cover make up1

รวมช่างแต่งหน้าเจ้าสาวมือทอง ที่ควรเก็บไว้ในลิสต์แต่งหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงาน


“กำลังมองหาช่างแต่งหน้าอยู่หรือเปล่าคะ” การหาช่างแต่งหน้าเจ้าสาวในวันแต่งงานสำหรับว่าที่เจ้าสาวหลายคน อาจจะเป็นเรื่องยุ่งยากเพราะไม่รู้ว่าจะไปหาข้อมูลของเหล่าช่างแต่งหน้าจากที่ไหนดี และหากได้ช่างแต่งหน้ามาแล้ว แต่หากไม่เคยลองดูผลงานอาจจะทำให้พลาดในวันสำคัญของชีวิตอย่างวันแต่งงานได้นะคะ  ดังนั้นควรดูผลงานของช่างที่เราเลือกไว้ว่าตรงกับสไตล์ที่เราชอบหรือไม่ ก่อนตัดสินใจจ้างช่างแต่งหน้าในวันงานค่ะ

สำหรับช่างแต่งหน้าเจ้าสาว Make up Artist มือทอง ที่ทาง WedddingList แนะนำมาในวันนี้เป็นช่างแต่งหน้าที่มีผลงานและประสบการณ์แต่งหน้าเจ้าสาวมายาวนาน ซึ่งแต่ละท่านเรียกได้ว่ามีสไตล์การแต่งหน้าเป็นของตัวเอง สำหรับว่าที่เจ้าสาวท่านใดที่กำลังมองหาช่างแต่งหน้าอยู่ก็เข้ามาเก็บไว้ในลิสต์ได้นะคะ ^^

 

1. พี่น้อยหน่า เมคอัพ

noinacover2

สำหรับช่างแต่งหน้าท่านแรกที่อยากจะนะนำคือ พี่น้อยหน่า เมคอัพ ช่างแต่งหน้ามือรางวัลมากประสบการณ์ที่จะมาช่วยเนรมิตเจ้าสาวในวันวิวาห์ให้สวยหวานกว่าที่เคยค่ะ จุดเด่นของผลงานของพี่น้อยหน่า คือเรื่องเมคอัพดวงตาเจ้าสาว ให้มีประกายความสดใส
ขนตาฟุ้งแต่ไม่เว่อร์ค่ะ  สนใจสอบถามรายละเอียดโทร 08-8518-8518  , Line id : makeupbynoina เว็บไซต์ www.makeupbynoina.com Instragram :  www.instagram.com/makeupbynoina

2. Ping Make up

pingcover001

 

พี่ปิงเมคอัพ ช่างแต่งหน้าที่เจ้าสาวทุกคนอยากเลือกใช้บริการในวันสำคัญ ด้วยผลงานการแต่งงานที่เน้นผิวหน้าเรียบเนียนสดใส เติมแต่งสีสันบนใบหน้าแบบเล็กน้อยให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เพียงเท่านี้คุณก็จะกลายเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในวันสำคัญแล้วค่ะ สนใจสอบถามโทร  081-835-7866 www.pingmakeup.com  Instragram : www.instagram.com/ping_makeup

3. เอ ธนัช A class make up

aclassmakeup-cover

คุณเอ หรือพี่เอ แห่ง A class make up ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่มีผลงานแต่งหน้าเจ้าสาวมาการันตีถึงผลงานที่ผ่านมา กับสไตล์การแต่งหน้าที่ถือว่าสุดยอดมากๆ เพราะสามารถเปลี่ยนจากหญิงสาวหน้าตาธรรมดา กลายเป็นนางฟ้าในวันพิเศษของคุณค่ะ สนใจสอบถามโทร 084-636-5469  Line: a-make5469  เว็บไซต์  www.a-classmakeup.com  Instragram :  www.instagram.com/aclassmakeup   อ่านความเห็นจากลูกค้าที่เคยใช้บริการ คลิก

4. พี่เต๋ เมคอัพ

teamakeup2017005-cover

อีกหนึ่งเมคอัพอาร์ตติส ที่เป็นอาจารย์สอนแต่งหน้าให้กับช่างแต่งหน้ารุ่นใหม่หลายๆคน ด้วยผลงานการแต่งหน้าเจ้าสาว ดารา นักแสดง นางงาม อีกมากมายหลายอาชีพ จึงทำให้พี่เต๋เป็นอีกหนึ่งท่านที่เก็บไว้ในลิสต์ช่างแต่งหน้าค่ะ ( ขอขอบคุณคุณช่างภาพเจ้าจองผลงาน ที่เอื้อเฟื้อรูปสวยเหล่านี้ ) สอบถามโทร  :081-685-4616   Line:taemakeup  Instragram :  www.instagram.com/taedusitmakeup

5. Make up By Pom

makeupbypom-com

มาถึงช่างแต่งหน้าชื่อดังอีกหนึ่งท่าน พี่ป้อมหรือ Make up By Pom ที่มีผลงานแต่งหน้านางแบบลงนิตยสารต่างๆมากมาย เรียกได้ว่า เป็นช่างแต่งหน้ามือทองอีกท่านนึง ที่ช่วยเปลี่ยนลุคว่าที่เจ้าสาวให้สวยในแบบที่คาดไม่ถึงเลยค่ะ  สอบถามโทร 092-991-6654 line :  makeupbypom5  Instragram : www.instagram.com/makeupbypom

6. Jom Make up

jommakeup2017006cover

 

พี่จอม หรือ Jom Make up ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่ได้รับความนิยมอีกหนึ่งท่านเช่นกัน กับสไตล์การแต่งหน้าหลากหลายทั้งแบบเย้ายวนหรือแบบหวานสดใส พี่จอมก็สามารถเนรมิตเจ้าสาวให้สวยในแบบที่เป็นตัวคุณค่ะ สอบถามโทร 081-685-8106  Line ID: iamjomm  Instragram : www.instagram.com/iamjom

 

7. Bank Tanin

banktanin-cover

มาที่ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวฝีมือเยี่ยมอีกหนึ่งท่านคุณแบงค์หรือ Bank Tanin  ด้วยประสบการณ์บวกกับเอกลักษณ์การแต่งหน้าเจ้าสาวที่แตกต่างจากช่างแต่งหน้าเจ้าอื่นๆ จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งท่านที่ควรจองคิวไว้แต่เนิ่นๆค่ะ สอบถามโทร 085-184-8100  Line ID: Bank2489  Instragram : www.instagram.com/bank_tanin

8. ครูปั๋ม ATISORN

atsorn-cover

ครูปั๋ม ATISORN  ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวอีกหนึ่งท่านที่การันตีจากผลงานที่ผ่านมา ทั้งงานแต่งหน้าทำผมเจ้าสาวชุดไทย แต่งหน้าทำผมเจ้าสาวชุดวิวาห์ ในสไตล์สวย สง่า เรียบหรู ไม่เหมือนใคร สนใจติดต่อได้เลยค่ะ สอบถามโทร 094-424-9324, 092-425-9653  line: pump424   Instragram : www.instagram.com/kru_pump

 

9. joobbymakeup

coverjooby001

 

ข้ามมาที่ joobby makeup  อีกหนึ่งช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่เรียกได้ว่าสามารถเนรมิตรหญิงสาวหน้าตาธรรมดาให้กลายเป็นสาวที่สวยที่สุดในวันสำคัญของชีวิต ด้วยผลงานที่เห็นกันตรงนี้ก็สามารถการันตีฝีมือได้เลยค่ะ  สนใจติดต่อโทร Tel : 083-3625823  Line ID : joobbymakeup  Instragram : www.instagram.com/joobbymakeup

10. tahmakeup

tahmakeup

ช่างแต่งหน้ายอดนิยมอีกหนึ่งท่าน  tah makeup ช่างแต่งหน้ามากประสบการณ์ที่มีผลงานการันตีมากมาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่างแต่งหน้ามือทอง ที่ควรจองคิวล่วงหน้าก่อนคิวเต็มค่ะ  สอบถามโทร 086-335-3177 ,082-966-6977  Line ID : tahmakeup  Instragram : www.instagram.com/tahmakeup

 

11. Ton Peerapat

page015

อีกหนึ่งช่างแต่งหน้าเจ้าสาวผลงานเยี่ยมที่ทาง Weddinglist อยากแนะนำให้กับว่าที่เจ้าสาวได้ใช้บริการกันค่ะ กับคุณ ต้น พีระพัฒน์ ช่างแต่งหน้าเจ้าสาวที่ช่วยเปลี่ยนผู้หญิงธรรมดาให้สวยเป็นเจ้าหญิงในวันสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นลุควินเทจ ลุคเรียบหรู ลุคหวาน คุณต้นสามารถเนรมิตทุกความงามได้ตามต้องการของสาวๆเลยค่ะ สนใจ สอบถามโทร 089-9197097  Line ID :Tonpeerapat   Instragram : www.instagram.com/tonpeerapat_mua

12. POT Makeup รับแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว  

Mpot theme016 tile

พี่พต อีกหนึ่งช่างแต่หน้าเจ้าสาวที่มีผลงานและรางวัลการันตีฝีมือมาอย่างมากมายค่ะ สำหรับผลงานที่ถือว่าเป็นจุดขายของพี่พตคือการเลือกเมคอัพให้เหมาะกับรูปหน้าของเจ้าสาวเพื่อให้วันสำคัญของเจ้าสาวสวยที่สุดค่ะ หากสาวๆคนไหนอยากใช้บริการพี่พตเมคอัพสามารถติดต่อได้ที่   POT Makeup รับแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว  เบอร์โทร 081-553-1463

Instragram :  www.instagram.com/potmakeup/

เป็นอย่างไรบ้างคะกับช่างแต่งหน้ามือทองที่ทาง Weddinglist รวบรวมมาให้ว่าที่เจ้าสาวได้เก็บไว้เป็นข้อมูลในการวางแผนแต่งงานกัน ซึ่งและยิ่งเป็นวันสำคัญอย่างวันแต่งงานด้วยแล้วผู้หญิงเราต้องการสวยที่สุดอยู่แล้วค่ะ  สำหรับสนนราคาของช่างแต่งหน้าแต่ละท่าน หากเทียบกับคุณภาพผลงานและเครื่องสำอางค์ที่ใช้แล้วถือว่าราคาไม่สูงเลยนะคะ

ดูรายชื่อช่างแต่งหน้าทั้งหมด