horo 02

ส่อง 5 ราศีที่ความรักดีจนมีเกณฑ์ลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2563


เห็นจากชื่อบทความก็คงพอรู้กันแล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าวันนี้ Weddinglist จะมาสวมบทบาทเป็นแม่หมอพยากรณ์ดวงความรักของสาว ๆ หนุ่ม ๆ ในปี 2563 นี้อย่างแน่นอน แต่ช้าก่อนค่ะ เพราะสิ่งที่เรานำมาฝากกันไม่ได้เป็นเพียงแค่ดวงความรักธรรมดา ๆ เท่านั้นนะคะ แต่เราจะมาชี้ชัดไปเลยว่า 5 ราศีไหนที่มีดวงได้สละโสด ลุ้นลั่นระฆังวิวาห์ให้ดังสนั่นในปีนี้ ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้าง และเป็นราศีของคุณหรือไม่ ตามมาดูกันเลยค่า

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ประเดิมกันด้วยราศีแรกที่มีเกณฑ์ได้สวมแหวนแต่งงานก่อนใครอย่าง ‘ราศีเมษ’ ที่กราฟความรักดีขึ้นตามลำดับหลังจากเคยทะเลาะเบาะแว้งก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น หากเคยวางแผนเรื่องอนาคตชีวิตคู่กันไว้คร่าว ๆ ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะชัดเจน และเกิดขึ้นจริงได้ในปีนี้ รวมถึงใครที่อยากจะมีสมาชิกเป็นเจ้าตัวน้อยเพิ่มขึ้นมา บอกเลยว่ามีโอกาสสูงทีเดียวค่ะ

horo 03

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ถัดมาที่ ‘ราศีเมถุน’ ที่ก็มีดวงความรักแรงเช่นกัน สำหรับชาวเมถุนแล้วปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่เหมือนฟ้าหลังฝน จะได้พบกับความรักที่จริงจังและจริงใจมากขึ้น รักแท้ที่เคยเฝ้ารอมานานก็มารอคอยคุณอยู่หน้าประตูแล้วขอเพียงคุณเปิดใจเท่านั้นค่ะ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้วโอกาสที่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์นั้นไม่ไกลเกินฝัน ส่วนคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบคนที่ถูกใจและแต่งงานแบบสายฟ้าแลบจนเพื่อน ๆ ช็อคเลยทีเดียว !

horo 05

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ข้ามมาที่ชาว ‘ราศีกันย์’ ที่ในปีนี้มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายครอบครัว ความรักที่ดีมาสม่ำเสมอในปี 2653 นี้จะดีมากขึ้นไปอีก หวานซึ้งเหมือนเพิ่งจีบกันแรก ๆ จนใครก็ต้องอิจฉา แถมยังมีเกณฑ์จะได้กระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่นมากยิ่งขึ้นด้วยการแต่งงาน เอาล่ะ ได้ยินแบบนี้แล้วเตรียมจองโรงแรมได้เลยค่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ ราศีกันย์

horo 07

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ตามกันมาติด ๆ ด้วย ‘ราศีมังกร’ ซึ่งปีนี้ต้องขอเสียงเฮดัง ๆ ให้กับชาวราศีนี้กันหน่อยค่ะ เพราะชีวิตรักที่เคยหม่นหมองเหมือนโดน PM 2.5 เข้าปกคลุมมาตลอดกำลังจะหายไป โลกของคุณจะกลับมาสดใสเป็นสีชมพูอีกครั้ง อิทธิพลของดวงดาวจะนำพาคนรักใหม่ที่แสนดีเหมือนน้ำฝนเย็น ๆ มาทำให้คุณชื่นฉ่ำหัวใจ แถมยังมีลุ้นสละโสดสูงมาก ! ถือว่าปี 2563 นี้เป็นปีที่เหมาะแก่การแต่งงาน เริ่มต้นชีวิตครอบครัวของชาวราศีมังกรสุด ๆ เลยค่า

horo 04

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

สำหรับราศีสุดท้ายที่มีเกณฑ์ลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2563 ก็คือ ‘ราศีมีน’ นั่นเองค่า ที่ผ่านมาชาวราศีมีนอาจได้ชื่อว่าเป็นราศีที่มีคู่ยาก อกหักรักคุด รักเขาข้างเดียวมาตลอดจนท้อแท้ ทว่าโอกาสทองของคุณมาถึงแล้วในปีนี้ เพราะเมื่อพิจารณาจากดวงก็ชี้ให้เห็นว่าความรักของคุณกำลังจะลงตัว มีโอกาสได้พบกับคนรักที่ดี จริงใจ คนที่มีคู่อยู่แล้วก็สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปจนถึงขั้นแต่งงานได้อย่างรวดเร็ว ได้ฟังแบบนี้ยิ้มออกกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ?

horo 06

เป็นยังไงกันบ้างคะ ทั้ง 5 ราศีเตรียมตัวสละโสดกันแล้วล่ะซี้ ?? ก่อนจะจากกันไป Weddinglist ขอฝากอะไรสักเล็กน้อย เพราะอันที่จริงแล้วดวงชะตาหรือการพยากรณ์เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งในชีวิตเท่านั้น ความรัก ความเข้าใจที่คุณและคนรักของคุณมอบให้แก่กันต่างหากคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การแต่งงานก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของแต่ละบุคคลด้วย ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่เราทุกคนก็สามารถมีความสุข และสร้างคุณค่าในแบบของตัวเองได้ สู้ ๆ นะคะ Weddinglist เป็นกำลังใจให้