตามโรงแรม ที่มีการตั้งขบวนเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาว เปิดตัวคู่บ่าวสาว ตั้งโต๊ะเค้ก เทแชมเปญ ฯลฯ แต่หากอยากจัดพิธีเลี้ยงฉลองแต่งงานแบบอบอุ่นเรียบง่าย ที่เพียงได้พูดคุยกับคู่บ่าวสาว และรับประทานอาหารร่วมกันแบบครอบครัวใหญ่ ที่แม้ว่าจะจัดเป็นโต๊ะจีนแต่แขกเหรื่อก็สามารถเดินไปมาหาสู่พูดคุยกันตามโต๊ะ หรือเดินออกไปนั่งเล่นกันตามมุมต่าง ๆ ของบ้านได้อย่างอิสระ และไม่ต้องมีพิธีรีตองมากมาย ก็ยิ่งเข้ากับบรรยากาศของ Villa de Bua ค่ะ

Villadebua 61
Villadebua 63
Villadebua 64
Villadebua 65
Villadebua 66
Villadebua 67
Villadebua 68

การจัดตกแต่ง & ออแกไนเซอร์

เนื่องด้วยที่ Villa de Bua นั้น คู่บ่าวสาวเหมือนกับได้จัดงานแต่งงานในคฤหาสน์ของตัวเอง การจัดตกแต่งงานแต่งงานที่นี่จึงสามารถเป็นไปได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะอยากตั้ง Backdrop, ซุ้ม Gallery ไว้มุมใดของบ้าน หรือจะเพียงจัดตกแต่งด้วยซุ้มดอกไม้ และช่อดอกไม้ตามจุดต่าง ๆ ของบ้านให้บรรยากาศงานแต่งงานดูเรียบง่าย อีกทั้งหากคู่บ่าวสาวไม่อยากจัดมุม Gallery แบบเดิม ๆ ก็ยังสามารถนำรูปภาพคู่บ่าวสาวใส่กรอบมาติดไว้บนผนังของบ้าน ประหนึ่งเป็นการจัดงานแต่งงานที่บ้านของบ่าวสาวเองจริง ๆ ได้อีกด้วยค่ะ

Villadebua 69
Villadebua 70
Villadebua 71
Villadebua 72
Villadebua 73
Villadebua 74
Villadebua 75
Villadebua 76
Villadebua 77

รองรับการจัดเลี้ยงได้ทุกรูปแบบ

  • ส่วนเรื่องอาหารและรูปแบบการจัดเลี้ยง ทาง Villa de Bua ก็มีพาร์ทเนอร์ที่เชี่ยวชาญการทำอาหารจัดเลี้ยงยาวนานกว่า 20 ปี ในแต่ละรูปแบบไว้แนะนำให้คู่บ่าวสาว โดยสามารถรองรับได้ทั้งการจัดเลี้ยงแบบโต๊ะจีน ค็อกเทล หรือบุฟเฟ่ต์ อาทิ I Do Catering และ Dee Catering ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของทาง Villa De Bua โดยตรงอีกด้วย
  • ซึ่งนอกจากนี้หากคู่บ่าว-สาว อยากเพิ่มเติมในส่วนอื่นๆ สามารถปรึกษากับทีมงานของ Villa De Bua ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Lighting & Sound, ทีมรันคิว และงานพิธีต่างๆ ที่นี่เค้ามีบริการให้ครบ จบในที่เดียว One-Stop service จริงๆเลยค่ะ ให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ ที่สามารถจัดงานได้หลากหลายสไตล์ คู่บ่าวสาวสามารถครีเอทงานแต่งของตัวเองได้ตามความต้องการเลยค่ะ
Villadebua 78
Villadebua 79
Villadebua 80
Villadebua 81
Villadebua 82

Photographer Credit

  • Samsanpad
  •  Vin Buddy
  • 95 Photographer
  • The Pastel Studio
  •  Bouguetmemories
  • Note Wannasin
  • กาลนานเธอ
  • The Wedding
  • Chidchanok Photography
  • Kasemchai
  • กอดรัก Photography
  •  The Memory Wedding
  • TELL
  • Pisid, ALITTLE
  • Cheri Photography

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

“Villa de Bua เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานแบบ Unique Space ที่ตอบโจทย์คู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานแบบเป็นส่วนตัว ในสถานที่สวยงาม บรรยากาศโรแมนติก แต่มีความแตกต่างและได้ข้อดีมากกว่าคือความอบอุ่นและกลิ่นอายของความเป็น “บ้าน” ซึ่งสามารถทำให้คู่บ่าวสาวรู้สึกเหมือนได้จัดงานแต่งงานในบ้านของตัวเองจริง ๆ

เพราะ Villa de Bua คือบ้านที่สร้างขึ้นสำหรับจัดงานแต่งงาน  มีห้องรับรองสำหรับทุกพิธีการทั้งห้องสำหรับพิธีแต่งงาน ห้องจัดเลี้ยง ห้องแต่งตัว ห้องส่งตัว ทั้งยังมีสวนหน้าบ้านสำหรับการจัดเลี้ยงแบบ Outdoor พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันมาตรฐานสากล  ส่วนเรื่องอาหารหรือการจัดตกแต่งทาง Villa de Bua ก็ยังมีผู้ให้บริการหลายเจ้าไว้คอยแนะนำแบบไม่เสียค่านำเข้า เรียกได้ว่า Villa de Bua สามารถทำให้ฝันของคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานที่บ้านเป็นจริงได้อย่างสวยงามและสะดวกกว่าที่คิดค่ะ

ดูข้อมูล Villa de Bua เพิ่มเติม