CV 10

รีวิวงานแต่งงานโรงแรม ณ โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers) กับบรรยากาศเรียบหรูวิวแม่น้ำเจ้าพระยา มีการตกแต่งสไตล์ไทยร่วมสมัย


รีวิวงานแต่งงานโรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers) โรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีการตกแต่งสไตท์โมเดิร์น วันนี้ Weddinglist จะพาไปชมงานแต่งงานของคุณเอ กาญจนา รุ่งเรืองนานา (เจ้าสาว)และคุณดรีม ธีรศักดิ์ สุจริตศรีชัยกุล (เจ้าบ่าว) คู่บ่าวสาวที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน

วางแผนการแต่งงาน

เราสองคนใช้เวลาในการเตรียมตัวแต่งงานกันประมาณ 1 ปีมีเวลาในการเตรียมงานพอสมควรเลย เราเลือกสถานที่ในการจัดงานก่อนเป็นอันดับแรกเลยเพราะใกล้กับโบสถ์ที่เอคุ้นเคย หลังจากที่ได้สถานที่เรียบร้อย เราก็เริ่มถ่ายพรีเวดดิ้งกันเพื่อนำรูปมาใช้ในงาน แล้วก็เลือกชุดแต่งงาน โดยเลือกชุดที่เราใส่แล้วมีความมั่นใจที่สุดค่ะ ซึ่งเราเลือกใช้ชุดแต่งงานจากร้าน Finale Weddingstudio ชุดสวยถูกใจมากๆ แล้วก็เลือกของชำร่วย ส่วนช่างภาพเป็นเพื่อนของเอเอง เห็นว่าเพื่อนถ่ายสวย งานดีก็เลยใช้บริการค่ะ

AD ๑๘๐๕๒๒ 0052

ธีมงาน

ธีมงานแต่งงานของเราใช้สีน้ำตาลทองค่ะ จริงๆ ไม่มีอะไรมากเป็นสีที่เราสองคนชอบกันทั้งคู่ ก็เลยเลือก 2 สีนี้มาเป็นสีหลักๆ ในการจัดงานแต่งงานของเราสองคนค่ะ

AD ๑๘๐๕๒๒ 0027
AD ๑๘๐๕๒๒ 0033

ทำไมถึงเลือกโรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน เอตั้งใจว่าต้องเลือกโรงแรมที่ใกล้แถวนี้ เพราะเอนับถือศาสนาคริสต์ และบ้านอยู่แถวๆ นี้ เข้าโบสถ์แม่พระลูกประคำ(กาลหว่าร์) คลุกคลีอยู่แถวนั้นมาตั้งแต่เกิด เราเลยอยากจัดงานเช้าในโบสถ์ที่เราคุ้นเคย ก็เลยหาโรงแรมสำหรับจัดงานเลี้ยงตอนเย็นที่อยู่ใกล้ๆ โบสถ์ จึงได้ที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers) ซึ่งตอบโจทย์เราในทุกๆ ด้าน ทั้งใกล้โบสถ์ เดินทางสะดวก และที่สำคัญห้องจัดเลี้ยงใหญ่ มีความโอ่โถง เราเลยตกลงเลือกที่นี่กันค่ะ

AD ๑๘๐๕๒๒ 0015
AD ๑๘๐๕๒๒ 0019 1
AD ๑๘๐๕๒๒ 0032
AD ๑๘๐๕๒๒ 0029
AD ๑๘๐๕๒๒ 0053

งานเช้า

พิธีการในงานตอนเช้าก็จัดที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers) มีเพียงญาติๆ ที่สนิทค่ะ มีพิธีการแลกแหวนแล้วก็นับสินสอดตามธรรมเนียมค่ะ ส่วนรายละเอียดของชุดเจ้าสาวสวมชุดไทยประยุกต์สีขาวมุกปักลูกปัดสีน้ำตาล-ทอง มวยผมต่ำปักปิ่น ส่วนเจ้าบ่าวนุ่งกระโจมสีน้ำตาลอ่อนๆ เข้ากันกับชุดเจ้าสาว

AD ๑๘๐๕๒๒ 0002
AD ๑๘๐๕๒๒ 0012
AD ๑๘๐๕๒๒ 0006 1
AD ๑๘๐๕๒๒ 0011

งานเลี้ยงเย็น

หลังจากที่จัดพิธีการทางศาสนาในตอนเช้าเรียบร้อยแล้วในตอนเย็นคุณเอและคุณดรีมเลือกจัดงานเลี้ยงตอนเย็นที่ห้องรอยัล ออคิด บอลรูม โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน ห้องบอลรูมขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,200 สำหรับงานเลี้ยงค็อกเทล และ 800 คนสำหรับงานเลี้ยงโต๊ะจีน นอกจากนี้ยังมีระบบแสง สี เสียง ที่จะทำให้งานมีความพิเศษมากขึ้นไปอีก

ในส่วนของรายละเอียดงานเลี้ยงตอนเย็นมีการตกแต่งด้วยดอกไม้ที่มีความสวยหวาน หรูหรา ชุดเจ้าสาวเป็นกระโปรงทรง Ball Gown ตกแต่งด้วยลูกไม้ ส่วนเจ้าบ่าวสวมสูทสีฟ้าเทา ผูกโบว์กระต่ายสีน้ำเงินเข้มเข้ากันกับชุดเจ้าสาว ซึ่งให้ความสวยหรูทั้งคู่ ส่วนอาหารเป็นโต๊ะจีนเพื่อให้แขกได้รับประทานอย่างเต็มอิ่ม

AD ๑๘๐๕๒๒ 0034
AD ๑๘๐๕๒๒ 0049
AD ๑๘๐๕๒๒ 0054

ความประทับใจ

จริงๆ แล้วในงานแต่งงานของเราสองคนไม่ได้จ้าง Wedding Planner เลยค่ะ เรามีทีมงานของทางโรงแรมช่วยในการรันคิว ดำเนินงานของเราให้ราบรื่นค่ะ ทำให้เราประทับใจในการทำงานของทีมงานโรงแรมมากๆ นอกจากนี้อาหารที่เสิร์ฟถูกปากแขกในงานมาก ทุกๆ คนชมเป็นเสียงเดียวกันว่าอาหารอร่อย รสชาติดี ทำให้เราในฐานะที่เป็นเจ้าของงานก็ประทับใจไปด้วยค่ะ

AD ๑๘๐๕๒๒ 0062

ฝากถึงว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวคนต่อไป

เราก็อยากส่งต่อความประทับใจให้คู่บ่าวคู่ต่อไป หากบ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเขตบางรัก ใกล้กับโบสถ์ก็ขอแนะทำที่โรงแรม รอยัล ออคิด เชอราตัน (Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers) หากได้ใช้บริการของโรงแรมก็จะช่วยให้งานแต่งงานออกมาดี มีความสุขแบบคู่ของเราค่ะ

AD ๑๘๐๕๒๒ 0050

บริการที่เลือกใช้

Groom : ธีรศักดิ์ (ดรีม)
Bride : กาญจนา (เอ)
Venue : Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers
Wedding Dress & Make up : Finale Weddingstudio 
Photographer : MR.Lomdet Prathomrat

AD ๑๘๐๕๒๒ 0054 1

ข้อมูลโรงแรม

  • ห้องรอยัล ออคิด บอลรูม รองรับแขกสูงสุด 1,200 คน
    – ค็อกเทล 1,200 คน
    – บุฟเฟ่ต์ 1,000 คน
    – โต๊ะจีน 800 คน
  • ค่าใช้จ่ายเริ่มต้น 50,000 บาท
  • มีบริการที่จอดรถ

Credit Photo by : MR.Lomdet Prathomrat