DSC 0976

รีวิวจัดงานแต่งงานสุดอบอุ่นในบรรยากาศที่เป็นตัวคุณ ณ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร


จัดงานแต่งงานที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร เดินทางสะดวก ติดสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์

Eastin Grand Hotel Sathorn002

บนถนนย่านสาทร มีโรงแรมที่สามารถจัดงานแต่งงานในฝันที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกคู่รักได้พร้อมทุกความต้องการ โรงแรม อิสตินแกรนด์ สาทร เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่สามารถตอบโจทย์ทุกอย่างของงานแต่งงาน โดยในวันนี้ทางทีมงาน Weddinglist ได้เข้ามารีวิวและเก็บภาพงานแต่งงานในบรรยากาศจริง เพื่อเป็นข้อมูลให้กับว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังหาสถานที่ในการจัดงานแต่งงานกัน  ซึ่งในวันนี้เป็นงานแต่งงานของคุณ Petchi และ Oppo ที่จัดในคอนเซปต์ Diamond สำหรับความสนุกสนาน และรอยยิ้มแห่งความสุข ที่เกิดขึ้นในงานเป็นอย่างไรบ้างมาติดตามกันค่ะ

 

ทางทีมงาน Weddinglist ต้องขอขอบคุณทีมงานตามรายชื่อทั้งหมดทุกท่านด้วยนะคะ ^^

ขอขอบคุณทีมช่างภาพ : Mcsiri : Photography – รับถ่ายภาพ
ขอขอบคุณทีม VDO : Kanghanlom Film
ขอขอบคุณทีมปริ๊นท์รูปหน้างาน : Tagditive Instagram Printing

Mcsiri Photography1
แต่งงาน โรงแรมอีสตินแกรนด์สาทร

จุดเริ่มต้นที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์

การเดินทางแสนง่ายในพิกัดเดียวกันสถานีรถไฟฟ้าจึงทำให้ช่วยให้ไม่พลาดในการบอกเส้นทางการเดินทางไปยัง โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร  (Eastin Grand Hotel Sathorn) สำหรับแขกคนพิเศษของคุณในค่ำคืนสำคัญ ซึ่งจุดพิกัดที่สามารถสังเกตได้ง่ายในการขับรถมายังโรงแรมคือ สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสุรศักดิ์ เมื่อเห็นป้ายแล้วสามารถขับชิดซ้ายเลี้ยวเข้าโรงแรมได้เลย หรือหากแขกคนไหนต้องการเดินทางจากรถไฟฟ้าก็สามารถเดินเข้ามาทาง Sky walk เข้ามายังโรงแรมผ่าน ร้าน Chef man (เชฟแมน) แล้วกดลิฟท์ไปยังชั้น 11 ตรงห้องจัดเลี้ยงสุรศักดิ์ บอลรูม ก็ได้เช่นกันค่ะ

Eastin Grand Hotel Sathorn001 1
DSC 0684
Eastin Grand Hotel Sathorn016
Eastin Grand Hotel Sathorn025
Eastin Grand Hotel Sathorn034

ก่อนงานจะเริ่มทางโรงแรมต้องทำอะไรบ้าง

เบื้องหลังการทำงานที่ไม่มีใครรู้มาก่อน 

การเตรียมงานแต่งงานของทุกคู่รักต้องใช้เวลาเตรียมการนานมาก จนกว่าจะถึงวันสำคัญอาจจะต้องเสียน้ำตา เสียเหงื่อมากมายกับการจัดการของบางทีมงานที่ไม่สามารถจัดการทุกอย่างได้ตามความต้องการ  แต่สำหรับ โรงแรมอิสติน แกรนด์สาทร เราเห็นการเตรียมงานที่จัดเจนตั้งแต่การประชุมทีมจัดเลี้ยง

การประสานงานของทางเจ้าหน้าที่เวดดิ้งกับทางเจ้าภาพถึงความเรียบร้อยภายในงานก่อนที่งานเย็นนี้จะเริ่มขึ้น ซึ่งทั้งหมดต้องทำงานภายใต้เวลาที่เป็นไปตามกำหนดการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการรันคิวเปิดตัวคู่บ่าวสาว ช่วงเวลาเทแชมเปญ โยนช่อดอกไม้ และที่สำคัญที่สุดคือการเตรียมอาหารให้พร้อมรับประทาน โดยเฉพาะในงานนี้มีการเลือกจัดเลี้ยงแบบบุฟเฟต์ซึ่งแน่นอนว่า ต้องมีเรื่องการวางโต๊ะ VIP และการวางตัวพนักงานเสิร์ฟ ส่วนโต๊ะของแขกท่านอื่นๆ ก็มีป้ายแยกบอกว่าเป็นโต๊ะของแขกกลุ่มใดไว้ชัดเจนค่ะ

Eastin Grand Hotel Sathorn080
Eastin Grand Hotel Sathorn074
Eastin Grand Hotel Sathorn076
Eastin Grand Hotel Sathorn073
Eastin Grand Hotel Sathorn072
Eastin Grand Hotel Sathorn055
Eastin Grand Hotel Sathorn042
Eastin Grand Hotel Sathorn098
Eastin Grand Hotel Sathorn063
Eastin Grand Hotel Sathorn048 e1512110617384
Eastin Grand Hotel Sathorn064
Eastin Grand Hotel Sathorn026

ค่ำคืนนี้ผ่านไปด้วยรอยยิ้มกับงานแต่งงานหวานละมุนในธีมสีฟ้า

เตรียมงานด้านนอกกับ Wedding Planner มืออาชีพ 

งานวันนี้ทางคู่บ่าวสาวใช้ Wedding Planner ตกแต่งภายในงานด้านนอกส่วนของ Backdrop โต๊ะลงทะเบียน แกลลอรี่ภาพพรีเวดดิ้ง จาก Yes I Do Project ค่ะ  ภาพรวมของธีมงานมาในคอนเซปต์ Diamond เนื่องจากเจ้าสาวของเราชื่อเล่นว่า “คุณเพชร”  การตกแต่งมาในโทนมินิมอลยอดฮิตค่ะ แซมด้วยดอกไฮเดรนเยียสีฟ้าและดอกไม้สีน้ำเงินเข้ม ตัดให้หวานอีกนิดด้วยดอกไม้ดอกเล็กๆและดอกไม้ดอกโตสีขาว

ทีมงาน Wedding Planer  Yes I Do Project:The wedding stylist&event planner

Eastin Grand Hotel Sathorn086

ภาพผลงานการตกแต่งโต๊ะลงทะเบียนและแกลอรี่ภาพพรีเวดดิ้งจาก Yes I Do ค่ะ

Eastin Grand Hotel Sathorn081
Eastin Grand Hotel Sathorn079
Eastin Grand Hotel Sathorn082
Eastin Grand Hotel Sathorn078
Eastin Grand Hotel Sathorn085
Eastin Grand Hotel Sathorn084
Eastin Grand Hotel Sathorn083
Eastin Grand Hotel Sathorn138
estinsathorn071
Eastin Grand Hotel Sathorn087

เพิ่มความสนุกภายในงานด้วยการถ่ายภาพแล้วปริ้นท์

ภายในงานมีมุมถ่ายภาพที่ระลึกสำหรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี โดยเป็นบูทของ Tagditive Instagram Printing มาเพิ่มความสนุกภายในงานค่ะ ถ่ายทั้งหมด 3 แอค นอกจากโพสต์ขึ้นโซเชียลติดแฮชแท็กแล้ว เราสามารถให้ส่งรูปที่ถ่ายไปยังอีเมล์ส่วนตัวได้ด้วย กิมมิกเล็กๆน้อยๆแบบนี้แขกผู้ใหญ่ชอบกันมาก เพราะมีลูกเล่นให้สนุกสนานกัน ถ่ายปุ๊บรับรูปปั๊บรวมถึงภาพถ่ายที่ออกมาก็สวยทุกรูปเลยค่ะ

สำหรับคู่รักคนไหนที่อยากให้งานแต่งงานมีสีสันไม่น่าเบื่อ สามารถเลือกใช้บริการกันได้เลยนะคะ อาจจะเพิ่มค่าใช้จ่ายขึ้นอีกซักนิดแต่ถ้าได้เห็นแขกที่มางานแต่งงาน ยิ้มและมีความสุขในงานของเราหัวใจจะพองโตขึ้นเยอะเลยค่ะ ^^

Eastin Grand Hotel Sathorn110
Eastin Grand Hotel Sathorn109
Eastin Grand Hotel Sathorn117

อาหารงานเลี้ยงคืนนี้คือบุฟเฟ่ต์

ช่วงนี้เทรนด์กระแสงานเลี้ยงบุฟเฟต์กำลังมาแรงนะคะ  งานแต่งงานคืนนี้เองก็ไม่พลาดที่เลือกเลี้ยงอาหารแขกที่มาร่วมงาน ด้วยเมนูอาหารบุฟเฟต์นานาชาติหลากหลายเมนู ทั้งแกงเขียวหวาน ยำวุ้นเส้น มันบด ขนมปัง  ข้าวสวย สลัดบาร์ ซูชิบาร์ ที่มีทั้งแคลิฟอร์เนียมากิ ปลาแซลมอน มุมของหวานที่จัดเต็มเบเกอรี่ เค้กหลากหลายรสชาติมาให้แขกได้เลือกรับประทาน

การทำงานของทีมจัดเลี้ยงของ โรงแรมอิสติน แกรนด์ สาธร จัดเตรียมไลน์อาหารในช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. โดยเริ่มค่อยๆลำเลียงอาหารเข้ามายังห้องจัดเลี้ยง ซึ่งแบ่งพื้นที่จัดอาหารเป็นสองฝั่งเพื่อความสะดวกของแขกที่มาร่วมงานในการเดินตักอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์

Eastin Grand Hotel Sathorn131

แต่ก่อนที่งานในค่ำคืนนี้จะเริ่มขึ้น เรามีภาพเบื้องหลังจากทีมงานของโรงแรมมาฝากค่ะ

Eastin Grand Hotel Sathorn091
Eastin Grand Hotel Sathorn093
MG 0434
Eastin Grand Hotel Sathorn102
Eastin Grand Hotel Sathorn104 e1512110548359
Eastin Grand Hotel Sathorn105 e1512110525257
Eastin Grand Hotel Sathorn130
Eastin Grand Hotel Sathorn132
Eastin Grand Hotel Sathorn120
Eastin Grand Hotel Sathorn126
Eastin Grand Hotel Sathorn124
Eastin Grand Hotel Sathorn123

ภาพของหวานภายในงานค่ะ

Eastin Grand Hotel Sathorn128
Eastin Grand Hotel Sathorn129

พิธีการที่เป็นไปตามกำหนดการ

ไฮไลท์คืนนี้คือการเปิดตัวคู่บ่าวสาวมายังห้องจัดเลี้ยงค่ะ  เพราะเจ้าบ่าวเจ้าสาวของเรา เลือกที่จะเดินเต้นเข้างาน โดยให้เพื่อนๆที่ยืนเรียงแถวทั้งเพื่อนเจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าสาวคนละฝั่งพร้อมกับดึงสายรุ้ง ไปยังเจ้าของงานคืนนี้ค่ะ

Mcsiri Photography2

หลังจากเดินเข้ามาแล้ว คุณ Petchi และ คุณ Oppo เจ้าบ่าวเจ้าสาวของเรายังร้องเพลงให้แขกที่มาร่วมงานได้ฟังกันอีกด้วยค่ะ ^^

Mcsiri Photography3

Eastin Grand Hotel Sathorn136
MG 0584

กิจกรรมบนเวทีที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

นอกจากเจ้าบ่าว เจ้าสาวของเราจะมาร้องเพลงให้แขกได้ฟังแล้ว ภายในานยังมีกิจกรรมสนุกๆให้ร่วมลุ้นกัน กับการแจกวอชเชอร์โรงแรมต่างๆให้แขกภายในงานได้ตื่นเต้นว่าท่านใดจะได้เป็นผู้โชคดีในค่ำคืนนี้ เนื่องจากคุณพ่อของเจ้าบ่าวเป็นเจ้าของนามปากกา แม่ประนอม  ในเว็บไซต์ Pantip.com ซึ่งเป็นนักเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับรีวิวท่องเที่ยว โรงแรม ร้านอาหารและการเดินทาง รวมถึงเป็นเจ้าของแฟนเพจ แม่ประนอม EAT & Travel Life Style อีกด้วย ดังนั้นของรางวัลที่ได้รับไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ

Mcsiri Photography7
Mcsiri Photography8
MG 0597

ไฮไลท์ของงานคืนนี้

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์สำคัญของงานแต่งงานทุกงานเลยก็ว่าได้ค่ะ กับช่วงเวลาของเพื่อนเจ้าสาวที่มีโอกาสจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปกับกิจกรรมการโยนช่อดอกไม้ ซึ่งงานนี้มีทั้งแบบโยนและดึงริบบิ้น ซึ่งช่วงเวลาการโยนจะทำหลังจากเทแชมเปญเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^

Mcsiri Photography9
MG 0608
Eastin Grand Hotel Sathorn033

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของงานแต่งงาน

หลังจากที่ทางทีมงานได้เข้ามาดูห้องจัดเลี้ยงทั้งหมดและการเตรียมงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในงานเลี้ยงคืนนี้ ทำให้ทราบถึงขั้นตอนการทำงานที่เป็นระบบจากทางโรงแรม การเตรียมงานก่อนงานเริ่มถือเป็นเรื่องสำคัญเพราะพิธีการต้องเป็นไปตามกำหนดการซึ่งตรงนี้ทางโรงแรมทำการบ้านมาดีมาก รวมถึงห้องจัดเลี้ยงสุรศักดิ์มีเพดานที่สูง ทำให้ห้องดูกว้างโอ่โถง ไม่รู้สึกอึดอัดเมื่อจัดโต๊ะรับประทานอาหารเต็มห้องและยังมีพื้นที่ในการวางไลน์อาหารทั้งสองฝั่ง ส่วนพื้นที่ฟอร์เย่รับแขกด้านนอกนั้นก็กว้าง เพียงพอให้แขกที่มาร่วมงานมีพื้นที่ในการพักผ่อน หรือหากต้องการเดินไปลมด้านนอกก็สามารถเปิดประตูชมวิวเมืองยามค่ำคืนของย่านสาทรได้เช่นกันค่ะ

ข้อมูลห้อง สุรศักดิ์ บอลรูม

  • มีพื้นที่ขนาด 612 ตารางเมตร
  • สามารถรองรับจำนวนแขกได้สูงสุด 600 ท่าน
  • สามารถชมวิวรอบกรุงเทพฯ ได้แบบพาโนรามา
  • มีแสงธรรมชาติส่องผ่านเข้าห้องตลอดเวลา ทำให้ได้บรรยากาศราวกับว่าจัดงานแบบ Outdoor

นอกจากห้องจัดสุรศักดิ์บอลรูมแล้ว ทางโรงแรมยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดกลาง ชื่อว่า “ห้องกรุงธนบุรี”  ที่อยู่ชั้น  33 ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของทางโรงแรม รองรับแขกสูงสุดได้ 100 ท่าน เรียกว่าเป็นห้องสุด Exclusive กว่าห้องอื่นๆทั้งหมดเพราะมีการตกแต่งด้วยไม้โอ๊คสีดำคลาสสิก รวมถึงมีบาร์ส่วนตัวพร้อมวิวกรุงเทพฯแบบพาโนรามา เหมาะสำหรับงานเลี้ยงแต่งงานที่ไม่เน้นพิธีการมากนัก ด้วยบรรยากาศของห้องเป็นลักษณะส่วนตัวจึงสามารถจัด After Party และงานเลี้ยงสละโสดได้แบบเป็นกันเอง

image003

สำหรับคู่รักท่านไหนที่ต้องการจัดงานแต่งงานพิธีเช้าก็สามารถเลือกจัดงานที่ห้อง “กรุงธนบุรี” นี้ได้นะคะ ด้วยวิวรถไฟฟ้าและแสงแดดยามเช้าทำให้ภาพงานแต่งงานของคุณออกมาสวยและแตกต่างจากงานแต่งงานอื่นๆแน่นอน ส่วนแพ็คเกจแต่งงานของทางโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร เริ่มต้นที่ 1,000 บาทต่อท่าน

ดาวน์โหลดแพ็คเกจแต่งงาน 

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร มีแพ็คเกจจัดเลี้ยงงานแต่งงานให้เลือกถึง  3 แพ็คเกจ

แพ็คเกจ 1 ค็อกเทล เริ่มต้นที่ : ราคา 1,000 บาทต่อท่าน (แขกขั้นต่ำ 600 ท่าน)
แพ็คเกจ 2 บุฟเฟต์  เริ่มต้นที่ : ราคา 1,200 บาทต่อท่าน (แขกขั้นต่ำ 400 ท่าน)
แพ็คเกจ 3 โต๊ะจีน   เริ่มต้นที่ : ราคา 18,000 บาทต่อโต๊ะ (แขกขั้นต่ำ 400 ท่าน)

อีกหนึ่งเรื่องที่ถือเป็นเรื่องที่น่าสนใจของโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร คือชื่อห้องจัดงานแต่ละห้องตั้งชื่อตามสถานีรถไฟฟ้าค่ะ ^^

MG 0307 HDR
MG 0261 HDR
MG 0273 HDR
MG 0279 HDR
Resize งาน Wedding Fair 2018 โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร 3

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญคู่รักสัมผัสที่สุดแห่งความลงตัวของการจัดงานวิวาห์ภายในงาน “Wedding Fair 2018” ที่จำลองบรรยากาศการจัดงานหมั้นและงานวิวาห์ในบรรยากาศจริง ในวันเสาร์ที่ 28 – อาทิตย์ที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 10.00 – 18.00 น. ณ ห้องสุรศักดิ์บอลรูม ชั้น 11

ภายในงาน พบกับหลากหลายไอเดียในการดีไซน์ห้องจัดเลี้ยงที่เราจำลองบรรยากาศจริงให้คุณได้เห็น ทั้งการจัดเวที การจัดดอกไม้ งานเลี้ยงหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบค็อกเทล และแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมลิ้มรสอาหาร อัปเดตเทรนด์งานแต่งงานปีล่าสุด และพบปะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงาน ที่จะช่วยเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้กลายเป็นเรื่องง่าย พลาดไม่ได้กับ ข้อเสนอแพ็คเกจงานหมั้นและงานแต่งงานสุดพิเศษ และของสมนาคุณมากมายเฉพาะในงานเท่านั้น

MG 0285 HDR

ข้อมูลสถานที่ โรงแรม Eastin Grand Sathorn Bangkok

 ราคาต่อท่าน
  1,000 – 1,200 บาท 
 รองรับแขก
  80 – 600 ท่าน
  อาหาร
 โต๊ะจีน    บุฟเฟต์   ค็อกเทล
  การเดินทาง 
  BTS รถส่วนตัว 
  ที่จอดรถ
  250  คัน
  บริการอื่นๆ
  จัดประชุมสัมมนา      จัดงาน Event

  ข้อมูลติดต่อ
อีเมล :  wedding@eastingrandsathorn.comโทรศัพท์ : 02 210 8100 ต่อ 7315

Location

ความเห็นจากทีมงาน Weddinglist  

” โรงแรม อีสติน แกรนด์ สาทร อีกหนึ่งโรงแรมสุดชิคที่ทางเวดดิ้งลิสต์อยากแนะนำให้กับทุกคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน เพราะการเดินทางที่ง่ายเพราะติดสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์  รวมถึงห้องจัดเลี้ยงเพดานสูง ฟอร์เย่รับแขกด้านหน้ากว้างและที่สำคัญทางโรงแรมดูแลทุกอย่างภายในงานให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ราบรื่น ซึ่งตรงนี้ว่าที่คู่บ่าวสาวไม่ต้องห่วงเลยนะคะว่า เจ้าหน้าที่ที่เราติดต่อซื้อแพ็คเกจแต่งงานมาแล้วจะทิ้งขว้างไม่สนใจเรา เหมือนอย่างที่เคยได้ยิน ได้เห็นตามสังคมออนไลน์  ส่วนเรื่องอาหาร การกินนั้น ได้รับการยืนยันจากแขกหลายท่านว่า “อร่อย “  ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารไทย อาหารจีน อาหารนานาชาติ  รสชาติเรียกได้ว่ามาจากต้นตำรับแท้ๆค่ะ  สำหรับแพ็คเกจแต่งงานโรงแรมนั้นเรียกได้ว่า ครบครันและคุ้มค่า คู่รักคนไหนอยากจัดงานแต่งงานสุดหรูในโรงแรมย่านธุรกิจบนถนน สาทร โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทรก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจนะคะ  ”   

 

ข้อมูลติดต่อ
เว็บไซต์ : www.weddinglist.co.th/Eastin%20Grand%20Hotel%20Sathorn
อีเมล : wedding@eastingrandsathorn.com
โทรศัพท์ : 02 210 8100 ต่อ 7315