Wedding ๒๑๐๖๒๖ 0

สุขล้นใจไปกับรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel) โรงแรมจัดงานแต่งงานที่เพียบพร้อมย่านใจกลางเมือง และบริการด้วยความใส่ใจ


งานแต่งงานเป็นงานสำคัญงานหนึ่งซึ่งเปรียบเสมือจุดเริ่มต้นในการเดินทางครั้งใหม่ของชีวิตคู่ การวางแผนที่ดี มีผู้ช่วยที่เป็นมืออาชีพ จึงเป็นหนึ่งในการเริ่มต้นจัดงานแต่งงานที่สำคัญ และในวันนี้ Weddinglist จะพาทุกท่านไปชมรีวิวแต่งงานของ ‘คุณแอนและคุณปู๊น’ ที่มีบรรยากาศอันแสนอบอุ่น และรวบรวมเทคนิคในการจัดงานแต่งงานที่มีประโยชน์กับคู่รักที่กำลังเตรียมงานแต่งงานกันค่ะ งานจะอบอุ่นน่ารักขนาดไหน เชิญติดตามไปพร้อมๆ กันได้เลย

Wedding ๒๑๐๖๒๖ 26
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 5
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 4

เริ่มต้นด้วยกัน…เพื่อวันสำคัญที่แสนพิเศษและตรงใจ

งานแต่งงานนั้นเป็นเรื่องเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งสองคนจะต้องช่วยกันวางแผนขึ้นมาเพื่อสร้างวันวิวาห์ที่แสนตรงใจที่สุด และการที่จะทำให้ทุกอย่างออกมาดีได้นั้นคือทั้งสองฝ่ายจะต้องปรึกษากันอยู่เสมอเพื่อให้ได้งานที่ถูกใจทั้งคู่ คู่ของคุณแอนและคุณปู๊น ก็เช่นกันค่ะ ทั้งคู่เริ่มจากการช่วยกันวางแผนงานแต่งงานเพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์แบบที่สุด

“พอรู้ตัวว่าจะได้เป็นเจ้าสาวแล้วอ่ะค่ะ เราก็นั่งคุยกับแฟนก่อนว่างานเราจะจัดยังไง คุยภาพรวมกันก่อนนะ อยากได้อะไรตรงไหน แบบไหนเพื่อให้ภาพที่ออกมาตรงใจเราทั้งคู่ที่สุด และเราก็เชื่อว่าการเริ่มวางแผนที่ดีด้วยกันจะทำให้งานสำเร็จได้อย่างราบรื่นค่ะ”

Wedding ๒๑๐๖๒๖ 23
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 27
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 24
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 25

ทุกอย่างครบครันและลงตัวที่โรงแรม S31 สุขุมวิท

โรงแรม S31 สุขุมวิท โรงแรมหรูสไตล์ Modern & Unique ที่ตั้งอยู่ใกล้BTS อโศกและพร้อมพงษ์ สามารถเนรมิตงานแต่งงานของคุณในรูปแบบ One Stop Service ด้วยแพ็กเกจที่ครอบคลุมบริการต่าง ๆ ไว้ในแพ็กเกจเดียว พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงาน ดูแลงานตั้งแต่ต้นไปจนถึงลำดับขั้นตอนในพิธี เพื่อให้งานแต่งงานของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นตั้งแต่ต้นจนจบ และความเพียบพร้อมนี้เองจึงทำให้คุณแอนและคุณปู๊นเลือกใช้บริการโรงแรมแห่งนี้ในวันสำคัญค่ะ

“ตอนแรกที่เราวางแผนไว้คือไม่ได้อยากได้โรงแรมค่ะ อยากจัดที่ venue มากกว่า เพราะเปิดโล่งเหมือนสวน แต่คิดไปคิดมา งานแต่งงานมันไม่ใช่แค่สวยอย่างเดียว ต้องคำนึงถึงแขกด้วยว่าแขกจะร้อนมั้ย เขาจะไปอยู่ตรงไหน งานเรามีผู้สูงอายุ มีเด็กๆ เยอะ อาจจจะไม่เหมาะ ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นโรงแรม ทุกคนมาได้สะดวก มีที่พัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า อยากได้โรงแรมที่ติดกับเส้นรถไฟฟ้า อยากให้ติด bts ทุกคนเดินทางสะดวก ใกล้บ้านเจ้าบ่าว หรือเจ้าสาวสักคนนึงก็ดี หากติดขัดอะไรก็แวะมาเอาที่บ้านได้ พอมาดูที่โรงแรม S31 หลาย อย่างมันลงตัว เซลซับพอร์ตของจำเป็ฯต่างๆ ทำให้เราโอเคมากเลยตัดสินใจเลือกโรงแรมนี้ค่ะ”

Wedding ๒๑๐๖๒๖ 31
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 21
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 29
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 18

ทีมงานโรงแรม S31 ผู้ช่วยวางแผนแต่งงานระดับมืออาชีพ

ในการจัดงานแต่งงานครั้งหนึ่งนั้นแน่นอนว่ามีรายละเอียดมากมายให้คู่บ่าวสาวต้องจัดเตรียม ซึ่งทางทีมงานของทางโรงแรมก็ช่วยซับพอร์ตในทุกด้าน พร้อมออกไอเดียนำเสนอแผนผังงานให้คู่รัก วางใจได้ด้วยความเป็นมืออาชีพ จึงทำให้งานของคุณแอนและคุณปู๊นสำเร็จและได้เก็บเกี่ยวช่วงเวลาแห่งความสุขได้อย่างเต็มที่ค่ะ

“ทางโรงแรมซับพอร์ตทุกอย่างเลยค่ะ เราเลยประทับใจทุกอย่างของโรงแรม ทางเซลก็ให้ข้อมูลกับเราเต็มที่ พยายามขยับปรับโปรแกรมให้เราโอเคที่สุด เรารีเควสต์อะไรไปไปก็พยายามจัดการหามาให้หมดเลย ที่สำคัญคือช่วยวางผังงาน เสนอตัวเลือก มีไอเดียนำเสนอเราหลายๆ แบบทำให้เราเห็นภาพงานแต่งงานของเราชัดเจนขึ้น”

Wedding ๒๑๐๖๒๖ 14
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 12
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 13
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 8

เอ็นจอยกับทุกวินาที เพราะได้รับการดูแลที่ดีจากมืออาชีพ

นอกจากนั้นแล้วทางโรงแรมก็ยังมีบริการช่วยรันคิว พร้อมทั้งดูแลเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่างใกล้ชิด ในวันที่ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาๆ ทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไม่ต้องกังวลเรื่องลำดับพิธีการเลยค่ะ เพราะทีมงานของทางโรงแรมคอยตามดูแลอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง บอกลำดับขั้นตอนต่อไปของพิธี ให้คู่บ่าวสาวได้เอ็นจอยกับโมเมนต์พิเศษๆ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องความผิดพลาดใดๆ

“จริงๆ แล้วเราประทับใจทั้งงานเลยนะคะ ตั้งแต่งานเช้าเลย ทางทีมโรงแรมมาช่วยรันคิวให้ ด้วยความที่เรานอนน้อยอาจจะเบลอๆ นิดนึง จำลำดับอะไรไม่ค่อยได้ เจ้าหน้าที่โรงแรมมาตามประกบซับพอร์ต คอยบอกบทเราตลอด ตอนนั้นก็คือเอนจอยโมเม้นต์ได้เลย ไม่ต้องคอยกังวล เป็นตัวเราได้เต็มที่ เพราะมีคนคอยช่วยดูแลพิธีการต่างๆ ให้แล้ว”

Wedding ๒๑๐๖๒๖ 6
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 28
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 7
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 11
Wedding ๒๑๐๖๒๖ 2

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน

“อยากแนะนำคืออยากให้หาสถานที่ไว้ก่อนเลยค่ะ ฤกษ์ดีจะเต็มเร็วมาก ไปดูก่อนล่วงหน้าถึงได้คิว เราจะได้แต่งในวันที่ต้องการในสถานที่ที่ต้องการด้วย”

Wedding ๒๑๐๖๒๖ 29