ไอเดียของขวัญแต่งงาน

ไอเดียของขวัญแต่งงาน น่ารัก ๆ แทนใจ อวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว 2023


ไอเดียของขวัญแต่งงาน น่ารัก ๆ แทนใจ อวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว 2023

          ของขวัญแต่งงานให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว ถือเป็นสิ่งแทนใจ ที่ครอบครัว เพื่อน ๆ และคนสนิทจะนำมามอบแก่เจ้าสาวเพื่ออวยพรให้ชีวิตรัก ชีวิตคู่ประสบความสำเร็จ มั่นคง ยั่งยืน ซึ่งของขวัญงานแต่งงานก็มีอยู่มากมายหลากหลายชนิด วันนี้ Weddinglist จะมาแชร์ไอเดีย ให้การเลือกของขวัญแต่งงาน เป็นไปอย่างง่ายดาย และมากล้นความหมายต่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวค่ะ  (update 2023)

ชุดเครื่องนอน เป็นหนึ่งในของขวัญแต่งงานยอดนิยมที่มักมอบให้เนื่องจากสามารถหาซื้อได้ไม่ยาก มีประโยชน์ใช้ได้จริง ทั้งยังแฝงคำอวยพรดี ๆ ให้ร่วมเตียงเคียงหมอนนอนสบายในชีวิตรักด้วยนะคะ 

เพื่อน ๆ สามารถเพิ่ม กิมมิกน่ารัก ๆ ให้ ชุดเครื่องนอนได้ด้วยการสั่งทำพิเศษจากร้านเฉพาะทางให้สกรีนลวดลายเป็นสิ่งที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวชอบหรือจะให้ขำ ๆ ก็สกรีนหน้าเจ้าสาวลงไปบนผ้าห่มเลยก็ดูน่ารักไปอีกแบบ 

1 1

2. แก้วสกรีนลาย

แก้วสกรีนลาย เป็นของขวัญแต่งงานสุดน่ารักที่ทำได้ง่ายมาก ร้านรับสกรีนลายเดี๋ยวนี้มีเปิดให้บริการมากมาย จะออกแบบลวดลายเองหรือให้ร้านทำให้ก็ได้ เป็นภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาว หรือทำเป็นตัวการ์ตูนสกรีนบนแก้วก็น่ารักไปอีกแบบ 

2

3. เสื้อคู่

ของขวัญแต่งงาน ชิค ๆ สไตล์งานคราฟเสื้อคู่ จะเป็นเสื้อยืด เสื้อฮู้ด หรือ เสื้อโปโลก็ดี โดยสามารถจัด Set ควบคู่ไปกับแก้วสกรีนลายด้านบนเป็นชุดของขวัญสุดพิเศษ เพื่อเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่น่ารัก

3

4. รูปพร้อมกรอบรูป

รูปเจ้าบ่าวเจ้าสาวพร้อมกรอบรูปนอกจากจะเป็นของขวัญที่ระลึกความปรารถนาดีแล้ว หากมอบให้ก่อนวันงานยังเป็นตัวช่วยที่ดี เผื่อให้เพื่อนนำไปใช้ประกอบในซุ้มแกลอรี่ได้แบบชื่นอกชื่นใจกันด้วย นอกจากนี้แล้วรูปพร้อมกรอบรูปแต่งงานยังเป็นของขวัญที่คงทน ไม่ว่าผ่านไปนานเท่าไรก็ช่วยให้เพื่อนนึกถึงเราที่เป็นผู้มอบให้เสมอค่ะ

ไอเดียของขวัญแต่งงาน 1200 x 680 px 1

5. เทียนหอม

ของขวัญน่ารัก ๆ ที่นอกจากจะใช้ประโยชน์ได้จริงแล้วยังสื่อความหมายที่ดีถึงความรัก ความอบอุ่น และ แสงสว่างในชีวิตคู่ โดยอาจเลือกมอบให้เป็น Set เทียนหอมหลากสีสัน และหลากกลิ่นหอมเพื่อความลงตัวและความโรแมนติกแด่เจ้าบ่าวเจ้าสาวของเราค่ะ

5 1

6. แพ็กเกจทัวร์

ของขวัญแบบ Big Surprise สุดปังที่เชื่อว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายคนอยากได้  จะมีอะไรดีกว่าการได้ไปเที่ยวพักผ่อน ไป Honey Moon ด้วยแพ็กเกจทัวร์ของขวัญจากเพื่อนสนิท แต่ทั้งนี้อย่าลืมเผื่อเวลาวันเที่ยวไว้นาน ๆ เพื่อให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้มีเวลาเตรียมตัวด้วยนะคะ

6

7. กระเป๋าเดินทาง

มีแพ็กเกจทัวร์แล้วต้องมีกระเป๋าเดินทางใช่ไหมคะ จัดเต็มได้เลยค่ะ ไม่ว่าไซต์เล็กไซต์ใหญ่ เพราะเป็นสิ่งของจำเป็นที่ต้องได้ใช้แน่นอนในอนาคต ที่สำคัญควรเลือกแบบที่ทน ๆ พร้อมพื้นที่จุเยอะ ๆ จะเป็นการดีต่อใจเพื่อนของเรามาก ๆ ค่ะ

7

8. Model Figure เจ้าบ่าวเจ้าสาว

หนึ่งในของขวัญแต่งงานสุด Cute จะเป็น Model ดินปั้น หรือ Figure ที่สร้างโดยเครื่องปริ้น 3 D ให้ออกมาเป็น Character เจ้าบ่าวเจ้าสาวก็ล้วนดีต่อใจ และอย่าลืมหา Packaging น่ารัก ๆ มาเขียนคำอวยพรพร้อมลงชื่อเพื่อให้เป็นของขวัญแทนใจ ที่รับรองว่าประทับใจแบบไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ

ไอเดียของขวัญแต่งงาน 1200 x 680 px 2

9. ชุดเครื่องครัว

มาถึงสิ่งของจำเป็นในชีวิตคู่อย่างเครื่องครัวกันบ้าง โดยอาจให้เป็นกระทะไฟฟ้า หม้ออบลมร้อน หรือสิ่งที่ดูมีคุณค่า ช่วยประหยัดเวลาการทำอาหารให้เพื่อนเราได้  ที่สำคัญต่างฝ่ายจะได้ออกฝีไม้ลายมือ เป็นเชฟเสิร์ฟอาหารเคียงคู่ชีวิตกันไปตลอด

8 2

10. เครื่องใช้ไฟฟ้า

เครื่องใช้ไฟฟ้าดี ๆ เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่จะช่วยให้ชีวิตคู่เป็นเรื่องง่าย ทำอะไรก็รวดเร็ว มีเวลาไปใส่ใจความสัมพันธ์กันมากขึ้น โดยเราอาจเลือกเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ Robot ทำความสะอาด, เครื่องดูดฝุ่นพลังสูง, กาต้มน้ำร้อน, ไมโครเวฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่ทางที่ดีควรให้ก่อนวันงานหรือหลังวันงานไปนะคะ จะได้ไม่กลายเป็นของชิ้นใหญ่กินพื้นที่ในวันงานของเพื่อนเรา

9

ของขวัญแต่งงานเป็นสิ่งของแทนใจที่เพื่อนจะมอบให้เจ้าบ่าวเจ้าสาว ลิสต์ข้างบนเป็นเพียงตัวอย่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ทีมงาน Weddinglist ยกมาให้เป็นไอเดีย ใครที่มีไอเดียเก๋ ๆ หรือ ของขวัญดี ๆ มากกว่านี้อย่าลืมมาแชร์กันเพื่อมอบสิ่งที่ดีให้เพื่อนคนเก่งของเรากันน้าาาา