miroror

5 เทรนด์ชุดแต่งงานมาแรงปี 2019 ที่จะทำให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวมีสไตล์ เลอค่า น่าค้นหา


 5 เทรนด์ชุดแต่งงานมาแรงปี 2019 ที่จะทำให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวมีสไตล์ เลอค่า น่าค้นหา

วันแต่งงานถือเป็นวันสำคัญอันแสนพิเศษในชีวิต ทุกสิ่งต้องออกมาดีที่สุด เลิศที่สุด ชุดเจ้าสาวเองก็เป็นหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงาน วันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปรู้จักเทรนด์ ชุดแต่งงานมาแรงในปี 2019 ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน โดย ห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงาน“MIRROR MIRROR BANGKOK” ประณีตในทุกตารางนิ้ว ทั้งรูปแบบ ดีไซน์ เนื้อผ้าที่ถูกรังสรรค์มาเป็นอย่างดีเพื่อเจ้าสาวคนสวยของเราได้เป็น จะมีแบบไหนบ้าง ไปตามชมกันเลยค่ะ

ชุดเจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียน

ชุดเจ้าสาว สำหรับเจ้าสาวมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร เสริมบุคลิกความเป็นเจ้าสาวสุดอาร์ท ด้วยดีไซน์ชุดเปิดช่วงบนบริเวณไหล่ กระโปรงยาวพริ้วด้วยผ้าทูลกับผ้าชีฟอง  และ ประดับลูกไม้แบบมินิมอล ให้ความรู้สึกดูเป็นชุดเรียบหรูดูล้ำค่า  มีความเป็นสาวโมฮีเมียนรุ่นใหม่  ชิค ชิค

1 3
2 2

ชุดเจ้าสาวแบบถักลูกไม้ 3D

เสริมความงามให้ชุดเจ้าสาวของเราด้วยการปักแบบ 3D ลงรายละเอียดด้วยดอกไม้ดอกใหญ่ ลงTexture รายละเอียดชัด ๆ ให้ดูอลังการงานสร้าง โดยอาจถักประดับกับชุดเจ้าสาวแบบคอวีลึกช่วยเสริมลุคเซ็กซี่ ดุจนางพญาในคืนวันแต่งงาน

3 1
4.

ชุดลุคสาวเจ้าเสน่ห์ สุดเท่

สำหรับเจ้าสาวท่านใดที่ไม่อยากให้ลุคออกมาเป็นสาวหวาน ชุดแต่งงานแบบจัมพ์สูทก็เป็นอีกหนึ่งเทรนด์สุดฮิตที่กำลังมาแรง  ช่วงบนเป็นเกาะอกประดับดีเทลด้วยโบว์ หรือ ผ้าลูกไม้เก๋ ๆ  โดยอาจเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยการแต่งซีทรูผสมผสานไปกับชุดนี้ ให้ดูเป็นลุคสาวมั่น สุดเท่

5
6

ชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์

รูปแบบชุดแต่งงานที่ยังคงได้รับความนิยมมาตลอด ด้วยกระโปรงชุดที่ฟูฟ่องตามแบบฉบับเจ้าหญิง เสริมดีเทลประดับประดากระโปรงเป็นลุคสาวหวาน หรือ จะเป็นสายเรียบหรูแบบเน้นผ้าชีฟองรัดเข้ารูปช่วงบนก็เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการพรางความหนาบริเวณช่วงเอว เป็นเจ้าหญิงสุดสวยในคืนวันวิวาห์แบบปัง ปัง

7.
8.

ชุดเจ้าสาวสีพาสเทล

ในยุคนี้เรามักจะเห็นชุดแต่งงาน ที่ไม่่ใช่สีขาว นี่ก็เป็นอีกเทรนด์หนึ่งที่กำลังมาแรง เพราะชุดเจ้าสาวไม่จำเป็นจะต้องเป็นสีขาวเสมอ สีอื่นก็สามารถสวยหวาน มีสไตล์ได้ ด้วยการเลือกใช้โทนสีแบบพาสเทล (Pastel) ซึ่งเป็นโทนสีที่ให้อารมณ์อ่อนหวาน เสริมลุคเจ้าสาวผู้อ่อนโยน ด้วยสีชมพูอ่อน ๆ สีฟ้าหวาน ๆ ประดับลูกไม้

9
10

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับ เทรนด์ชุดแต่งงานที่กำลังมาแรง และ ชุดเจ้าสาวชั้นนำจากห้องเสื้อแบรนด์ “Mirror Mirror Bangkok”  ว่าที่เจ้าสาวท่านใดต้องการหาแรงบันดาลใจในการเลือกชุดแต่งงานและต้องการฉีกฏชุดเจ้าสาวแบบเดิมๆ ให้เป็นสไตล์ตัวเอง อย่าลืมอัพเดทเทรนด์ก่อนใครได้ที่ห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงานสุดชิค “Mirror Mirror Bangkok” นะคะ

ติดต่อสอบถาม
☎️โทร. : 02-034-4639
?มอถือ : 097-086-5512
?Inbox : https://m.me/mirrorbkk/
?เว็บไซต์ : www.mirrorbkk.com

Map