wedding pattaya 1024x683

15 สถานที่แต่งงานริมทะเลชลบุรีที่โรแมนติกและใกล้กรุงเทพฯ – Weddinglist


ถ้าพูดถึงงานแต่งงานริมทะเลคงเป็นงานแต่งงานสุดโรแมนติกในฝันของคู่รักหลาย ๆ คู่แน่นอน โดยเฉพาะในประเทศที่มีทะเลสวยน้ำใสมากมายหลายที่อย่างไทยแล้วก็คงทำให้บ่าวสาวได้โลเคชั่นดี ๆ ในการแต่งงานไปไม่ใช่น้อยเลยจริงไหมคะ เพราะฉะนั้นถ้าคู่ไหนอยากลองเปลี่ยนจากการแต่งงานบนพื้นที่ในเมืองใหญ่อันแสนวุ่นวายแบบเดิม ๆ แล้วมาหาสถานที่แต่งงานริมทะเลที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถไปถึงง่ายใน 2 ชั่วโมง วันนี้ ทาง Weddinglist ก็ได้อาสารวบรวมสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีมาให้แล้วถึง 15 แห่ง

โดยส่วนใหญ่จะเป็นโรงแรมหรือรีสอร์ทติดทะเลที่พร้อมจะมอบพื้นที่สวย ๆ ให้บ่าวสาวได้ใช้เนรมิตเป็นงานแต่งที่สวยจับใจ อีกทั้งสามารถใช้เป็นสถานที่ฮันนีมูนต่อได้เลยสบาย ๆ ซึ่งทางเราจะหยิบยกที่ไหนมาแนะนำและมีสถานที่ไหนที่ตอบโจทย์ให้คู่ของเราได้บ้างก็ลองสะกิดคนข้าง ๆ มาเลือกลิสต์ไว้ไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort)

อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวในเครือ IHG สถานที่ที่จะมาสานฝันการแต่งงานริมทะเลชลบุรีอันสมบูรณ์แบบให้กับคุณ ที่นี่ตั้งอยู่บนเขาพระตำหนักในเขตพัทยาใต้ โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในแบบสไตล์ไทยร่วมสมัยและพื้นที่ที่กว้างขวางทำให้ได้รับการการันตีจากรีวิวของบ่าวสาวหลายคู่ว่ามีพื้นที่ที่ตอบโจทย์การจัดงานและพิธีการต่าง ๆ ได้หลากหลาย อีกทั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ให้คุณได้แต่งงานในบรรยากาศสงบ ๆ บนชายหาดส่วนตัวของโรงแรม 

แต่งงานริมทะเลชลบุรี ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort)
แต่งงานโรงแรม 5 ดาว ริมทะเลพัทยาที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort)

นอกจากนี้ยังมีห้องรองรับสุดทันสมัยอย่าง พระตำหนักบอลรูม ที่สามารถรองรับแขกได้ไม่ต่ำกว่า 100 คน สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ชัดเจน ไม่เพียงเท่านั้นทางโรงแรมยังได้จัดเตรียมทีมงานมืออาชีพมากประสบการณ์คอยดูแลให้งานแต่งของคุณเป็นไปได้อย่างฝัน ส่วนเรื่องอาหารที่นี่สามารถจัดเลี้ยงได้ทั้งแบบค็อกเทล โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และยังมีบุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวที่เข้ากับบรรยากาศของงานแต่งริมทะเลมาก บอกเลยว่างานแต่งของคุณจะได้รับการเอาใจใส่ทุกรายละเอียดเพื่อให้ทุกโมเม้นต์ออกมาน่าจดจำที่สุดค่ะ

แต่งงานริมชายหาดส่วนตัว ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort)
สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรี อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort)
สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรี อินเตอร์คอนติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท (InterContinental Pattaya Resort)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา (Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya)

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช เป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวริมชายหาดพัทยาที่นอกจากจะเป็นสถานที่พักผ่อนสุดโปรดปรานของหลายครอบครัวแล้ว ก็ยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีและเป็นที่ฮันนีมูนยอดนิยมของคู่รักหลาย ๆ คู่ด้วย ซึ่งอาจเพราะที่นี่เป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ได้รับการออกแบบมาในธีม Lost World สุดแฟนตาซีและมีสวนน้ำขนาดใหญ่

Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล ชลบุรี รองรับแขกได้ 350 คน
บรรยากาศแต่งงานริมทะเลชลบุรีที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา
บรรยากาศแต่งงานริมทะเลของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา
แต่งงานริมทะเลชลบุรี ที่บรรยากาศแต่งงานริมทะเลชลบุรี ที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

สถานที่แห่งนี้มีพื้นที่ให้บริการสำหรับจัดงานแต่งงานริมทะเลได้ในบรรยากาศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งริมชายหาดกว้างที่รองรับแขกได้ถึง 350 ท่าน หรือจะจัดงานแต่งงานบนสนามหญ้าสีเขียวที่มีชายหาดเป็นพื้นหลังอย่าง Ballroom Terrace Garden ซึ่งรองรับแขกได้ถึง 400 ท่านในแบบค็อกเทล อีกทั้งยังมีห้อง Mirage Grand Ballroom สำหรับจัดงานแต่งงานที่มีแขกจำนวนมากถึง 1,000 ท่านอีกด้วย เรียกได้ว่าทางรีสอร์ทได้จัดสรรพื้นที่มาครอบคลุมทุกความต้องการของบ่าวสาวแล้ว เพื่อความสะดวกสบายและได้ภาพงานแต่งที่ออกมาสวยงามไร้ที่ติค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมเมสัน พัทยา (Mason Pattaya)

โรงแรมเมสัน พัทยา สถานที่ที่จะมามอบความสงบและสบาย ภายใต้โรงแรมหรูที่อยู่ใจกลางนาจอมเทียน ที่นี่ได้รับออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ Ultra-Modern ซึ่งเป็นแนวหินแกะสลักโบราณผสมผสานกับสถาปัตยกรรมของทางอ่างศิลา มีไฮไลท์เป็น Beachside Bar ที่มีพื้นที่ยื่นออกไปยังริมชายหาดให้บ่าวสาวเก็บภาพที่น่าประทับใจได้อย่างต่อเนื่อง

โรงแรมเมสัน พัทยา หาดจอมเทียน สถานที่แต่งงานริมทะเลชลบุรี

โดยสถานที่แต่งงานริมทะเลชลบุรีแห่งนี้มีพื้นที่รองรับทั้งแบบห้องโถงขนาดใหญ่ที่ติดหน้าต่างกระจกโดยรอบ ทำให้แขกที่มาไม่รู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย แสงธรรมชาติส่องถึงจากทุกมุม เห็นวิวต้นไม้เขียวชอุ่มโดยรอบ เหมาะกับการจัดงานแต่งในบรรยากาศส่วนตัว พิธีทางการ หรือจะเป็นปาร์ตี้เฉลิมฉลองมงคลสมรสต่าง ๆ  หรือบ่าวสาวคู่ไหนที่อยากได้งานแต่งแบบใกล้ชิดกับบรรยากาศทะเลสุด ๆ

โรงแรมเมสัน พัทยา สถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์ Ultra-Modern ริมทะเลชลบุรี
แต่งงานริมทะเลชลบุรี ที่โรงแรมเมสัน พัทยา
บรรยากาศแต่งงาน โรงแรมเมสัน พัทยา สถานที่แต่งงานริมทะเลชลุบรี

ความพิเศษของที่นี่คือมีฉากหลังเป็นทัศนียภาพของท้องทะเลกับภาพพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า ทางโรงแรมก็มีพื้นที่ที่เป็น Beachfront มารอต้อนรับ อีกทั้งได้อิ่มเอมใจไปกับอาหารรสเลิศจากนานาชาติ หลากหลายรูปแบบ ทั้งหมดนี้จะทำให้บ่าวสาวได้จับมือเข้าประตูวิวาห์อย่างมีความสุขด้วยแพ็กเกจที่ราคาไม่เกินจริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เคปดารา รีสอร์ท พัทยาเหนือ (Cape Dara Resort)

สถานที่แต่งงานสไตล์โมเดิร์น ริมทะเลชลบุรี

เคปดารา รีสอร์ทฯ โรงแรมสไตล์รีสอร์ทสุดโมเดิร์นริมชายหาดพัทยาเหนือ นอกจากวิวทะเลสุดโรแมนติกที่คู่รักมักพากันมาฮันนีมูนแบบชิค ๆ ชิลล์ ๆ กันแล้ว ที่เคปดารายังเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่ให้บริการจัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีได้หลากสไตล์ในบรรยากาศที่ดีถูกใจคู่รักคนรุ่นใหม่ โดยทางโรงแรมมีทีมงานที่สามารถออกแบบและจัดงานแต่งงานให้เป็นดั่งที่ฝันไว้ได้หลายรูปแบบ 

สถานที่แต่งงานริมทะเลชลุบรีสุดหรู เคปดารา รีสอร์ท พัทยาเหนือ
จัดงานแต่งริมทะเลพัทยา ณ เคปดารา รีสอร์ท พัทยาเหนือ

ไม่ว่าจะอยากจัดงานแต่งงานริมชายหาดสุดโรแมนติก หรือจัดงานแต่งงานในห้องบอลรูมสไตล์โมเดิร์นกว้างขวางโอ่โถงที่มีแชนเดอเลียร์คริสตัลสุดหรู ตกแต่งให้ระยิบระยับแทนดวงดาวที่พร้อมให้หลายคู่ได้ใช้ใน After Party ต่อได้อย่างสะดวก ส่วนคู่รักที่ถูกใจดีไซน์เท่ ๆ หรือหลงรักบรรยากาศการพักผ่อนริมทะเลแบบ Luxury ของที่นี่ เคปดาราฯ ก็มีแพ็คเกจสำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งแบบเต็มวันพร้อมห้องพักและอาหารเช้าไว้ให้ถือโอกาสมาฮันนีมูนกันล่วงหน้าได้อีกด้วยนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า (Sea Sand Sun Resort and Villas)

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติริมชายหาดจอมเทียน เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบบรรยากาศโรแมนติกแบบชิล ๆ ร่มรื่นและเต็มไปทัศนียภาพสีเขียว ที่นี่สามารถจัดได้ทั้งงานแต่งงานริมทะเลบนชายหาดกว้างที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 200 ท่าน และจัดงานแต่งงานพิธีเช้าในสวนร่มรื่นที่สามารถรองรับแขกได้ 60 ท่าน ด้วยการบริการจัดงานแต่งงานแบบ One Stop Service

ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า หาดจอมเทียน สถานที่แต่งงานริมทะเลชลบุรี

รวมทุกรายละเอียดตั้งแต่อุปกรณ์ การจัดตกแต่งสถานที่ อาหาร ไปจนถึงช่อบูเก้ต์ เค้กแต่งงาน ฯลฯ ครบครันมาในแพ็กเกจที่ราคาไมาเกินจริง โดยมีทีมงานมากประสบการณ์มาดูแลทุกส่วนในวันพิเศษของคุณให้ ชนิดที่บ่าวสาวแทบไม่ต้องกังวล ต่อด้วยการฮันนีมูนสุดน่าประทับใจในห้องพักระดับพรีเมียม  เพราะทางรีสอร์ทตั้งใจอยากจะสานฝันให้คู่บ่าวสาวได้มีโมเม้นต์โรแมนติกไว้เป็นความทรงจำดี ๆ โดยการมอบพื้นที่จัดงานสวย ๆ ที่ได้ฉากหลังเป็นท้องฟ้าและคลื่นทะเล มีแสงแดดอ่อน ๆ สาดเข้ามา ทำให้ภาพวันแต่งงานของคุณสวยละมุนชวนให้หลงใหลไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ

บรรยากาศแต่งงาน Sea Sand Sun Resort and Villas สถานที่แต่งงานชลบุรีริมทะเล
งานแต่งริมชายหาดชลบุรี ที่ Sea Sand Sun Resort and Villas
Sea Sand Sun Resort and Villas สถานที่แต่งงานริมทะเลชลบุรี รองรับแขกมากถึง 200 คน
แต่งงานริมชายหาดชลบุรี ที่ Sea Sand Sun Resort and Villas
จัดงานแต่งงานริมทะเล ณ Sea Sand Sun Resort and Villas ชลบุรี

ความพิเศษของที่นี่คือมีฉากหลังเป็นทัศนียภาพของท้องทะเลกับภาพพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า ทางโรงแรมก็มีพื้นที่ที่เป็น Beachfront มารอต้อนรับ อีกทั้งได้อิ่มเอมใจไปกับอาหารรสเลิศจากนานาชาติ หลากหลายรูปแบบ ทั้งหมดนี้จะทำให้บ่าวสาวได้จับมือเข้าประตูวิวาห์อย่างมีความสุขด้วยแพ็กเกจที่ราคาไม่เกินจริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

อมารี พัทยา (Amari Pattaya)

ต้อนรับบ่าวสาวมสู่สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล ชลบุรีที่บรรยากาศดีมาก ๆ ให้คู่รักได้จัดงานท่ามกลางกลิ่นอายสายลมและแสงแดดในห้องรองรับสุดหรูที่เห็นวิวทะเลได้ในระยะไกล เพียงเดินทางจากกรุงเทพไม่ถึง 2 ชั่วโมง ก็จะได้พบกับโรงแรมใหญ่ในย่าน พัทยาเหนือที่ดีไซน์สถาปัตยกรรมอย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่เพิ่งได้รับการปรับปรุงพื้นที่รีโนเวทใหม่ ทำให้ภายในมีห้องรองรับสุดทันสมัย

จัดงานแต่งริมทะเล อมารี พัทยา (Amari Pattaya)
อาหาร จัดงานแต่งริมทะเล อมารี พัทยา
แต่งงานริมทะเล ห้องจัดเลี้ยง อมารี พัทยา
จัดงานแต่งริมทะเลที่อมารี พัทยา (Amari Pattaya)
จัดพิธีหมั้น ริมทะเล อมารี พัทยา (amari Pattaya)

เป็นสถานที่ที่เหมาะกับการจัดงานแต่งงานหลากหลายรูปแบบ เป็นพื้นที่ห้องบอลรูมที่เพดานสูงโปร่ง กว้างขวาง ไม่มีเสาคั่นกลาง รองรับแขกได้สูงสุดถึง 700 คน ให้ทุกการวางแผนงานแต่งริมชายหาดของคุณอยู่ภายใต้การดูแลของทีมงานคุณภาพและพื้นที่ระดับ 5 ดาว ตอบโจทย์ทุกความสะดวกสบายของเจ้าบ่าวเจ้าสาวด้วยแพ็กเกจที่คุ้มค่าราคาเป็นกันเอง รับรองว่าที่อมารี พัทยาจะทำให้ทุกคู่ได้แต่งเติมภาพฝันในการแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกให้เป็นจริงได้อย่างแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมรอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)

รอยัล คลิฟ บีช โรงแรมที่ตั้งอยู่ระหว่างชายหาดพัทยาและชายหาดจอมเทียน จัดเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีที่มีพื้นที่ค่อนข้างครอบคลุม จัดได้ทั้งพิธีสมรสแบบไทย แบบคริสต์ ไปจนถึงพิธีแต่งงานอินเดีย ซึ่งสามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,000 ท่าน ทางโรงแรมมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มารอต้อนรับและดูแลความเรียบร้อยตลอดงานของคุณไฮไลท์ที่นอกจากเรื่องของสถานที่ที่สวยงาม ก็คืออาหารจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งบุฟเฟ่ต์นานาชาติ บาร์บีคิว อาหารทะเล อาหารไทยสูตรต้นตำรับ

จัดงานแต่งริมทะเล รอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)
ห้องจัดเลี้ยง ริมทะเล รอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)

โดยโรงแรมรอยัล คลิฟ บีช ถือว่าตอบโจทย์สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก โอบล้อมด้วยวิวทะเล แต่ไม่อยากจัดบนพื้นที่หาดทราย เพราะที่นี่มีบริเวณระเบียงสวนและสระว่ายน้ำไร้ขอบที่มองเห็นทะเลได้ 180 องศา เหมาะกับงานแต่งที่ไม่ต้องการปะทะลมมากเกินไปแต่ยังได้กลิ่นอายของบรรยากาศทะเลอยู่ หรือเพื่อให้สะดวกขึ้นที่นี่ก็มีห้องบอลรูมขนาดใหญ่ดีไซน์ไว้อย่างหรูหรา สะดวกสะบาย สามารถรองรับสเกลงานขนาดใหญ่ได้แบบไร้ขีดจำกัดแน่นอนค่ะ

สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล รอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)
จัดงานแต่งงาน ริมทะเล ชลบุรี สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล รอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)
แต่งงานริมทะเลที่รอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)
จัดงานแต่งงาน ริมทะเล หลากหลาย ณ พิธีรอยัล คลิฟ บีช (Royal Cliff Beach Hotel)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Pataya)

โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา เป็นโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์นที่ตั้งอยู่ในเขตพัทยาเหนือ ด้วยความที่เป็นโรงแรมใหม่เอี่ยมจึงพร้อมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย ภายในโรงแรมได้รับการดีไซน์หรูหราและเก๋ไก๋ บวกกับวิวทะเลสวย ๆ จึงทำให้ที่นี่เหมาะกับการมาจัดงานแต่งงานและฮันนีมูนสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักคู่แต่งงานป้ายแดง

สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี มิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Pataya)
ห้อง Horizon ที่สามารถแบ่งเป็นห้องเล็กได้อีก 3 ห้อง จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี
ห้องจัดพิธีหมั้น แต่งงานริมทะเล ชลบุรี มิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Pataya)
สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี ห้องจัดเลี้ยง มิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Pataya)
ห้องจัดเลี้ยง แต่งงานริมทะเล ชลบุรี มิตร์ บีช พัทยา (MYTT Beach Pataya)

นอกจากนี้ยังสามารถจัดงานแต่งงานสุดชิลล์ในบรรยากาศส่วนตัวบนพื้นที่ห้องบอลรูม ที่เปิดรองรองรับแขกมากถึง 3 ห้อง ตั้งแต่ขนาดใหญ่ไปจนถึงเล็ก ๆ อย่างห้อง Horizon ที่สามารถแบ่งเป็นห้องเล็กได้อีก 3 ห้อง, ห้อง Horizon Grand และห้อง Vertical Ballroom นอกจากดีไซน์ห้องที่เป็นสีน้ำตาล-ทอง พื้นหินอ่อน และแชนเดอเลียคริสตัลสุดหรูแล้ว ห้องบอลรูมของที่นี่ยังเพดานสูง ดูโอ่โถง เห็นวิวทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา ตอบโจทย์สำหรับงานแต่งงานหลากสไตล์ที่อยากจัดติดชายทะเล รับรองเลยว่าทางโรงแรมจะทำให้วันสำคัญของคุณน่าจดจำกว่าใครแน่นอน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมยู พัทยา (U Pattaya Hotel)

ยู พัทยา โรงแรมสุดแนวริมทะเลหาดจอมเทียน สำหรับคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีแบบสงบ เป็นส่วนตัวและมีกลิ่นอายชายทะเลแบบชิลล์ ๆ เรียบง่ายแต่เก๋ แฝงเสน่ห์แบบ Rustic เล็กน้อย ที่ยูพัทยาสามารถตอบโจทย์นั้นได้ทั้งงานแต่งงานแบบ Outdoor บนชายหาด และแบบ Indoor ในห้องบอลรูม ซึ่งสามารถรองรับแขกได้สูงสุด 100 ท่าน เสน่ห์ของที่นี่คือดีไซน์สุดเก๋ในคอนเซ็ปต์ “หมู่บ้านชาวประมง”

สถานที่จัดงานแต่ง ริมทะเล ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)
สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)
U 4
จัดงานแต่ง ริมทะเล ชลบุรีที่ยู พัทยา (U Pattaya Hotel)
U 6

ประดับประดาไปด้วยสีสันและลวดลายของเนื้อไม้ เครื่องหนัง และตกแต่งด้วยรายละเอียดที่มีกลิ่นอายความเป็นชาวประมง เรือ และการเดินทาง เข้ากับบรรยากาศริมชายหาดส่วนตัวของโรงแรมที่ทั้งสงบและชิลเหมาะกับการมาพักผ่อนและฮันนีมูน หรือจะใช้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยก็เก๋ไม่เบา เพราะฉะนั้น อย่าพลาดประสบการณ์การแต่งงานบนพื้นที่ที่วิเศษขนาดนี้ พร้อมรับแพ็กเกจที่ราคาคุ้มค่ากว่าใครกันด้วยนะคะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)

ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา โรงแรมชื่อดังที่ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยากลาง จุดเด่นที่ทำให้ที่นี่มีคู่รักและครอบครัวมากมายพากันมาพักผ่อนฮันนีมูนเพราะห้องพักของที่นี่มีวิวทะเลทุกห้อง อีกทั้งดีไซน์ของโรงแรมที่มีสีสันสดใสสะอาดตา ปลอดโปร่งเหมาะแก่การพักผ่อน การบริการมาตรฐานระดับสากลที่วางใจได้ ที่สำคัญที่นี่เปิดพื้นที่ให้บริการสำหรับจัดงานแต่งงานริมทะเลด้วย ซึ่งภายในโรงแรมได้จัดเตรียมห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่

สถานที่จัดงานแต่งงาน ริมทะเล โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)
ห้องจัดเลี้ยง สถานที่จัดงานแต่งงาน ริมทะเล ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)
สถานที่จัดงานแต่งงาน ริมทะเล ชลบุรี ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)
งานแต่งงานริมทะเล บรรยากาศชวนฝัน ฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)
แต่งงานริมทะเล โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ พัทยา (Holiday Inn Pattaya)

โดยที่นี่มีการแบ่งเป็นห้อง Ballroom 2 ห้อง Meeting Room อีกมากกว่า 5 ห้อง ยังไม่รวมโซน Outdoor อื่น ๆ ที่โดยรวมสามารถรองรับทั้งพิธีแต่งงานตอนเช้าและพิธีฉลองมงคลสมรสในตอนเย็น จุคนได้มากตั้งแต่ 200 – 550 ท่าน มีอาหารรองรับแขกทุกรูปแบบที่รวมอยู่ในแพ็คเกจแต่งงานแบบ One Stop Service ครบครันทั้งอุปกรณ์การตกแต่ง อาหาร ทีมงานรันพิธี เรียกได้ว่าเนรมิตให้แบบพร้อมแต่ง เพื่อความสะดวกของว่าที่บ่าวสาวและความสุขในวันสำคัญที่อยากให้ทั้งคู่จดจำไม่รู้ลืมค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท (Pattaya Modus Beachfront Resort)

พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ทสุดหรูหรา มีสไตล์ ที่ตั้งอยู่ฝั่งพัทยาเหนือต้อนรับแขกและคู่บ่าวสาวด้วยกลิ่นอายการตกแต่งแบบโมเดิร์นที่ผสมผสานกับสไตล์ Loft และ Retro เล็กน้อย ภาพรวมจึงทำให้โรงแรมนี้เหมาะสำหรับคู่รักสมัยใหม่ที่ไม่ชอบแต่งงานในบรรยากาศเดิม ๆ ซึ่งที่นี่จะเน้นการจัดงานในสไตล์แบบชิค ๆ บรรยากาศสนุกสนานมีชีวิตชีวา ได้ประทับใจไปกับวิวทะเลรอบด้าน

สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท (Pattaya Modus Beachfront Resort)

โดยที่นี่สามารถเลือกจัดงานแต่งงานบนพื้นที่ริมสระน้ำของโรงแรม หรือในห้องบอลรูมสุดโมเดิร์นก็ได้ ซึ่งภายในจะตกแต่งด้วยลูกเล่นและดีเทลแบบคลาสสิค เช่น เฟอร์นิเจอร์ลายหินอ่อน ไม้บุผนังคุมโทนสีอบอุ่น บวกกับแชนเดอเลียร์คริสตัลทรงดั้งเดิม พร้อมระเบียงวิวทะเลสุดตระการตา

ห้องจัดเลี้ยง จัดงานแต่งริมทะเล พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท (Pattaya Modus Beachfront Resort)
ห้องอาหาร แต่งงานริมทะเล ชลบุรี พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท
แต่งงานริมทะเล พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท (Pattaya Modus Beachfront Resort)

ในส่วนของอาหารจัดเลี้ยงที่นี่ก็มีทั้งแบบค็อกเทล โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดรสชาติดี คุณภาพวัตถุดิบคัดสรรมาพิเศษเพื่อต้อนรับแขกให้อิ่มท้องและอิ่มใจไปกับภาพรวมของงานไปพร้อมกัน ดังนั้น มั่นใจได้ว่าตลอดวันแต่งงานของคุณจะเกิดขึ้นอย่างราบรื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยโมเม้นต์ที่สวยงามเหมือนฝันแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฎ-ชฎา รีสอร์ท บายเดอะซี นาจอมเทียน (Dor-Shada Resort by The Sea)

ฎ-ชฎา บายเดอะซี รีสอร์ทสไตล์ไทย ๆ ริมหาดจอมเทียน ที่นี่นอกจากเหล่าคู่รักจะสามารถมาพักผ่อนหรือฮันนีมูน ภายใต้บรรยากาศอันเงียบสงบและเป็นกันเองแล้ว ยังสามารถจัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีสุดโรแมนติกได้สบาย ๆ โดยมีชายหาดจอมเทียนเป็นฉากหลังสวย ๆ ให้ด้วย ที่นี่มีพื้นที่ให้บ่าวสาวได้จัดงานวิวาห์บนลานสนามหญ้าสีเขียวสุดร่มรื่น ไม่ว่าต้องการตกแต่งงานให้ออกมาในรูปแบบใด ธีมสีหรือคอนเซ็ปต์ไหน ทางโรงแรมก็จัดให้ได้ตามต้องการด้วยทีมงานระดับมืออาชีพ 

สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลยอดฮิต ฎ-ชฎา รีสอร์ท บายเดอะซี นาจอมเทียน

มาพร้อมอาหารจัดเลี้ยงทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล และโต๊ะจีน ฯลฯ สามารถจัดงานได้ตั้งแต่พิธีแต่งงานไทย พิธีแต่งงานคริสต์ และพิธีแต่งงานอินเดีย ให้บ่าวสาวมาสัมผัสสวรรค์บนชายหาดพัทยาและค้นพบความงามของ ฎ-ชฎา บายเดอะซี  รีสอร์ทที่มีสไตล์ ได้วิวทะเลดี มีทุกอย่างที่คู่รักใฝ่หา รับรองว่าที่นี่จะไม่พลาดทุกดีเทลของงานและพร้อมจะมอบความประทับใจให้ในวันสำคัญเพียงครั้งเดียวของคุณอย่างเต็มที่แน่นอนค่ะ

จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี ฎ-ชฎา รีสอร์ท บายเดอะซี นาจอมเทียน (Dor-Shada Resort by The Sea)
สถานที่จัดงานแต่งสวย ๆ ริมทะเล ชลบุรี ฎ-ชฎา รีสอร์ท บายเดอะซี นาจอมเทียน
dorshada 3

ในส่วนของอาหารจัดเลี้ยงที่นี่ก็มีทั้งแบบค็อกเทล โต๊ะจีน บุฟเฟ่ต์นานาชาติ และบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดรสชาติดี คุณภาพวัตถุดิบคัดสรรมาพิเศษเพื่อต้อนรับแขกให้อิ่มท้องและอิ่มใจไปกับภาพรวมของงานไปพร้อมกัน ดังนั้น มั่นใจได้ว่าตลอดวันแต่งงานของคุณจะเกิดขึ้นอย่างราบรื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยโมเม้นต์ที่สวยงามเหมือนฝันแน่นอนค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมพูลแมน พัทยา จี (Pullman Pattaya Hotel G )

บ่าวสาวป้ายแดงคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีที่ได้ทั้งความหรูหราอลังการและได้บรรยากาศสุดโรแมนติกไปด้วย มาพร้อมราคาแพ็กเกจที่เริ่มต้นเพียงหลักหมื่นก็จัดงานแต่งริมทะเลได้เเล้ว โรงแรมพูลแมน พัทยา จี ขอน้อมรับความต้องการของทุกคู่และดูแลตั้งแต่ก้าวแรกของการวางแผนแต่งงานด้วยทีมที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางเรื่องงานแต่ง พร้อมให้บริการทั้งงานพิธีไทย พิธีจีนและพิธีอินเดีย หมดกังวลเรื่องห้องจัดเลี้ยงที่รองรับแขกไม่เพียงพอ 

สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี โรงแรมพูลแมน พัทยา จี (Pullman Pattaya Hotel G )
แต่งงานริมทะเล ท่ามกลางบรยากาศดี ๆ ที่พูลแมน พัทยา จี
ห้องจัดเลี้ยง ริมทะเล โรงแรมพูลแมน พัทยา จี (Pullman Pattaya Hotel G )
ต่งงานริมทะเล ชลบุรี บรรยากาศสุดโรแมนติก พูลแมน พัทยา จี
แต่งงานริมทะเล บรรยากาศชวนฝัน ณ พูลแมน พัทยา จี (Pullman Pattaya Hotel G )

เพราะที่นี่รวมทุกพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบไว้ให้คู่ของคุณสัมผัสก่อนใคร อาทิ Infinity Ballroom ที่รองรับแขกได้ 300-400 คน มาพร้อมอุปกรณ์สุดทันสมัย เวทีและม่านไฟสุดตระการตา หรือจะเปลี่ยนไปจัดพิธีการที่ห้อง Bua Sawan, Bua Chompoo หรือศาลา Ai Sawan Spa ที่ทั้งหมดทั้งมวลถูกโอบล้อมด้วยวิวทะเลหลักล้าน นอกจากนี้ก็ยังมีพื้นที่แบบติดชายทะเลให้ด้วย เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่อยากจัดงานบนผืนทรายในหาดส่วนตัว มีฉากหลังเป็นคลื่นทะเลสวย ๆ ให้เก็บภาพกันฟิน ๆ บอกเลยว่าที่นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคู่รักที่อยากให้งานแต่งงานของคุณออกมาน่าจดจำกว่าใคร

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมเมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา (Mövenpick Siam Hotel Pattaya)

ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมในเครือ Mövenpick ก็ต้องการันตีเรื่องความหรูหราระดับ 5 ดาว และการดูแลที่น่าประทับใจอยู่แล้วใช่ไหมคะ ซึ่งแน่นอนว่าที่เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยาก็ไม่ต่างกัน เพราะที่นี่นอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลทองในเขตนาจอมเทียนใจกลางเมืองพัทยาแล้ว ยังเป็นสถานที่แต่งงานริมทะเลชลบุรี ที่บ่าวสาวหลายคู่ชื่นชอบและให้ความไว้วางใจ 

สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา (Mövenpick Siam Hotel Pattaya)
จัดงานแต่งงานริมทะเล ชลบุรี สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา
จัดงานแต่งงานบนหาดส่วนตัว เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา (Mövenpick Siam Hotel Pattaya)
แต่งงานริมทะเล บรรยากาศโรแมนติกที่เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา (Mövenpick Siam Hotel Pattaya)
แต่งงานริมทะเล สถานที่สวย ๆ ที่เมอเวนพิค

ภายในได้รับการประดับประดาและตกแต่งให้ออกมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นการสร้างพื้นที่ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ให้บ่าวสาวที่มาสามารถวางแผนการจัดงานแต่งได้แบบไร้กังวล ทั้งเรื่องของสถานที่ การจัดตกแต่งงานและอาหารต้อนรับแขก หากต้องการห้องรองรับคุณภาพที่นี่ก็มี Siam Grand Ballroom โถงขนาดใหญ่ตกแต่งไว้ได้อย่างลงตัวมาต้อนรับ หรือคู่รักคู่ไหนที่อยากจัดงานกลางแจ้งในสวนท่ามกลางบรรยกาศริมทะเลสุดโรแมนติกที่นี่ก็มีโซน The Lawn เตรียมไว้ให้ 

อาหาร งานแต่งงานริมทะเล สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเล เมอเวนพิค สยาม โฮเทล พัทยา

พร้อมดื่มด่ำไปกับอาหารทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือจะเป็นบาร์บีคิวปิ้งย่างและอาหารทะเลก็จัดให้ได้แบบเต็มที่ มีแพ็กเกจที่ครบเครื่องเรื่องงานแต่งงานในสไตล์ความเป็นตัวคุณ ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ทำให้ที่นี่เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับบ่าวสาวมายาวนานและเราอยากให้ทุกคู่ได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเองค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Pattaya Resort & Spa)

โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา สถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลชลบุรีที่พร้อมจะพาทุกคู่รักหลบหลีกความวุ่นวายในเมืองใหญ่มาจัดงานแต่งงานท่ามกลางบรรยากาศที่เหมือนฝัน เดินทางเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มายังตำบลนาจอมเทียน เพื่อมาพบกับพื้นที่รองรับการจัดงานที่หลากหลาย สวยงาม ทันสมัย ไม่ว่าคู่ของคุณจะมองภาพงานแต่งริมทะเลแบบไหนที่จัดให้ได้ตามต้องการ 

สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
แต่งงานริมทะเล บนหาดส่วนตัว บรรยากาศน่าประทับใจ เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
ห้องจัดเลี้ยง แต่งงานริมทะเล เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Pattaya Resort & Spa)
สถานที่แต่งงานริมทะเล บรรยากาศดี ที่เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา
สถานที่จัดงานแต่งริมทะเล ชลบุรี แพ็กเกจแต่งงาน เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

อย่างที่บอกว่าภายในโรงแรมมีพื้นที่เปิดให้บริการหลายโซน มีตั้งแต่ห้อง Ballroom ขนาดใหญ่ที่ด้านในกว้างขวาง รองรับแขกได้มากกว่า 400 คน ส่วนคู่ไหนอยากจะขยับมาจัดพิธีทางการก็มี Meeting Room มาให้เลือก ครบครันด้วยอุปกรณ์จัดงาน นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ให้บ่าวสาวสายชิลล์ที่ชอบจัดงานสบาย ๆ แบบ Outdoor อย่างโซน Lawn Area พื้นที่สวนวิวทะเล และโซน Beachfront Desk สำหรับจัดงานแต่งใกล้ชิดกับทะเลสุด ๆ ยังไม่รวมโซนของ Bar ต่าง ๆ ที่ขึ้นชื่อของโรงแรมนี้เหมาะกับ After party ม่วน ๆ เรียกได้ว่าบ่าวสาวจะได้จัดงานแต่งในสถานที่ที่ครบจบทุกความต้องการเลยทีเดียวค่ะ

แต่งงานริมทะเล ห้องจัดเลี้ยงสวย ๆ เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่