str3199mf.115536 med

เดอะ เซนต์ รีจิส เวดดิ้ง แฟร์ มอบแพคเกจการจัดงานวิวาห์


เดอะ เซนต์ รีจิส เวดดิ้ง แฟร์ มอบแพคเกจการจัดงานวิวาห์ พรั่งพร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ เนรมิตรสถานที่จัดงานสุดหรูและการบริการเหนือระดับ 1 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. -22.00น. ณ แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14

28 มีนาคม 2560 – เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคู่รักร่วมงาน เดอะ เซนต์ รีจิส เวดดิ้ง แฟร์ (The St. Regis Wedding Fair) ในวันที่ 1 เมษายน 2560 เวลา 14.00 น. – 22.00น. ณ แอสเตอร์ บอลรูม ชั้น 14

สัมผัสบรรยากาศงานวิวาห์ เดอะ เซนต์ รีจิส เวดดิ้ง แฟร์ ณ แอสเตอร์ บอลรูม เผยทัศนียภาพอันงดงามของกรุงเทพฯ และสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสรจากมุมสูง เนรมิตพื้นที่เสมือนงานวิวาห์ในรูปแบบต่างๆให้คุณได้ชม ตกแต่งอย่างสวยงาม ประดับด้วยดอกไม้ พร้อมตัวอย่างอาหารและเค้กสำหรับงานแต่งงานรังสรรค์โดยเชฟผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ พบผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานกว่า 10 พาร์ทเนอร์ เพื่อให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานแต่งงานของคุณทุกรายละเอียด ชมชุดวิวาห์สุดหรูจากห้องเสื้อชั้นนำออกแบบเพื่อคู่บ่าวสาว เครื่องประดับ ภาพถ่ายงานแต่งงานโดยช่างภาพมืออาชีพ พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานที่ให้คำปรึกษาวางแผนงานของคุณให้เป็นจริง เพื่อให้วันพิเศษของคุณเป็นวันที่น่าจดจำและน่าประทับใจ

stregis009

ไฮไลท์ในงานนี้ ได้เนรมิตพื้นที่จัดงานแต่งงานที่กำลังได้รับความนิยม ภายใต้คอนเซ็ป VILLA WING คือตัวแทนของความสวยงาม อบอุ่น โรแมนติก โอบล้อมไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งด้วยวัสดุที่แสดงถึงความทันสมัย เรียบหรู สง่างาม เหมาะสำหรับเจ้าสาว สะท้อนถึงความอ่อนหวานด้วยการตกแต่งของโทนสีพาสเทลชมพู แต่งเติมความเจิดจรัสให้แก่ช่วงเวลาสุดพิเศษของคู่วิวาห์ ด้วยการตกแต่งชิ้นงานประดิษฐ์เปล่งประกายระยิบระยับของคริสตัลประดับประดาในงานและจำลองการจัดวางภาชนะบนโต๊ะอาหาร สะท้อนความหรูหราผสมผสานความทันสมัยสำหรับงานวิวาห์ในยามค่ำคืน ถ่ายทอดความสนุกสนานสู่แขกผู้มาร่วมงาน เพลิดเพลินกับมุมจัดดิสเพลย์จากแบรนด์หรูต่างๆ อาทิ Marchesa ชุดวิวาห์แบรนด์ดังระดับโลก มาจัดแสดงถึง 4 ชุด ใน สไตล์Classic Glamour ที่รับแรงบันดาลจากเซนต์ รีจิส นิวยอร์ค และแนวขอบฟ้าของแมนฮัตตัน (Manhattan) สไตล์Paradise Found ได้รับแรงบันดาลจากเดอะ เซนต์รีจิส พันตา มิต้า ในเม็กซิโก สไตล์Tradition Made Modern ได้รับแรงบันดาลจากเดอะ เซนต์ รีจิส มุมไบ สไตล์ Vibrant Elegance ได้รับแรงบันดาลจากทัศนียภาพยามราตรีของเดอะ เซนต์ รีจิส ดูไบ นอกจากนี้ยังมีชุดวิวาห์แบรนด์ชั้นนำอื่นๆจากทั่วโลก Jimmy Choo แบรนด์รองเท้าที่เจ้าสาวนิยมกันอย่างมาก Tiffany & Co เครื่องประดับ ยอดนิยมในหมู่เหล่าเซเลบริตี้ในวงการฮอลลีวูด ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู มีระดับและไม่เหมือนใคร พบกับตัวแทนร้านของชำร่วยและบัตรเชิญ และกิจกรรม

 

stregis014

ในงาน อาทิ ประเพณีการเปิดแชมเปญด้วยดาบ ชวนคุณตื่นตาตื่นใจไปกับน้ำชายามบ่าย โดยเชฟ ฐิติพงษ์ สวนบ่อแร่ เชฟขนมหวาน แห่งเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้รังสรรค์นานาเมนู อาทิ เค้กขนาดใหญ่ ขนมอบกลิ่นหอมอบอวล มินิคัพเค้กหลากรส มาการูนสีหวาน ช็อกโกแลต จิบน้ำชายามบ่าย ต่อด้วยเมนูดินเนอร์ เพลิดเพลินไปกับดนตรีอันไพเราะจากทรีโอแบนด์ และดนตรีแจ๊สยามพระอาทิตย์อัสดง สร้างสุนทรียรสของการจิบชายามบ่าย ดินเนอร์หรูและค็อกเทล แต่งแต้มความสุข สนุกสนานกับดีเจงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ และเครื่องดื่มอภินันทนาการ สร้างประสบการณ์แห่งวันสำคัญของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ มุ่งเน้นการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์บนความหรูหรา ด้วยการจัดงานสำคัญต่างๆโดยถือแบบฉบับประเพณีที่ตกทอดกันมากว่าหนึ่งศตวรรษ สืบสานความเป็นเอกลักษณ์ ของเดอะ เซนต์ รีจิส แห่งแรก ณ นครนิวยอร์ก ถือกำเนิดจากตระกูลแอสเตอร์เป็นผู้ก่อตั้งและมุ่งหวังให้เป็นสถานที่การจัดงานสังคมสังสรรค์รื่นเริงหรืองานประชุมสำหรับนักธุรกิจ โดยมีห้อง แอสเตอร์ บอลรูมสำหรับจัดงานเลี้ยงหรูหราให้บริการ

คุณปริษา สุนทราณู ผู้อำนวยการฝ่ายขายและจัดเลี้ยงและ จัดประชุม โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ กล่าว “โรงแรมนี้เป็นโรงแรมหรูหราในตระกูลเซนต์ รีจิสแห่งแรกในกรุงเทพฯ และยังเป็นแห่งแรกในประเทศไทย สถานที่ตั้งของโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางบริเวณใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญต่างๆใจกลางเมือง อีกทั้งสถานที่ตั้งที่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าราชดำริทำให้แขกได้รับความสะดวก สบายในการเดินทางมาเพื่อติดต่อธุรกิจ เรามีความเชื่อมั่นว่าทุกงานที่จัดขึ้นที่เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ จะเป็นงานแห่งความทรงจำ”

ชั้น 14 หรือชั้นแอสเตอร์ของโรงแรม ได้จัดไว้เป็นส่วนของจัดงานเลี้ยง ใช้ชื่อเพื่อเป็นเกียรติกับตระกูลแอสเตอร์ต้นกำเนิด โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส นิวยอร์ก ห้องจัดงานทั้ง 4 ห้อง ราชดำริ 1 ราชดำริ 2 ราชดำริ 3 และราชดำริ 4 รวมทั้ง แอสเตอร์บอลรูมเปิดรับแสงธรรมชาติ พร้อมชื่นชมทัศนียภาพ พร้อมบันไดวน และส่วนครัวเปิดเพื่อเสิร์ฟของว่าง โรงแรมฯ ทั้งยังพิถีพิถันในทุกรายละเอียด พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยด้วยทีมงานมืออาชีพ ที่ให้ทุกงานเป็นงานที่ประทับใจมิรู้ลืม

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอมอบข้อเสนอแพคเกจสุดพิเศษในราคาเริ่มต้น 2,000 บาทถ้วนต่อท่าน (ราคานี้รวมค่าบริการและภาษีแล้ว) และอภินันทนาการสำหรับงานแต่งงานที่มีค่าใช้จ่ายไม่ต่ำกว่า 700,000 บาท โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ห้องพักสวีท 1 คืน รวมอาหารเช้า สำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในคืนแต่งงาน ที่โรงแรมฯ
  • ห้องพักสำหรับแต่งตัวสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในวันแต่งงาน (day-use) ที่โรงแรมฯ
  • เค้กแต่งงาน 5 ชั้น
  • Live station โดยเชฟปรุงเมนูอาหารที่คุณเลือกพร้อมเสิร์ฟในงาน
  • ช่อดอกไม้สำหรับเจ้าสาว และดอกไม้ติดหน้าอกสำหรับเจ้าบ่าว
  • มาลัยคล้องคอสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว
  • ดอกไม้บนเวที
  • สมุดลงนามอวยพร
  • ป้ายอักษรบนเวที
  • เครื่องดื่มซอฟท์ดริ้งค์ และน้ำสมุนไพร
  • ฟรีค่าเปิดขวด
  • บริการจัดทาวเวอร์แชมเปญ และแชมเปญ 1 ขวด
  • รับสิทธิพิเศษ ส่วนลด 25% สำหรับไวน์ตามรายการที่กำหนด
  • และอื่นๆอีกมากมาย

stregis010

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับสำหรับคู่รักที่จองงานแต่งงานภายในงาน เวดดิ้ง แฟร์

– รับสิทธิ์การอัพเกรดห้องพักดีลักซ์ 1 คืน (จากห้องพักสำหรับแต่งตัว) รวมอาหารเช้า สำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในคืนแต่งงาน ที่โรงแรมฯ
– ชุดน้ำชายามบ่าย บริการเสิร์ฟ ณ ห้องพักในวันแต่งงานที่โรงแรมฯ
– แพคเกจพิเศษสำหรับการจัดงาน After Party สำหรับ 100 ท่าน ในช่วงเวลา 22.00น. – 24.00น.

stregis011


สิทธิประโยชน์จากบัตรเครดิตกรุงศรี สำหรับคู่วิวาห์ที่วางค่ามัดจำในวันงาน เวดดิ้ง แฟร์

  1. ทริปฮันนีมูนฟรี ห้องพักสวีท 3 คืน รวมอาหารเช้า สำหรับคู่วิวาห์ ที่โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส บาหลี พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ –บาหลี โดยสายการบินการบินไทย
  2. รับสิทธิ์การอัพเกรดห้องพักสวีท 1 คืน รวมอาหารเช้า สำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในคืนแต่งงาน ที่โรงแรมฯ
  3. ชุดน้ำชายามบ่าย บริการเสิร์ฟ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส บาร์ ในวันถ่ายภาพก่อนแต่งงาน (pre-wedding) ที่โรงแรมฯ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โทร 02-207-7777
อีเมล์ events.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregis.com/bangkok

stregis013


สถานที่ตั้งของ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ
เดอะ เซนต์ รีจีส กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และเป็นศูนย์กลางธุรกิจการค้า แหล่งชอปปิ้งชั้นนำ อีกทั้งยังสะดวกสบายด้วยสถานีรถไฟฟ้าราชดำริที่ตั้งอยู่หน้าโรงแรมตัวโรงแรมฯ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ นำสัมผัสคำจำกัดความแห่งความหรูหราและให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่สวยงามของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร สวนลุมพินี สามารถพักผ่อนกับสนามเด็กเล็กและการพายเรือและกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในมหานครที่มีชีวิตชีวาที่สุดในโลก

stregis016

 


เกี่ยวกับเซนต์ รีจิส
โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
ผสมผสานความคลาสสิคและความหรูหราเข้าด้วยกัน เซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญกว่า 40 แห่งทั่วโลก มุ่งมั่นให้บริการที่เหนือระดับ ก่อตั้งโดย จอห์น เจคอบ แอสเตอร์ ที่ 4 ด้วยการเปิดตำนานเดอะ เซนต์ รีจิส แห่งแรก ณ มหานครนิวยอร์ก โดยมีชื่อเสียงเป็นหนึ่งในด้านความหรูหรายาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ให้บริการเฉพาะบุคคลบนความประณีตสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ สืบสานประเพณีปฏิบัติ นำเสนอบริการและมาตรฐานตามแบบฉบับตำนานเซนต์ รีจิส โดยแขกคนสำคัญทุกท่านจะได้รับการบริการจากบัทเลอร์ (Butler) อีกหนึ่งความภูมิใจของเซนต์ รีจิสที่คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง โดยภายในปี 2561 เซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนการขยายแบรนด์ไป ในทุกจุดหมายปลายทางสำคัญกว่า 50 แห่งทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซนต์ รีจิส โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ stregis.com หรือ ติดต่อเซนต์รีจิสผ่านช่องทางต่างๆ Twitter Instagram  และ Facebook